Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 นิสัยที่ผู้ชายมองหาในตัวแฟน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เพื่อนๆหลายคนคงมีแฟนกันแล้ว
แต่ไม่รู้ว่าแฟนที่คบกันในปัจจุบันนี้เป็นคนที่เท่าไหร่
และสาเหตุที่เลิกลากันไปก็มาจากนิสัยนั่นเอง
เพื่อนๆคงจะพอรู้มาบ้างว่าผู้หญิงต้องการผู้ชายแบบไหน  
นิสัยเป็นยังไง   ทั้งหลายทั้งแหล่
แต่ครั้งนี้เราลองมาดูกันซิว่า
นิสัยแบบไหนที่ผู้ชายต้องการจากแฟน

มีความชีวิตที่เป็นตัวเอง

การที่คุณสามารถดูแลตัวเองได้ ใส่ใจกับบุคคลิกและสิ่งที่คุณเป็นอยู่ ที่สำคัญคุณมีเวลาให้กับเพื่อนและครอบครัว มีความต้องการค้นหาต้องการผจญภัยบ้าง การให้เวลากับชีวิตตัวเอง กินของหวาน(ทั้ง ๆ ที่กำลังไดเอตแต่มันเป็นความสุขอย่างหนึ่งนี่นะ) ออกไปเดินเล่นตามสวนสาธารณะในวันหยุด สรุปแล้วคุณก็ไม่ได้อยากมีแฟนที่ตามคุณไปซะทุกแห่งใช่มั้ยล่ะ เขาก็เช่นกัน เพราะต่างคนต่างก็ต้องการที่ว่างที่เป็นตัวของตัวเองทั้งนั้น หากคุณเข้าใจในตรงนี้ คุณคือคนที่ผู้ชายหลาย ๆ คนต้องการ

เป็นผู้หญิงที่ไม่เข้าหาผู้ชายก่อน

ถึงแม้ว่าปัจจุบันจะเป็นที่ยอมรับบ้างที่ผู้หญิงจีบผู้ชายก่อน แต่อย่าลืมว่าผู้ชายน่ะหัวโบราณจะตายไป ควรรอให้เขาเป็นฝ่ายเริ่มและเป็นคนวางแผนเดตแรก เหตุผลก็คือ ถ้าผู้หญิงเป็นฝ่ายที่โทรหาผู้ชายเสมอ ก็จะไม่มีทางรู้ได้เลยว่าเขาสนใจในตัวเธอจริง ๆ หรือเปล่า หรือเพียงแค่ความสะดวกสบายให้กับเขาเท่านั้นเอง และผลสุดท้ายหากผู้หญิงจู่โจมก่อนและมันดูเหมือนจะได้ผล แต่ผู้หญิงเองนั่นแหละจะคิดถึงความสัมพันธ์ว่ามันควรเกิดอย่างนี้จริงหรือ และสำคัญเช่นกันที่ผู้ชายมีนิสัยมักจะแสดงความเป็นชายในการจีบผู้หญิง


เธอเซ็กซี่โดยตัวของเธอเอง

ตั้งแต่เริ่มต้นความสัมพันธ์เธอไม่ต้องแต่งตัวหวือหวาให้มองดูเซ็กซี่ เพียงแค่การแต่งตัวที่ดูดี และการวางตัวที่เหมาะสม ก็ทำให้ผู้ชายตกหลุมรักได้แล้วล่ะค่ะ การเริ่มต้นความสัมพันธ์แบบที่มีเรื่องความเซ็กซี่มาเกี่ยวข้อง ทำให้ผู้หญิงมองดูเป็นคนที่ง่ายเกินไป อาจจะทำเพียงการแตะที่แขนหรือที่เข่าเป็นระยะเวลาสั้นๆ ให้เห็นว่าคุณสนใจในสิ่งที่เขาพูด ไม่ต้องถึงกับโน้มตัวเอียงไปประชิด เมื่อความสัมพันธ์แนบชิดดีแล้วการแสดงออกเรื่องความเซ็กซี่ก็จะตามมาเองนั่นล่ะ เพราะผู้หญิงก็ต้องการให้แฟนตัวเองมองตัวเองเพียงแค่คนเดียว รู้จักดูแลตัวเองไม่ให้หม่นหมอง รู้จักแต่งตัวบ้าง ก็เซ็กซี่สำหรับเขาแล้วล่ะ

รอได้หากไม่มี Sex

หากเขาคิดจะจริงจังกับคุณแล้ว เรื่องเซ็กซ์ต้องมาเป็นอันดับสอง และเขาคงไม่ต้องการผู้หญิงที่เข้าหาเขาด้วยการมีเซ็กซ์ด้วย ไม่เลย ไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการ เพราะเมื่อผู้หญิงมีเซ็กซ์กับใครสักคน ผู้หญิงมักต้องการให้เขาคนนั้นเอาใจใส่เธอเป็นพิเศษ ซึ่งก็หมายความได้ว่าผู้ชายอาจจะไม่เห็นถึงความจำเป็นต้องเอาใจใส่ผู้หญิงที่ง่ายเช่นนั้น ควรรอเวลาที่คุณพร้อมและให้เวลากับเขาด้วยเช่นกัน เขาไม่ต้องการผู้หญิงที่ต้องการผูกมัดเขาด้วยเซ็กซ์นะ

เธอทำสิ่งเล็ก ๆ น้อยเพื่อให้รู้ว่าเธอใส่ใจเขา

การเอาใจใส่กันและกันเป็นเรื่องที่ธรรมดามาก ๆ แต่คุณจะทำมันหรือไม่ล่ะ ถ้าบอกว่ามันจะทำให้เขารักคุณมากขึ้นและเขาจะอ่อนโยนกับคุณมากขึ้น เพียงเพราะแค่คุณแวะมาทำอาหารมื้อเย็นให้เขาบ้างในวันที่รู้ว่าเขามีประชุมตลอดบ่าย หรือตื่นขึ้นมาพร้อมกับอาหารเช้าแสนน่ารักจากแฟนสาว สิ่งเล็กๆน้อยเพียงเท่านี้เองล่ะที่เขาจะต้องทำเพื่อคุณบ้างเหมือนกัน

สามารถเป็นกระจกของเขาได้

คุณสามารถจะบอกเขาได้ว่า เขาดูดีในการแต่งกายแบบไหนและแบบไหนที่ทำให้เจ้านายเขาพอใจได้ (แต่ต้องไม่ลืมว่า เขาต้องเป็นตัวของตัวเองนะ)

เธอไม่ควรจะกดดันเขา

การที่คุณผู้หญิงทั้งหลายโทรหาแฟนหนุ่มหรือเมล์หาเขาวันนึงหลาย ๆ รอบนั้น อาจจะบอกได้ว่าคุณคิดถึงเขามากแค่ไหน แต่เขาจะไม่คิดอย่างนั้นน่ะสิ เพราะผู้ชายมักกลัวที่จะมีผู้หญิงตามแม้กระทั่งเวลาทำงานหรืออยู่กับเพื่อน ๆ

ทำตัวดีอยู่เสมอไม่ว่าจะกับใครๆ

ผู้ชายมักมองหาผู้หญิงที่มีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น อ่อนโยน แม้กระทั่งเวลาที่โกรธ การควบคุมอารมณ์ตัวเองเป็นสิ่งที่คุณควรจะฝึกเอาไว้ คงดูไม่จืดหากคุณยืนด่าใครสักคนที่คุณโกรธ และเขาคนที่คุณแอบชอบมาเห็นเข้า …

ผู้หญิงที่ดีมักจะเลือกผู้ชายที่ดี

คุณเองก็ควรมองหาคนที่มีความซื่อสัตย์ จริงใจและเป็นโสด และเขาจะอยู่ในลู่ในทาง หากเขาบอกคุณว่าเขาจะไปที่ไหนสักแห่ง นั่นคือเขาต้องอยู่ที่นั่นจริงๆ และสำคัญมากๆที่คุณควรจะมองกว้างๆๆๆๆในเรื่องของเงิน เพราะเป็นปัญหาที่คู่รักมักถกเถียงกันเสมอๆ ผู้ชายยังไงก็คือผู้ชาย ที่มักจะอยากเป็นผู้นำเสมอ ควรคิดไตร่ตรองให้ดีก่อนเลือกคบใครสักคน

เธอรู้ว่าความรักมันยิ่งใหญ่ขนาดไหน

คุณจะรู้เองแหละว่าเขาคือคนที่ "ใช่" สำหรับคุณหรือเปล่า ความรู้สึกต่างๆจะเข้ามาเอง และคุณควรรู้ว่ารักครั้งนี้มันสำคัญแค่ไหน การรักตัวเองก่อนจะรักคนอื่นเป็นเรื่องที่ผู้ชายทุกคนใฝ่ฝันอยากให้หญิงสาวเป็น เพราะเธอจะสามารถรักคนอื่นๆได้โดยไม่ลำบากใจเลย 

ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ต้องการนิสัยของแฟนที่ดีด้วยกันทั้งนั้น
เมื่ออ่านแล้วก็ลองไปปรับใช้กับแฟนของเราดูนะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Vidia 7 ก.ค. 52 เวลา 09:46 น. 1

จะว่าไป ทุกข้อมาตรงหมดเลยนะ แต่ผู้หญิงที่ทำได้หมดทุกข้อนั้น

รับประกันได้ว่า 1ในล้าน


PS.  อาราย อาราย ก็ตู
0