Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้ชายเริ่มเบื่อผู้หญิงอาการจะเป็นยังไง และเบื่อเพราะอะไร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อยากรู้อะนะ

เห็นผู้ชายเป็นประเภทที่เบื่อง่าย รักความส่วนตัวสูง

เลยถามตามหัวข้อจ่ะ

^^

 


PS.  ‖ แอ๊ ดดมา ๆ THESHE-BEZZLL@hotmail.com ‖ ✦ ยินดีต้อนรับเพื่อนใหม่ค่ะ )) ✦ ╔ การเปลี่ยนแปลง เป็นเรื่องปกติ ธรรมชาติโคตร ๆ ! ╗

แสดงความคิดเห็น

>

26 ความคิดเห็น

ประมาณนั้น 15 ก.พ. 52 เวลา 17:24 น. 1

ถ้าเบื่อก็จากที่เคยคุยดีๆ จะกลายเป็นอะไรก็หงุดหงิดอารมณ์เสียท่าทางไม่อยากอยู่ด้วย ตอนจะนัดไปไหนก็จะอ้างติดนู่นติดนี่บ่อยๆ จากที่เคยโทรคุยก็จะไม่โทร ฯลฯ

ส่วนสาเหตุก็
1. ได้ฟันแล้ว (บรรลุเป้าหมาย เตรียมชิ่งหาเหยื่อรายต่อไป)
2. หญิงคนนั้นนิสัยน่าเบื่อ (พวกขี้งอนง่าย เอาแต่ใจ ทำตัวแอ๊บแบ๊วเกิน ฯลฯ)
3. เข้ากันไม่ได้เลย
4. ไปแอบมีแฟนใหม่แล้วและคนนั้นดีกว่า

0
Number 13 15 ก.พ. 52 เวลา 22:14 น. 7

คห.1 จริงมากข้อ 1 เลย เราก็เป็นผู้ชายนะ ขอเตือนหญิงไว้เลยนะว่า
อย่าให้ผู้ชาย ฟัน ก่อนแต่ง เพราะผู้ชายถ้าได้แล้วก็ลืมและ
ไปหาใหม่ตลอดและ จริงๆ

0
DarkSideSystem 16 ก.พ. 52 เวลา 01:16 น. 8

ก็ตามความคิดเห็นทีหนึ่งและ แน่นอนตามนั้น....
และเชื่อเหอะ...น้อยคนที่ผู้ชายในสมัยวัยรุ่น..จะคบและอยู่กับเราไปจนถึงวันแต่งงานก็ได้

แต่ที่มีก็มี เพราะเขารักด้วยความจริงใจ ไม่ใช่แค่ลมปาก


PS.  ไม่มีใครเข้าใจความรักได้ดี เท่ากับตัวของเราเอง....
0
Erçetin 16 ก.พ. 52 เวลา 21:20 น. 9

ของผมมีประสบการณ์แล้วครับ sheทำตัวน่าเบื่อมาก แบบออกแนวเด็กเก็บกดมากไปหน่อย คือผมชอบผู้หญิงเล่นนิดนึง นี่วันๆเจอหน้ากันเอาแต่เรื่องทุกข์ตัวเองมาเล่าให้ฟัง เล่าเรื่องแฟนเก่าตัวเองบ้างล่ะ


อืม

0
โอปอ 13 เม.ย. 54 เวลา 20:07 น. 11

เพราะเรามันเก่านะสิเหมือนเราซื้อเสื้อผ้าใหม่มา
นะสิเราใส่เบื่อแล้วเราก้อขายเปงของมือ 2ไปให้คนอื่น

0
เบส 14 ส.ค. 54 เวลา 00:14 น. 12
อกหักเพราะโดนเบื่ิอเนี่ยนะ บางครั้งการที่เราทำตัวเหมือนตอนรู้จักกันแรกๆพอคบกันใด้3ปีผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกันตลอด แต่เราไม่เข้าใจว่าทำไมเขาไปบอกแม่เชาว่าเราบอกเลิกทั้งทีก่อนหน้าเราโทหาเขาเขาก็ไม่ว่างสนใจอย่างอื่นมากกว่าพอเราถามว่าเรายังดีอยู่ใช่ไม๊เขาก็บอกว่าใช่แล้วทำไมต้องไปบอกแม่ว่าเราขอเลิก นี่ใช่ไม๊ที่เป็นความหมายของคำว่าเบื่อ
0
เกลียด 14 ธ.ค. 54 เวลา 11:24 น. 13

ผู้ชายก็อย่างนี้แหละ

ทำอะไรผิดก็ไม่คิดที่จะ....ขอโทษ ......แถมพูดว่า.........มันเป็นเรื่องอดีด ไม่จำเป็นต้องคิดมาก

แต่หารู้.....ไม่ว่า&nbsp คำๆนั้น.....บ่งบอกสันดาน....ของตัวตนที่แท้จริงได้เลย&nbsp (ผู้ชายบางคน)

&nbsp &nbsp &nbsp  &nbsp &nbsp 

0
บัวสวรรค์ 23 มี.ค. 59 เวลา 22:23 น. 16

ต่อให้แสนดีแค่ไหน....ถ้า ผช หมดใจหมดรักเะราะเจอคนใหม่ตอให้เอาช้างมาฉุดก็ไม่หยุด แถมถ้าฉุดกลับมากก็ไม่เหมือนเดิม

0
pitcha 27 ส.ค. 59 เวลา 18:53 น. 17

มันก็จริง อะไรที่เค้าไม่เคยบ่นไม่เคยว่า เค้าก็เอามาพูดแค่เรื่องเล็กๆน้อยๆ จริง ต้องทำน้ำเสียงหงุดหงินใส่ตลอด สีหน้าท่าทาง ไปทางอารมณ์เสียตลอดเศร้าจัง

0
ฉันไม่รู้อะำรบ้า 20 ต.ค. 59 เวลา 00:18 น. 18

ไม่เข้าใจเลยทำไมต้องมาหงุดหงิดใส่ตลอดเวลาที่ถาม เเต่ก่อนไม่เคยเป็นเรย
เเต่เราก้อรู้น่ะว่าเค้าเริ่มหมดใจเบื่อเเต่ทำไมไม่ปล่อยไปสักที เพราะเวลาเรายุเเบบนี้มันเจ๊บมันปวดใจมาด เก็บไว้ครเดียวบ้างทีมันก็เริ่มไม่ไหวเเร้ว ตกใจ

0
นานา 28 ต.ค. 59 เวลา 02:44 น. 19

ดิฉันเข้าโรงบาล 3 วัน แฟนก็ว่างจากงานก็มาเฝ้ามาคอยเช็ดตัวให้ พอออกจากโรงบาลอีกวันไปทำงาน พอดีต้องเฝ้าช่างบอกแฟนไม่ต้องรอรับแล้วกลับบ้านเลยเพราะวันนี้ต้องเฝ้าเองลูกน้องมีประชุมเช้าและบางคนต้องไปต่างจังหวัด เลยบอกว่าบางทีถ้าเสร็จเร็วจะนั้งแท็กซี่กลับแต่ถ้าถึงตี2ก็อาจจะนอนกับน้อง ดันเฝ้าถึง5ทุ่มครึ่งนั้งแท็กซี่กลับซอยก็มืดก็เปรี่ยวกลัวก็กลัว แต่ดีที่นั้งแท็กซี่แบบใหม่ที่มีระบบGPRS ปลอดภัยถึงบ้านเรียกป๊าๆ ไม่ตอบเปิดประตูเข้าบ้านไม่มีใครขึ้นห้องแฟนนอนหลับอยู่เข้าไปหอม 2ครั้ง ไปอาบน้ำกลับขึ้นมาเห็นโทรศัพเอ๊ะทำไมไม่ชาตแบตพอเปิดดูไลน์เจอแฟนทักหาผญลูกน้องที่ทำงานมีลูกติดมีผัวไม่แต่มันไม่ได้อยู่ด้วยกันเลยมาคุยกับสามีเราได้ เสียใจอยากจะอาลวาทขนะนั้น แต่ดึกแล้วเลยอดทน รอเช้ารึคิดว่าคงจะไม่พูดอะไร ก็นอนไม่หลับตี3แฟนทำเป็นมาถามนู๋กลับมาตอนไหนแต่เราทำเป็นหลับ ในขณะที่เราไม่ตอบเขาเอื้อมมือไปกดโทรศัพท์ปกติไม่เคยตื่นมาดู เราก็เลยทนไม่ไหวลุคขึ้นมาคว้าโทรศัพท์บอกใครอ่ะ แล้วก็ทะเลาะกันแต่ยังปฏิเสธว่าว่าแกล้งเฉยๆ แต่แกล้งเฉยๆทำไมต้องพูดว่า นอนยังๆ ว่าจะไม่ทักไปแล้ว แล้วส่งสติ๊กเกอร์คิดถึง และถ่ายรูปส่งกันไปมา เราก็ว่าตี3เงียบก่อนรอเช้าไม่ร้อง เพราะตั้งใจกับตัวเองจะไม่ยอมร้องไห้ให้กับคนไม่ซื่อสัตย์ พอเช้ามาเท่านั้นแหละถามเบาๆแต่โวยวายเสียงดังขึ้นก่อนทีนี้ฉันก็ไม่ยอมฉันผิดเหรอพูดเสียงดังให้มันอับอายไปเลย ถามถึงโทรศัพท์ว่าไปเอามาสิก็ไม่เอามา นานพักนึงเลยตะคอกใส่ บอก-อย่าลบนะที่คุยเมื่อคืนเพราะกูจะถือว่า-ไปคุยกันอีก พอเอามาเห็นโทรไลน์ออก โวยวายพ่อแม่แฟนกลับว่าเราที่โวยวายเข้าข้างลูกชายตัวเอง เสียใจและแค้นใจมาก จนตอนนี้ถ้ามีอีกก็จะค่อยๆ ออกจากชีวิตเขาไปเพราะเราคงไม่เหมาะกับเขา อยากกินแกลบก็เชิญจร้าอยากเจอคนที่พร้อมจะเดินไปด้วยกันด้วยความซื่อสัตย์ ทำมาหากินช่วยกัน ไม่ใช่เราที่เงินเดือนสูงต้องมาเลี้ยงสามี กับข้าวกับปลาพร้อม เอาใจตลอด แต่ถึงเราจะทำดีเท่าไหร่ถ้าเขายังอยากที่จะลองไปเรื่อยๆ เราว่าเราควรถอยออกมาดีที่สุดคะ ให้กำลังใจตัวเอง สู้ ๆเยี่ยมเยี่ยมเยี่ยม

0
นานา 28 ต.ค. 59 เวลา 02:51 น. 20

แต่จะบอกว่าคืนนั้นไม่ได้ร้องไห้แต่!!!!!ลืมตาเอามือก่ายหน้านอนไม่หลับถึงเช้าไก่ขันแล้วมาถาม จนทะเลาะกันเลย เสียใจและรู้สึกเสียดายเวลา 7 ปีโกรธโกรธ คนที่เขาอยากจะดูแลอยากจะแต่งงานกับเรามีชีวิตที่ดีกว่านี้ แต่เพราะความรักความสงสาร เอาใจมากเกินไปทำให้ตัวเองเสียใจ จนถึงตอนนี้เสียใจเสียใจเสียใจเสียใจเสียใจเสียใจเสียใจ

0