Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช็อค!!! "Rina Nakanishi" อดีตสมาชิกวง "AKB48" เปิดตัวสู่วงการ "AV"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

กลายเป็นที่ฮือฮาในประเทศญี่ปุ่น เมื่อไอดอลสาว "Rina Nakanishi" อดีตสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปน่ารักสดใส วง "AKB48" ได้ตัดสินใจเปิดตัวเข้าสู่วงการ "AV" (Adult Video หรือ วิดีโอสำหรับผู้ใหญ่) โดยกำลังจะมีผลงานอัลบั้มภาพนู้ดออกมาในเดือนหน้า ขณะที่ DVD AV แผ่นแรก จะมีกำหนดคลอดในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้
     
Rina Nakanishi เป็นสมาชิกรุ่นแรกของวง AKB48 เกิร์ลกรุ๊ปสุดดังของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งขโมยหัวใจของหนุ่มๆชาวญี่ปุ่นทั่วประเทศ ด้วยสมาชิกสาวๆของวงจำนวนเกือบ 50 คน ซึ่งมีการปรับเปลี่ยนตัวสมาชิกโดยตลอด
     
เช่นเดียวกับ Nakanishi ที่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสาว AKB48 ตั้งแต่ปี 2005 และพ้นสภาพความเป็นสมาชิกของวง (หรือเรียกกันว่า "สำเร็จการศึกษา") ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2008 แต่หลังจากนั้นเธอก็ยังมีผลงานตามออกมาเรื่อยๆ
     
ในวันที่ 6 มิถุนายน Rina Nakanishi ออกมาเขียนผ่านบล็อคของตัวเอง ไปถึงเหล่าแฟนคลับว่า เธอกำลังจะกลับไปใช้ชีวิตในบ้านเกิดที่จังหวัด Oita เพื่อพักจากงานในวงการบันเทิง และชาร์ตแบตให้กับชีวิต
     
แต่ดูเหมือนว่าในความเป็นจริงแล้ว ไอดอลสาววัย 22 ปี เพียงต้องการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของตัวเองในวงการเท่านั้น เพราะเธอกำลังจะก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่ ภายใต้ชื่อใหม่ว่า Riko Yamaguchi
     
นิตยสาร Shukan Taishu เป็นผู้ออกมาเสนอข่าวเรื่องนี้เป็นรายแรก ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา ในการรายงานว่า กำลังจะมีเรื่องฮือฮาเกิดขึ้นในวงการบันเทิง เมื่ออดีตสมาชิกของวง AKB48 คนหนึ่งจะเปิดตัวเพื่อมีผลงานแนว AV และเริ่มมีเสียงลือว่าสาวคนดังกล่าวน่าจะคือ Nakanishi
     
ข่าวดังกล่าวได้รับการยืนยันเมื่อ มีภาพนู้ดของเธอปรากฏออกมาในนิตยสาร Friday เล่มล่าสุด ขณะเดียวกัน Alice Japan บริษัท AV ยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น ก็ออกมาประกาศว่า DVD แผ่นแรก ผลงานของ Nakanishi ซึ่งตอนนี้ใช้ชื่อในวงการว่า Riko Yamaguchi จะมีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ นอกจากนั้นอัลบั้มนู้ดเล่มแรกของสาววัย 22 ปี คนนี้ที่จะใช้ชื่อว่า Departure ก็จะวางแผงในวันที่ 13 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ด้วย

ข้อมูลจาก

Manager Online





แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 28 มิถุนายน 2553 / 13:54

PS.  รักทิฟ ปลื้มวีนัส หลงซัมเมอร์ ติดใจซันนี่ ชอบเจส ปันใจให้ยูริ บ้าแท ปิ๊งยุน คลั่งนุ้งกบ O_O

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

@_@kIss_O 28 มิ.ย. 53 เวลา 16:08 น. 2
จะคอยติดตามผลงานใหม่ 555+

><


PS.  กั๊ก ๆๆ . . . (' ' ) ( ' ') การบ้านท่วมหัว มานั่งกดเกม มม TT~
0
Love_Captain_saki 28 มิ.ย. 53 เวลา 17:09 น. 3

เวงกำ

ดูได้หมดครับ

555+


PS.  Avexจ๋าหากินจากพวกพลาสติกพอรึยังปล่อยมันกลับประเทศไปเหอะพวกเธอว์จงเสพJPOPกับWPOPซะ well he's natural beauty unlike many of those fake guys out there who do surgery
0
taka-jane 28 มิ.ย. 53 เวลา 18:56 น. 4

ค่านิยมของสาวสวยเค้าหล่ะ


PS.  เคย์ไดไม่แคร์สื่อ ทาคาชี่พี่ทุกสถาบัน พีเทชโคะโจ๊ะพรึมๆ
0
mintty_ktm 29 มิ.ย. 53 เวลา 16:19 น. 6

ง่า
ไม่จริงงงงงงงงงงงงงใช่ม๊ายยยย




PS.   Lov3 P' Mar3 My I-Dol Love3 P' Krata3 P' ทำให้รู้ว่าคนอ้วนก้อดูดีได้
0
Narumi Ayumu 30 มิ.ย. 53 เวลา 00:04 น. 7

เสียวงก็ดีนะ

แต่หน้าตาแพ้คนในวง

เลยออกมาจากวง

ไม่น่าคิดลง AV เลย

เข้าแล้วออกยาก

0