Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตัวเลขบอกชีวิต

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ตั ว เ ล ข บ อ ก ชี วิ ต

ศาสตร์แห่งการทำนายโชคชะตาด้วยตัวเลข หรือ "Numerology"  เท่ากับจำนวนของไพ่ชุด Major Arcana  ของไพ่ยิปซีค่ะ...

วิธีทำนาย คือ ให้นำวัน-เดือน-ปี(ค.ศ.)เกิดของคุณมาบวกกัน ตัวอย่างเช่น คุณเกิดวันที่ 14 ก.พ. 1989

1 + 4 + 2 + 1 + 9 + 8 + 9  = 34

3 + 4 = 7

บวกกันจนเหลือเลขตัวเดียว แสดงว่าเลขตัวนี้เป็น Birth Number ของคุณ

*แต่มีข้อยกเว้นสำหรับคนที่มี Birth Number เป็นเลข 11 และ 22 ไม่ต้องนำมาบวกกันอีก เพราะเป็นตัวเลขที่มีคำทำนายพิเศษ

เอาล่ะ บวกเลขของคุณแล้ว ไปอ่านคำทำนายด้านล่างกันเลย...


เลข 1 The Sun


เลขนี้เป็นเลขแห่งการเริ่มต้น มักเป็นพวกที่ความกระตือรือร้นสูง เป็นนักวางแผน ฉลาดหลักแหลม มีพลังในการทำงาน และมักจะประสบความสำเร็จอย่างสูงเสียด้วย แต่ก็มีข้อเสียที่ไม่ค่อยมีจินตนาการ มั่นใจในตัวเองเกินไปนิด เจ้าคิดเจ้าแค้น และแสนจะขี้บ่น...
คุณควรเลือกอาชีพที่ท้าทาย ไม่ใช่งานเรียบๆ (อย่างราชการ) ทางที่ดี ควรเป็นนายตัวเองหรือมีกิจการส่วนตัวจะดีกว่า แต่ทั้งนี้ก็ควรรู้จักเคารพเพื่อนร่วมงานด้วย อย่ามองว่าเข้าด้อยกว่า และอย่าลืมให้ความสำคัญกับความคิด/ความรู้สึกคนอื่นๆ ด้วย...

ความรัก มักจะเบื่อหน่ายง่าย จึงมีแนวโน้มจะเป็นโสดไปเรื่อยๆ มากกว่าคบใครจริงๆจังๆ



เลข 2 The Moon


คุณเป็นคนอ่อนไหว รักสันติ ประณีประนอม ควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ดี และชอบช่วยเหลือผู้อื่น คุณจึงมีเพื่อนฝูงมากมาย แต่ก็เป็นเป้าหมายของคนที่ชอบเอาเปรียบเพราะคุณไม่ค่อยรู้จักปกป้องตัวเองจากคนพวกนี้...
คุณเป็นคนประเภทที่มีสัมผัสที่หก มีสัญชาตญาณหยั่งรู้ จึงมักกังวลและคิดมากไปก่อน แต่คุณก็มีศักยภาพพอที่จะจัดการบริหารสิ่งต่างๆ ได้ดี...
ความรัก คุณเป็นคนน่ารักและเข้าอกเข้าใจในยามที่คุณรักใครซักคน แต่คุณต้องซื่อสัตย์กับตัวเอง และ แสดงความรู้สึกแท้จริงออกมา อย่าปล่อยให้คนรักคุณชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้อยู่เพียงฝ่ายเดียวเชียวล่ะ



เลข 3 The Dynamist


ชีวิตคุณเต็มไปด้วยความเปลี่ยนแปลง ไม่ชอบอยู่นิ่ง เป็นตัวเลขที่ร่าเริงที่สุดในบรรดาตัวเลขด้วยกัน คุณจึงเต็มไปด้วยอารมณ์ขัน กระตือรือร้น ชอบพบปะผู้คนมากมาย แถมคุณยังเข้ากับคนอื่นๆ ได้ดีอีกด้วย...
แต่ข้อเสียคือ คุณมักไม่ค่อยอดทน ไร้ระเบียบ เพราะชอบคิดริเริ่มอะไรใหม่ๆ ไปเรื่อย จึงกลายเป็นข้อด้อยให้งานแต่ละอย่างของคุณสำเร็จได้ยาก...
ความรัก คุณไม่ชอบความผูกมัดหรือสัมพันธ์ที่ดูจะใช้เวลายืดยาว คุณชอบอะไรที่หวือหวา วูบวาบ แค่ช่วงจีบกันใหม่ๆ ให้หัวใจพองโตก็เท่านั้น แต่คุณโชคดีที่มักมีโอกาสดีๆ ต่างๆ เข้ามาพลิกสถานการณ์คับขันของคุณได้บ่อยๆ


เลข 4 The Conservationist


คุณเป็นประเภทคนหัวเก่า อนุรักษ์นิยม ค่อนข้างจริงจังและวางแผนชีวิต ไม่คิดเปลี่ยนแปลงอะไรง่ายๆ ทำให้เกิดเป็นข้อเสียในการขาดจินตนาการ แถมยังเป็นคนดื้อ ไม่ค่อยยืดหยุ่น ขาดอารมณขัน...
คุณเป็นคนบ้างาน ชนิดที่ทำงานได้โดยไม่รุ้จักเหน็ดเหนื่อย คุณเหมาะกับงานที่ต้องใช้ระเบียบวินัย งานรายละเอียดมากๆ แต่อย่าทะนงว่าตัวเองเก่งหรือรู้ทุกอย่าง เพราะนอกจากคนจะมองว่าคุณรั้นแล้ว ยังจะพานหมั่นใส้และไม่ให้ความร่วมมืออีกต่างหาก...
ความรัก คุณเป็นคนซื่อสัตย์และทุ่มเท คุณชอบดูแลคนที่คุณรักมากๆ


เลข 5 The Fertility


เป็นเลขแห่งความเจริญงอกงาม คุณเป็นคนเข้มแข็ง สนุกสนาน ชอบความเสี่ยง คุณจะทำทุกอย่างเพื่อตอบสนองความต้องการของตัวเองเป็นหลัก...
คุณชอบการแข่งขัน ชอบความท้าทาย และรู้จักใช้เสน่ห์ทางเพศช่วยให้งานสำเร็จก้าวหน้า...
ความรักก็ไม่ผิดจากการงาน คุณชอบหว่านเสน่ห์ ช่างเฟลิร์ต เรียกว่าเจ้าชู้ใช้ได้เลย เอาเป็นว่าใครเจอคนเลขนี้ ต้องเผื่อใจไว้เรื่องกิ๊กๆ กั๊กๆ ของเค้าหน่อยล่ะ


เลข 6 The Perfectionist


ตัวเลขแห่งความสมบูรณ์แบบ คุณเกิดมาเพื่อบริการ และ ชอบงานช่วยเหลือคนอื่น คุณจะมีความสุขที่สุดยามที่ตัวเองเป็นที่ต้องการและได้รับการยอมรับจากผู้คน ซึ่งบางครั้งมันก็ทำให้คุณเหนื่อยเกินไปนะ...
คุณเหมาะกับการเป็นครู-อาจารย์ คุณเป็นคนที่ยึดมั่นกฎเกณฑ์ ชอบผลักดันคนอื่นในทางที่คุณคิดโดยที่บางทีคุณก็ไม่รู้ตัวเองหรอก ทางที่ดีต้องรู้จักรักตัวเองให้มากขึ้น สนใจตัวเองมากกว่าคนอื่นอีกนิด เพื่อที่คุณจะเสียใจหรือผิดหวังน้อยลงอีกหน่อย...
ความรัก คุณเป็นคนโรแมนติกมากๆ คนนึง แถมจงรักภักดีอีกด้วย คุณเป็นคนรักเด็ก จึงมีแนวโน้มจะเป็นพ่อแม่ที่ดีได้ในอนาคต


เลข 7 The Mystery


คุณเป็นคนมีพลังมหาศาล ชอบค้นหาความจริง ทั้งที่พิสูจน์ได้และไม่ได้ ช่างคิด ช่างตั้งคำถาม ชอบวิเคราะห์ และจดจ่ออยู่กับสิ่งที่อยากทำ จึงเหมาะจะเป็นนักปราชญ์ นักคิด หรือ นักวิทยาศาสตร์...
และความที่คุณจมปลักอยู่กับความคิดของตัวเองมากเกินไป จึงทำให้ไร้ปฏิสัมพันธ์กับคนรอบข้าง ถึงขั้นเข้าข่าย IQ สูง EQ ต่ำ ไม่ค่อยเข้าสังคม แต่ถ้าจะเข้าก็ชอบแต่คนที่มีระดับสติปัญญาไล่เลี่ยกัน
ความรักจึงมองหาแต่คนที่เสมอตัว หรือ คนที่สามารถท้าทายสติปัญญาของคุณได้เท่านั้น


เลข 8 The Power


คุณเป็นคนเรียบร้อย เจ้าระเบียบ ตัดสินใจเร็ว มีความเป็นผู้นำ แต่มักกดดันตัวเองด้วยความคิดที่ว่าต้องมีชีวิตที่ดีขึ้น...
คุณมีอำนาจอยู่ในตัวเอง อยู่ที่คุณจะใช้ให้ถูกที่ถูกทางได้หรือไม่...
ความรัก คุณเป็นคนชอบบังคับและโรแมนติกในเวลาเดียวกัน แต่คุณเป็นคนไม่ค่อยอดทน แถมชอบคิดนั่นคิดนี่ เอาใจยากอีกต่างหาก



เลข 9 The Universe


เลข 9 ถือเป็นศูนย์รวมของเลขทุกตัว เป็นคนมีเสน่ห์ในการเจรจา เป็นนักการฑูตที่ดี ส่วนตัวแล้วคุณชอบปลีกวิเวกและมักจะรักษาระยะห่างกับคนอื่น ไม่ชอบใกล้ชิดใครมากเกินไป แต่ก็ไม่ถึงกับเป็นคนเย็นชา...
คุณเป็นนักอุดมคติพอตัวเลยนะ แถมทะเยอทะยานอีกด้วย นอกจากนี้คุณยังให้ความสนใจในเรื่องศีลธรรม แต่มักขาดสามัญสำนึกตื้นๆ ในบางเรื่อง คุณจึงไม่ค่อยใส่ใจกับปัญหาเล็กๆ จนกระทั่งมันลุกลามนั่นแหละ ถึงได้รู้ว่ามันคือปัญหา...
ความรักของคุณมักจะมีความสัมพันธ์ระยะยาว เพราะคุณเป็นนักจัดการที่ดี


เลข 11 The Artist


คุณเป็นคนมีพรสวรรค์ มีแววจะเป็นศิลปินที่ยิ่งใหญ่ได้ มีจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ มักใช้ชีวิตตามความรื่นรมย์ และมีแนวโน้มจะเป็นพวกที่คลั่งอะไรแล้วคลั่งอย่างหนัก ถ้าสนใจอะไรจึงพุ่งไปทางนั้นอย่างสุดกำลัง แต่มักไม่สนใจคนที่ต่างจากตัวเอง ไม่ค่อยเคารพความเป็นศิลปินของคนอื่น ทำให้อาจถูกแยกออกจากคนในวงการเดียวกันได้ง่าย จึงควรเปิดใจ เปิดโลกทัศน์ตัวเองให้กว้างไว้เสมอ เพื่ออนาคตที่สดใส...
ด้านการงาน คุณไม่ชอบอะไรที่ละเอียดมากๆ แต่ชอบงานที่ใช้สัญชาตญาณ ชอบที่จะใส่ความเป็นตัวคุณลงไปในงานที่ทำ ความสำเร็จของการงานคุณนั้นไม่ได้วัดที่ตัวเงิน แต่อยู่ที่การยอมรับ ความเข้าใจ และคำชื่นชมของคนอื่นต่างหาก...
ความรัก คุณเป็นพวกดราม่าอย่างแรง เต็มไปด้วยอารมณ์ เป็นคนต้องการความรักความเอาใจใส่ ชอบแสดงความรู้สึกออกมาโจ่งแจ้ง รักใครเกลียดใครเดาได้ง่าย ถ้าเป็นผู้ชายได้เลขนี้ จะเป็นคนโรแมนติกและสนใจดูแลตัวเองอย่างมาก


เลข 22 The Success


เป็นนักอุดมคติคนนึงเหมือนกัน และมีแววจะมีชื่อเสียง เป็นที่รู้จัก คุณเป็นพวกไม่ยอมหยุดนิ่ง ชอบคิดทำโน่นนี่ หาสิ่งใหม่ๆ ให้ชีวิตเสมอๆ อยู่เฉยๆ ไม่เป็น คุณไม่ใช่พวกทำงานเพื่อตัวเองเท่านั้นแต่ชอบที่จะทุ่มเทให้คนที่คุณชื่นชมและคิดว่าเก่งกว่า...
หลายครั้งที่คุณรู้สึกหดหู่กับอะไรง่ายๆ มองโลกไม่น่าอภิรมย์ จึงควรปรับทัศนคติส่วนนี้ให้ได้ ชีวิตคุณก็จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป...

 

 


PS.  ...เงยหน้ามองฟ้า...แล้วเอ่ยถามตนเองสิว่า...ตัวเรานั้นคือใคร...และ...เรานั้นกำลังคิดจะทำอะไร...

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

sarina 10 ก.ค. 52 เวลา 19:19 น. 2

เลข 7 ค่ะ ไม่ค่อยตรงๆที่ไม่เข้าสังคนอ่ะ เพราะเราเข้าไปทั่ว-*-


PS.  "เพราะความรักไม่ใช่สิ่งที่ผิด การที่ผู้ชายจะรักกันจึงไม่ใช่เรื่องแปลก.." [Yaoi!!] "ก็มามี้สอนว่า ไม่ว่าเคะก็เป็นยังไงให้ยิ้มรับนี่"
0