Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

** ภาพ K-otic อย่างเยอะสุดๆ จากใน mv BLACKLIST **

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เบื้องหลังเอ็มวี K-otic BLACKLIST

หลังจากที่อัลบั้มแรกพวกเค้าทั้งห้าได้สร้างปรากฎการณ์ความแรงนำเพลงขึ้นทุกชาร์ทวิทยุทั่วประเทศ พร้อมๆ กับได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น คราวนี้พวกเค้ากลับมาอีกครั้ง กับเพลงที่หนักแน่นและท่าเต้นที่ถูกฝึกฝนมาอย่างหนักในสไตล์เฉพาะตัวกับอัลบั้ม BLACKLIST ที่ทั้งห้าหนุ่ม ป๊อป, เขื่อน, เคนตะ, โทโมะ และจองเบ โดนประกาศจับ(ตา)ในข้อหา เอาความมันส์มาป่วนจนเกินเหตุ ว่าเข้านั่น

 



ทันทีที่ซิงเกิ้ลแรก BLACKLIST ปล่อยออกมา เล่นเอาแฟนๆ ไม่เป็นอันกินอันนอนอยากจะเห็นเอ็มวีตัวแรกกันใจจะขาด เพื่อเป็นการสนองพระเดชพระคุณของแฟนๆ ทางค่าย Kamiakaze เลยใจดี เรียกรวมไพร่พลสาวก K-otic มาเข้าฉากในเอ็มวีตัวแรกซะเลย งานนี้แฟนๆ ร่วมหลายร้อยชีวิตเลยพร้อมใจกันยกโขยงมาแบบมืดฟ้ามัวดิน จนหนุ่มๆ ปลื้มมากมายที่แฟนๆ ยังคิดถึงกันขนาดนี้

เรื่องราวในเอ็มวี
BLACKLIST มีอยู่ว่า...ในเมืองๆ นึงผู้คนที่อาศัยอยู่ล้วนสวมชุดสีดำ แต่ละคนล้วนจืดชืด ไร้อารมณ์ ขาดสีสัน ห้าหนุ่ม K-otic เลยขอป่วนเมืองด้วยการสร้างปรากฎการณ์ความมัน ทำเอาตำรวจสาวผู้ดูแลความเรียบร้อยของเมืองต้องตามล่าไล่จับ แต่แหม...จะจับได้ง่ายๆ ก็ไม่หนุกสิ ทั้งห้าเลยออกลวดลายลีลาร้อนแรงหนีการจับกุมซะเลย


โดยเอ็มวีนี้ยกกองไปถ่ายหลายที่ด้วยกันเพื่อความสมจริงทั้งที่ สยามดิสคัฟเวอรี่, สี่แยกปทุมวัน, สยามเซ็นเตอร์, อุโมงค์จุฬา, ตึก IT Square หลักสี่ ซึ่งในการไปถ่ายแต่ละที่แฟนๆ ก็ช่างแสนดีตามไปให้กำลังใจและเข้าร่วมกองอย่างหนาแน่นทุกที่ และอยู่ทนอยู่อึดแม้จะเลิกกองดึกมากก็ตาม

สำหรับหนุ่มๆ K-otic ทั้งห้านั้นเพื่อการถ่ายทำในสองวันนี้ทั้งห้าฟิตร่างกายมาอย่างดี พร้อมฝึกซ้อมท่าเต้นมาอย่างหนักหน่วง ซึ่งในเอ็มวีนี้ก็จะได้เห็นแต่ละคนโชว์ท่าเต้นที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว อย่าง ป๊อปปี้ เป็นท่าเต้น Street New Style ท่าที่กำลังฮิทใน LA เป็นแนวฮิพฮอพฟรีสไตล์, ส่วน โทโมะ เป็นท่า Street Foot Work ท่าเต้นที่เน้นฟุตเวิร์คโดยเฉพาะ, เคนตะ เป็นท่า Street Breakin' เป็นท่าเต้นที่ใช้การเคลื่อนไหว
แบบพาวเวอร์มูฟใช้พลังทั้งตัวสูง,
ส่วนสองหนุ่มเขื่อนและจอง เบเป็นท่า Street Isolation Delight ท่าเต้นที่ต้องแยกส่วนเหมือนหุ่นยนต์ ซึ่งถ้าฟังแล้วนึกภาพไม่ออกสามารถไปติดตามดุได้จากเอ็มวี BLACKLIST

โม้มาเยอะละ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปดูรูประหว่างการถ่ายทำเลยดีกว่า แต่ขอเตือน! ทำใจดีไว้ๆ เดี๋ยวใจสั่นไม่รู้ด้วย!!!



























สามารถฟังซิงเกิ้ลอื่นๆ ของ K-otic จากอัลบั้ม BLACKLIST ได้ที่ Zheza Station
และสามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ
K-otic เพิ่มเติมได้ที่ kotic.myzheza.com

แสดงความคิดเห็น

>

162 ความคิดเห็น

pop 11 ธ.ค. 51 เวลา 14:27 น. 15

love kentaๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ8

0