Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

การเลือกสีของเสื้อผ้าให้เหมาะกับผิวผู้สวมใส่ โดยสาว Chiccygirl

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วันนี้ Chiccygirl ขอแนะนำวิธีการเลือกสีของเสื้อผ้าให้เหมาะกับผิวผู้สวมใส่ของสาวๆ ทั้งหลายค่ะ

      สาวๆ หลายท่านอาจจะกำลังมองหาชุดสักชุดเพื่อสวมใส่ แต่ไม่รู้ว่า ผิวของเราแบบนี้ ควรจะเลือกใส่เสื้อผ้าสีอะไรดี จึงจะดูดี เหมาะสม สวยงาม วันนี้ Chiccygirl มีเคล็ดลับมาบอกค่ะ

      สาวผิวขาว ก็ยังแบ่งออกได้เป็นขาวเหลือง ขาวชมพู ส่วนใหญ่สาวผิวขาวจะไม่ค่อยมีปัญหากับการเลือกสีของเสื้อผ้าเท่าไหร่นัก ใส่สวยทุกสี ใส่สีสดก็จะดูโดดเด่น เช่น แดง น้ำเงิน ม่วง สีอ่อนก็ดูหวานน่ารัก เช่น ชมพู แต่สำหรับสาวผิวขาวเหลือง หากเลือกใส่เสื้อผ้าสีครีม สีเขียวอ่อน อาจจะทำให้ดูซีดจืด แต่ถ้าชอบจริงๆ ก็สามารถสวมใส่ได้ โดยหาผ้า เข็มขัด หรือเช็มกลัดสีเข้มกว่าเสื้อผ้า มาประดับตกแต่ง ก็จะทำให้ดูสวย สะดุดตามากขึ้น ส่วนสาวผิวขาวชมพู ใส่เสื้อผ้าสีอะไรก็ดูดีไปหมด น่าอิจฉาจริงๆ

      สำหรับสาวๆ ผิวคล้ำ ผิวเข้ม มักจะมีปัญหากับการเลือกสีของเสื้อผ้า ว่าสีนี้จะใส่ออกมาสวยมั้ย ใส่แล้วจะดำมั้ย สาวผิวคล้ำควรเลือกใส่เสื้อผ้าสีโทนอบอุ่น เช่น สีเบจ น้ำตาลอ่อน เทาอ่อน กลีบบัว เปลือกมังคุด น้ำตาลทอง อาจจะเพิ่มความโดดเด่นด้วยการหาผ้าคลุมสีสว่างๆ มาสวมทับหรือตกแต่งเล็กน้อยเพื่อความสวยงามก็ได้ แต่ไม่ควรใส่เสื้อผ้าที่มีสีเข้มไปเลย อย่าง สีดำ สีน้ำตาลเข้ม เพราะสีแบบนั้นจะยิ่งทำให้ดูคล้ำหนักกว่าเดิม และสีสว่างๆ อย่าง สีขาว สีชมพู สีฟ้า ก็ไม่ควรหามาใส่ เพราะจะยิ่งทำให้ดูเหมือนเสื้อลอยได้ ดูแย่ลงไปอีก นี่ก็เป็นเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ที่นำมาฝากสาวผิวคล้ำกัน หวังว่าคงจะถูกใจกันนะคะ

ที่มา : www.chiccygirl.com มองหาชุดราตรี เชิญที่นี่เลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น