Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โซระ อาโออิ" นำสามสาวเอวีรุมจีบหนุ่มในซีรีส์เกาหลีใหม่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

โซระ อาโออิ นำสามสาวเอวีรุมจีบหนุ่มในซีรีส์เกาหลีใหม่

หลังจากเปิดตัวกับหนังใหญ่ที่ไม่ต้องเปลื้องผ้าครั้งแรกในชีวิตกับหนังไทยสุดดังเมื่อปีที่แล้วอย่าง ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น ล่าสุดราชินีหนังโป๊ของญี่ปุ่นอย่าง โซระ อาโออิ ขออินเทรนด์ไปเล่นละครเกาหลีกับเขาบ้าง โดยเรื่องนี้ยังชวนเพื่อนพ้องในวงการเอวีระดับซูเปอร์สตาร์อีก 2 คนมาร่วมแสดงในเรื่องเดียวกันด้วย
       
       แม้ทุกวันนี้ โซระ อาโออิ นางแบบชื่อดังของแดนปลาดิบวัย 25 จะยังคงมีผลงานในวงการเอวีของญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง แต่เธอก็ไม่เคยล้มเลิกความคิดที่จะเอาดีในวงการที่ไม่ต้องเปลืองตัวอย่างที่เป็นอยู่ โดยล่าสุดเธอได้เดินทางมาถึงประเทศเกาหลีใต้ในวันที่ 5 พ.ค.นี้เพื่อโปรโมทละครเรื่องใหม่ที่ชื่อว่า Korean Classroom

       
       ผลงานที่เธอใส่เสื้อผ้ามิดชิดเรื่องนี้ถ่ายทำไปเมื่อเดือนก.ค.ที่ผ่านมา จะออกอากาศ 4 ตอนทางช่องเคเบิลในเกาหลีใต้ในพ.ค.นี้

ริโอะกับมิฮิโระก็ร่วมเล่นด้วย


       
       ที่นอกจากแฟนๆจะได้ชมอาโออิเล่นละครเรื่องนี้แล้ว เธอยังร่วมแสดงโดยสาวเอวีชื่อดังอีก 2 คน ทั้ง มิฮิโระ (มิฮิโระ ทานิกุชิ) วัย 26 และ ริโอะ (ทีนา ยูซูกิ) วัย 22 ที่จะมาแบ่งกันเล่นคนละตอน ในเนื้อเรื่องที่กล่าวถึงนักเรียนสาวญี่ปุ่น 3 คนที่เดินทางมาถึงเกาหลีและตกหลุมรักหนุ่มกิมจิของที่นั่น โดยในตอนจบทั้ง 3 สาวจะร่วมแสดงด้วยกัน
       
       ในการมาเยือนเกาหลีใต้เพื่อโปรโมทซีรีส์ของตัวเองครั้งนี้ อาโออิยังมีนัดไปออกรายการทางโทรทัศน์ของเกาหลีด้วย ทั้ง Real Talk Show Taxi, Falling in love Korea และอีกมากมาย

หนุ่ม MC Mong ที่อาโออิแอบปลื้ม


       
       อาโออิเพิ่งจะเป็นข่าวดังที่เกาหลี เมื่อเธอออกมาเปิดเผยในบล็อกของเธอว่าเธอชื่นชอบนักร้องดัง MC Mong อย่างมาก ซึ่งยังมีคลิปวิดีโอที่เห็นเธอร้องเพลง I Feel Crazy ของนักร้องหนุ่มเกาหลีให้ได้ฟังกันอีกด้วย

ลีลามิยาบิในหนังสยองขวัญไต้หวัน Invitation Only

       
       ก่อนหน้านี้สาวเอวีชื่อดังอีกคนที่พยายามมีผลงานนอกวงการหนังเรตสูงได้แก่ มาเรีย โอซาวา หรือ มิยาบิ นางแบบสาววัย 23 เมื่อผลงานหนังสยองขวัญเรื่องแรกของเธออย่าง Invitation Only ได้ออกฉายที่ไต้หวันไปเมื่อเดือนส.ค.ที่ผ่านมา

ข้อมูลโดย

http://www.manager.co.th/


PS.  ♥ MIN WOO ♥ Si Won♥ U-know♥ ZaiZai♥ ♥ใจเกาหลี ♥รักความเป็นไทย♥

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น