Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องสั้นจันทะเล็บขบ!!(ดัดแปลงจากจันทโครพ)จันทโครพภาคพิศดาร! มาโพสกันหน่อยเร้ว!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

                           กรุณาอ่านเหมือนมันเป็นลิเก บรรยายลิเกไม่เป็น เคยดูลิเกแค่ครั้งเดียว แต่ไม่ตั้งใจดู แต่ทนๆอ่านไปแล้วอ่านเสียงให้เหมือนลิเกเต๊อะ!! อีกอย่างจะโดนแจ้งมั้ยนี่มาทำอย่างนี้อ่ะTT^TT 

        เจ้าชายจันทะเล็บขบ เป็นเจ้าชายจากเมืองพาราณสี ได้ร่ำเรียนวิชาจากอาจารย์จนเสร็จ จึงได้เดินทางเพื่อจะกลับเมือง อาจารย์ของจันทะเล็บขบได้ให้หอบมา และห้ามเปิดจนกว่าจะกลับเมือง แต่จันทะเล็บขบทนความอยากรู้อยากเห็นไม่ไหว จึงได้แอบเปิดผอบซะ ควันขโมงลอยพุ่งออกมา จันทะเล็บขบได้แต่คิดในใจ 
     

          ไฟไหม้แล้วเอย ใครก็ได้ช่วยที!!!
ได้แต่คิดอยากฟุ้งซ้าน แต่เมื่อควันนั้นหายไป จึงได้เห็นหญิงงานนางหนึ่ง วงหน้างามนั้นล้ำพิเลิศ (นอกเรื่อง วงหน้านั้นงามล้ำพิเลิศ ทรวดทรงอกเอวนางแบบยังอาย ที่เห็นแล้วอิจฉาตาร้อนเป็นนักหนา นางโมราเล่นจบแล้ว ไปหลังเวทีดีกว่า มาตบกันซักที ให้เคลียไปเอย.......)


          กลับเข้าเรื่อง- - หลังจากเห็นหญิงงามตรงหน้าจึงเกิดอาการธาตุหื่นๆเข้าแทรก(กำลังภายในเราะ- -!!)จึงได้เดินไปหานางโมรา จับปล้ำปู้ยี่ปู้ยำจนหนำใจ จันทะเล็บขบจึงถามไถ่ทราบชื่อว่านางชื่อโมรา(ไม่โกรธที่โดนปล้ำเราะ=[]=!) จึงได้เดินทางไปด้วยกัน ระหว่างทางนั้นเจอโจรป่า เห็นความงามของนางโมราจึงคิดแย่งชิง จันทะเล็บขบไม่ให้ จึงถูกฆ่าทิ้ง ก่อนจะตายยังเสียประตูหลัง เพราะโจรป่าเป็นไบ เอาได้ทั้งชายหญิงเอย.....................


          เมื่อนางโมราเห็นจันทะเล็บขบตายจึงได้ไปอยู่กับโจรป่า พระอินทร์นั้นจึงเข้ามาชุบชีวีตให้จันทะเล็บขบ พอฟื้นตื่นขึ้นมาพระอินทร์นั้นทวงบุญคุณ ขอปล้ำจันทะเล็บขบสักชั่วโมงสองชั่วโมงเอย..........


          จันทะเล็บขบได้แต่โอนอ่อน เพราะเห็นว่าควรทดแทนคุณให้กับพระอินทร์ เมื่อพระอินทร์ปู้ยี่ปู้ยำจันทะเล็บขบจนหนำใจ จึงได้บอกว่านางโมรานั้นไม่ใช่เนื้อคู่ที่แท้จริง เนื้อคู่ที่แท้จริงของจันทะเล็บขบอยู่ทางทิศเหนือ และแล้วพระอินทร์ก็ได้เดินทางไปหานางโมรา ซึ่งตอนนี้ถูกโจรป่าทิ้งแล้วหลังจากปู้ยี่ปู้ยำจนหนำใจ พระอินทร์จึงสาปนางโมรา ให้เป็นชะนีร้องหาผัวๆ เมื่อผ่านไปนานๆ คำว่าชะนีก็ถูกเรียกขานโดยเหล่ากระเทยใช้เรียกผู้หญิงจวบมาจนถึงทุกวันนี้ 


          จันทะเล็บขอได้เดินทางไปทางๆที่พระอินทร์บอก เมื่อเดินทางไปพบถ้ำแห่งหนึ่ง ซึ่งมียักษ์เฝ้าอยู่ จันทะเล็บขบไม่รู้จะทำยังไง จึงได้ทำหน้าเศร้าแกล้งร้องขอความเห็นใจ ยักษ์ที่เฝ้าประตูเห็นดังนั้นจึงได้เอ่ย"ถ้ายอมให้ข้าปล้ำสักชั่วโมงสองชั่วโมงข้าจะยอมให้เจ้าเข้าไป"จันทะเล็บขบจึงพยักหน้าอย่างดีใจ ยักษ์จึงแปลงร่างมาเป็นมนุษย์ จับจันทะเล็บขบปล้ำจนหนำใจเจ้ายักษ์ เจ้ายักษ์จึงให้จันทะเล็บขบเข้าไปในถ้าได้


           เมื่อเข้ามาในถ้ำ จึงได้พบหญิงนางหนึ่งหน้าตาสะสวยราวกับเทพธิดาจุติ จึงได้ถามไถ่ชื่อได้ความว่านางชื่อจุลินซี เอ๊ย มุจลินทร์ ด้วยความเก็บกด ที่โดนกดมาตลอด อยากจะเป็นฝ่ายกดบ้าง จึงได้จับนางมุจลินทร์ปล้ำทันที หลังจากปล้ำเสร็จนั้นนางมุจลินทร์จึงเอ่ยกับจันทะเล็บขบว่า"ตนนั้นเป็นดี้ มีคนรักเป็นทอมชื่ออาลี ดังนั้นไม่ต้องรับผิดชอบตนหรอก"จันทะเล็บขบไม่อยากรับผิดชอบเท่าไหร่อยู่แล้ว(เลว!) จึงได้บอกลากะจะไปหาหญิงอื่น แต่มุจลินทร์บอกว่าได้เสียกันแล้วมาจบๆกันแบบนี้มันไม่ดี แต่ตนก็มีคนรักแล้ว จะให้พี่ชายก็แล้วกัน!


           เมื่อมุจลินทร์ว่าจบ ก็หยิบโทรศัพท์แล้วกดไปหาพี่ชายทันที(เอามาจากไหนอ่ะ=[]=!) ส่วนจันทะเล็บขบหน้าถอดสี ได้แต่คิดในตรูจะโดนกดอีกแล้วหรอT^T จันทะเล็บขบรีบส่ายหน้าส่ายหัว แต่จุลินซี เอ๊ย มุจลินทร์โทรไปเรียบร้อยแล้ว จันทะเล็บขบกะจะหนี จึงหันหลังกะจะรีบหนี แต่ก็ไปปะทะอกอันหนาแน่น ของชายหนุ่มผู้หนึ่ง


            เมื่อเงยหน้าขึ้นจึงเห็นชายหน้าตาหล่อเหลาคมเข้มฉบับไทยแท้ รูปร่างกำยำเต็มไปด้วยมัดกล้ามสมชายชาตรี โถ พ่อคู้น อกช่างน่าซบยิ่งนัก(อันนี้เติมเอง-..-) จันทะเล็บขบหน้าถอดสี คิดในใจตรูตายแน่ ก่อนที่ชายข้างหน้าจะเอ่ยว่า


            "ข้าชื่อเกรียงไกร(โถ ชื่อโบร๊าณโบราณ-_-)จะมาเป็นสามีเจ้า"ว่าจบก็จับจันทะเล็บขบกดทันที(ทำไมเรื่องนี้มันมีแต่กดๆฟะ=[]=!) ส่วนจุลินซี เอ๊ย มุจลินทร์ก็หายไปไหนไม่รู้ ต้องถามเกรียงไกรเอง


             พอจันทะเล็บขบตื่นขึ้นมา ได้แต่คิดในใจ ประตูหลังตรูเสียอีกแล้วT^T เมื่อหันไปเห็นจุลินซี เอ๊ย มุจลินทร์กำลังคุยโทรศัพท์เรียกใครอยู่ก็สงสัยเป็นนักหนา ก่อนที่มุจลินทร์จะเดินหายไป มีชาย3คนเข้ามาแทน ซึ่งหล่อเหลากันคนละแบบ

            
             คนแรกนั้นหล่อเหลากำยำคมคายเข้มฉบับไทยแท้เหมือนเกรียงไกร 
             คนที่สองหล่อเหลาแบบเจ้าสำอางแต่ก็กำยำไม่แพ้กัน
             คนที่สามหล่อแบบเกาหลีดูน่ารักน่าเอ็นดูลีจุนกิชิดซ้ายเหล่าjชิดขวา!แต่ก็กำยำไม่แพ้อีกสองคน(โอ้ อกแต่ละคน เห็นแล้วอยากซบจริงๆพ่อคู๊น-.,-)


             ว่าแล้วทั้งสามหนุ่มก็หยิบเข็มกัดวงกลมมีหมายเลขขึ้นมา หนุ่มคนแรกหยิบหมายเลข2 คนที่สองหมายเลข3 คนที่สามหมายเลข4 เมื่อหันไปดูเกรียงไกรจึงได้เห็นว่ามีเข้มกลัดหมายเลข1วางอยู่ใกล้ๆ


             จันทะเล็บขบได้แต่อ้าปากหวอด้วยความอึ้ง ก่อนที่จะคิดในใจ"เฮ้ย ตรูยอมเสียตัวให้เจ้ายักษ์เพราะอยากได้ภรรเมีย ไม่ใช่สาผัวนะT^T"จันทะเล็บขบได้แต่คิดในใจด้วยความเศร้าโศก เมื่อเหล่าหมายเลขเห็นจันทะเล็บขบทำหน้าเศร้าโศก จึงได้เข้าไปปลอบ(กด) หมายเลข1ที่เห็นว่าหลับ ก็ตื่นขึ้นมาปู้ยี่ปู้ยำจันทะเล็บขบด้วย


             จันทะเล็บขบตื่นขึ้นมาตอนสายจากการเล่น5Pจนเหนื่อย แล้วจึงใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย แต่ก็ได้ยินเสียงโครมๆที่หน้าถ้ำ ไคร่ให้จันทะเล็บขบสงสัยเป็นนักหนา ว่าใครมาทำเสียงดังที่ถ้ำตรู ก่อนที่จะมีชายสามคนเดินเข้ามา ทำให้จันทะเล็บขบได้แต่อ้าปากหวอด้วยความอึ้งเมื่อเห็นสามีเก่า ซึ่งประกอบไปด้วยเจ้ายักษ์หน้าถ้ำ พระอินทร์ โจรป่า ซึ่งทั้ง3ก็ติดหมายเลขด้วย โดยเจ้ายักษ์หมายเลข5 พระอินทร์หมายเลข6 โจรป่าหมายเลข7 ก่อนที่พวกนั้นจะเอ่ยพร้อมกัน


              "เราจะมาเป็นสามีของเจ้าด้วย แต่เอ๊ะ เราก็เป็นสามีภรรยากันแล้วนี่นา"เมื่อเอ่ยจบทั้ง3ก็เดินมาปู้ยี่ปู้ยำจันทะเล็บขบทันที(กะไม่ให้พักกันเล้ย)พวกเราหมายเลขที่หลับแล้วก็ลุกขึ้นมาร่วมด้วยช่วยกันด้วย


               อันเป็นตำนาน8Pอันยิ่งใหญ่ ในหมู่ชายรักชายหรือYaoiเอย.........................................


               เป็นไงบ้าง=[]=! ตลกป่ะ อุส่าต์นั่งหลังขดหลังแข็งแต่ง ช่วยโพสความเห็นมั่งT^T แล้วเราควรลบป่ะ มาแต่งอย่างนี้กับเรื่องจันทโครพ ถ้าใครไม่ชอบ หรือคิดว่าเป็นการดูหมิ่นบอกเราได้นะ เราจะลบ
               ว่าแต่มันดูทะลึ่งมั้ยเนี่ยกดกันทั้งเรื่อง



              


             


             

            

          




แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 10 พฤษภาคม 2553 / 22:24

PS.  แม้สมหวังดั่งใจในรักนี้ ความสุขที่ก่อร่างสร้างกันใหม่ ยืนอยู่บนความหวังพลังใจ สิ่งสุดท้ายคือรักที่ภักดี

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

สวยซะเมื่อไหร่ 21 ส.ค. 53 เวลา 20:47 น. 4

เหอๆสนุกดีค่ะ แล้วจะมี 9 10 11 อีกเปล่าคะ


PS.  ความรัก คือ สิ่งที่มนุษย์สร้างขึ้นเพื่อบดบังความอ่อนแอของตนเอง ถ้ามีความรักแล้วต้องเจ็บปวดสู้อย่ามีมันซะดีกว่า
0
P a я m ' m 11 ก.พ. 54 เวลา 18:45 น. 6

ฮาดีอ่ะ
จะหาจันทโครพไปส่งครู แต่ดันได้จันทะเล็บขบซะงั้น = =
แต่อย่าลบนะ  เสียดาย อุดส่าแต่งซะฮา


PS.  "เสี่ยว" คืออะไร..... "เฟี้ยวฝั่งลาว" ไง
0
เจ้าหญิงแห่งสงคราม 29 เม.ย. 57 เวลา 22:41 น. 8

โห ยังมีคนเข้ามาอ่านได้อีกหรอเนี่ย ขุดกระทู้มาจากไหนนั่น
แต่ก็ขอบคุณค่ะ^^ ทำให้เราเข้ามาอ่านเรื่องที่ลืมนานละ
ในใจตอนนี้คิด สมัยก่อนคิดไรในหัวฟะ!? สายเลือดวายในตัวแรงจริงๆ5555

0