Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตะลึง!..ชุดประจำชาติญี่ปุ่นในการประกวดมิสยูนิเวอร์ส~!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อยากเห็นรูปอยู่ด้านล่าง อ่ะค่ะ ^^

เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงทั้งในประเทศและจากทั่วโลก ทันทีที่กองประกวดมิสยูนิเวอร์สของญี่ปุ่นเปิดตัวชุดที่จะใช้ประกวดในรอบชุด แต่งกายประจำชาติในปีนี้ ซึ่งทีมงานเผยว่าเน้นความหวือหวาทางแฟชั่น แต่สายตาแฟนๆ ที่ติดตามกลับรู้สึกว่าเป็นชุดที่แต่งแล้วเหมือนดาวโป๊-นางโลม

ชุดดังกล่าวเป็นการดัดแปลงชุดกิโมโนอันเป็นชุดแต่งกายประจำชาติของ ผู้หญิงญี่ปุ่น แต่การออกแบบครั้งนี้ เมื่อถลกผ้าคลุมด้านนอกออกแล้ว จะเห็นกระโปรงที่ออกแบบมาสั้นจู๋เพียงคืบเดียว เผยให้เห็นกางเกงในสีชมพูของนางงามอย่างชัดเจน จนสื่อต่างประเทศในแวดวงนางงามวิจารณ์ว่าเป็นชุดที่เหมือนกับให้ดาวโป๊ใน หนังเอวีใส่เล่นหนัง ขณะที่กระแสต่อต้านในญี่ปุ่นเองก็มีมากมาย อาทิ นำวัฒนธรรมและการแต่งกายของญี่ปุ่นมาจาบจ้วง, เป็นการออกแบบที่โง่เง่า ด้วยชุดที่โง่เง่า ให้คนใส่ที่โง่เง่า, หยาบโลนและวิตถาร, เหมือนชุดที่สาวบริการใส่เรียกแขกในคลับ และเป็นการเสื่อมเสียต่อชนชาติถ้าปล่อยให้ชุดนี้ขึ้นเวทีประกวด

โดยผู้ที่จะสวมใส่ชุดดังกล่าวในการประกวดมิสยูนิเวอร์สครั้งล่าสุดนี้ได้แก่ เอมิริ มิยาซากิ นางงามวัย 25 จากโตเกียว ผู้ครองตำแหน่งนางงามญี่ปุ่นปีนี้

ซึ่งผู้ที่อยู่เบื้องหลังชุดที่สุดอื้อฉาวดังกล่าวได้แก่เจ้าแม่วงการนางงามญี่ปุ่นอย่าง อิเนส ไลกรอน ผู้อำนวยการชาวฝรั่งเศสของกองประกวดมิสยูนิเวอร์สของญี่ปุ่น ที่เปิดใจผ่านเว็บบล็อกของเธอว่า "ชุดประจำชาติจะสร้างการประชาสัมพันธ์ไปทั่วโลก ปฏิกิริยาของแฟนๆ ถือเป็นคอนเซปท์ดั้งเดิมของเหล่าดีไซเนอร์และสไตลิสต์ ทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่วางไว้"

ผู้จัดที่ชื่นชอบในการสร้างเรื่องอื้อฉาวอย่างเธอเผยว่ามันเป็นหนึ่ง ในวิธีการที่จะทำให้นางงามของเธอตกเป็นประเด็นของสังคม ซึ่งเป็นวิธีที่เธอต้องการให้ผู้สมัครของเธอโด่งดังตั้งแต่ก่อนเดินทางไป ประกวด ที่จะทำให้ญี่ปุ่นเป็นที่จดจำของแฟนๆ ที่ติดตามการประกวด และโดยเฉพาะคณะกรรมการ

"ขณะที่พวกหัวอนุรักษ์นิยมและพวกล้าหลังทางแฟชั่นทั้งหลายกำลังสวดยับกันอยู่นี้ คนในวงการแฟชั่นเขาปลื้มกันมากๆ"

"ฉันสนใจแต่คนที่สร้างการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมแฟชั่น มุมมองของฉันเหมือนกับ จุนยะ วาตานาเบะ, โยจิ ยามาโมโตะ, อิเซย์ มิยากิ, จอห์น กัลเลียโน, อเล็กซานเดอร์ แม็คควีน, คัลวาลี และ ดอลเช แอนด์ กาบบานา พวกเขาสร้างสรรค์ขอบเขตใหม่ให้กับแฟชั่น และพวกเขาสนใจงานที่เหมือนกับฉัน"

"ฉันชอบให้ความร้อนแรงตัดกับความนุ่มนวล มันเป็นสิ่งที่ฉันเป็นและเป็นมาเสมอ ฉันต้องการผลักดันภาพลักษณ์ของนางงามให้สอดคล้องกับแนวคิดของฉัน โดยไม่พยายามที่จะรอมชอมหรือแคร์สังคม ฉันเชื่อว่าวัฒนธรรมของการประกวดนางงามมันล้าหลังต่อยุคสมัยแค่ไหน และนี่คือสิ่งที่คนทั่วไปเขารู้สึกกันหมด มันเป็นเหตุผลที่แท้จริงว่าทำไมเรตติ้งการประกวดนางงามทั่วโลกถึงดำดิ่ง และทำไมเวทีประกวดมากมายต้องปิดตัวลง แทนที่พวกเขาจะพัฒนาศักยภาพของตนเอง"

หลังจากได้รับการแต่งตั้งจาก โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานกองประกวดมิสยูนิเวอร์สให้มาคุมการประกวดในญี่ปุ่นเมื่อปี 1998 เป็นต้นมา อิเนส ไลกรอน ได้ส่งตัวแทนจากญี่ปุ่นเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายของมิสยูนิเวอร์สถึง 3 คนในรอบ 4 ปี ตั้งแต่ มิยาโกะ มิยาซากิ ที่คว้าที่ 5 ในปี 2003, คุราระ ชิบานะ ได้รองอันดับหนึ่งเมื่อปี 2006 และ ริโย โมริ ที่ครองมงกุฎสำเร็จเมื่อปี 2007 ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบ 48 ปีที่สาวญี่ปุ่นได้ครองตำแหน่งดังกล่าว และเธอยังมีชื่อเสียงในการส่งนางงามเข้าสู่เวทีแฟชั่นมากมาย

การประกวดมิสยูนิเวอร์สครั้งที่ 58 ปีนี้จัดขึ้นประเทศบาฮามาส โดยตัวแทนที่เข้าประกวดจะเดินทางไปลงทะเบียนเพื่อเก็บตัวตั้งแต่วันที่ 1-3 ส.ค. และรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 23 ส.ค.นี้

user posted image
user posted image
user posted image
user posted image
user posted image


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เครดิต ..  http://towonline.ipbfree.com/index
PS.   A Friend... is a love that can never let go & A Friend... understands without knowing why

แสดงความคิดเห็น

>

164 ความคิดเห็น

123 31 ก.ค. 52 เวลา 21:57 น. 3

เราว่าถึงปล่อยชายกระโปรงให้ลงมายาวกว่านี้ เราก็ว่าสวย สง่าดีออก แบบนี้แรงไปรึป่าวอ่ะ ข้างบนสวยมากๆอ่ะ สวย สง่าดีอ่ะ

0
Lady Bloody 31 ก.ค. 52 เวลา 22:34 น. 9

-0-

เราชอบญี่ปุ่นนะ

ชอบชุดกิโมโน

แต่เกลียดยัยคนออกแบบว่ะ


PS.  Very Important Person ..... Is BIGBANG /// BIGBANG Go! V.I.P must to Go!
0
@para-nine! 31 ก.ค. 52 เวลา 22:45 น. 11

อ่า... มัน แปลกๆ เนอะ

ช่วงล่างลงมาอ่ะ เหอๆ
-*-


PS.  กาลเวลาไม่คอยท่า จงทำในสิ่งที่อยากทำ ...
0
love-yunho 31 ก.ค. 52 เวลา 23:03 น. 12

ข้างบนดูสวยมากมายอ่า

แต่ข้างล่างแบบว่า สั้นได้อีก


PS.  Sorry,Sorry ขอโทษทีคิเฮเค้าRealจริง ไม่ต้องพึ่งแฟนเซอร์วิส
0
suju13_4ever 31 ก.ค. 52 เวลา 23:29 น. 13
ชอบพัดอ่ะ
สวยดี

ชุดเริ่ดดีนะ
แต่... ท่อนล่างง

แรงป๊ายยยย !!
โป๊เกินจริงๆแหละ

PS.  Super Junior only 13 ,,, It's you !! ,,, only for you ... The 2nd Concert Super Junior Super Show ll !!!
0
Яäîи¥ 1 ส.ค. 52 เวลา 15:15 น. 16
อ่า... มัน แปลกๆ เนอะ

ช่วงล่างลงมาอ่ะ เหอๆ
-*-

PS.  Lด็กไม่Lจียมตัวแต่ก็Lnw Lnwในทางที่ดี ไม่เดือดร้อนใครจิงปะอุเวะ วะฮ่าฮะๆๆๆๆๆๆๆ
0
mdio 1 ส.ค. 52 เวลา 15:21 น. 17

เขาลืมใส่กระโปรงรึป่าว


ผู้จัดการนี่ไม่ไหวเลย  ถ่ายมาได้ไง กระโปงยังไม่ทันใส่เล๊ยยยย


PS.   -- ผมไม่ใช่ไฮโซ แต่ผมเติบโตมาอย่างผู้ดี --
0