Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Pixx. 20 ราชวงศ์หนุ่มสาว...ที่โดดเด่นสุดของโลก!! (มีไทยด้วยค่ะ ^O^)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

20 ราชวงศ์หนุ่มสาว...ที่โดดเด่นที่สุดของโลก

นิตยสาร Forbes ได้คัดราชวงศ์หนุ่มสาว 20 คน ที่โดดเด่นที่สุดของโลก ที่ทรงยังโสดและมีพระชนมายุต่ำกว่า 35 ถึงแม้ยังไม่ได้เป็นพระราชาหรือพระราชินีแต่ก็เชื่อได้เลยว่าราชวงศ์หนุ่มสาวเหล่านี้ฮอตที่สุดแล้ว

พระเจ้าหลานเธอพระเจ้าสิริวัณณวรีฯ ของไทยเราทรงติดอันดับราชวงศ์หนุ่มสาวที่ฮอตที่สุดด้วย

อันดับ 1  Prince William เจ้าชายวิลเลี่ยม  

อันดับ 2 Prince Harry เจ้าชายแฮรี่ 

สองพี่น้องแห่งสหราชอาณาจักร




คู่เจ้าชายพี่น้องดูโอวัย 26 และ 23 คู่นี้ติดท็อปลิสต์ของราชวงศ์รุ่นเยาว์ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลก แถมยังทรงเป็นทหารหนุ่มที่หล่อที่สุดด้วย เจ้าชายวิวฃเลี่ยมทรงรับผิดชอบในพระกรณียกิจต่าง ๆ อย่างสง่างามและราบรื่นด้วยไหวพริบปฏิภาณความชาญฉลาดในการวางพระองค์และควบคุมพระองค์ได้ดีเยี่ยม แต่ก็ไม่ลืมที่จะท่องราตรีใช้ชีวิตสนุกสนานตามประสาชายโสด  เจ้าชายแฮรี่ก็ทรงหล่อเหลามีเสน่ห์ไปอีกแบบและได้รับความสนใจมากขึ้นเมื่อทรงเข้าร่วมสนามรบที่อัฟกานิสถาน ทั้ง 2 พระองค์ทรงต่างยึดมั่นต่อครอบครัว และทรงยินดีกับบทบาทที่เป็นเหมือนทูตของประเทศด้วย


 

อันดับ 3 Zara Phillips ซาร่า ฟิลลิปส์ (แห่งสหราชอาณาจักร)



ถึงแม้ว่าจะไม่มีบรรดาศักดิ์ใด ๆ นำหน้า เนื่องจากเจ้าฟ้าหญิงแอนน์พระมารดาทรงพยายามปกป้องลูกจากความกดดันในการมีฐานันดรศักดิ์ ด้วยการให้ลูกทุกคนถอดถอนจากฐานันดรศักดิ์ แต่กระนั้น ซาร่า ฟิลลิป ก็มีความเป็นเลือดสีน้ำเงินทุกระเบียดนิ้ว เธอเป็นนักขี่ม้าระดับโลก และเมื่อใดก็ตามที่มีงานปาร์ตี้ของราชวงศ์อังกฤษ เธอก็เป็นหัวใจของงานที่ขาดไม่ได้ ที่สำคัญซาร่าแต่งตัวสวยและดูดีเสมอในทุก ๆ งาน

 

อันดับ 4 Princess Beatrice เจ้าหญิงเบียทริซ (แห่งสหราชอาณาจักร)




เจ้าหญิงเบียทริซทรงมีพระชัญษา 19 ปีแล้ว พระองค์คือภาพลักษณ์ที่ทันสมัยของราชวงศ์สมัยใหม่ เจ้าหญิงพระองค์นี้ใส่ใจเรื่องแฟชั้นมาก และทรงใช้ชีวิตได้อยางสมดุลทั้งในบทบาทของราชวงศ์และฐานะสามัญชนคนธรรมดาคนหนึ่ง

 

อันดับ 5 Charlotte Casiraghi ชาร์ล็อตต์ คาสิรากี (แห่งโมนาโค)




เจ้าหญิงที่เก๋ไก๋ที่สุด ไปไหนก็มีแต่คนมองจนเหลียวหลังเพราะทรงเป็นหลานของเจ้าหญิงเกรซ เคลลี่ ผู้หญิงที่สวยระดับตำนานคนหนึ่งของโลกนั่นเองทรงเป็นทายาทลำดับ 4 แห่งราชวงศ์โมนาโค พระธิดาวัย 21 ของเจ้าฟ้าหญิงแคโรลายน์และจะเป็นทายาทรับมรดกมูลค่ากว่า 300 ล้านเหรียญในอนาคต

 

อันดับ 6 Sheikh Hamdan bin Mohammed bin Rashid al Maktoum ชีคฮัมดานุ บิน โมฮัมเหม็ด บิน ราชิด อัล มาคทุม (แห่งสาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์)

(ปลื้มพระองค์เป็นการส่วนตัวค่ะ)


ชีคฮัมดาน โอรสของชีคโมฮัมเหม็ด บิน ราชิด อัล มาคทุม นายกรัฐมนตรีของสาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พระองค์กลายเป็นข่าวหน้าหนึ่งทั่วโลกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เมื่อกลายเป็นมกุฎราชกุมารของดูไบ เชื้อพระวงศ์วัย 25 ที่โก้เท่ห์ ทรงเป็นหัวหน้าทีมบริหารรัฐสภาของดูไบ ได้รับการศึกษาจากประเทศอังกฤษ และเป็นนักขี่ม้าตัวยงคนหนึ่ง

 

อันดับ 7 Princess Victoria เจ้าหญิงวิกตอเรีย -อันดับ 9 Prince Carl Philip เจ้าชายคาร์ล ฟิลิป -อันดับ 12 Princess Madeline เจ้าหญิงมัดเดอลีน (แห่งสวีเดน)








เจ้าหญิงวิกตอเรียกลายมาเป็นรัชทายาทลำดับ 1 แห่งบัลลังค์แทนเจ้าชายคาร์ล ฟิลลิปพระอนุชา หลังจากที่มีการประกาศใช้กฏใหม่ในการครองราชย์ ในปี 1979 ที่บอกว่าพระโอรสหรือพระธิดาองค์โตคือทายาทลำดับต่อไปในการครองราชย์ไม่ว่าจะเป็นเพศใดก็ตาม เพราะฉะนั้นเจ้าหญิงวัย 30 พระองค์นี้จึงใช้เวลากับการเตรียมพระองค์มาตลอด ทรงศึกษาเรียนรู้จากองค์การสหประชาชาติและองค์การพัฒนาสังคมนานาชาติโดยมีพระขนิษฐาและพระอนุชาร่วมด้วย โดยพระอนุชา คาร์ลทรงงานอยู่ในกองทัพสวีเดน ส่วนพระขนิษฐา เจ้าหญิงมัดเดอลีนอยู่เป็นอาสาสมัครอยู่กับองค์กรยูนิเซฟและองค์กรเพื่อเด็ก Min Stora Dag

 

อันดับ 8 Prince Azim เจ้าชายอาซิม (แห่งบรูไน)


เจ้าชาย อาจิ อับดุล อาซิม ทรงพลิกโฉมหน้าของคำว่า "รวยแต่เก๋" ทรงเป็นรัชทายาทลำดับ 4 แห่งราชวงศ์พันล้านแห่งบรูไน ด้วยพระชันษา 25 ปี ทรงมีเชื่อเสียงโด่งดังจาการเชื้อเชิญ ไมเคิล แจ็กสัน และ มารายห์ แครี่ มาร่วมงานปาร์ตี้อันหรูหราอู้ฟู่ที่พระองค์จัดขึ้น

 

อันดับ 10 Andrea Casiraghi อันเดรีย คาสิรากิ (แห่งโมนาโก)

พระนัดดาในเจ้าหญิง เกรซ เคลลี่วัย 24 ชันษา และเป็นพระโอรสองค์โตของหญิงแคโรไลน์แห่งโมนาโค ทั้งยังเป็นนักกีฬาตัวยงจัดเป็นรัชทายาทลำดับ 2 แห่งราชวงศ์โมนาโค พูดได้ถึง 4 ภาษาและเพิ่งจะจบการศึกษาด้านศิลปะและรัฐศาสตร์การเมืองจากมหาวิทยาลัยอเมริกันในกรุงปารีสมาหมาด ๆ

 

อันดับ 11 Prince Albert เจ้าชายอัลเบิร์ต วอน เธิร์น อุนด์ ทาซิส


มีนึกศึกษาเพียงไม่กี่คนที่จะอวดได้ว่าในสมุดบัญชีของเขามีตัวเลขเกิน 2 พันล้านดอลล่าร์ แค่เพียง 24 ชันษา ก็เป็นมหาเศรษฐีอันดับ 3 ของโลกที่มีอายุน้อยที่สุด สมบัติของเขามีตั้งแต่ทรัพย์สินในธุกิจเทคโนโลยีและอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งมรดกของครอบครัว เช่น ธุรกิจเหล้าและบริษัทก่อสร้างปราสาท และยังทรงเป็นนักแข่งรถในสังกัดทีมไรเตอร์เอ็นจิเนียริ่งด้วย

 

อันดับ 13 Princess Theodora เจ้าหญิงธีโอดอรา (แห่งกรีซและเดนมาร์ก)


ถึงแม้ราชวงศ์กรีซจะถูกล้มเลิกไปในปี 1974 เจ้าหญิงธีโอดาราก็ยังดำรงพระยศในฐานันดรศักดิ์อยู่ เจ้าหญิงวัย 25 อาศัยอยู่ในลอนดอนและกำลังเรียนปริญญาโทที่เซ็นทรัล เซนต์ มาร์ตินส์

 

อันดับ 14 Prince Wenzeslaus เจ้าชายเวนเลาส์ (แห่งลิกเตนสไตน์)


สื่อมวลชนต่างก็เรียกพระองค์ว่า "ปริ๊นส์เวนส์" เจ้าชายวัย 33 ปี เป็นที่รู้จักกันดีจากการที่มีสัมพันธ์รักกับนางแบบสาวของวิกตอเรีย ซีเครต "อาเดรียน่า ลิมา" ครอบครัวของพระองค์นับเป็นราชวงศ์ที่มั่งคั่งที่สุดในยุโรป

 

อันดับ 15 Princess Tsuguko เจ้าหญิงซึกูโกะ (แห่งญี่ปุ่น)


ไม่มีใครรู้อะไรเกี่ยวกับเจ้าหญิงพระองค์นี้มากนัก เนื่องจากมีการห้ามเสนอเรื่องราวของราชวงศ์นี้เผยแพร่ออกสื่อ เจ้าหญิงวัย 22 พระองค์นี้ทรงกำลังศึกษาด้านสังคมวิทยาที่มหาวิทยาลัยเอดินเบิร์ก

 

*อันดับ 16 Princess Sirivannavari พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์

(ว้าว~ เจ้าหญิงของประเทศไทย ในใจของเราทุกคน)

พระธิดาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช ฯ สยามมกุฎราชกุมารแห่งประเทศไทย นอกจากทรงเป็นนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติแล้ว พระองค์ยังมีความสนใจในเส้นทางของแฟชั่น ทรงเป็นแฟชั่นดีไซเนอร์ ซึ่งนอกจากจะได้รับเชิญไปแสดงผลงานที่ปารีสแฟชั่นวีคแล้ว ก็ยังทรงนำผลงานไปร่วมแสดงในบางกอกแฟชั่นวีคถึง 2 ครั้งอีกด้วย

 

อันดับ 17 Sheikha Maitha bint Mohammed bin Rashid al Maktoum เชคก้าไมทา บินท์ โมฮัมหมัด บิน ราชิด อัล มาคทุม (แห่งสาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์)


เป็นที่ทราบกันดีว่าทรงเป็น "เจ้าหญิงคาราเต้" เจ้าของเหรียญโอลิมปิคทางด้านศิลปะการป้องกันตัวและทรงเป็นพี่สาวของชีคฮัมดาน อันดับ 6

 

อันดับ 18 Princess Iman bint Al Hussein เจ้าหญิงอิมาน บินท์ อัล ฮุสเซน (แห่งจอร์แดน)

เจ้าหญิงอิมานวัย 24 ชันษาทรงเข้าทำงานในกองทัพของจอร์แดนหลังจบการศึกษาจากโรงเรียนนายร้อยแซนด์เฮิร์สต์ โรงเรียนเดียวกับเจ้าชายวิลเลี่ยมและเจ้าชายแฮรี่

 

อันดับ 19 Prince Philippos เจ้าชายฟิลิปโปส์ (แห่งกรีซและเดนมาร์ก)


พระโอรสผู้หล่อเหลาชันษา 22 ปี ในกษัตริย์คอนสแตนตินและพระราชินีแอน-มารี แห่งกรีซ และ พระโอรสอุปถัมภ์ในเจ้าหญิงไดอาน่าและยังทรงเป็นว่าที่นักการเมืองในอนาคต

 

อันดับที่ 20 Princess Sikhanyiso เจ้าหญิงซิคฮานยีโซ (แห่งสวาซิแลนด์)





ปลื้มเป็นการส่วนตัวค่ะ (องค์ชายจิกมี่) สมเด็จพระราชาธิบดีจิกมี เคเซอร์ นัมเกล แห่งภูฤาน











.
.
.


อีกคนทีทุกๆ คนคิดว่าเป็นเจ้าชาย! ดูต่อได้ที่นี่ค่ะ 

Pixx. นายแบบชาวแขกปากีสถาน ที่หล่อที่สุดในโลก!!

>
http://www.dek-d.com/board/view.php?id=1600108<

เม้นท์ & โหวตหน่อยนะค่ะ รู้ไหมมันเหนื่อยมากเลย ToT กว่าจะเสร็จ ถือว่าขอกำลังใจหน่อยนะค๊า ToT

เครดิต : http://www.tlcthai.com/webboard/view_topic.php?mode=quote&comment=6&index=5&table_id=1&cate_id=31&post_id=33055



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2553 / 01:07

PS.  ♥ ข้าพเจ้าจะรักศิลปะ จะกระทำความดี สามัคคี มีวินัย ตั้งใจเรียน!♥

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

เก้า 19 ก.พ. 53 เวลา 01:41 น. 3

*อันดับ 16 Princess Sirivannavari พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์

(ว้าว~ เจ้าหญิงของประเทศไทย ในใจของเราทุกคน)

ว้าววว วววววว&nbsp ทรงพระเจริญค่ะ


^^

0
จินโจ้น้อย 7 ส.ค. 55 เวลา 13:29 น. 12

sหล่อ-สวยเนอะ แต่คงได้แต่ฝันละ เจ้าชาย-เจ้าหญิงทั้งนั้น เรามันแค่สามัญชน มันไม่เหมือนนิยายที่เราอ่านหรอก 555+

0