Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นางเอกบาร์บี้ ตีแผ่โดย ซ้อ7

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ร่ำลือกันเหลือเกินว่า “นางเอกจอมแอ๊บแบ๊ว” กับ “พระเอกหน้าซื่อบื้อ” เตียงหักกันไปเรียบร้อยแล้ว ไม่ต้องให้พระเอกหน้าซื่อบื้อออกมาปั้นหน้าแทนเมีย ซ้อก็ขอฟันธงเลยว่า “คู่นี้ยังไม่เลิกกันแน่” เพราะเห็น “คุณแม่ผัวไฮโซ” ยังจ๋อยรับประทานอยู่ เนื่องจากพระเอกหน้าซื่อบื้อลูกชายสุดที่รัก ไม่กลับบ้านมาเป็นเดือนแล้ว
      
        อย่าถามเลยว่าไปมุดหัวอยู่ที่ไหน โง่และซื่อบื้อขนาดนั้น ไม่แคล้วอยู่ใต้กระโปรงนางเอกแอ๊บแบ๊ว แหงๆ
      
        คู่นี้เค้าไม่เลิกกันง่ายๆ หรอกค่า เพราะผลประโยชน์มันทับซ้อนกันพอๆ กับ “นอนทับกัน” นั่นแหละ เห็นทีคุณแม่ผัวไฮโซคงต้องคันมือคันตีนไปอีกนาน คิดจะกำจัดอดีตเมียน้อยไปจากใจลูกชายคงไม่ง่ายอย่างที่คิด
        
        นับวันนางเอกแอ๊บแบ๊วก็ยิ่งแผ่บารมีเหนือแม่ผัว เพราะนอกจากจะนั่งคุย นอนคุย หรือคุยไปอมไป จนทำให้พระเอกหน้าซื่อบื้อทั้งรักทั้งหลงแล้ว ปัจจุบันนี้นางเอกจอมแบ๊วก็ยังรับหน้าที่สปอนเซอร์รายใหญ่ของพระเอกหน้าซื่อบื้ออีกต่างหาก
      
        ก่อนหน้านี้ ใครๆ ก็คิดว่านางเอกจอมแบ๊วจะมามุกเก่า เกาะพระเอกหน้าซื่อบื้อกินเหมือนที่เคยเกาะ “เสี่ยเจ้าของอสังหาฯชื่อดัง” กับ “ส.ส.หนุ่มนักเรียนนอก” เมื่อสิบกว่าปีก่อน หารู้ไม่ว่าความจริงแล้วพระเอกหน้าซื่อบื้อต่างหากล่ะ ที่คอยสูบเลือดสูบเนื้อนางเอกจอมแบ๊ว
      
        เพราะตั้งแต่ไม่รับงานในวงการบันเทิงพระเอกหน้าซื่อบื้อก็งานหดเงินหาย รายได้ที่หามาได้ก็ไม่พอกับรายจ่ายที่ต้องใช้ไปกับความหน้าใหญ่ในสังคม ครั้นจะให้บากหน้าเข้าไปขอคุณแม่ไฮโซก็สุดจะอาย เพราะดันทะลึ่งเลือกเมีย หนีแม่ออกมาใช้ชีวิตคู่กับนางเอกจอมแบ๊วซะหลายปี แล้วใครมันจะหน้าด้านไปขอเงินแม่ใช้
      
        สุดท้ายกรรมก็เลยมาตกอยู่กับคุณนางเอกที่ต้องรับเละ ...
      
        รูดทั้งเสากระโดง และบัตรเครดิต ไม่รู้จะเจ็บ JIM หรือจะเจ็บใจดี
      
        ที่ได้ดีได้ไปนั่งเท่กระทบไหล่พวกขายชาติ ก็เพราะเงินของนางเอกจอมแบ๊วทั้งนั้น ว่ากันว่า นางเอกจอมแบ๊วควักทุนส่วนตัวให้พระเอกหน้าซื่อบื้อไปลงทุนเป็น 10 ล้าน นี่ยังไม่นับที่แล้วๆ มาอีกไม่รู้กี่ล้าน รวมเบ็ดเสร็จกว่าจะได้มีผัวเป็นคนใหญ่คนโต นางเอกจอมแบ๊วกระเป๋าแหกไปเกือบ 20 ล้าน
      
        ยังดีนะที่ทำงานในวงการเก็บหอมรอมริบ และขายตัวให้อาเสี่ยมานาน งานนี้ขนหน้าแข้งก็เลยไม่ร่วง แต่คาดว่าขนอย่างอื่นคงน่าจะร่วง ก็แหม...เล่นทุ่มทุนให้สุดเดชแบบนี้ คุณผัวคงจัดให้ไปหลายดอก ... เอิ๊กๆๆ
      
        เปย์ให้ซะขนาดนั้น จึงไม่น่าแปลกว่าทำไมพระเอกหน้าซื่อบื้อถึงรักนางเอกจอมแบ๊วจนแทบจะแหกตูดดม ถึงแม้ว่าคุณแม่ไฮโซจะอาละวาดขนาดไหน ก็กำจัดนางเอกจอมแบ๊วไม่ได้ซักที แต่โลกนี้มันไม่ได้มีแค่คนสองคน อยากจะได้ลูกเค้าไปทำผัว แต่ไม่ทำดีกับแม่เค้า โอกาสที่จะอยู่กันอย่างมีความสุขก็คงจะเป็นไปได้ยาก
      
        มีเงินก็ใช่ว่าจะซื้อได้ทุกอย่าง ของบางอย่างต้องซื้อกันด้วยใจ ตราบใดที่นางเอกจอมแบ๊วยังหยิ่งยโส ถือตนว่าเป็นนางเอกชื่อดัง ไม่ยอมอ่อนน้อมถ่อมตน ผู้ใหญ่ที่ไหนมันจะไปรัก ยิ่งเป็นผู้ใหญ่ที่รู้กำพืดเน่าๆ ของนางเอกจอมแบ๊วมาก่อน เป็นใครก็รับไม่ได้ทั้งนั้นแหละ
      
        นี่แหละน้าทำอะไรไม่คิดหน้าคิดหลัง ผลของความมักง่ายอยากสบายในอดีตจนไปเป็นเมียน้อยคนอื่น ก็เลยกลายเป็นกรรมติดตัวมาจนถึงทุกวันนี้ เมื่อก่อนเคยดูดเงินผัวชาวบ้านเค้ามามากมายเท่าไหร่ ตอนนี้ก็เลยโดนผัวตัวเองผลาญมั่ง
      
        คำแนะนำก็คือ ควรทำใจให้สงบ และ จ่าย จ่าย ต่อไป เผื่อว่า วันหนึ่งจะได้เป็นเมียโดย “ถูกกฎหมาย” ไม่ใช่ “ถูกกด-หงาย” นอนคว่ำ ตะแคงข้างแบบนี้
        ...
        อีกรายที่อยากเป็นสะใภ้ไฮโซไม่แพ้นางเอกจอมแบ๊ว ก็คือ “อีหนูบาร์บี้” คนสวยที่มาจากครอบครัวธรรมดา แต่มาลืมตาอ้าปากได้เพราะวงการบันเทิง อันนี้ก็ต้องขอนับถือในความเก่งที่สามารถต่อสู้จนยืนหยัดได้ขนาดนี้
      
        แต่จะดีกว่านี้มาก ถ้า อีหนูบาร์บี้ ต่อสู้ฝ่าฟันชีวิตอย่างเดียว ไม่ใช่ “ฝ่าดงกล้วย” มาเป็นดุ้นๆ แบบนี้
      
        กว่าจะมีวันนี้นอกจากอีหนูบาร์บี้จะเต้นกินรำกินบนเส้นทางบันเทิงแล้ว ก็ยังเต้นกินรำกินเป็นจังหวะอัปแอนด์ดาวน์ เด้งหน้าเด้งหลังกับคนรวย ก่อนหน้านี้ ก็คบอยู่กับลูกสื่อยักษ์ใหญ่ นอนกับคนทรงอิทธิพล แต่มาดังเพราะมีแฟนเป็นขวัญใจวัยรุ่น ล่าสุด ก็สร้างผลงานชิ้นโบแดงโดยการกระโดดเกาะ “ไฮโซคิ้วโก่ง” จนเป็นข่าวโด่งดังไปทั่ว
      
        ถ้าจะดังด้วยตัวเอง ดังด้วยหน้าอก ดังด้วยหว่างขา ก็ยังน่านับถือ เพราะว่าดังด้วยตัวเอง แต่ที่อนาถรับไม่ได้ที่สุดเห็นจะเป็นพฤติกรรมของอีหนูบาร์บี้ และ “คุณแม่จอมวีน” ที่ยอมชอบเหยียบหัวคนอื่นขึ้นมาดัง
      
        นิสัยอันธพาลชอบใส่ไฟคนอื่นของสองแม่ลูก มีมาตั้งแต่สมัยที่ร่วมงานกับต้นสังกัดเก่า ตอนนั้นสองแม่ลูกก็เอา “นางเอกหน้าคม” เซ็กซี่สตาร์ไปนินทาลับหลังใส่ไฟสารพัดจนแทบจะเปิดศึกตบกัน จนอีหนูบาร์บี้ต้องย้ายสังกัด
      
        แต่พอย้ายมาอยู่ที่ใหม่ อีหนูบาร์บี้ ก็โรคจิตอิจฉานางเอกรุ่นเดียวกันไปทั่ว อยู่ดีๆ ไปด่า “นางเอกปากเจ่อ” ในงานแห่งหนึ่ง เล่นทำกร่างสั่งให้ทีมงานเอานางเอกปากเจ่อไปให้พ้น ลูกด่านางเอกปากเจ่อ ด้านคุณแม่ก็ไปจวกกับ “แม่ของนางเอกหน้าแขก” ด่ากันไปด่ากันมาจนเหม็นหึ่งไปทั้งวงการ
      
        นี่ยังไม่นับเรื่องที่สองแม่ลูกพากันไปเหวี่ยง “นางเอกทวินแคม” กับ “อดีตนางเอกรุ่นพี่” จนเป็นข่าวครึกโครม แต่ก็ยังปฏิเสธเฉยว่า ไม่ได้ทำ เล่นเอาคนในกองถ่ายถึงกับอึ้งไปตามๆ กัน
      
        คนอะไรหนังหน้าท้นทน สงสัยตอนเด็กๆ แม่คงให้กินปูน กินเหล็ก กินยางมะตอย แทนนมวัวว่ะ
      
        หลังจากที่ค่อยๆ จัดการปล่อยข่าว และหาเรื่องนางเอกรุ่นเดียวสกัดดาวรุ่งไปแล้วหลายคน ล่าสุด อีหนูบาร์บี้ กับ คุณแม่จอมวีน ก็แทกทีมสับ “น้องกระทะ” ว่านิสัยไม่ดี ติดผู้ชาย ชอบมาทำงานสาย เรื่องมาก หยิ่ง เชิด ไม่มีความรับผิดชอบ ปล่อยข่าวเสียกับคนโน้นคนนี้จนข่าวไปเข้าหูน้องกระทะกับคุณแม่
      
        งานนี้ คุณแม่น้องกระทะ ก็เลยต้องเคลียร์ ตรงเข้าไปฉะคุณแม่จอมวีนของอีหนูบาร์บี้ ว่า อย่าเอาลูกชั้นไปเมาท์แตกอีก แต่แทนที่คุณแม่จอมวีนจะละอายแก่ใจที่โดนจับได้เหมือนชาวบ้านเค้า ที่ไหนได้คุณแม่จอมวีนอีหนังหนากว่าลูกสาวอีก เปิดศึกด่ากันกลางงานแห่งหนึ่งจนกลายเป็นศึกแม่ดาราฟัดกันน่วม
      
        ด้าน อีหนูบาร์บี้ พอรู้ว่าแม่ถูกด่ากลางวง ก็คิดแผนชั่วมุกเดิม คราวที่แล้วยืมของใช้คนอื่น แต่คราวนี้ยืมมือคนอื่นไปฆ่าศัตรู จัดการร่ายมนต์ตอแหลเป่าหูแฟนคลับว่าถูกน้องกระทะด่า เอาตัวเองไปนินทาอย่างโน้นอย่างนี้ เพราะอิจฉากลัวว่าจะดังกว่า และก็บีบน้ำตาว่าอยากโทรไปเคลียร์กับน้องกระทะแต่ไม่กล้า
      
        ส่วนแฟนคลับก็โง่ใจหาย เห็นอีหนูบาร์บี้ บีบน้ำตาหน่อยก็จะตาย รับปากจะจัดการให้ แล้วก็จดเบอร์น้องกระทะไปเสร็จสรรพ จากนั้นไม่นานก็มีอีโรคจิตหลายคนโทร.ไปด่าน้องกระทะทุกวัน ด้วยคำพูดที่หยาบคาย และปิดท้ายด้วยการข่มขู่ว่าอย่าไปทำร้ายอีหนูบาร์บี้อีก มันก็เลยกลายเป็นศึกสองรุ่นอย่างที่เห็นนี่แหละ
      
        เฮ้อ!!! ... พูดแล้วก็เหนื่อย อีหนูบาร์บี้ กับ คุณแม่จอมวีน ก็ว่าร้ายเหลือรับประแดกแล้วนะ แต่แฟนคลับที่ตกเป็นเครื่องมือของอีหนูบาร์บี้นี่สิ มันน่าจะจับมาเบิ๊ดกะโหลกซักทีสองที
      
        ก็โง่กันบัดซบแบบนี้นี่เอง มิน่าล่ะ......บ้านเมืองมันถึงฉิบหายกันขนาดนี้

แสดงความคิดเห็น

>

18 ความคิดเห็น

เด็กซ้อ 2 ต.ค. 51 เวลา 16:37 น. 1

“พระเอกหน้าซื่อบื้อ” บรู๊ค ดนุพร สส.ใหม่
“คุณแม่ผัวไฮโซ” แม่ บรู๊ค ดนุพร
“อีหนูบาร์บี้” ขวัญ อุษามณี
“ไฮโซคิ้วโก่ง” ป๊อก ทายาทเซ็นทรัล
“คุณแม่จอมวีน”แม่ ขวัญ อุษามณี
“นางเอกหน้าคม”หยาดทิพย์
“นางเอกปากเจ่อ”บี มาติกา
“แม่ของนางเอกหน้าแขก” พิ้งกี้
“นางเอกทวินแคม” ปู ไปรยา
“อดีตนางเอกรุ่นพี่”ปู ฆัณฑณา
“น้องกระทะ”แพนเค้ก

0
พลrock n roll 2 ต.ค. 51 เวลา 17:34 น. 2

พวกมืงอายุขัยเยอะนักใช่ไหมวะ ถึงได้มีเวลาว่าง นั่งเฝ้าจับผิดคนโน้น นี้ 

เอาเวลาไปพัฒนาประเทศดีกว่ามั้ง หนูๆ  ทั้งหลาย


PS.  เกิดอย่างไทย อยู่อย่างไทย และกูขอตายอย่างไทย
0
เหอะ 3 ต.ค. 51 เวลา 00:28 น. 4

มันตอมากอ่ะอิขวันอ่ะ
ไหนบอกจะลาวงการ
แล้วที่เหนอยู่เนี่ยมันอะไรวะ
หน้าตาก้อดีไม่น่าทำสันดานงี้เล้ยย

0
neoy_rak_kwan&wier 3 ต.ค. 51 เวลา 13:28 น. 8

พี่ขวัญไม่เคยบอกแฟนคลับให้โทรไปด่าพี่แพนนะ เราเป็นแฟนคลับเรารู้ดี ระหว่างที่แฟนคลับเจอพี่ขวัญ พี่ขวัญไม่เคยพูดเรื่องข่าวเลย

0
1564586 3 ต.ค. 51 เวลา 17:33 น. 9

ซ้อเจ็ดนี่คงนิสับดีมากเลยเน๊อะ
รู้เรื่องเขาไปซะทุกเรื่อง ด่าเขาอยุ่นั่นแหละ
ตัวเองอ่ะ เปนนางฟ้ามาเกิดรึไง
เฮ้อ... เวรกรรมมันมีจริงนะ
ซ้อเจ็ด ถ้าเวรกรรมมันมั้ยเกิดกับตัวคุณ
มันก้อคงจาเกิดกับ ลูก หลาน ญาติพี่น้อง ของคุณแน่
ทางที่ดี คุณควรจะเลิกมาพูด หั้ยคนอื่นเขาเสียหายเถอะ

-*-

0
เหมย 3 ต.ค. 51 เวลา 17:48 น. 10

เวรกรรมีจริงไง ถึงทำให้อีซ้อ 7 พบหน้าผู้คนคนเค้าไม่ได้เลย เพราะว่าหน้าตาอัปลักเหมือนนิสัยไงและใจของมัน เราไม่เชื่อเลยสักนิดที่มันพูด

0
เด็ดสุดๆๆ 4 ต.ค. 51 เวลา 19:52 น. 12

สงคมคนไทยก็งี้แหละค่ะ
เป็นธรรมดาที่คนเราชอบอิจฉาคนอื่น
ในเมื่อถูกจับผิดได้ครั้งหนึ่งพอต่อไปจะทำอะไร
ก็ถูกจำตามองตลอดเวลา
อีกอย่างเป็นธรรมดาของวงการบันเทิงที่
ในเมื่อมีคนปล่อยข่าวจะให้ตัวเองดัง
มันก็ต้องมีคนปล่อยข่าวให้คุณดับเหมื่อนกัน
ว่าก็ว่านะค่ะ&nbsp พวกคุณอ่ะพูดกันว่ามันเรื่องของเค้า
คุณต้องยอมรับค่ะว่ามันเป็นเรื่องธรรมดามากๆที่เรื่องของดาราไม่มีความเป็นส่วน
ตัวอยากอยู่ในวงการก็ต้องทำจัยค่ะ ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆหรอกค่ะ
ใครทำผิดก็ต้องเจอแบบที่เค้ากล่าวหา
ใครไม่ได้ทำผิดเค้าก็ไม่ร้อนตัวกันหรอก

0
เเฟนกบ 5 พ.ค. 52 เวลา 19:15 น. 14

แหมซ้อเจ็ดว่าคนอื่นนิสัยเสีย งู้นงี้
ตัวเองคงนิสัยดีนักหนาเอาเรื่องเค้ามาประจาร
แน่จริงก้อบอกชื่อจริงมาเลยเซ่ อย่าใช้ชื่อสมมติ
หรือว่าแต่งเรื่อง101

0
omo 19 ก.ย. 53 เวลา 19:07 น. 15

บอกชื่อจริง ก็ไม่สนุกสิค่ะ
....แต่ดีนะอ่านเสร็จก็ย้อนไปดู คนใกล้ตัวและตัวเอง ว่ามันเหมือนกันไหม
เชื่อเถอะค้า ไม่ใครก็ใคร มีคนนินทาทั้งนั้น&nbsp  และอะไรกับคนของสังคม&nbsp ที่คนรู้จักกันทั้งประเทศ

วงการมายา&nbsp นั่นซิ&nbsp  เฮ้อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

0