Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หนุ่มสาวซิ่งเสียว! รถชนสยองชายคาที่ หญิงสาหัส

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

รถพุ่งชนต้นไม้สยอง-ศพกึ่งเปลือย

หนุ่มสาว เมาเบียร์ ซิ่งเสียว! ผู้ชายคาที่ หญิงสาหัส



หนุ่มใหญ่เมืองรถม้าซิ่งกระบะวีโก้ชนต้นไม้ยับเสียชีวิตคาที่ ผู้โดยสารรอดตาย 1 เป็นหญิงสาววัย 25 ติดคาอยู่ในรถ เผยฝ่ายชายเปลือยท่อนล่าง กางเกงขายาว-กางเกงในถอดกองอยู่บนเบาะ ส่วนผู้หญิงกางเกงยีนส์ถูกร่นอยู่ใต้สะโพกอาการสาหัส ในรถพบกระป๋องเบียร์เปล่า 4 กระป๋อง คาดดื่มเบียร์ระหว่างทางไปด้วยจนเกิดอุบัติเหตุ

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 14 ก.ย. เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.เกาะคา จ.ลำปาง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดเหตุรถยนต์ปิกอัพเสียหลักลงข้างทางพุ่งชนต้นไม้ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บนถนนซูเปอร์ไฮเวย์สายลำปาง-เกาะคา บ้านวังพร้าว ต.เกาะคา จึงประสานพ.ต.ท.สมพงษ์ บุญมาประเสริฐ พนักงานสอบสวนเวร ร.ต.ต. นิคม อินนวล รองสวป. น.พ.อนุชิต ศรีพลกิจ แพทย์เวร ร.พ.เกาะคา เจ้าหน้าที่งานป้องกันภัยและบรรเทาสาธารณภัย เขต 10 ลำปาง หน่วยกู้ภัยเกาะคา และสมาคมกู้ภัยลำปางรุดไปที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุ พบรถปิกอัพโตโยต้า รุ่นวีโก้ 4 ประตู สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กจ 8243 ลำปาง สภาพพังยับเยินตะแคงพิงกับต้นไม้ใหญ่ อยู่กลางร่องระบายน้ำ ส่วนคนขับเป็นชายเสียชีวิตคาที่อัดติดอยู่กับที่นั่งคนขับ สภาพสวมเสื้อยืดลายสีขาวเขียว ท่อนล่างเปลือยเปล่า คอหัก แขนขวามีบาดแผลเหวอะหวะขาทั้งสองข้างหัก เลือดท่วมร่าง ทราบชื่อคือนายไพศาล รัตนชาติ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 หมู่ 6 บ้านม่อนแสนศรี ต.น้ำโจ้ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง

ภายในรถยังพบหญิงสาวที่นั่งมาด้วย ทราบชื่อคือนางริยะดา ทักทอน อายุ 25 ปี บ้านอยู่หมู่ 1 บ้านศาลาดงลาน ต.ศาลา อ.เกาะคา ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดคาอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำร่างออกมาในสภาพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวร่นมาอยู่ใต้สะโพก เจ้าหน้าที่จึงต้องช่วยกันดึงกางเกงขึ้นและใช้ผ้าคลุมไว้ก่อนจะนำตัวออกมา จากการตรวจสอบพบว่าขาขวาหัก ตามร่างกายมีบาดแผลเหวอะหวะ อาการสาหัส จึงนำส่งร.พ.ลำปางอย่างเร่งด่วน ตรวจสอบภายในรถพบกระป๋องเบียร์เปล่า 4 กระป๋อง กางเกงขายาวสีเทาและกางเกงในสีน้ำ เงินของผู้ชายกองอยู่ที่เบาะหลังคนขับ

จากการสันนิษฐานคาดว่า นายไพศาลและนางริยะดาพากันออกมาทำธุระ และขณะขับรถได้ซื้อเบียร์มาดื่มภายในรถด้วย คาดว่าระหว่างทางทั้งคู่ได้ทำกิจกรรมบางอย่างในขณะที่ขับรถ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นที่มืด ทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งลงข้างทางและชนเข้ากับต้นไม้อย่างแรง จนทำให้ฝ่ายชายเสียชีวิตและฝ่ายหญิงบาดเจ็บดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่รอให้นางริยะดาอาการดีขึ้น จะได้สอบสวนรายละเอียดอีกครั้ง

ข้อมูลจาก

PS.  รับสอนพิเศษคณิตศาสตร์ ม.1-ม.4 แอ๊ดติดต่อคุยได้ครับ ขอกทม. คุยกันก่อนได้ถ้าสนใจ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น