Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

>>> สินค้าไอที อย่่างนี้ก็มีด้วย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 เก็บตกจากขายหัวเราะ

[[สำหรับใครที่ยังไม่ได้อ่าน หรืออ่านแล้ว...ก็เอามาฝากเด้อ]]

 

สินค้าไอที อย่างนี้ก็มีด้วย

 

 

โน๊ตบุ๊คเบาที่สุดในโลก ! : ขนาดจอไม่ถึง 14 นิ้ว (หนักไม่ถึง 1 กก.เมื่อได้ใช้ร่วมกับอุปกรณ์เสริม) อุปกรณ์เสริมได้แก่ลูกโป่งสวรรค์ พร้อมที่อัดแก๊ส

แฟลชไดรฟ์ 100 กิกะไบท์ : ราคาถูกเก็บข้อมูลได้มากมาย เก็บไฟล์ภาพยนตร์ดีวีดีได้กว่า 20 เรื่อง เก็บภาพถ่ายขนาดใหญ่ได้เกือบ 1แสนรูป หมดปัญหาเรื่องความจุไม่เพียงพอ เพราะติดไวรัสง่าย ไวรัสจะคอยทำลายข้อมูลเก่าๆบ่อยๆ ให้คุณได้มีพื้นที่เก็บข้อมูลใหม่ๆเสมอ

โทรศัพท์มือถือโนเกี๊ยะ : รุ่นใหม่ล่าสุด เสียงดังฟังชัด(ต้องตะโกนคุย ไม่งั้นคนที่คุยด้วยจะไม่ได้ยิน ทำให้คนรอบๆ เราฟังการคุยของเราได้ชัดเจนดีมากไม่ต้องลำบาก เงี่ยหูฟัง)

 

 

 

โปรแกรมอั๊กลี่โฟโต้ : โปรแกรมตกแต่งภาพถ่ายตัวใหม่ ใช้ร่วมกับโปรแกรมโฟโต้ชอปได้ มีฟังก์ชั่นพิเศษ เน้นรอยตีนกา เน้น สิว ฝ้า กลากเกลื้อนรอยแผลเป็นให้เด่นชัด เกลียดชังใคร เอาไปแต่งภาพคนนั้นได้เลย

สแกนเนอร์อัจฉริยะ 2 in 1: สแกนภาพได้ชัดเท่าต้นฉบับ ไม่ว่าสแกนจาก ภาพถ่าย หรือนิตยสาร ไม่ว่าภาพสีหรือขาวดดำ ชัดทุกเฉดสีรายละเอียดครบถ้วนไม่คลาดเคลื่อน รุ่นนี้เป็นรุ่น 2 in 1 นอกจากเป็นสแกนเนอร์แล้วยังเป็นเครื่องทำลายเอกสารด้วยในตัว สะดวกเกินกว่าคุณจะคาดคิด สแกนต้นฉบับเสร็จไม่ต้องเก็บให้เสียเวลา เพราะเครื่องจะทำลายเอกสารจะทำลายต้นฉบับให้โดยอัตโนมัติ

 

 

 

ลำโพงสเตอริโอ เซอร์ราวน์รอบทิศทาง : สำหรับต่อกับคอมฯตั้งโต๊ะและโน๊ตบุ้ค เป็นลำโพงขนาดเล็ก 2 ลำโพง แต่คุณภาพเกินคุ้มเพราะเสียงจากแต่ละลำโพงจะแตกย่อยเหมือนดังมาจากรอบตัวคุณ มิติใหม่แห่งการฟังอย่างแท้จริง ทุกสรรพเสียงอันสับสนจะเข้าหูซ้ายทะลุหูขวาแล้วคุกกรุ่นอยู่ในช่องหูของคุณมิรู้คลาย ลืมเสียงเบสอันทุ้มนุ่ม มาสัมผัสเสียงเบสอันจี๊ดขึ้นสมองแบบไม่มีใครเหมือนเหมือนที่ร้านเครื่องเสียงและแผนกไอทีห้างสรรพสินค้าชั้นต่ำทั่วไป

กล้องดิจิตอลกันน้ำ : รุ่นนี้กันน้ำได้เด็ดขาดแน่นอน ไม่ว่าน้ำจืด น้ำเค็ม น้ำค้าง น้ำอะไรก็หมดปัญหา ไมว่าความลึกระดับไหน 5 เมตร สบาย 10 เมตรไม่หวั่นได้ ทะเลลึกก็ยังโอเค เพราะครอบคลุมด้วยวัสดุชั้นดีถึง 2 ชั้น ชั้นในเป็นโพลีคาโบเนตคุณภาพสูงหุ้มด้วยกล้องแบบปิดสนิท ชั้นนอกเป็นสเตนเลสหนา 1 ซม.ไร้รอยต่อ...ใช่ครับ ไม่มีรอยต่อ ไม่มีร่อง ไม่มีรอย ไม่มีรู หรือปุ่มอะไรทั้งสิ้น แล้วจะถ่ายยังไง? บางคนสงสัย จุดเด่นของกล้องรุ่นนี้คือดำน้ำครับ ส่วนเรื่องถ่ายรูปไม่เกี่ยว !

 

อุปกรณ์เสริมสำหรับกล้องดิจิตอลถ่ายใต้น้ำ : มาแล้วครับ อุปกรณ์เสริมสำหรับการถ่ายรูปใต้น้ำใหม่ล่าสุดที่เราภูมิใจเสนอ ช่วยให้กล้องทั่วไปถ่ายรูปใต้น้ำได้อย่างสะดวกสบาย ส่วนเรื่องคุณภาพของภาพถ่ายนั้นหายห่วงได้เลย กล้องถ่ายใต้น้ำรุ่นอื่นอาจมีปัญหาเรื่องคุณภาพที่ต้องสูญเสียไปกับการถ่ายใต้น้ำแต่ถ้าใช้อุปกรณ์เสริมของเราจะทำให้ภาพชัดแจ๋วเหมือนเดิม อุปกรณ์เสริมที่ว่านี้คือ...เรือดำน้ำ ซื้อ 1ลำสามารถใช้ได้กับกล้องดิจิตอลหลายตัวพร้อมกัน คุ้มจริงๆ

อัจฉริยะก๊ะก๋า



แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น