Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตะลึง !!! แม่คลอดแฝด 8 กับลูกทั้งหมด 14 คน !!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สุดยอดคุณแม่คลอดแฝด 8 อึ้ง
และด้วยลูกแฝด 6 ที่มีอยู่แล้ว




เอ็น เก็ม ชุกวู คุณแม่วัย 29 (คนขวา) กับ สามี วัย 41 และแม่ของเธอ พร้อมด้วยลูกๆ ของเธอ ถ่ายที่นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา (เอพี)

นาเดีย ซูเลมาน ซิงเกิล มัมวัย 33 กลายเป็น "คุณแม่เนื้อหอม" สุดสุดตอนนี้ ที่ถูกทั้งรายการทีวี หนังสือ นิตยสารนับร้อยๆ รุมตอมกันหึ่ง หลังจากคุณแม่ที่เลี้ยงลูกตามลำพัง โดยปราศจากสามี มีแต่ "แม่" ของเธอคอยช่วย กลายเป็นข่าวดัง หลังจากคลอดลูกแฝด 8 คน เป็นทารกเพศชาย 6 คน, เพศหญิง 2 คน เมื่อวันจันทร์ที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา

"เธอกลาย เป็นคุณแม่ที่ถูกสื่อตามหาตัวมากที่สุดในโลกตอนนี้ ใครๆ ก็อยากได้สัมภาษณ์ พูดคุยกับเธอ" โจแอน คิลลีน ประธาน บริษัท คิลลีน เฟิร์ตนีย์ กรุ๊ป บริษัทประชาสัมพันธ์ ซึ่งรับหน้าที่เป็นพีอาร์ของของคุณแม่ยังสาว ที่ยังไม่ออกมาเปิดเผยตัว และยังพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลไครเซอร์ เพอร์มาเนเท ในเมืองเบลฟลาวเวอร์ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ให้สัมภาษณ์สำนักข่าวเอพี ในนครลอสแองเจลิสเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

คิลลี น และ ไมค์ เฟิร์ตนีย์ หุ้นส่วนของเธอ เล่าว่า นาเดีย ยังไม่ตัดสินใจรับข้อเสนอของใคร ซึ่งในบรรดาข้อเสนอนับร้อยๆ ที่มีเข้ามา มีทั้งข้อเสนอขอสัมภาษณ์ โดยเสนอ "เงิน" ค่าเรื่องให้ด้วย แต่คิลลีน ขอ "อุบ" ตัวเลข ยังไม่อยากเปิดเผย พร้อมทั้งพูดแทนลูกค้าคนดังของเธอว่า คงต้องพิจารณา "โอกาส" ทางการเงินต่างๆ ที่กำลังหลั่งไหลเข้ามาหาอย่างรอบคอบ เพราะการเลี้ยงลูกแฝด 8 คนต้องใช้เงินเยอะมาก

ทีม เจ้าหน้าที่และพยาบาลที่ดูแล ทำคลอดทารกแฝดแปดคน ให้แก่ นาเดีย ซูเลมาน ถ่ายรูปร่วมกัน หลังทำคลอดสำเร็จ เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2552 (ภาพเอพี)



" ตอนนี้ สิ่งสำคัญอันดับแรกของเธอก็คือ การทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เหตุผลที่เธอจ้างพวกเรา ก็เพื่อให้มาจัดการบริหาร โอกาสทั้งหมดต่างๆ เหล่านี้ล่ะ"

คิลลีนยัง เล่าถึงข่าวลือว่า มีสื่อบางสำนักติดต่อ จ้างให้ นาเดีย ไปเป็นพิธีกรรายการเกี่ยวกับครอบครัวว่า ไม่เป็นความจริง โดยตอนนี้ ลูกค้าของเธอยังไม่ต้องการออกมาบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของเธอใดๆ ทั้งนั้น "แต่เมื่อไรที่เธอพร้อม เธอก็จะออกมาบอกเล่าเรื่องราวชีวิตเธอ ซึ่งเป็นเรื่องราวที่น่าทึ่งมาก"

และนั่นก็เป็นเรื่องราวที่หลายคน ตั้งตารอ เพราะเท่าที่รู้ตอนนี้ ชีวิตของซิงเกิล มัม วัย 33 ก็น่าทึ่งไม่เบา ก่อนจะมีลูกแฝด 8 คน นาเดีย มีลูกที่เกิดจากการผสมเทียมในหลอดแก้วอยู่แล้วถึง 6 คน อายุตั้งแต่ 2-7 ขวบ ซึ่ง แองเจลา ซูเลมาน แม่ของเธอเล่าว่า เป็นเพราะลูกสาวเป็นคนรักเด็ก และใฝ่ฝันอยากเป็น คุณแม่ ตั้งแต่ยังเป็นสาวๆ

ทีมแพทย์ให้สัมภาษณ์สื่อ หลังทำคลอดสำเร็จ



ส่วน สุขภาพของทารกแฝดทั้ง 8 ก่อนหน้านี้ โรงพยาบาล มีแถลงการณ์ว่า ทารกทั้ง 8 มีสุขภาพโดยรวมแข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังไม่รู้ว่า ทั้งแม่และลูกๆ จะออกจากโรงพยาบาลได้เมื่อไร แต่ตามความเห็นของทีมแพทย์ ก็ได้บอกไว้ว่า ทั้งแม่และลูกๆ ต้องพักอยู่ที่โรงพยาบาลนานประมาณ 2 เดือนหลังคลอด

" นี่เป็นสัปดาห์ที่วิเศษมากสำหรับทารก และเป็นเรื่องน่ายินดีที่เราสามารถเห็นทารกที่คลอดก่อนกำหนด ยังมีสุขภาพแข็งแรงดีขึ้นทุกวัน" นายแพทย์มานทรี กัพตา (Dr.Mandhir Gupta) บอก หลังจากทารกแฝดแปดอายุได้ประมาณ 1 สัปดาห์

ทั้งนี้จากแฟ้ม ประวัติของทารกแฝด 7 คนที่เคยคลอดออกมาก่อนหน้านี้ ระบุว่า มีทารกอย่างน้อย 1 คนที่เสียชีวิตไปหลังคลอดมาได้ 1 สัปดาห์ และทารกแฝดแปดรายแรกของโลกที่คลอดเมื่อปี 2510 ที่กรุงเม็กซิโก ซิตี้ ประเทศเม็กซิโก ต่างเสียชีวิตหมด หลังคลอดออกมา 14 ชั่วโมง!!!

แต่ หากจะพูดถึง ทารกแฝดแปด เซ็ตแรกของอเมริกา คุณแม่ผู้สร้างปรากฏการณ์คลอดอันน่ามหัศจรรย์ใจนี้ คือ เอ็นเก็ม ชุกวู จากรัฐเท็กซัส ที่คลอดทารกแฝดแปดคน เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ปี 2541 แต่หลังจากนั้น 1 สัปดาห์ เธอก็เสียลูกแฝด ที่ตัวเล็กที่สุดในกลุ่ม ซึ่งเสียชีวิตเนื่องด้วยการทำงานของปอดและหัวใจล้มเหลว ส่วนลูกแฝดอีก 7 คนที่ยังมีชีวิตอยู่ได้ฉลองวันเกิดครบรอบปีที่ 10 ไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

สำหรับเหตุผลที่ นาเดีย คุณแม่ลูกดก ที่ตอนนี้มีลูกๆ ถึง 14 คนต้องมีประชาสัมพันธ์ส่วนตัวขึ้นมา ไมค์ เฟิร์ตนีย์ บอกว่า ทั้งหมดเป็นการแนะนำของโรงพยาบาล ที่ได้แนะนำบริษัทของเขา ซึ่งปกติชำนาญงานด้านประสานความร่วมมือ และสร้างภาพลักษณ์ขององค์กรที่กำลังประสบภาวะวิกฤต ให้มาช่วยจัดการรับมือกับสื่อ และบริหารโอกาสทองทางการเงิน ให้แก่ คุณแม่ลูกดก ที่เรื่องราวของเธอกำลังเป็นที่สนใจอย่างยิ่ง


เครดิต : <คลิ๊กโลด>



       
       " นาเดีย ซูเลมาน" หรือที่รู้จักกันในนามคุณแม่แฝดแปด ลงทุนซื้อบ้านขนาด 2,583 ตารางฟุตเป็นที่เรียบร้อยเพื่อเป็นที่อยู่ใหม่สำหรับลูกๆทั้ง 14 คน หลังมีรายได้จากการตระเวนออกรายการทอล์คโชว์มานักต่อนัก
       
       โดยบ้านหลังใหม่นี้มีพื้นที่อยู่ใกล้ๆ กับบ้านของพ่อแม่เธอ ซึ่งบ้านหลังนี้มีขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และสวนขนาดใหญ่แต่ถึงอย่างไรดูเหมือนว่าบ้านหลังนี้ก็ยังมีขนาดไม่ใหญ่พอต่อ จำนวนลูกๆทั้ง 14 คนของเธออยู่ดี
       
       ซึ่งทาง พรูเดนเชียล เรียลลิตี้ ได้ตีราคาบ้านหลังนี้ไว้ที่ 564,900 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 20.5 ล้านบาท ซึ่งพ่อของนาเดียจะมีชื่อเป็นเจ้าของบ้านอย่างถูกต้องตามกฏหมาย โดยแหล่งข่าวกล่าวว่าเป็นไปได้ที่นาเดียไม่ยอมมีชื่อเป็นเจ้าของบ้านเองเพราะเธอหลีกเลี่ยงที่จะเสียสิทธิ์สวัสดิการของรัฐที่ยังคงให้ความช่วยเหลือเธออยู่ในขณะนี้
       
       ซึ่งรายได้มากมายที่มีเข้ามาหาเธอเป็นกอบเป็นกำเป็นไปได้ว่ามา จากการ ที่เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนเธอตระเวนออกรายการมากมายและได้รับค่าตัวจากการไป ออกสื่อเหล่านั้น หรือแม้แต่การขายภาพถ่ายของครอบครัวเธอให้กับนิตยสารต่างๆไปตีพิมพ์ก็อาจมี ส่วนทำให้เธอได้รับเงินมากมายด้วยเช่นกัน ซึ่งรายได้เหล่านี้ทำให้เธอมีชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้นแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่มี งานทำเลยก็ตาม

นี่คือบ้านใหม่ของเธอ
เครดิต : <คลิ๊กโลด>

อึ้ง ตะลึง !!!
เดิมมีแฝด 6 อยู่แล้ว
รู้สึกว่าเธอจะโลภเกินเหตุ
เลยได้แฝด 8 เฉยเลย สมหวังอย่างที่เธอโลภ
หวังว่าครั้งต่อไปคงเป็น แฝด 10 นะ
24 คน O-O


ใครอ่านแล้วขออภัยอย่างสูงส่ง
PS.  ในความมืด ย่อมมีแสงสว่างเสมอ

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

tapuopa 11 เม.ย. 52 เวลา 15:59 น. 2

ได้ลาภเพราะลูก

สุดยอด คลอดเสร็จ ตะเวนทอล์กโชว์รับเงิน =  =* อย่างงี้คุ้มเหนื่อยรึเปล่านะ

0
Offizero 11 เม.ย. 52 เวลา 17:15 น. 3

ที่อมเริกา มีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยนะ ที่เธอมีลูกมากขนาดนี้ ในขณะที่ไม่มีงานทำ

ที่สำคัญ ต้องเลี้ยงลูกคนเดียวด้วย  เพราะว่าชีทำกิ๊ฟ ลำบากต้องให้พ่อแม่มาช่วยเลี้ยงอีก


PS.  My every day is happiness
0
ชัยยา 11 เม.ย. 52 เวลา 18:16 น. 6

คนหรือมนุษย์ต่างดาวแฝงตัวมา

อืม...


PS.  ใช่ว่าทุกคนจะกลายเป็นศิลปินที่ยิ่งใหญ่ แต่ศิลปินที่ยิ่งใหญ่อาจเป็นใครก็ได้
0
ri_ringo 11 เม.ย. 52 เวลา 20:27 น. 7

โอ้ เยอะมาก!!!


PS.  ด้วยรักและอยากฆ่า หึๆ โชคดีและโชกเลือด เป็นห่วงนะหวังว่านรกจะดูแลคุณ
0
●Benie_BeE★ 11 เม.ย. 52 เวลา 21:20 น. 8

เยอะสุดๆ
T_T

เวลาคลอดจะไม่เจ็บเรอะ
แอบสยองเล็กน้อย


PS.  http://my.dek-d.com/white_angle1/writer/view.php?id=496555 'ถ้าฉันหอมนักก็กินฉันสิ' ฉันไม่ได้ท้า...ฉันไม่ได้อ่อย แต่ฉันทำเพื่อชัยชนะ! ฝากนิยายของนังบรีด้วยนะคะ >_
0
แมร์รี่เจน 11 เม.ย. 52 เวลา 21:26 น. 9

ลั้ลล้า... =0='

(กลบเกลื่อนความตกใจ.. ไม่น้า...)

โอ้ว.... =[  ]='

................................................................................................


PS.  สายน้ำที่ไหลริน.. จะช่วยพัดพาจิตใจที่แปดเปื้อนมลทินของเจ้าไปให้เอง..
0
Bunny-IceZiing 12 เม.ย. 52 เวลา 00:09 น. 11

คุณแม่แข็งแรงสุดๆ - -"


PS.  ♫ ♪ ♫ ♪ ♫ ♪ “ รอคอยอนาคต ด้วยการทำวันนี้ให้ดีที่สุด ” ♪ ♫ ♪ ♫ ♪ ♫
0
เมมเน่ 12 เม.ย. 52 เวลา 13:16 น. 12

อยากรู้จังว่าตอนที่ท้อง ท้องโตแค่ไหน...(--_--)


PS.  พระเจ้าสร้างให้มนุษย์มีหัวใจแค่ดวงเดียว เพื่อให้มนุษย์ใช้ขาสองขาตามหาหัวใจอีกดวงหนึ่งให้พบ ใช้มือสองมือเพื่อโอบกอดเขาคนนั้น และใช้ตาสองตาคอยดูแลเขา
0
rinna 13 เม.ย. 52 เวลา 10:51 น. 14

ตอนอยู่ในท้องคงอึดอัดน่าดู อัดกันมาได้ตั้ง 8


PS.  ชูมือขึ้นหมุนๆ โบกมือไปมา กระโดดดึงๆ ไม่มีอะไรแค่แก้ง่วง
0