Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

2KIM JAEJOONG&JUNSU น่ารักกว่านี้มีอีกไหม 2KIM 2KIM 2KIM 2KIM 2KIM 2KIM 2KIM

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

2KIM JAEJOONG&JUNSU  น่ารักกว่านี้มีอีกไหม


 หัวใจพองโตNobody Knows!
ด้วยความที่คู่หู 2kimไม่ใช่คู่ฮิตติดชาร์ดอย่างคู่อื่นๆ และในช่วงแรกๆอาจจะยังไม่มีใครสังเกตเห็นถึงความสนิทสนมของคู่หู 2kim กันสักเท่าไหร่ ทำให้พี่แจจ๋าถึงกับตัดพ้ออกมาว่า "คู่ JaeSu เนี่ยมีบางคนเห็นว่าไม่ค่อยจะดังสักเท่าไหร่ แต่ก็ยังมีคนรักคู่ของเราอยู่บ้าง" แล้วจุนจังก็สนับสนุนว่า "คู่ของเราไม่ได้อ่อนแออย่างที่เห็นนะครับ จิงๆแล้วคู่ JaeSu มีพลังมากๆเลย" ถึงแฟนคลับคู่นี้จะไม่มาก แต่ถ้าสังเกตจากเสียงเชียร์ อุปกรณ์เชียร์แล้ว JaeSu ก็ไม่แพ้คู่อื่นๆน่ะ

หัวใจพองโต
"We Are The Singers"
คู่หู 2kim มักจะเรียนรู้ทักษะในการร้องเพลงของกันและกัน คอยชมและแข่งขันกัน อย่างพี่แจจ๋าจะคิดว่าในท่อนนี้ควรร้องแบบไหน แต่สำหรับจุนจังใช้เพียงพรสวรรค์ที่ออกมาจากความรู้สึกของตัวเอง จุนจังรีบอวยกลับทันทีว่า ดงบังชินกิทุกคนมีเสียงที่แตกต่างกัน แต่ด้วยนํ้าเสียงของพี่แจจ๋านั้นทำให้เสียงของทุกคนสามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

หัวใจพองโต
2KIM "King Of Cute Guys"
อย่างที่เราเห็นว่า คู่ 2Kim น่ารักมาก แต่จะน่ารักแบบคาวาอี้ ไม่เลียนและไม่รุนแรง พี่แจจ๋าพูดว่าจุนซูเขาน่ารักมากๆครับๆ ไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็น่ารักไปหมด  จุนจังนั้นบอกว่าพี่แจจ๋านั้นดูแลทุกคนเหมือนเป็นแม่ และเขาก็ชอบและจุนจังก็บอกว่าพี่แจจ๋ามีมุมที่น่ารักเหมือนกันคือตอน 'เมา' จุนจังบอกว่าธรรมดาพี่แจจ๋าคอแข็งมากๆ เขาจึงเห็นพี่แจจ๋าเมาแค่ไม่กี่ครั้ง แต่เวลาที่พี่แจจ๋าเมา เขาจะนั่งยิ้มหวาน ตาลอยๆตลอดเวลา แล้วก็จะพูดเยอะ สำหรับจุนจังตอนที่พี่แจจ๋าเมาแล้วน่ารักที่สุด

หัวใจพองโต2Kim: Nightmate
คู่หู JaeSu มักจะใช้เวลาอยู่ด้วยกันในตอนกลางคืนมากๆในช่วงวันหยุด อย่างท่านลีดเดอร์ก็ไปหาเพื่อนๆ ชางมินก็อยู่แต่ในบ้าน ส่วนยูชอนก็ไปอยู่กับครอบครัว จุนจังจึงโทรศัพท์ไปหาพี่้แจจ๋าว่าไปขับรถเล่นริมแม่นํ้าัฮันป่ะ พี่แจจ๋าจึงตอบตกลงทันที 2kim มักจะใช้เวลาด้วยกันตอนดึกๆ จุนจังขนาดพูดออกมาว่า"เรามักจะอยู่ด้วยกันในช่วงดึก ไม่ว่าไปที่ไหนก็จะอยู่ด้วยกันตลอด"

หัวใจพองโตI Know What is in Your Eyes
จุนจังขอเผาพี่แจจ๋าว่าท่าทางตอนนอนอันแปลกประหลาดของพี่แจจ๋า ท่าทางหน้าตาตอนนอนหลับของพี่แจจ๋า กล้ามเนื้อบนใบหน้าจะเคลื่อนไหวแปลก จากนั้นจุนจังเลยทำให้ดูด้วยการทำหน้าตึง บิดหน้าไปมา และทำปากจู๋ จุดนี้พี่แจจ๋าฮาจนหงายหลังไปนอนเลย จุนจังยังเผาอีกว่า เวลาอาบนํ้าพี่แจจ๋าจะเข้ามาและเอามือถือถ่ายรูปไว้ พี่แจจ๋าเคยเล่าว่า จุนซูนั้นชอบเอาคำพูดในการ์ตูนออกมาใช้ เช่น กรุณาแต่งหน้าและเลือกเสื้อผ้าให้ผมอย่างสุดชีวิตด้วยเถอะ และในรายการที่ญี่ปุ่น เขาให้หนุ่มโทโฮชินกิวาดรูปของสาวในอุดมคติ พี่แจจ๋าก็วาดรูปอย่างตั้งใจ จุนจังก็โดนคนอื่นแซวเลยไปเขย่าไหล่พี่แจจ๋าแก้เขิน เมื่อภาพเสร็จพี่แจจ๋าเลยเขียนคอมเม้นต์ว่ารูปมันเบี้ยวๆเพราะจุนซูทำนะ่
~ยังค่ะ ยังไม่หมดความน่ารักของ 2kim ยังมีอีกมาก เราไม่สามารถนำมาเขียนได้ (เพราะขี้เกียจ) ล้อเล่น ความน่ารักของ 2kim มีมากมายถ้าเรามาเขียนคุณคงอ่านไปถึงเช้าแน่~

เครดิต: The Boy Kimchi 304

  

  

  

 



   

  

  

  

 


[5jaesu.jpg][4jaesu.jpg][3jaesu.jpg]


~ALWAYS KEEP THE FAITH~



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 19 ตุลาคม 2553 / 14:12

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น