Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ร้านมัครินทร์คลีนิค(รักษาสิว)อยู่ตรงไหนง่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หวาดดีจร้า คือเราอยากถามว่า ร้านมัครินทร์คลีนิค ที่เค้ารักษาสิวกันง่ะ มันอยู่ตรงไหนหยอ แว้วมีสาขาไหนบ้าง
ใครมีรูปร้านให้ดูก้อดีนะจ๊ะ  แล้วราคาแพงมั๊ย  เราเคยใช้ครีมแต้มสิวอ่ะ ครีมสีขาว ราคา 60 บาทมั้ง (แบบว่าเวลาจาซื้อต้องฝากเพื่อนซื้ออ่ะ มันบอกมาว่า60 บาท) ตอนนี้มันไม่ซื้อให้แล้วง่ะ (เรื่องมันเศร้า) ใครเคยใช้ครีมตัวนี้ ช่วยบอกหน่อยว่าราคามันเท่าไหร่ง่ะ(เห็นเขาบอกว่าแพง ) แต่เราซื้อจากเพื่อน แค่60บาท ไม่รู้ว่าเป้นราคาจริง หรือราคาสมาชิกง่ะ.
 เอาเป็นใครรู้เรื่องของมัครินทร์คลีนิค ช่วยบอกเค้าด้วยแว้วกัน (ขอบคุณหลายๆ)

PS.  เพลง THE SHOW ของLenka เพราะดีเนอะ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

เฟม 9 พ.ย. 52 เวลา 13:31 น. 1

เพิ่งไปมาเมื่อวานเอง มันมีที่เซ็นทรัลเวิลด ชั้น 4มั๊ง ถ้าจำชั้นไม่ผิดแต่มีที่เซ็นทรัลเวิลด แน่นอน เราก้อฝากเพื่อนซื้อนะยาแต้มสิวขาวๆอ่ะ หลอดละ 70 บาท มันซื้อเองไม้ได้ถ้าไม้ได้หาหมอของเค้า มั๊งนะ แต่ถ้าไงไปหาเองเลยก้อดีนะค่าหมอครั้งละ 100 เอง เพื่อนบอกมา อีกสาขานึงอยู่แถวถนนพระอาทิตย์มั๊ง อันนี้เพื่อนก้อบอกมาจ้า

0
unnamy 21 พ.ย. 52 เวลา 13:39 น. 2

มีอยู่ตรงบางขุนนนท์&nbsp และตรงถนนพระอาทิตย์ ตรงข้ามป้อมพระสุเมธ น่าจะใช้ แล้วก็ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เราไปห้าที่ถนนพระอาทิตย์ตรง
บางลำภูค่าหมอ 70 แต่สาขาอื่นไม่รู้ นั่งรถสาย 30 ก็ผ่านหน้าคลีนิกเลย ถ้ามาจากเซ็นทรัลปิ่นเกล้านะจะเป็นจันทร์ถึง เสาร์
แต่ถ้าเป็นที่บางขุนนนท์จะเปิดประมาณ 6 โมงเย็นน่าจะใช่ก็ลองไปหาดู แล้วก็มีเว็บไซต์ด้วย http://www.makalinclinic.com/ ลงเข้าไปดู
จะมีราคายาให้ดูด้วย8

0
เพ็ญศรี 7 พ.ค. 54 เวลา 14:16 น. 3

จะไปหาหมอลลิตาที่บางลำพู อยู่วันไหน เวลาไหนบ้างค่ะ จันทร์ หรือ อังคาร ที่9-10 นี้อยู่มั๊ยค่ะ

0
วิไลลักษณ์ 11 ก.ค. 55 เวลา 13:53 น. 4

สาขาบางลำภู เปิดกี่โมง อ่ะจันทร์-ศุกร์ อ่ะค่ะ แล้วหมอมงคลเข้าวันไหน อยากไปหาที่ตรงเวรหมอมงคลค่ะ และมาจากราชบุรีต้องนั้งรถอะไรไปได้ค่ะ

0
เจนนี่ 1 ต.ค. 55 เวลา 21:10 น. 5

เคยรักษามาแล้วทุกที่ ที่นี่ก็เคยรู้สึกดีตอนแรกๆ พอนานๆไปลองหยุดรักษา สักพักสิวก็กำเริบอีกเป็นสิวอุดตันมากขึ้นๆจึงคิดถอดใจ เลิกกินยาเด็ดขาดเมื่อรู้ว่ายาแก้สิวเลี้ยงไข้ หายไม่ขาด จึงใช้บริการให้ google ช่วยหาว่ารักษาสิวที่ไหนดีไม่ต้องกินยา ไม่ต้องเลเซอร์เจอ Happiness center ที่เราคิดจะลองเปลี่ยนวิธีการรักษาสิว เพราะรักษาที่อื่นมานานหลายปีแล้วไม่หาย จึงโทร.ไปขอนัดคิวเอาไว้ ต้องรอคิวประมาณ 1 อาทิตย์ กว่าจะได้คิวที่นี่จะไม่เหมือนที่อื่น ที่นี่ดูแลและเอาใจใส่ทุกคนอย่างไกล้ชิด ไม่เน้นปริมาณ ไปถึงที่นี่จะไม่มีโฆษณารับประกันผลให้ด้วยนะ&nbsp ให้ตัดสินใจเอาเอง ว่าจะเลือกทำคอร์สไหน เพียงแต่บอกว่าถ้าเคยรักษามาแล้ว ควรจะเริ่มต้นจากคอร์สเบสิก facial detox treatment ปูพื้นฐานผิวเน้นเรื่องความสะอาด ห่างไกลสารเคมี..มีคอร์สราคาทดลอง ถ้าดีก็ค่อยปรับคอร์สได้ตามต้องการ ก็ fair ดี มีคอร์สให้เลือกและน่าลองทำทุกคอร์สเลย รู้สึกพอใจตั้งแต่ได้สัมผัส treatment แรกจึงเพิ่มทำ stress แก้ปัญหาตรงจุดแล้วเห็นผลทันใจ และไม่มีที่ไหนเหมือน ที่ให้ความสำคัญเรื่องดูแลสุขภาพควบคู่ไปด้วยมันถึงได้ผลเพราะเหตุนี้นี่เอง happy life @ happiness center ได้ผลอย่างไม่น่าเชื่อ

0