Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

YG Entertainment denies Sanspo report that G-Dragon is dating

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 จีดีเป็นข่าวกับสาวญี่ปุ่น o[]o

Just recently, G-Dragon of Big Bang was rumored to be in a relationship with a ViVi's model,Mizuhara Kiko.

However, on the 14th, G-Dragon's agency, YG Entertainment, confirmed that G-Dragon knows Mizuhara Kiko, but has denied that they are dating, as they stated:

It is known that when G-Dragon goes to Japan for Big Bang's schedules, he often meets and hangs out with a model [Mizuhara Kiko]. But it is not true that they are dating.

What do you think about the statement? It was a quick denial from G-Dragon's agency, but even if the rumor were true, you would expect this kind of answer anyway, wouldn't you?

ข่าวจาก : allkpop

มาฟังจากจีบ้างดีกว่า ^^


✔ Kwon Ji Yongg_dragon1 
RT YG Entertainment denies Sanspo report that G-Dragon is dating http://bit.ly/9DA8m9 #allkpop = Haha that so funny. We just friend ^-^


ข่าวปล่อยมาเมื่่อคืน แก้ข่าวตอนเช้า ^^
-----------------แปล------------------

หัวหน้าวงบิ๊กแบง จีดราก้อน (22) และนางแบบสาวยอดนิยอมของญี่ปุ่น Kiko Mizuhara (20) มีรายงานจากสื่อท้องถิ่นเกี่ยวกับการเดทและความสัมพันธ์ของพวกเขาแต่ทาง YG Entertainment กล่าวว่า "มันไม่ใช่เรื่องจริงพวกเขาไม่ได้มีเดทกัน"

ในวันที่ 14 ตัวแทนจาก YG Entertainmentได้กล่าวว่า "เนื่องจากจีดราก้อนมีตารางงานที่ต้องบินไปกลับระหว่างญี่ปุ่นและเกาหลีและเมื่อเขาอยู่ที่ญี่ปุ่นก็มักจะพบกับนางแบบหลายคนและเขาแฮงค์" หมายถึงจีดราก้อนและ Mizuharaเป็นที่ชื่นชอบ

ยังกล่าวอีกว่า "พวกเขาสองคนไม่ได้เดท"ยืนกรานว่าเรื่องนี้ไม่ใช่ความจริง

ขณะที่ Sankei Sports สื่อท้องถิ่น ในประเทศญี่ปุ่น ได้รายงานว่า Mizuhara Kiko และ G – dragon มีเดทกันครั้งแรกตั้งแต่บิ๊กแบงมาเดบิวท์ในญี่ปุ่นและพวกเขาได้รักษาความสัมพันธ์ทางไกลนี้ไว้

ทาง YGEntertainmentได้ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าคำกล่าวรายงานนี้ไม่ใช่เรื่องจริง

credit thaitrans : VIP Family

ลงแปลให้แล้วนะคะ ^^



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 14 สิงหาคม 2553 / 13:44

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

mindvava 14 ส.ค. 53 เวลา 13:04 น. 5
เพิ่ง, G - Dragon of Big Bang เป็นฉาวอยู่ในความสัมพันธ์กับรูปแบบของ vivi, Mizuhara Kiko

แต่ใน 14 หน่วยงาน G - Dragon ของ YG Entertainment, ยืนยันว่า G - Dragon รู้ Mizuhara Kiko แต่ได้ปฏิเสธว่ามีเดทเช่นที่พวกเขากล่าว :

มันเป็นที่รู้จักกันว่าเมื่อ G - Dragon ไปที่ประเทศญี่ปุ่นสำหรับตาราง Big Bang ของเขามักจะพบและแฮงค์ออกรุ่น [Mizuhara Kiko] แต่ไม่เป็นความจริงว่ามีเดท

คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับคำสั่งหรือไม่ มันเป็นปฏิเสธอย่างรวดเร็วจากหน่วยงานของ G - Dragon แต่แม้ว่าข่าวลือเป็นจริงที่คุณคาดหวังแบบนี้คำตอบอยู่แล้วก็จะไม่คุณ?

เอ่อไม่รู้เเปลถูกป่าวอ่ะ ขอโทดถ้าอ่านไม่เข้าจัย)))))อ่านไม่เข้าจัยเหมือนกัน
0