Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

งาน "เพื่อนกัน วันเด็ก"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ วันเสาร์ที่ 10 มกราคม 2552 อุทยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนีได้จัดงาน "เพื่อนกัน วันเด็ก" ขึ้นเป็นปีที่ 11 โดยในงานจะจัดรูปแบบบรรยากาศงานวัด ประกอบด้วยกิจกรรมและการแสดงมากมาย อาทิ การประกวดขับร้องเพลงลูกทุ่งระดับเยาวชน กิจกรรมสร้างสรรค์ การแสดง เครื่องเล่นมากมายและของขวัญตลอดงาน เพื่อให้เยาวชนทุกคนที่มาร่วมงานได้รับทั้งความสนุก ความคิดสร้างสรรค์ มิตรภาพและความสามัคคีปองดอง และช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน
ช่วงเช้ามีการฉายภาพยนตร์ย้อนยุค การประกวดขับร้องเพลงลูกทุ่งระดับประถมศึกษาตอนปลายรอบชิงชนะเลิศ โดยการคัดเลือกน้องๆที่มีความสามารถทางด้านการขับร้องเพลงลูกทุ่งมาแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ และการแข่งขันเล่นเกมโยนกำไร เกมโยนลูกเทนนิสลงไห เกมโยนกาละมัง เกมตกไข่ เกมหยอดเหรียญลงแก้ว ชิงของรางวัลมากมาย สอบถามรายละเอียดได้ที่อุทยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี  ซอยสมเด็จเจ้าพระยา 3  เขตคลองสาน  กรุงเทพฯ  โทรศัพท์ 02-4377-799


ช่วงบ่ายชมการแสดงรำวงย้อนยุคที่เน้นความสนุกสนานและความสามัคคี พร้อมแตรวง ดนตรีที่ผสมด้วยเครื่องดนตรี ชนิดต่าง ๆ ต้นฉบับงานวัดขนานแท้ และปิดท้ายงานด้วยเกมจับฉลากพาโชค โดยมีของขวัญ เช่น รถจักรยาน โทรทัศน์ แจกกว่า 1,000 รางวัล
***ภายในงานมีขนมน้ำตาลปั้น สายไหม ข้าวเกรียบว่าว น้ำซ่าส์ ข้าวโพดคั่ว แจกให้กับเด็กฟรี

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น