Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครจะไปเสริมจมูกกับหมอคมกริชบ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่าใครจะไปเสริมจมูกกับหมอคมกริชบ้างอ่ะ

พอดีเรากำลังว่าจะไปทำที่นี่ แต่ติดตรงที่ว่าเราอยู่ต่างจังหวัด

ถ้าไปทำแล้ว เวลากลับมันจะลำบากมาก เพราะว่าหน้าคงบวม

ใครรู้ว่าพอมีที่พักที่ไหนบ้างอ่ะ ที่มันใกล้ๆๆแถวนั้น ช่วยบอกหน่อยนะ

ขอบคุนมากๆๆเลย

แล้วเราก้กำลังหาเพื่อนไปทำอ่ะ ใครจาไปทำบ้างป่าว ไปเป็นเพื่อนกานมั๊ย

เราก็กลัวๆๆไม่กล้าไปคนเดียว

แสดงความคิดเห็น

>

60 ความคิดเห็น

เธเธซเธ” 21 ส.ค. 51 เวลา 14:17 น. 2

เน€เธญเธญ เธญเธขเธฒเธเธ—เธณ

เธžเธฑเธเนเธ–เธงเน„เธซเธ™เนƒเธเธฅเน‰เธญเธขเธฒเธเธฃเธนเน‰เน€เธซเธกเธทเธญเธ™เธเธฒเธ™

0
ploy 25 ส.ค. 51 เวลา 14:02 น. 5

ไม่น่ากลัวขนาดนั้นหรอกค่ะเราไปทำมาวันเดียววันที่สองไปเที่ยวทะเลได้แล้ว วันที่สาทฃมแกะพลาสเตอร์ออกตอนนี้ครบ1สัปดาห์แล้วไม่เป็นไรเลย หมอมือเบาสุดๆๆธรรมชาติด้วยนะ

0
FON 31 ส.ค. 51 เวลา 22:25 น. 6

เราก็คิดจะไปทำเหมือนกัน ก็ศึกษามาเป็นปีเหมียนกัลล&nbsp คิดว่าก็ทำกับหมอคมกริชนี่แหละ&nbsp แต่เท่าที่อ่านของเพื่อน ๆ ดูก็ไม่น่ากลัวซักเท่าไหร่อ่ะค่ะ

0
opor 30 ต.ค. 51 เวลา 16:43 น. 9

หมอคมกริช มือเบาจริงๆค่ะ เราไปทำมาไม่เขียวไม่ช้ำเลย หายเร็วอีกด้วย

0
jeeb 29 พ.ค. 52 เวลา 11:57 น. 15

พอดีเราไปทำจมูกมาแล้วมันดูใหญ่ๆกว่าเดิมอ่ะ

อยากไปแก้ที่หมอคมกริชมากๆเลย

อ่านดูแล้วมีแต่คนบอกว่าดี

อยากรู้จักว่าค่าแก้เท่าไหร่

แล้วจาติดต่อคุณหมอได้งัย

พอดีเราอยู่ต่างจังหวัดหน่ะ101

0
excel 4 มิ.ย. 52 เวลา 15:05 น. 16

ไปทำมาเหมือนกันตาเขียวตาบวมห้าวันแล้วยังไม่หายเลย แต่ดีขึ้นมาก โด่งขึ้น&nbsp แต่ทรงเป้นธรรมชาติไปหน่อยเลยไม่รู้ว่าสวยป่าว คงต้องรอดูต่อไป&nbsp แต่ว่าไม่ต่องกลัวนะไม่เท่าไหร่&nbsp ผ่าฟันคุดเจ็บกว่าเยอะ

0
beauty holic 25 มี.ค. 53 เวลา 21:04 น. 18

อย่าไปทำกับหมอคมกริชท้ายซอยสุขุมวิท 22เลย เห็นในเว็บไซด์ต่างเขียนว่าหมอดียังงั้นพยาบาลดียังงี้ ไม่รู้ว่าโฆษาณาหรือเปล่าว นี้ไปแก้จมูกกับคมกริชมา (ครั้งแรกทำกับหมอที่เมโกะมา6ปี โด่งดีไม่มีปัญหาแต่ปลายยังใหญ่อยู่ เดิมเป็นคนจมูกชมพู่) หมอบอกทำให้เล็กลงได้และทำให้จมูกยาวขึ้นได้ เลยตัดสินใจทำ ก่อนผ่าตัดก็พยาบาลให้เราเอานิ้วเช็ดทำความสะอาดในรูจมูกเอง ตอนผ่าตัดหมอได้ยินหมอพูดกับพยาบาลว่ามองไม่เห็นแสงไม่พอ เสริมมาได้ 1 อาทิตย์มีหนองในรูจมูกและจมูกเอียงนิด ซึ่งใครที่เห็นก็บอกว่าเอียง วันตัดไหมเลยถามหมอหมอบอกไม่เอียงและไม่ติดเชื้ออาจเป็นเพราะจมูกยังไม่เข้าที่เลยเชื่อหมอ ต่อมาซิลิโคนเริ่มคล้อยลงเหมือนแม่มดและเห็นดั้งค่อยเริ่มหักเวลาเดินรู้สึกซิลิโคนขยับไปมา เลยกลับไปหาหมอพยาบาลไม่ยอมให้ปรึกษาอ้างว่าหมอติดเคสผ่าตัดบอกคุยกับพยาบาลก็ได้เราก็เลยหมดอารมณ์ เลยหันหลังกลับบ้านทันที ผ่านมา 2 เดือนเราเริ่มสังเกตุเห็นว่าจมูกมีตุ่มใสขึ้นคล้ายสิวที่ปลายโทรถามหมอพยาบาลไม่ยอมให้คุยกับหมออีกบอกแต่ว่าเราคงเป็นสิวไม่มีอะไรเราก็เลยเออๆเป็นสิวมั้งเลยไม่ได้ใส่ใจพอดีเราต้องเดินทางไปเมืองนอก 2 อาทิย์ตุ่มหนองก็ยังไม่หาย ซ้ำเต่งออกมาเป็นใสๆและยื่นออกมาน่าเกลียดมากเลยต้องรีบกลับมาเมืองไทยด่วนเพราะมั่นใจว่าใช่แน่ซิลีโคนจะทะลุ ไปหมอหมออีกพยาบาลคนเดิมผิวคล้ำๆมีอายุหน่อยประจำอยู่หน้าเคานเตอร์ไม่ยอมให้คุยกับหมออีกบอกกับเราว่ามีอะไรคุยกับพยาบาลแทนเราเลยถามไปว่าพยาบาลเป็นหมอหรือ พยาบาลเลยทำหน้าบึ้งใส่เราและพูดว่าที่นี่ไม่เคยมีลูกค้าที่ทำแล้วกลับมาบอกทะลุคุณคงทำตัวเองไปโดนอะไรกระแทกแรงๆถ้าจะถอดก็เสียค่าถอด 5000 บาท พอเราได้ยินคำนี้ถึงกับอึ้งเดินออกไปพร้อมกับความเจ็บปวดเล่าให้แฟนฟังแฟนบอกไม่ต้องกลับไปที่นี่แล้วบริกาห่วยแตกไม่รับผิดชอบแฟนพาไปหาหมอบำรุงราษหมอบอกต้องรีบเอาออกเพราะเนื้อบางมากแล้วเราเลยตัดสินใจห้หมอเอาออกราคาก็ 11000 บาทช่วงก่อนที่หมอผ่าออก หมอฉีดยาชาที่จมูกซิลิโคนทะลุออกมาเลยหมอเลยเย็บแผลให้หมอเอาซิลิโคนออกมาให้ดูตกใจมากซิลิโคนไม่มีขาและหนามากเป็นสี่เหลี่ยมเหลาก็ไม่เรียบและเจาะรูไว้ 3 รูที่ซิลิโคนเมื่อเอามาเทียบกับซิลิโคนของหมอเมโกะดูต่างกันมาก หมอบอกว่าซิลิโคนหมอคมกริชใหญ่ไปและทรงฝืนกับจมูกเรามากจมูกเราเลยรับไม่ไหวบวกกับการติดเชื้อขณะผ่าตัดด้วย หมอบอกดีนะที่เอาออกทันแผลไม่ใหญ่มาก หมอพูดดีมากดูแลดีมือเบามาก หลังผ่าตัดเสร็จเจ็บอยู่วันเดียววันต่อมาไม่เจ็บแผลเลยหมอนัดไปเช็คแผลอีก 3 ครั้งหมอบอกว่าต้องรออีก 1 เดือนจะสามารถเสริมใหม่ได้ถ้าเสริมใหม่กับหมอบำรุงราษก็แสนสองและหมอจะแต่งปลายให้เรียวด้วย ซึ่งแพงมากเลยตัดสินใจไม่ทำอีกเลยและยังเข็ดอยู่แฟนบอกดั้งเราก็มีอยู่แล้วไม่น่าเกลียดไม่ต้องทำใหม่ก็ได้ หลังจากที่เราเอาออกจมูกเราก็เสียทรงไปบ้างไม่เหมือนเดิม แผลทะลุหายแล้วแต่ยังบุ๋มอยู่ปลายจมูกยังแข็งเทื่ออยู่ไม่เรียวเพราะการที่ซิลิโคนทะลุทำให้เกิดแผลเป็นข้างในและมีผังผืดมาเกาะมาก หมอเลยแนะนำให้นวดบ่อยๆเพื่อให้โพรงที่โปร่งข้างในยุบตัวลงและแผลเป็นนุ่มขึ้น ที่เล่ามานี้เป็นเรื่องจริงและเพี่ออยากบอกทุกคนที่คิดจะศัลยกรรมว่าควรศึกษาให้ดีก่อน ดูหมอว่าดีไหมไม่ใช่เชื่อตามอินเตอรเนทไปทุกอย่างอย่างเรา ข้อมูลทางอินเตอรเนทมีทั้งจริงและไม่จริงต้องพิจรณากันอย่างรอบคอบเพราะจมูกเรามีจมูกเดียวถ้าทำที่ดีออกก็สวยบางทีไม่ดีจมูกก็เละไปเลยทำใหม่ก็ไม่สามารถดีเหมือนเดิมได้ ยิ่งทำหลายครั้งจมูกยิ่งโตและเสียทรง และที่สำคัญต้องสะอาด ขอให้ทุกคนโชคดีได้จมูกทรงสวยสมใจอย่างที่หวังเอาไว้นะคะ

1
Kratai63 18 มี.ค. 64 เวลา 12:04 น. 18-1

นี่ทำ 3 อย่าง ไม่ work. เลย ลิฟท์หน้าเป็นคีลอยด์ หมอบอกว่าจะหายเองใน 1 ปี มีด้วยเหรอคีลอยด์หายเอง หลังจากลิฟท์หน้าไป2 เดือนก็กลับมาตัดไขมันกระพุ้งแก้มและแก้ไขจมูก ปรากฏว่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มเป็นหนองหน้าบวมไม่เป็นผู้เป็นคน บ้านอยู่ปากเกร็ดต้องเทียวไปเทียวมาเจาะหนองอยู่ 3 4 รอบ กินข้าวไม่ได้เลยเกือบเดือนนึงมีชีวิตผ่านมาได้ด้วยการกินอาหารเหลวเอนชัวร์ ส่วนจมูกที่แก้ เอียงไปทางซ้าย ซิลิโคนลอย บอกหมอตั้งแต่ 3 เดือนแรก-ืนยันว่าไม่ลอย พอครบ 6 เดือนส่งคลิปไปให้ดูหมอบอกว่าคนทำจมูกก็บิดไปบิดมาอย่างนี้ได้ทั้งนั้น ตอนดึงหน้าใหมก็ตัดไม่หมดตอนทำจมูกก็ตัดไหมไม่หมดอีกยังติดอยู่กับตัวเองทุกวันนี้ คงไม่กลับไปหาอีกแล้วค่ะแล้วก็ไม่แนะนำใครด้วย

0
nene 21 เม.ย. 53 เวลา 16:32 น. 19

แต่เราไปทำมาสองปีแล้วก็ยังดีอยู่เลยนะ พาพี่ที่ทำงานอีกคนไปทำมาด้วย มือเบามากของเราทำเร็วกว่าคนอื่นเยอะเลย ไปทำวันเสาร์ วันอังคารก็ไปทำงานได้เลย ไม่มีใครรู้มีคนทักนี๊ดหน่อยว่าทำมัยดูหน้าเปลี่ยนไป รอยช้ำน้อยมากก ไม่เจ็บ

0
นาน่า 22 เม.ย. 53 เวลา 13:20 น. 20

เราไปทำที่รพ.ยันฮี....ได้ปะมาน2ปีละไม่มีปันหาเท่าไหร่..คนเจอก้ดูไม่รุ้ว่าไปทำมา&nbsp เราเลยรุ้สึกดีใจอยุ่บางแต่ถ้ามีคนมาถามว่าให้แนะนำไปที่นี่อ่ะนะ เราไม่แนะนำหรอกเพราะเพื่อนเราที่ไปทำด้วยกันอ่ะออกมาดูเหมือนแม่มดเลย....น่าเกลียดมาก จนตอนนี้เริ่มไม่ใจหมอเลยว่าทำไมเพื่อนทำออกมาเปนอย่างนี้&nbsp เราเคยทำมาเรามีปะสบกาน..เชื่อไม่เชื่อไม่เปนไร..รุ้สึกของแบบนี้อยุ่ที่ดวงด้วยรึป่าว..อิอิ

0