Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บริษัทขนส่ง 99 บริการลูกค้าห่วยมากๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คุณเคยเจอแบบผมไหม คือเมื่อวาน วันที่ 10 พฤษภา ผมได้ขับรถเพื่อที่จะไปส่งป้าผมกลับบ้านต่างจังหวัด ตอนแรกป้าจะไปรถไฟที่หัวลำโพงแต่รถเต็มเลย มากันที่หมอชิต แล้วก็ได้ไปจองตั๋วรถ โดยสาร 99 สาย กรุงเทพ หนองคาย ตอนจอง พนักงานขายตั๋วก็บอกแล้วว่าเหลือ 1 ที่ แต่ป้าผมพาน้องมาด้วยตัวไม่ใหญ่มาก อายุ ประมาณนักเรียนม.1 แต่ตัวเล็กมากๆ ตอนแรกคนขายบอกนั่งด้วยกันได้ เพราะเหลือที่เดียว ผมก็ไม่เงะใจอะไร จนประมาณ 20.30 น. ผมก็ได้ส่งป้าผมขึ้นรถไป ผมก็เดินทางกลับบ้าน อีกซักประมาณ 1-2  ช.ม. ป้าผมก็โทรกลับมาบอกว่า ป้า กับ น้องพนักงานให้ยืนไปจนถึง บ้าน ซึ่งบ้านอยู่ อุดรธานี ป้าเล่าให้ผมฟังว่า พอรถไปถึงวังน้อย ก็มีคนขึ้นมา แล้ว เด็กรถก็บอกว่า ที่ ที่ป้าผมนั่งนั้นมีคนจองไว้ก่อนแล้ว ซึ่งป้าผมก็ซื้อตั๋วรถมาในราคา 300 เกือบ 400 บาท ได้ ซึ่งเป็นตั๋วนั่ง แล้วเขาก็ให้ป้าผมไปยื่นตงทางเดินภายในตัวรถ ป้าผมก็บอกเขาว่านี้ก็ซื้อตั๋วนั่งมาแล้วยังจะให้ยืนอีกเหรอ เขาก็บอกว่าก็คนนี้จองไว้แล้ว จนน้องผมซึ่งเป็นเด็กผู้หญิง ต้องยืนจากวังน้อย อยุธยา ไปจนถึง ขอนแก่น กว่าจะมีที่ว่างให้นั่งแล้วคิดดู คนที่ขึ้นวังน้อยเป็นผู้หญิง แต่ไม่เห็นใจเด็กเลยปล่อยให้เด็ก ยืนไปจนถึงขอนแก่นเลย ผมไม่ทราบนะแต่อยากรู้ว่า บริษัทรถแบบนี้ถ้าบริหารงานกันไม่ได้จะเปิดมาทำไม ตังก็เสียนะ ยังจะต้องมายืนอีกเหรอ นี้หรือคัฟคนไทย ถ้าเป็นอย่างงี้ต่อไป ประเทศชาติจะเป็นอย่างไรคัฟ ไงอ่านแล้วก็ขอคำคิดเห็นกันด้วยละกันนะคัฟ แต่เด๋วผมจะโทรไป บริษัทนี้ละโทรไปร้องเรียน เพื่อนๆมีความคิดเห็นยังไงก็ชี้แนะกันได้นะคัฟ

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

หวานน้อย 11 พ.ค. 51 เวลา 14:19 น. 2

เราก็เคยมีบริษัทนึงนะมานบอกมีที่นั่งประมาณ10ที่อะ ทั้งๆที่เป็นหน้าเทศกาลคนน่าจะเต็ม เราเลยสบายใจไปเดินซื้อขนม พอกลับมาอ้าวคนนั่งเต็มหมดเเล้ว สรุปคือตรงที่ทางเดินอะมานจาอาวเก้าอี้พลาสติกเเบบนั่งกินก๋วยเตี๋ยวข้างทางอะมาวางไว้ให้นั่ง  ตอนเราไปซื้อขนมอะ คือมานให้คนรีบขึ้นไปแย่งที่นั่งกัน พอเรามาช้าเลยได้นั่งเก้าอี้พลาสติก เศร้า......(แล้วบอกตูว่าเหลือ10ที่นั่ง)


PS.  สายลมโบกพริ้ว ยอดหญ้าปลิวไสว เราเดินคู่กันไป เธอเล็มหญ้าฉันสีซอ
0
เกลียดมัน 99 กุจะไม่นั่งอีก 11 พ.ค. 51 เวลา 22:33 น. 4

เราก็เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้อะ

หลังช่วงสงกานอะประมาณ 22 เม.ย.ได้
ก็ไปจองตั๋วรถเพื่อจะกลับกรุงเทพกับพี่อะ(ไปจองก่อนวันนึง)
ก็ซื้อตั๋วรถกลับพรุ่งนี้(วันที่22อะแหละ)6ที่นั่ง
ตอนซื้อนี้แบบยังว่างอยู่เยอะอะ

พอวันที่22
รถมาปุ๊ป ก็หาที่นั่งอะ
ปรากฏว่าที่นั่งไม่พอ รถเต็ม(ซะงั้น)
ทั้งๆที่เราซื้อตั๋วก่อนล่วงหน้า เราก็ให้เค้าจัดการที่นั่งอะ เค้าก็ไปดูๆแล้วก็บอกว่าตั๋วมันทับกันอะ
แล้วก็ต่อรองให้เราไปนั่งในห้องเล็กๆหลังที่นั่งคนขับอะ ซึ่งไม่เพียงต่อคน6คนหรอกนะ แต่ต้องตกลงเพราะต้องรีบกลับจริงๆ ก็เลยต่อเค้าอีกว่างั้นต้องลดค่าตั๋วให้เราซิ เค้าก็ไม่ยอมอะ สุดท้ายก็ยอมคืนให้แค่200เท่านั้นจากราคาตั๋วเต็มประมาณ600อะ แล้วเราก็สังเกตอีกว่ามีคนเกินมาอีกอะเป็นผู้หญิงอะ เค้าต้องไปนั่งข้างคนขับซึ่งมันปรับที่นั่งไม่ได้อะ เมื่อยตายเลย เราก็ไม่ต่างกันหรอกเพราะต้องนอน-นั่งขดขากันเพราะมันไม่ได้เป็นเก้าอี้นั่ง แต่ที่ยกระดับให้สูงแล้วปูเบาะให้นอนได้เหมือนเป็นที่พักของคนรถอะ

สรุป คนขายรวยๆๆๆๆ

0
เกียดแมงสาปอ่ะ 12 พ.ค. 51 เวลา 20:26 น. 5

วันหลังอย่างงี้ต้องด่าๆๆๆๆๆๆๆมันให้ดังงๆโวยวายไปเลย
เราก็นั่งนะอี99เนี่ย
แมงสาปเต็มอ่ะ
เรานั่งชั้นล่างอ่ะ คนขับแม่งก็ชอบเดินไปเดินมา
รถก็ไม่ได้ให่ญอะไร แถมคนขับยังแบบว่า อ้วนอ่า
คืออ้วนได้ไม่ว่าเพราะมันไม่ใช่เรื่องของชั้นแต่ว่า ..
อย่าเดินมากได้ม๊ายยย มันอึดอัด โอยๆๆ จะเป็นลม
ที่สำคัญเลย แมลงสาป เยอะมากๆๆ ตัวเล็กๆสีน้ำตาลอ่อนอ่ะ
ไม่เคยนั่งที่ไหนแล้วเจอแบบนี้อ่ะ
เราแบบว่า เห้อออ นอนๆอยู่มันจะบินเข้าปากมั้ย
ไม่ได้มีแค่1 -2ตัว
คาดว่าเยอะว่า 5 ตัว
ยกขึ้นมาถีบมันใตยคาผนังไปแล้ว2ตัว
มันก็ยังไม่หมดอ่ะ เราก็บอกเค้านะว่าทำไมแมลงสาปเยอะ
เค้าก็แบบว่ายิ้มๆ แล้วก้หันไปบอกคนขับรถว่า
ผู้โดยสารบอกว่าปีเต้อเยอะมากเลย
คือไม่เข้าใจว่าบอกทามมม พ.
บอกแล้วไม่จัดการ - -
เซงจิต

0
คนพเนจร 24 ส.ค. 51 เวลา 10:34 น. 6

ผมก็เคยเจอแบบนี้เลย กับตัวเองเลย คือซื้อจองตั๋วรถจากเชียงใหม่&nbsp ไปขอนแก่น&nbsp แต่ผมขึ้นรถที่ลำปาง ( คิดเงินราคาเต็ม 500 กว่าบาท )
ไปลงหล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ แต่ก็ยังได้ยืนจากลำปาง ไปถึง หล่มสัก เลยทีเดียว บางทีก็มีเก้าอี้พลาสติกให้นั่ง แต่ก็นั่นแหละ ซื้อตั๋วก็หวังจะได้นั่งสบาย ๆ แต่มาเจอแบบนี้ เข็ดเลย...จาก คนพเนจร

0
จีจี้ 23 เม.ย. 58 เวลา 21:47 น. 7

วันที่23เมษาเวลาประมาน01.50เราโดนรถบริษัท99ทิ้งไว้ที่โคราชและของกับตังที่กระเป๋าหายโดยที่บริษัทไม่รับผิดชอบเลยที่เราแปลกใจคือทำไมไม่เช็คลูกค้าก่อนออกรถโกรธแล้วนะ

0
นั้งเดือนละ 2ครั 23 ส.ค. 58 เวลา 16:00 น. 8

ถาม.บขส. 99.
ถามว่า บขส.99.ป2 สายกรุงเทพ -หนองคายตอนยี้ไม่มีแล้ว ผมเดินทางบ่อยนั้งป1ก็ไม่มีเงิน
เมื่อไหรจะเปิดวิ่งเหมือนเดิมครับ ประชาชนเดือดร้อนนะครีบ

0
เอกคับ 18 ธ.ค. 58 เวลา 23:35 น. 9

ที่ขอนแก่น ๕ ทุ่ม ๑๘ ธันวาคม ๒๕๕๘ ผมจองตั๋วจากขอนแก่นเพื่อไปเรียนที่ มจร.วังน้อย ซึ่งผมต้องเดินทางทุกสัปดาห์ มาคืนนี้ นายเจริญชัย พนักงานขายตั๋วมาตะคอกใส่ผม คราวหน้าผมคงไม่ขึ้นแล้วล่ะคับ

0