Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชุดลายดอก...สำหรับผู้หญิงแต่ละสไตล์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


1. สาวหวานเต็มพิกัด


สาวหวานๆ มักได้เปรียบกว่าใครในการแต่งลายดอก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ กระโปรง หรือเดรสหวานๆ สาวๆ สไตล์นี้จะเลือกลายดอกไม้เล็กๆ ประดับกายก่อนลายอื่น ทิปส์อยู่ตรงพร็อพต่างๆ ที่จะดึงมาเล่นคู่กัน ร้อนนี้อาจมองหารองเท้าสานพื้นแบนหรือส้นแบน เสริมความเบาสบาย อาจแต่งเติมอีกหน่อยด้วยที่คาดผมสีหวานๆ หรือจะเป็นสร้อย กำไล ชิ้นเล็กๆ หรือหมวกสานสำหรับสาวหวานริมทะเล ก็ยิ่งน่ารักสดใสกว่าใครๆ

  2. ร็อคชิคสุดมั่น



อย่าประเมินสาวร็อคสมัยนี้ว่าเอะอะอะไรชีก็จะดำจะพังค์เข้าว่า เพราะสาวๆ ต่อให้มั่นใจในตัวเองสูงก็ต้องมีมุมหวานๆ ออดอ้อนสายตาใครต่อใครให้อยากวิ่งเข้าไปหา แต่พวกเธอก็จะไม่ยอมปล่อยรังสีความหวานออกมาล่อตาหนุ่มๆ มากมายนักเพราะมันจะดูจงใจเกินไปสำหรับพวกเธอ ฉะนั้นแล้ว สีและลายที่พวกเธอจะมองหาไว้ก่อนคืออารมณ์ของพาสเทล เธออาจจะเลือกลายพิมพ์เด่นๆ สะดุดตาบนสีพื้นเข้มๆ ซึ่งนี่อาจเป็นความได้เปรียบอย่างหนึ่งของสาวมั่นเพราะลุคแบบนี้ยังสามารถ แต่งแล้วออกมาดูดีได้ในฤดูเย็นๆ เช่นฝนหรือหนาว และแน่นอนที่สุด....พวกเธอจะไม่ยอมแต่งชุดพิมพ์ลายดอกเดี่ยวๆ ออกจากบ้านเพราะเธอกำลังรู้สึกเหมือนเดินตัวเปล่า แจ็คเก็ตยีนส์ เดนิม หรือแจ็คเก็ตหนัง หรือเมทัลลิค จะเป็นเกราะกำบังไม่ให้เธอดูหวานเลี่ยนจนเกินไป ขณะที่ชิ้นล่างเธอออาจะมองหาเลกกิ้งเพิ่มความมั่นใจยามเคลื่อนไหว กับบูทเท่ๆ สักคู่.....แต่เมืองร้อนอย่างบ้านเรา จะเลือกแฟลต คัทชูส์ หรือรองเท้าผ้าใบเดิ้นๆ ก็ทั้งหวานทั้งเท่เกินจะบรรยายแล้ว

ขอขอบคุณ  http://www.trendmestyle.com/th/intrend/414-floral-summer-trend.html มากๆนะคร่าาาาาาาาาาา

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Chocolate_Mocha 22 เม.ย. 53 เวลา 14:17 น. 2
ชอบใส่สีพื้นๆไม่ชอบลาย จบ!!

PS.  [- ฉันเป็นคน เรียบร้อย + พูดน้อย + น่ารัก = ทั้งหมดนี้โกหก -]
0
BiancaPeters 8 ก.ค. 54 เวลา 07:04 น. 3

Following my investigation, thousands of people all over the world get the <a href="http://bestfinance-blog.com/topics/home-loans">home loans</a> from various banks. Thus, there's good chances to find a small business loan in any country.

0