Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สุดยอดนายแบบชุดหวิวของปี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
10 สุดยอดนายแบบชุดหวิวของปี
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์26 กุมภาพันธ์ 2553 13:35 น.
Philip Fusco
       เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ที่อวดนายแบบชุดหวิวจากอันดับ 10 ไล่ลำดับสุดท้ายขึ้นไปได้ 5 คนแล้ว เหลืออีก 5 อันดับต้นๆ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นนายแบบวัยรุ่นอายุ 20ต้นๆทั้งสิ้น และเป็นนายแบบที่เป็นที่ต้องการของโมเดลลิ่งในนิวยอร์กมากที่สุด เพื่อใช้นายแบบเหล่านี้ทั้งในการเดินแบบและถ่ายภาพนิ่งสำหรับโฆษณาชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ และชุดลำลอง
         อันดับที่ 5 Philip Fusco หนุ่มชาวนิวยอร์ก ถึงแม้จะมีเรือนร่างที่สูงเพียง 180 ซม. แต่ก็กำยำไปด้วยกล้ามเนื้อชัดเจน โดยเฉพาะ หัวไหล่ อก และท่อนขา ที่มีขนาดสวยงาม ใส่ชุดชั้นในแล้วดูเร้าใจทั้งเพศตรงข้าม และเพศที่สามยิ่งนัก


Radoslav Vanko
       อันดับที่ 4 Radoslav Vanko หนุ่มน้อยชาวสโลวักคนนี้ มีความหล่อเข้มเข้าตาแมวมอง จนได้มาอวดทั้งรูปร่างและใบหน้าแข่งกับนายแบบนานาชาติที่นิวยอร์ก แม้อายุจะล่วงเลยเบญจเพสแล้วก็ตาม แต่ก็ยังเป็นที่ต้องการของทั้งโมเดลลิ่ง และช่างภาพอิสระ รวมทั้งช่างภาพนิตยสารผู้ชายแทบทุกเล่ม เพราะมีโครงสร้างที่สูงใหญ่ หน้าท้องเป็นกล้ามลอนแน่นชวนหวิว แลดูบึกบึนทั้งในชุดชั้นใน และเสื้อผ้าเต็มตัวอีกด้วย

Carlos Freire
       อันดับที่ 3 Carlos Freire หนุ่มบราซิลเลียนที่ถูกขึ้นปกนิตยสารมากที่สุดของอเมริกา และเป็นหนุ่มบราซิลเลียนที่ฮอตที่สุดของแคตวอล์กในนิวยอร์กอีกด้วย ได้รับการยกย่องว่าเป็นนายแบบที่มีรูปร่างเพอร์เฟกต์ที่สุด และมีทั้งใบหน้าที่ดึงดูดเพศตรงข้าม รวมทั้งองคาพยพสำคัญสมชายชาตรี ขนาดเครื่องสำอาง Lab Series ซึ่งเป็นเครื่องสำอางผู้ชาย ยังต้องคว้าตัวมาเป็นนายแบบโฆษณาผลิตภัณฑ์

Luke Gulden
       อันดับที่ 2 Luke Gulden นายแบบหนุ่มอเมริกันจากบรูกลิน มีรอยยิ้มที่สว่าง สดใส รูปร่างเหมาะกับอาชีพ ทั้งเดินแบบและถ่ายภาพ ที่เหล่าช่างภาพทั้งหลายยอมรับว่าเขาเป็นคนที่ถ่ายรูป “ขึ้น” เสื้อทีเชิ้ตที่มีภาพพิมพ์ใบหน้าของเขา ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ขนาด ปารีส ฮิลตัน ยังต้องซื้อไปใส่อวดเพื่อนๆว่านี่เป็นนายแบบคนโปรดของหล่อน

Justin Clynes
       และแล้วก็ถึงอันดับที่ 1 Justin Clynes นายแบบหนุ่มอเมริกันจากฟลอริดาคนนี้ คือตัวแทนของผู้ชายที่ได้ชื่อว่า “เซ็กซี่” ที่สุดแห่งปี เพราะนอกจากจะมีใบหน้าที่คมเข้มชวนฝันแล้ว เขายังมีรูปร่าง โครงร่างและกล้ามเนื้อที่สมบูรณ์ที่สุดทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นส่วนใดก็ตาม และที่สำคัญที่สุดคือเขามี “โลมชาติ” ซึ่งเป็นไรขนอ่อนๆ เลื้อยไปทั่วทั้งร่างกาย โดยเฉพาะ ตั้งแต่ใต้สะดือไล่ลงไปในขอบชุดชั้นใน ทำให้เขาดูโดดเด่นไปจากนายแบบคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเดินอยู่บนแคตวอล์ก หรือถ่ายภาพโฆษณาก็ตาม
         การที่จะเป็นนายแบบสำหรับชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำได้นั้น ลำพังเพียงใบหน้าที่หล่อเหลา และร่างกายที่สมส่วน ด้วยความสูงและน้ำหนักอย่างเดียวนั้นไม่พอ เพราะกว่านายแบบแต่ละคนจะขึ้นมายืนอยู่บนแคตวอล์กนี้ได้นั้น จะต้องดูแลรักษารูปร่างและกล้ามเนื้อ ด้วยการออกกำลังกายอย่างถูกวิธี และสม่ำเสมอตลอดเวลา ซึ่งก็ย่อมต้องมากกว่าปกติอย่างน้อยวันละ4-8ชั่วโมง ตลอดจนต้องระมัดระวังและเคร่งครัดในเรื่องของอาหารการกิน คือต้องกินอาหารที่ล้วนมีประโยชน์ต่อร่างกายที่สุด
       ที่สำคัญคือ ต้องห่างไกลจากสารเสพติดทั้งปวง รวมถึงการพักผ่อนที่ต้องเพียงพอ เพราะหากละเลยไม่พยายามรักษารูปร่างหน้าตาและองคาพยพที่ไว้ใช้หากิน ให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ที่สุดแล้ว งานต่างๆ ก็จะหลุดลอยไปอย่างยากที่จะหวนคืนมาได้อีก เพราะมีนายแบบรุ่นใหม่ที่มีความสดกว่า พร้อมกว่า ที่จะขึ้นมาแทนที่นายแบบรุ่นก่อนได้ทุกเมื่อ
       ที่สำคัญที่สุดคือ หากนายแบบคนใดได้รับคัดเลือกให้ถ่ายโฆษณาของสินค้าดังต่อไปนี้ เท่ากับได้รับการยอมรับไปแล้วว่า เป็นหนุ่มที่ชวนเร้าใจจริงๆ สินค้าเหล่านี้คือ Abercrombie&Fitch,GUESS,Ralph Lauren,Calvin Klien,2Xsist,Emporio Armani,Dolce&Gabana ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสินค้ายอดนิยมที่โด่งดังไปทั่วโลกทั้งนั้น

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น