Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ระเบิดเถิดเทิงรุนที่3

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
  ก้าวสู่ปีที่ 13 ระเบิดฯ ปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ 
ขนทัพนักแสดงหน้าใหม่ ร่วมแจม “ระเบิดเถิดเทิงรุ่น 3”


 Reduced: 50% of original size [ 1024 x 680 ] - Click to view full image


ผ่านการบวงสรวงกันไปอย่างชื่นมื่นแล้ว สำหรับการเปลี่ยนแปลงรูปแบบรายการครั้งใหญ่ เพื่อต้อนรับการก้าวเข้าสู่ปีที่ 13 ของซิทคอมที่อยู่มายาวนานที่สุดของประเทศไทย อย่าง “ระเบิดเถิดเทิง” โดยใช้ชื่อว่า “ระเบิดเถิดเทิงรุ่น 3” เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ณ มนตรีสตูดิโอ ถ.ลาดพร้าว 101 ที่งานนี้ ชาวซอยเถิดเทิง ต่างขนกันมาตั้งแต่รุ่นแรก อย่าง เท่ง เถิดเทิง รุ่นสอง อย่าง โหน่ง ชะชะช่า, ส้มเช้ง สามช่า และ เด๋อ ดอกสะเดา จนมาถึงรุ่นสาม อย่าง อเล็กซ์ เรนเดลล์, ต้อล-วันธงชัย อินทรวัตร, มิ้ลค์-ภาวิณี วิริยะชัยกิจ, สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข และ มอริส เค อีกด้วย ซึ่งงานนี้ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหม่รุ่นเก่า ก็ออกอาการดีใจกับการปรับเปลี่ยนครั้งนี้กันอย่างออกหน้าออกตา พร้อมทั้งเอ่ยมาเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า “ระเบิดเถิดเทิงรุ่น 3 จะฮาไม่แพ้รุ่นไหนๆแน่นอน!!!” 

 Reduced: 98% of original size [ 520 x 520 ] - Click to view full image


โดยนอกจาก “ระเบิดเถิดเทิงรุ่น 3” จะมีการเพิ่มเติมนักแสดงหน้าใหม่ๆเข้ามาในซอยแล้ว ยังมีการเปลี่ยนฉากใหม่เกือบทั้งหมด เพื่อต้อนรับเรื่องราวของซอยเถิดเทิงในอีก 5 ปีข้างหน้า ที่ เท่ง จะกลับจากการทำงานที่ซาอุฯ เพื่อมาพบกับ ลูกเกลี้ยง (อเล็กซ์ เรนเดลล์) ลูกชายสุดที่รัก ที่ตอนนี้เรียนมหาวิทยาลัย โดยมีผองเพื่อนสนิท 3 คน อย่าง บีน (ต้อล-วันธงชัย อินทรวัตร) รุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย, น้ำใส (มิ้ลค์-ภาวิณี วิริยะชัยกิจ) เพื่อนสาวร่วมห้องสุดโก๊ะ, เพ้นท์ (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) สาวศิลปกรรมสุดติสท์ เพื่อนสนิทสมัยมัธยมของน้ำใส ที่รวมตัวกันเปิดบริษัทอีเวนต์ จนเกิดเรื่องราวรัก 4 เส้าที่ชุลมุนไม่รู้จบขึ้น ซึ่งรับรองได้เลยว่าสนุกสนานแน่ๆ

ติดตามชมกันได้ใน “ระเบิดเถิดเทิงรุ่น 3” 
ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 5
ที่มา : http://www.thaipr.net/nc/readnews.aspx?new...;query=tenNxQ==

PS.  รักพี่ต้อลน้า

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

ฟางน่ารัก รักฟาง 25 ต.ค. 52 เวลา 04:07 น. 3

จำได้ว่าเราดูตั้งแต่รุ่นป๋า กิ๊กเล่นอ่ะ ที่ยังมีเจ๊หม่ำ อาแป๊ะ ยายชา อยู่เลย 13ปีแล้วหรอ
นานมากๆๆเลยอ่ะ แบบดูมา ไม่รู้ตัวเลยนะว่ามัน13ปีแล้ว


PS.  LolItA~F~A~N~G~ ~นางมารน้อย~
0
ioee 18 ม.ค. 53 เวลา 20:48 น. 4

ดูุมาตั้งแต่รุ่นแรกเหมือนกัน&nbsp  แต่ดูรุ่นนี้แล้วหมดสนุกเลย
ไม่ฮา&nbsp แถมจะกลายเป็นซิทคอมธรรมดาๆ ไปเลย

0
parw 25 ม.ค. 53 เวลา 14:13 น. 5

ชอบพี่สายปานมากกับพี่มิลค์มาก&nbsp 
พี่มิลค์ตลกมากเลย
และอยากดูภาพน่ารักเยอะๆ

0
joho 24 พ.ค. 53 เวลา 00:47 น. 9

ตั้งแต่ระเบิดเถิดเทิงรุ่น3มาแล้วเนื้อเรื่องเหมือนว่าคนหนึ่งแอบชอบอีกคนหนึ่งแต่คนหนึ่งก็ดันไปชอบอีกคนหนึ่งดูเหมือนเป็นรักสามเศร้า ยังไงก็ไม่รู้และอีกตัวละครก็ดันคล้ายจากละครศึกวันชูใจยังไงก็ไม่รู้ เหมือนว่าเราดูศึกวันชูใจภาค2ยังไงก็ไม่รู้เนื้อเรื่องก็ฝืดๆไม่ค่อยจะตลกเท่งที่จะชอบฟ้าแต่ฟ้าก็ทำเป็นรังเกียจเรื่องมากอยู่ตลอดชอบทำเป็นสวยแล้วหยิ่งไปได้เท่งชอบแบบจริงใจแท้ๆก็ไม่ชอบเรื่องมาก เป็นเนื้อเรื่องอีกเนื้อเรื่องที่ผมไม่คอยชอบเลยเนื้อเรื่องระเบิดเถิดเทิงต้องเป็นชีวิตประจำวันของชาวซอยเถิดเทิงที่ฮาๆแต่มีสาระไม่ใช่เนื้อเรื่องแบบศึกวันชูใจหรือรักสามเศร้าผมว่าถ้าเอาเจ๊หม่ำกลับมายังฮาจะดีกว่าอีก

0