Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องเล่าผีๆ จาก อัสสัมชัญบางรัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
1.ผีภารโรงในลิฟท์ตึก XXX จากที่จำได้ลางๆคือมีภารโรงที่ทำงานตอนกลางคืนแล้วเกิดล้มหรืออะไรซักอย่างไปตายอยู่หน้าลิฟท์ หรือว่าเกิดหัวใจวายในลิฟท์ก็มิทราบได้(เพราะไม่ได้จำ) ถ้าคุณไปขึ้นลิฟท์โรงเรียนกลางคืนหละก็ระวังให้ดีอาจจะเจอภารโรงกำลังทำความสะอาดในลิฟท์อยู่แต่พอเดินออกมาเค้าก็หายไปแล้ว

2.ท่านคุณพ่อกอลอมเบต์ เป็นอะไรที่มีเกือบทุกๆ2-3ปี ท่านมักปรากฎในรูปถ่ายช่วงกลางคืน หรือไม่เว้นแม้แต่ตอนกลางวัน ยามบางคนเล่าว่าเคยเห็นเงาคนเดินรอบบนตึกเหมือนคอยตรวจตราอะไรอยู่แต่พอเดินขึ้นไปปรากฎว่าไม่มีใครอยู่เลย ส่วนมากรุ่นพี่จะเล่าสืบๆกันมาว่าเพราะท่านรักโรงเรียนนี้มากจึงคอยมาช่วยตรวจตราคอยดูแลโรงเรียนเสมอ

3.ผี4ขาในห้องน้ำอาจารย์ .......เริ่มจากที่ตอนเย็นภารโรงได้ยินเสียงเหมือนโลหะกระทบกัน กิ๊ก ๆ ๆ ๆ ๆ เป็นจังหวะอยู่ตลอดเวลาจากห้องน้ำอาจารย์ ก็เลยเข้าไปสำรวจดูพอเปิดเข้าไปเสียงก็หยุด ดูลอดจากช่องใต้ห้องน้ำก็เห็นขาอยู่2ขาธรรมดาไม่ได้คิดอะไร เค้าก็เดินออกไปไม่ทันไร มันก็มีเสียงอีก กิ๊ก ๆ ๆ ๆ ๆ คราวนี้ภารโรงรีบวิ่งกลับไปดูในห้องน้ำอีกรอบ แต่คราวนี้เค้าเจออะไรประหลาดกว่าเดิม ในห้องน้ำนั้นมี 4ขาอยู่ในห้องโถส้วม!!!! เสียงกิ๊กๆ ๆ ๆ ๆ ก็ยังเริ่มต่อไปพร้อมด้วยเสียงโหยหวนของคนเบาๆ ภารโรงรายนั้นก็ทำใจกล้ากระแทกเปิดประตูเข้าไปเพื่อจะดู ปัง!!!! สิ่งที่พบภารโรงแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง

เด็กนักเรียนชาย 2คน เล่นหมาปีนเขากันอยู่ ................ ส่วนเสียงกิ๊กๆๆนั้นมาจากหัวเข็มขัดที่กระทบกันนั่นเอง ..... (ปล. ผิดหวังหละสิ) เรื่องนี้ไม่รู้ว่าจริงหรือว่าแต่งให้ตลกกันแน่แต่เล่าๆต่อกันมาหลายๆรุ่น

4. คนงานสาวท้องแก่ที่เป้นคนงานก่อสร้าง ในช่วงที่ โรงเรียนอัสสัมชัญ อยู่ในช่วงกำลังก่อสร้าง ได้มีคนเล่ากันว่า มีคนงานสาวแก่คนหนึ่งเกิดอุบัติเหตุ วัสดุก่อสร้างขนาดใหญ่ตกลงมาทับร่างของเทอตายคาที่ และหลังจากนั้น ช่วงหนึ่งจะมีคนเห็นสาวท้องแก่ มีครึ่งร่างบน สภาพน่ากลัวสยดสยอง อย่างมาก  

เรื่อง4นี่ ผม ฟังมาจากพี่นะครับ

5. เด็กพัสดุที่ติดอยุ่ในห้องใต้ดิน เรื่องนี้ผมก็ฟังมาจากพี่ผมนะครับไม่รุ้ว่าจริงหรือยังไงคือเค้าเล่าว่า ช่วงวันปิดงานจตุรมิตร กลุ่มพัสดุต้องนำเพลทกลับมาเก็บที่ห้อง ละเคียความเรียบร้อยละหลังจากนั้นต้องปิดห้อง แต่ปรากดว่ามีคนอยุ่คนหนึงติดอยุ๋ในนั้นซึ่งห้องได้ถูกล็อคไปแล้วและไม่สามารถออกมาได้ จึงคาดว่าน่าจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ละมีคนเล่าว่ากันว่า จะมักได้ยินเสียงว่า เปิดประตูให้กูด้วย กูจะออกไป พูดด้วยเสียงที่น่ากลัว

แสดงความคิดเห็น

>

47 ความคิดเห็น

Heart_Napa 7 ต.ค. 55 เวลา 00:31 น. 11

คือแบบ อันนี้ อัสสัมชัญ (ชาย) ออ๋ ==? พอดีอยู่ติดกันอ่านะ มี3โรงเรียนนี่ พอดีอยู่หนึ่งในนั้น


PS.  ทุกคนอยู่ในฟ้าผืนเดียวกัน แต่ไม่มีใครมีจุดขอบฟ้าเหมือนกัน
0
Candy-Angel 7 ต.ค. 55 เวลา 23:07 น. 14

น่ากลัวTT^TT


PS.  การที่คุณเห็นว่าไม่มีใครสนใจ ไม่มีใครเอาใจใส่น่ะ เป็นเพราะคนอื่นจริงๆ หรือเป็นเพราะใจของคุณเอง?
0
Megurine Luka 8 ต.ค. 55 เวลา 21:31 น. 17

เรื่องผีร้อยกว่าที่โรงเรียนเราอะแล้วก็ไม่ค่อยน่ากลัวนักน่ะแต่ขอไปลบหลู่นะสาธุเรื่องที่สามระวังเจออาเบะที่บ้านน้า

0