Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นักศึกษาติดกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
นักศึกษาคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ได้ร้องเรียนพร้อมส่งหลักฐานภาพถ่าย ระบุว่าหอในคณะแพทย์ ซึ่งเป็นหอพักชายที่มีห้องน้ำรวม ตั้งอยู่ในย่าน ถ.ราชวิถี เขตพญาไท กรุงเทพฯ พบว่ามีในห้องอาบน้ำชาย ซึ่งเป็นห้องน้ำรวมทั้งหมด 4 ห้อง มีการแอบตั้งกล้องในห้องน้ำเพื่อแอบถ่าย

โดยเมื่อเวลา 11.40 น. วันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา นักศึกษาชายชั้นปีที่ 5 คนหนึ่ง พบกล้องวีดีโอไร้สาย บนฝ้าเพดานในห้องอาบน้ำหมายเลข 6 ซึ่งจากคำบอกเล่าระบุว่า กล้องดังกล่าวถูกติดไว้ บนฝ้าเพดาน สามารถเลื่อนออกได้  

จากสภาพพบว่ามีการแง้มฝ้าเพดานไว้เป็นรูเล็กๆ บังเอิญนักศึกษาที่ใช้ห้องน้ำคนดังกล่าวพบเห็นฝ้าเพดานแง้มไว้อย่างผิดสังเก ต จึงปีนขึ้นไปดู กระทั่งเจอกล้องแอบถ่ายดังกล่าว จึงได้ถ่ายรูปเป็นหลักฐาน ก่อนที่จะร้องเรียนต่ออาจารย์ผู้ดูแล

นักศึกษาคนดังกล่าวระบุว่า บุคคลต้องสงสัยที่คาดว่าจะเป็นผู้แอบถ่าย น่าจะเป็นนักศึกษาแพทย์รุ่นพี่ที่ซ้ำชั้นมากว่า 4 ปีแล้ว โดยเป็นบุตรชายของแพทย์คนหนึ่ง ที่อาจารย์ต่างให้ความเกรงใจ ซึ่งที่ผ่านมาเป็นที่รู้กันว่ามีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศ  

ก่อนหน้านี้บุคคลต้องสงสัยได้ใช้วิธีตั้งกล้องเม็ดกระดุมใส่ขัน เจาะรู แล้วทำการครอบบริเวณฝักบัว ซึ่งระดับสายตาที่ขันถูกคว่ำ ผู้ที่ใช้ห้องน้ำจะไม่สนใจ เพราะนึกว่าเป็นขันของคนอื่นที่ลืมไว้ โดยที่ไม่รู้ว่ากล้องเม็ดกระดุมดังกล่าวส่งสัญญาณไวร์เลส ที่สามารถชมภาพทุกอิริยาบทในห้องน้ำกันแบบสดๆ ผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์  

จวบจนกระทั่งเวลาผ่านไปเป็นปี เมื่อนักศึกษาในหอพบกล้องเม็ดกระดุมในห้องน้ำ บุคคลต้องสงสัยดังกล่าวมีท่าทีลุกลี้ลุกลน รีบวิ่งมาเก็บกล้องเม็ดกระดุม ซึ่งพบว่ามีการติดตั้งอยู่ 2 ห้อง โดยสามารถสลับกันไว้ได้ด้วย เมื่อถูกนักศึกษาที่อยู่ในหอจับได้ จึงหลบหนีไปอยู่ที่อื่น เพราะเกรงว่าจะถูกทำร้ายเพราะความโกธรแค้น

ที่ผ่านมา ผู้เสียหายซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักศึกษาที่อาศัยอยู่หอใน ได้ฟ้องร้องอาจารย์เพื่อให้ดำเนินการลงโทษ แต่กลับพบว่าคณบดี และหัวหน้าอายุรศาสตร์ ก็มาขอให้ทุกคนอยู่ในความสงบ โดยครั้งแรกอ้างว่าเพราะหลักฐานไม่ชัดเจน  

กระทั่งการเจรจาในครั้งแรก สามารถประณีประณอมให้นักศึกษาที่เป็นผู้ต้องสงสัยกลับมาอยู่ในหอพักกันได้ ท่ามกลางเป็นที่โจษจันถึงความเกรงใจระหว่างอาจารย์กับผู้ปกครองของผู้ต้องสง สัย ที่เป็นถึงระดับแพทย์

นักศึกษาคนดังกล่าวเล่าต่อว่า แม้ผลที่สุดเรื่องดังกล่าวจะยอมความ โดยไม่มีการเอาเรื่อง แต่พบว่านักศึกษาในหอพักส่วนใหญ่ยังมีความหวาดระแวงต่อผู้ต้องสงสัยคนนี้ โดยเฉพาะพฤติกรรมการใช้ห้องน้ำที่เปลี่ยนไป จากเดิมที่สามารถอาบน้ำได้อย่างเปลือยกาย โดยไม่ต้องสวมใส่อะไร ก็ต้องหันมาสวมใส่กางเกงในหรือบ็อกเซอร์บริเวณท่อนล่างเพื่อไม่ให้บุคคลที่ก ำลังแอบถ่ายได้เห็น  

ไม่นับรวมอาการหวาดระแวงในช่วงที่ผ่านมา โดยจากการหารือของนักศึกษา พบว่าจากบางคนมีพฤติกรรมที่ขณะอาบน้ำ ได้กระทำการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองไปพร้อมๆ กันด้วย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นที่วิตกกังวล เกรงว่าจะทำให้เกิดความอับอาย หากพบว่าปรากฏภาพของตัวเองอยู่ในอิริยาบทดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป

สำหรับท่าทีของอาจารย์หลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นล่าสุด กลับพบว่าอาจารย์ได้ขอเอาหลักฐานไปเก็บไว้ เมื่อนักศึกษาด้วยกันไปขอกล้อง ซึ่งเป็นหลักฐานคืน เพื่อจะได้ไปพิสูจน์ข้อเท็จจริงด้วยการตามหารุ่นกล้องได้ถูก อาจารย์กลับไม่ให้ พร้อมกับต่อว่านักศึกษา ซึ่งภายหลังเป็นที่ทราบว่าอาจารย์คนดังกล่าวได้ทำลายกล้องไปแล้ว

จึงเป็นเรื่องที่เตือนใจสำหรับนักศึกษา หรือบุคคลที่อาศัยอยู่ในหอพักที่ต้องใช้ห้องน้ำ ไม่ว่าจะเป็นห้องสุขหรือห้องอาบน้ำร่วมกัน ได้พึงระวังภัยแอบถ่ายที่จะคุกคามความเป็นส่วนตัว โดยที่เราไม่รู้ตัว

http://www.oknation.net/blog/kittinunn/2009/05/01/entry-1

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

www.easychoice.co.cc 2 ก.ย. 52 เวลา 23:21 น. 6

ห้องน้ำชายนี่ยังจะมีการติดกล้องอีกหรอเนี่ยะ&nbsp &nbsp เดี๋ยวนี้ต้องระวังกานขนาดนี้แล้วหรอ&nbsp น่ากลัวจัง

0