Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เครื่องบิน ชน ตึกในรัฐ เท็กซัส +รูปประกอบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เกิดเหตุเครื่องบินชนตึกอาคารรัฐบาล ในเท็กซัส

เท็กซัสแตกตื่น บินชนตึก อาคารรัฐบาล


เท็กซัสแตกตื่น บินชนตึก อาคารรัฐบาล (ไทยรัฐ)

         เกิดอุบัติเหตุในมลรัฐเท็กซัส เมื่อเครื่องบินเล็กพุ่งชนอาคารสำนักงานจัดเก็บภาษีของรัฐบาล เบื้องต้นเชื่อว่านักบิน โจเซฟ สแต็ค ก่อเหตุสะเทือนขวัญนี้โดยตั้งใจไว้แล้ว ขณะที่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

         สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงาน เมื่อวันที่ 19 ก.พ. เหตุเครื่องบินพุ่งชนตึกในมลรัฐเท็กซัส ช่วงเช้าวันที่ 18 ก.พ. (ตามเวลาท้องถิ่น)  ทำให้หลายฝ่ายกลัวนี่น่าจะเป็นการก่อการร้ายภายในสหรัฐอเมริกา และกังวลด้านความปลอดภัยของเครื่องบินส่วนตัว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่เชื่อว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้มีเรื่องของการก่อการร้ายมาเกี่ยวข้อง



เท็กซัสแตกตื่น เครื่องบินชนตึกอาคารรัฐบาล



         ขณะที่เว็บไซต์ซีเอ็นเอ็น รายงานว่า นัก บิน โจเซฟ แอนดรูว์ สแต็ค ก่อเหตุนี้ด้วยความจงใจ หลังจากเผาบ้านตัวเองก่อน แล้วจึงนำเครื่องขึ้นขับพุ่งชนตึก โดยข้อความในเว็บไซต์หนึ่งที่ลงทะเบียนในชื่อของ สแต็ค เขียนว่า \"ถ้าคุณกำลังอ่านข้อความนี้อยู่ แน่นอนว่าคุณจะต้องถามตัวเองว่า ทำไมเรื่องแบบนี้ต้องเกิดขึ้นด้วย แต่ความจริงง่าย ๆ คือเรืื่องนี้มันซับซ้อนและเกิดขึ้นมานานแล้ว\" อีกทั้ง  สแต็ค ยังกล่าวโทษรัฐบาล และกรมสรรพากรในข้อความอีกด้วย



เท็กซัสแตกตื่น เครื่องบินชนตึกอาคารรัฐบาล



         ส่วนอาคารที่ถูกชนนั้น เป็นอาคารสำนักงานจัดเก็บภาษีโรงเรือนและที่ดินของรัฐบาล ความสูง 7 ชั้น ซึ่งเป็นที่ตั้งของหน่วยงานหลายหน่วย ทั้ง กรมสรรพากร, หน่วยสืบสวนอาชญากรรม และฝ่ายตรวจสอบและจัดเก็บภาษี

         จาก เหตุการณ์ในครั้งนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว ส่วนชะตากรรมของ นักบิน โจเซฟ แอนดรูว์ สแต็ค นั้นยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด ขณะที่ทางทำเนียบขาวกำลังสรุปรายงานแจ้งให้ ประธานาธิบดี บารัก โอบามา ทราบ


แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น