Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยไหม?กับการแอบชอบคนคนเดียวกันกับเพื่อน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เคยไหม?กับการแอบชอบคนคนเดียวกันกับเพื่อน
                   ความสัมพันธ์ ที่เรียกว่าเพื่อน สิ่งที่จะมาบั่นทอนได้ คงไม่พ้นการ..หักหลัง...  เราทุกคนคงไม่ได้ต้องการที่จะหักหลังเพื่อนที่เรารักและเชื่อใจ  หากแต่มีบางสิ่งบางอย่างที่เกิดขึ้นมาในหัวใจ กับคนที่ขึ้นชื่อว่า เป็นคนที่เพื่อนเราชอบอยู่
                 หลายคนบนโลกใบนี้ คงเคยที่จะต้องแปลงกลายไปเป็นแม่สื่อให้กับเพื่อนของตัวเอง  เพื่อที่จะไปตามสืบเรื่องราวของเค้าคนนั้น   คอยรายงานเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวเหล่านั้น ซึ่งบางทีการที่ได้เป็นแม่สื่อในครั้งนี้ เราเองก็ไม่ได้เห็นด้วยกับเพื่อนเลย ซ้ำยังเคยถามว่า ชอบเข้าไปได้ยังไง หน้าตาก็งั้นๆ                    
                 การที่เราต้องมานั่งคอยแซว...คอยแกล้งเขากับเพื่อนของเรา...คอยเชียร์ให้เขาชอบเพื่อนของตัวเอง...ทั้งที่ไม่คิดอะไร และไม่แม้แต่จะคิด แต่ทำไมถึงได้เกิดความรู้สึกแปลกๆในหัวใจ  ทำไมถึงต้องคอยสังเกตเขาอยู่ตลอด
                 สิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นในใจอย่างนี้ มันหมายถึงความรู้สึกดี ของการใกล้ชิดและสนิทใจ        
         บางครั้งเรื่องราวแบบนี้คงจะสมหวัง หรือลงเอยด้วยการบอกรักเขา  ถ้าคนคนนี้ไม่ใช่คนที่เพื่อนของเรากำลังชอบอยู่
จะหักหลังเพื่อนได้อย่างไร ในเมื่อคำว่าเพื่อนยังสำคัญสำหรับเรา สิ่งที่ทำได้คือการทำใจยอมรับ ถอยห่างจากเขาคนนั้น เลิกที่จะเป็นแม่สื่อ .... หรือเก็บคำว่ารักไว้ในใจของเรา
        นั่นคือสิ่งที่เราจะต้องทำ หากยังรักในความเป็นเพื่อน......... อาจจะต้องเจ็บกับครั้งแรกที่ต้องตัดใจ แต่จงจำไว้ ไม่มีใครอยู่ข้างเราได้ตลอด เท่ากับเพื่อนของเรา
                   จงเลือก คนที่จะอยู่กับเราไปได้นานแสนนาน จงเลือกความสัมพันธ์ที่จีรังและยั่งยืน

แสดงความคิดเห็น

>

72 ความคิดเห็น

+++ ^^โช จี วอน ^^+++ 7 ต.ค. 53 เวลา 17:43 น. 1

เคยค่า สมัยเด็กๆ xD ตอนนั้นยังไม่รู้จักกัน จนพอคนๆนั้นย้ายออกไปแล้ว ก็มารู้จักกับเพื่อนแล้วก็รู้ความจริงว่า "เห้ยย เคยแอบชอบคนๆเดียวกันนี่หว่า" 55+


PS.  บ้ารึเปล่า!? Soy Feliz :)
0
ทองหยิบ 7 ต.ค. 53 เวลา 18:42 น. 2
มันเจ็บนะกับการที่ต้องแซวเพื่อนกับเขาคนนั้นทั้งที่เราก็ชอบเหมือนกัน แต่ก็บอกให้ใครรู้ไม่ได้ :'-(
1
raweerv 8 ก.ค. 60 เวลา 20:37 น. 2-1

เราเหมือนกันคือเพื่อนเราบอกว่าเป็นแฟนคลับของเขาหน่อยและคนที่เราชอบเราก็ต้องแซลเพื่อนสนิทแต่ทั้งๆที่ผู้ชายคนนั้นเป็นคนที่เราชอบ มันเจ็บใจมากเพื่อนกันแท้ๆ

0
To.oNTK 9 ต.ค. 53 เวลา 14:49 น. 3

กำลังเป็นเลย เรารู้ว่าเพื่อนเราชอบ เพื่อนเราก็รู้ว่าเราชอบ ตอนแรกเราคิดว่าเพื่อนจะเป็นคนถอย(เพราะมันพูดว่ามันเลิกชอบแล้ว) แต่เรากำลังรู้สึกเหมือนโดนหักหลังยังไง ไม่รู้สินะ


PS.  อึดอัดนะ เค้าใจมั้ย ที่ต้องยืนอยู่ตรงกลางระหว่างเพื่อนกับแฟน
0
xcin 25 ก.พ. 54 เวลา 19:48 น. 4

เรากำลังแอบรักเพื่อนชายในห้องเพราะเราสนิทกันมากแต่ท่าทีเค้าก็เหมือนชอบเราแต่เราก็ไม่กล้าคิดแม้แต่กระทั่งบอกกับเพื่อนสนิทก็ไม่กล้าเพราะมีเพื่อนอีกคนหนึ่งที่ชอบเค้าเหมือนกันและเราก็ต้องปั้นหน้าเป็นเห็นดีเหนงามด้วยที่เพื่นจะเปนแฟนกับคนที่เราชอบเจ็บอะสุดๆแต่พูดออกไปไม่ได้เลย

1
PRAEWWAR 24 ม.ค. 55 เวลา 22:06 น. 5

ตอนนี้กำลังเป็นอยู่ค่ะ ไม่รู้จะทำยังไงดี ตอนนี้ฉันกับเพื่อนสนิม แอบชอบรุ่นพี่ คนเดียวกัน ตอนนี้ฉันรู้สึกสับสนมากเลย ไม่รุ็ว่าจะทำยังใงดี ??

0
Thepany 25 ม.ค. 55 เวลา 08:52 น. 6

เรื่องของเราก็เป็นคล้ายๆกับพวกเทอนะ แต่ไม่ใช่กับเพื่อน แต่เป็นน้องสาวสุดที่รักของตัวเองรักกับคนที่ฉันรักมากที่สุด.......จะทำไงดีล่ะ คนนึงก็น้องที่รัก....ส่วนอีกคนก็คนที่เรารัก..จะทำยังไงกับพวกเขาดี..ฉันจะมองหน้าพวกเขายังไงT_T .... ในเมื่อคนที่เรารักทั้งสองมารักกัน คนกลางอย่างฉันคงได้แต่ก้มหน้ารับความจริงที่มันเจ็บ...เพียงคนเดียว...

0
PRAEWWAR 25 ม.ค. 55 เวลา 08:56 น. 7

ตอนนี้ฉันไม่รู้จะทำยังไงดี ชั้นแระเพื่อนสนิทของชั้น แอบชอบรุ่นพี่คนเดียวกัน เพื่อนของชั้นก็รุว่าชั้นชอบคนๆนั้นอยู่ ชั้นรู้ว่าเพื่อนของชั้นก็คงเจ็บปวดไปไม่น้อยกว่าชั้นเลย ตอนนี้ฉันได้แต่แอบมองพี่เค้า สิ่งที่ชั้นกำลังคิดอยู่ตอนนี้คือทำใจซะเทอะ เพราะรุ่นพี่ที่ชั้นชอบตอนนี้เค้าก็อยู่ ม.6 แล้ว อีกไม่นานเขาก็จะออกไปจากโรงเรียนไปเรียนต่อมหาลัยแล้ว ชั้นไม่เข้าใจตัวเองว่า ทำไมอยู่มาตั้งนานชั้นไม่ชอบพี่เค้าล่ะ ทำไหมต้องมาชอบตอนนี้ และทำไหมเพื่อนของชั้นจะต้องมาชอบคนๆเดียวกันกับชั้น ชั้นรู้ว่ามันคงไม่ใช่ความผิดของใครหรอก มันคงเป็นความผิดของชั้นเอง ที่หลงรักเทอไปหมดใจ ทั้งๆที่เทอไม่เคยรู้เลยแระชั้นก็ไม่อาจจะบอกว่ารักเทอได้ เพราะเพื่อนของชั้นก็เฝ้ามองเธออยู่เหมือนกัล,,,,

0
ฉลามน้อย 3 มิ.ย. 55 เวลา 22:40 น. 8

ถ้าเราชอบคนคนเดียวกัน.. แต่เพื่อนชอบเขาก่อนเรา แต่เราก็ทีหลังชอบแล้ว เราก็คุยกับคนเราที่แอบชอบอยู่'' เราจะผิดมั้ยค่ะ แล้วเพื่อนโกดให้เราอ่ะค่ะ?&nbsp แล้วจะมีวิธีแก้ยังไงค่ะ ไม่อยากเสียเพื่อนด้วยค่ะ TT

0
อุ้ม 10 มิ.ย. 55 เวลา 22:15 น. 9

เรากับเค้าก้อเป็นเพื่อนที่ก้อสนิทกันพอดีๆๆเราสองคนมาชอบคนเดียวกันมันเส้ามาก ครั้งนี้เปนครั้งที่2ที่เราชอบคนเดียวกะเพื่อนเเต่เราก้อไม่รุ้จะทำยังไงก้อเรยขอเฉยไว้ดีกว่า

0
ะิเff 20 มิ.ย. 55 เวลา 17:00 น. 10

เราก้ชอบคนคนเดียวกับเพื่อน แต่เพื่อนบอกก่อนว่าชอบคนๆนั้นเราเพิ่งจะมาชอบ เราก็ไม่กล้าบอกใครกลัวเขาจะหาว่าจะแย่งเพื่อนอะ เศร้ามากๆที่เห็นเขาสองคนนั้นชอบเล่นกัน ตอนนั้นเพื่อนของเราเขาร้องไห้แล้วคนที่เราชอบก็ไปปลอบอะ เจ็บมาก ไม่รู้ว่าคนนั้นก้ชอบเพื่อนเรารึป่าวอะ แล้วก็แอบมาร้องไห้คนเดียว กลัวสุดๆว่าเราจะโดนเพื่อนหาว่าแย่งอะ

0
FahSmile 22 ต.ค. 55 เวลา 20:54 น. 11

แอบชอบคนเดียวกับเพื่อนสนิทเหมือนกัน ' ลำบากมากเวลาที่ต้องแซวเขาทั้งสองคน
แต่เพื่อนสนิทเราที่ชอบคนเดียวกับเราอ่ะ ก็มีแฟนแล้วนะ
คือแฟนเพื่อนสนิทเราเรียนอยู่ที่อื่นไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่อ้ะ 
เราเลยไม่รู้ว่าเพื่อนคิดจริงจังกับคนที่เราชอบมั้ย? ตอนี้สับสนมาก รักเพื่อนก็รัก :(


PS.  ปล.คหสต
0
มากิ 24 ต.ค. 55 เวลา 10:28 น. 12

เราก็เป็นเหมือนความเห็นที่2 ต้องแซวเพื่อนกับคนที่เรารักเค้ามาก รู้สึกเจ็บปวด

0
Poppy mint 2 พ.ย. 55 เวลา 23:42 น. 13

เราเคยแอบชอบเพื่อนน่ะ พอไปถามว่าแกชอบใครอ่ะไรงี้ ( ) พอบอกมาก้อคนเดียวกะเราอึดอัดมากกกก

0
เรายังรอ 14 ธ.ค. 55 เวลา 13:59 น. 14

แอบรักรุ่นพี่คนหนึ่งคะ พี่คนนั้นหล่อมาก พี่คนนั้นอยู่ม.3คะ พี่เข้าเป็นคนตาตี้ ขาว ซึ่งตรงสเป็กหนูกันเพื่อนหนู เราสองคนก้ได้แต่แอบมองเขายุใกล้ๆ เราสองคนเป็นคนที่ขี้อาย ขี้เขิน เลิกไม่กล้าไปบอกเขาเลยคะ หนูกันเพื่อนหนูก็ได้แต่หวัง ว่าพี่เขาจะสนใจเราสองคนบ้างคะ

0
yelloanlazaza 3 ม.ค. 56 เวลา 08:52 น. 15

ฮือ ๆ เราก็เป็น เราชอบก่อน เรามาก่อน เราคุยก่อน แต่ยังไม่ได้บอกใคร เพื่อนมันดันมาชอบแล้วบอกให้เพื่อนคนอื่นๆรู้ เพื่อนคนอื่นๆ ก็แซวให้ เราทำอะรัยไม่ได้ นอกจากเสียใจอยู่คนเดียว >>>ทำอะรัยไม่ได้   บอกคัยก้อไม่ได้ <<

0
ลลิตา 9 ก.พ. 56 เวลา 19:44 น. 17

เราเเอบรู้มาว่าเพื่อนสนิทเราเพิ่งมาชอบคนที่เราเเอบชอบอยู่เเล้ว ทั้งๆที่เพื่อนก็รู้ว่าเราชอบ ควรทำยังไงดี

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น