Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

!+_###-วิธีติดตามหารถหายได้ผล 100%-###_+!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

                ~_วิธีติดตามรถเมื่อรถหายได้เร็วที่สุด_~

      สวัสดีครับ ชาวเด็กดีทุกท่าน  วันนี้ผม PR ได้นำกลยุทธดีๆในการป้องกันไม่ให้รถของท่านหายได้  และเมื่อหารก็อย่าตกใจเพราะวิธีนี้จะสามารถนำรถของท่านกลับมาได้ 100% ฟังธง!!

      หากท่านมีเหตุจำเป็นที่จะต้องจอดรถสุดที่รักของท่านไว้ไม่ว่าที่ใดก็ตาม  ย่อมมีโอกาสเสี่ยงที่จะถูกหัวขโมยมือดีมาโจรกรรมได้เสมอ  และเมื่อมีเหตุเกิดขึ้นก็เป็นเรื่องยากยิ่งที่จะติดตามกลับคืนมาได้  ( ส่งขายตามชายแดนอย่างเดียว ฮุฮุ )  อันเนื่องมาจากที่กำลังเจ้าหน้าที่ของเรามีน้อย  แต่ดัน มีพวกหัวขโมยเยอะ  แถมเจ้าหน้าที่ยังไม่รู้จักทางหนีทีไล่และเส้นทางการหลบหนีอีก  ( เวรกรรม )

     มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า  ท่านสามารถป้องกันได้โดยวิธีการต่อไปนี้
       
1)  ให้ท่านหาโทรศัพท์ราคาถูกๆสักเครื่อง  ที่ใช้การได้ดี  อย่างเช่นโทรศัพท์ NOKIA 3310  เพราะเป็นรุ่นที่ได้ขึ้นชื่อว่าทรหดที่สุด ( คงรู้กันนะครับ )
       
2)  ต่อมาให้ท่านหาซิมการ์ดระบบใดก็ได้มา 1 ซิม  ( ต้องมีจำนวนวันคงเหลือเยอะๆ นะครับ )

วิธีปฏิบัติการ

         
ให้ท่านนำซิมการ์ดใส่ในโทรศัพท์ที่ท่านซื้อมา  แล้วเปิดเครื่อง  ปิดเสียง  ปิดสั่น  จากนั้นก็ซ่อนไว้ในรถบริเวณที่ลับตามากที่สุด  ( คำนึงถึงวิธีที่จะนำเอาอกมาชาจไฟด้วยนะครับ อย่าเอาไว้ที่ยากเกินไป )  แค่นี้ท่านก็ไม่ต้องกังวลเรื่องรถหายได้แล้วครับ  ขอให้ท่านจอรถในที่ปกติแล้วล็อครถตามปกติ  ในกรณีที่รถของท่านเกิดหาย ( อุแม่เจ้า !! )  อย่าตกใจครับให้ท่านต้องสติแล้วโทรไปแจ้งความที่  191 ก่อน  เพื่อนให้เจ้าหน้าที่ประสานงานกับผู้ให้บริการเครือข่ายหมายเลขโทรศัพท์ที่ท่านซ่อนไว้ในรถ  เพื่อค้นหาตำแหน่งของรถสุดที่รักของท่านเพื่อติดตามเจ้าหัวขโมยโดยเร็วก่อนที่มันจะนำรถของท่านไปที่ชายแดน  แต่โดยส่วนใหญ่ที่ตรวจเจอรถที่ถูกขโมยจะอยู่บนท้องถนน  หากที่ใดมีคลื่นโทรศัพท์ก็สามารถระบุตำแหน่งได้ทุกวันนี้ซิมการ์ดในระบบเติมเงินบางระบบเติมครั้งเดียวอยู่ได้เป็นปีก็มี  บวกกับราคาโทรศัพท์ในราคาพันต้นๆ  แค่นี้ก็สามารถช่วยรถของท่านได้  แต่อย่าลืมหมั่นเอาออกมาชาจไฟล่ะ  หายแล้วแบตโทรศัพท์หมดก็ซวยไปครับพี่น้อง  เฮอๆ

                                                                                                
                                                                                     ข้อมูลจาก - เจ้าไก่
                               
                                                                                           PR.สมิงพราย

   

    



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 5 มีนาคม 2552 / 13:24
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 5 มีนาคม 2552 / 13:28
แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 5 มีนาคม 2552 / 13:32

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น