Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยผมด้วยคร๊าบ ปิ๊กกาจู้ของผมเล็กไปป่าว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาตินะครับ ไม่ใช่เรื่องน่าติดเรทอะไร แล้วผมกก็ไม่ได้คิดว่าจะมาอนาจารด้วย  แต่ผมมีปัญหาน่ากลุ้มใจจริงๆครับ  ปัญหานั้นคือ

ตอนนี้ผมอายุ 18 ปีกว่าแล้วครับ  แต่ขนาดของน้องชายของผมมันเล็กมากเลยครับ  โตกว่าหัวนิ้วโป้งผมนิดเดียวเอง(ผมคนผอมน่ะ สูง 170 หนักแค่ 50 กว่าๆ)  ถ้าจะให้วัดขนาดก็มีเส้นรอบวง 4 เซนนิดๆเอง ยาวเกือบๆ 8 ซม.เองครับ แล้วมันเป็นอย่างนี้มาตั้งแต่เด็กแล้วครับ

หน้าตาผมก็ยังดูไม่ค่อยโตเลยอ่า หนวดเคราก็ยังไม่ค่อยขึ้น แรงก็เหมือนเด็กประมาณ 11-12 เอง(จากที่ลองวัดแรงกับคนอื่นดูนะ เช่นงัดข้อ)  แล้วรูปร่างผมก็ยังเหมือนเด็กผู้ชายมากกว่าที่จะเป็นชายหนุ่มครับ ทั้งๆที่เพื่อนๆส่วนใหญ่มันโตแซงผมกันเกือบหมดแล้วอ่ะ

แสดงว่าผมยังสูงขึ้นได้อีกใช่ป่าวครับ เพราะดูแล้วผมยังโตไม่เต็มที่เลย  แล้วการช่วยตัวเองบ่อยๆจะทำให้ขนาดของน้องชายผมใหญ่ขึ้นได้ป่าวครับ(ผมยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงเลย)

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

Nico Di Angelo 28 ต.ค. 53 เวลา 00:28 น. 3
  น้องบอยว่า ถ้าน้องยังใช้การได้อยู่ ยังผลิต....ได้อยู่ ก็ไม่น่ามีปัญหาไรหรอกครับ
เพียงแต่สรีระ...ร่างกายของแต่ละคนไม่เหมือนกันมั้งครับ

PS.  !!อย่าได้แคร์ ก็แค่คำพูดใน WB...!!
0
ฮิคารุ 28 ต.ค. 53 เวลา 02:35 น. 6

น่าจะยังมีโอกาสพัฒนาขนาดได้นะ กินอาหารมีประโยชน์ นอนเร็วๆ ตื่นเช้าๆ

เล่นกับปิ๊กกาจู้บ่อยๆ ช่วยได้จริง

0
choolly 28 ต.ค. 53 เวลา 03:51 น. 7

ตายแล้วค่ะน้องคะ พี่เเนะนำว่าน้องควรรีบไปพบแพทย์ด่วน เท่าที่น้องเขียนมาว่าน้องอายุ 18 แต่ทุกอย่างยังดูเด็ก แสดงว่าต่อมฮอร์โมนที่ควบคุมการเจริญเติบโตน้องอาจทำงานผิดปรกติค่ะ ต้องรีบไปปรึกษาแพทย์ด่วนเลยค่ะ เพราะถ้าน้องเป็นอย่างที่พี่บอกจริงๆ หมอเขาจะได้ฉีดฮอร์โมนตัวที่น้องขาดอยู่ให้ ไม่อย่างนั้นน้องจะมีปมด้อยไปตลอดชีวิต

น้องเห็นอย่างโก๊ะตี๋ไหม นั้นเขาก็มีปัญหาด้านฮอร์โมนโกรธเหมือนกัน แล้วของเขาก็เล็กเหมือนกันด้วย แต่เขามาเริ่มรักษาตอนอายุมากแล้ว ของน้องอายุแค่ 18 ยังรักษาทันค่ะ เชื่อพี่เถอะด้วยความหวังดี



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 28 ตุลาคม 2553 / 03:52

PS.  เรามีสีเดียว ศรีษะนี้มอบให้พระเจ้าแผ่นดิน ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
0
choolly 28 ต.ค. 53 เวลา 03:57 น. 8
วิธีการเพิ่ม โกร๊ทฮอร์โมน ง่ายๆ ด้วยคุณเอง เพื่อให้คุณมีสุขภาพดีไปจนแก่

    วิธีการเพิ่ม โกร๊ทฮอร์โมน ง่ายๆ ด้วยคุณเอง เพื่อให้คุณมีสุขภาพดีไปจนแก่    

      
แม้ว่าโกร๊ทฮอร์โมนนั้นจะลดน้อยถอยลงไปเรื่อยๆ โดยเฉลี่ย 15 % ของอายุที่เพิ่มขึ้นทุกๆ 10 ปี โดยจะเริ่มลดต่ำลงตั้งแต่อายุ ประมาณ 25 ปี แต่ถ้าใครมีวิถีชีวิตแบบเคร่งเคลียส, นอนดึก, ดื่มแอลกอร์ฮอร์ หรือสูบบุหรี่มาก ที่เราเรียกว่าใช้ชีวิตแบบสิ้นเปลือง โกร๊ทฮอร์โมนก็จะลดลงก่อนหน้าอายุ 25 ปีเสียอีกนะคะ ดังนั้นผู้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงต่อไปนี้ต้องอ่านไว้ให้ดีคะ

    วิธีการกระตุ้นโกร๊ทฮอร์โมนมีหลายวิธี แต่มีวิธีที่มีผลวิจัยรองรับว่าได้ผลมีดังนี้
     
    1.
การหลับและตื่นให้ตรงเวลา ช่วงเวลาของการนอนหลับที่ดีที่สุดคือ การนอนหลับตอน 4 ทุ่ม และตื่นตอน 6 โมงเช้า เนื่องจากร่างกายจะได้รับการพักผ่อนเต็มที่ และที่สำคัญโกร๊ทฮอร์โมนจะหลั่งมากในช่วงเวลาเที่ยงคืนถึงตี 5 แต่ถ้าคุณนอนหลับและตื่นไม่เป็นเวลาไม่เว้นแม้แต่วันหยุด สมองเราจะสับสนในการหลั่งโกร๊ทฮอร์โมน
    2. การนอนหลับให้สนิท สำคัญมากเพราะ โกร๊ทฮอร์โมนจะเริ่มหลั่งออกมาหลังจากระยะที่  3 หรือ 4 ของการนอนหลับ
    3. การจัดการกับความเครียด Stress management เพราะการเครียดทั้งทางกายและทางใจ ร่างกายก็จะหลั่งโกร๊ทฮอร์โมนเครียด เรียกว่า "คอร์ติซอล Cartisol" ออกมาสูงขึ้น ซึ่งคอร์ติซอลนี้เป็นศัตรูที่ทำให้โกร๊ทฮอร์โมนในร่างกายของเราลดลงอย่างรวดเร็ว วิธีที่สามาระช่วยได้คือการทำสมาธิทำจิตรใจให้สงบค่ะ
    4. การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ต้องสม่ำเสมอจะช่วยลดความเครียดให้กับร่างกายแทน เพราะหลังจากออกกำลังกายได้ประมาณ 45 นาทีแล้วร่างกายจะมีการหลั่งโกร๊ทฮอร์โมนออกมาพร้อมกับ ฮอร์โมนเพศเทสโทสเตอโรน Testosterone ทำให้ร่างกายสร้างกล้ามเนื้อ ส่งผลให้ร่างกายสดชื่นกระปรี้กระเร่า แต่การออกกำลังกายนานเกินไปก็ไม่ดีต่อร่างกายนะคะ เพราะว่า คอร์ติซอล จะหลั่งออกมาแทน แล้วโกร๊ทฮอร์โมนจะลดลงอีก อันนี้ต้องมีการศึกษาวิธีการออกกำลังกายกันต่อไปนะคะ
    5. การเสริมโกร๊ทฮอร์โมนให้กับร่างกาย ซึ่งโกร๊ทฮอร์โมนมีทั้งแบบสังเคราะห์ และแบบธรรมชาติ โดยแบบธรรมชาตินั้นสามารถหารับประทานได้จากอาหารที่ประกอบด้วยกรดอะมิโนชนิดที่ประกอบกันเป็นโกร๊ทฮอร์โมน ซึ่งต้องเลือกกินอย่างพิถีพิถัน
         แต่หากท่านไม่มีเวลาก็สามารถใช้กรดอะมิโนธรรมชาติกระตุ้นโกร๊ทฮอร์โมนซึ่งผลิตออกมาจำหน่ายก็ได้นะค่ะ

       สรุปง่าย ๆ ก็ คือ การนอนและตื่นให่ตรงเวลา อย่านำสารพิษเข้าสู่ร่างกาย การออกกำลังกาย ออกกำลังใจ จะสามารถช่วยให้โกร๊ทฮอร์โมนของคุณสูงขึ้นได้เป็นอย่างดี หรือท่านใดที่รับประทานกรดอมิโนโกร๊ทฮอร์โมนอยู่แล้วก็สามารถนำเอาทั้ง 5 วิธีปฏิบัติไปปฏิบัติร่วมด้วยค่ะ เพราะจะทำให้โกร๊ทฮอร์โมนที่ท่านใช้อยู่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นค่ะ


PS.  เรามีสีเดียว ศรีษะนี้มอบให้พระเจ้าแผ่นดิน ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
0
choolly 28 ต.ค. 53 เวลา 03:57 น. 9

แต่ของน้องต้องไปพบแพทย์ก่อนนะคะ แล้วก็ทำตามวิธีที่พี่แปะไว้ให้


PS.  เรามีสีเดียว ศรีษะนี้มอบให้พระเจ้าแผ่นดิน ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
0
filmbyfilm 28 ต.ค. 53 เวลา 07:38 น. 10

ขนาดไม่สำคัญนะครับ

ลีลาดีก้อโอแระละ
ฮ่าๆๆๆ


PS.  <อย่าแก่เกินวัย อย่าทำอะไรเกินตัว อย่าเป็นคนชอบมั่ว อย่าลดตัวลงทำ>
0
รักนายว่ะคับ..สาส 28 ต.ค. 53 เวลา 10:31 น. 11

 มันเล็กไปเปล่า

ปรึกษาหมอดีกว่าครับ  ไม่ต้องอายหรอก
 ปล.เตรียมตัวมากินหญ้า
ปล2.ช่วยตัวเองบ่อยๆไม่ได้ทำให้ใหญ่ขึ้นครับ

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 28 ตุลาคม 2553 / 10:32


PS.  รักคนในรูปว่ะ เห้อๆๆ อยากคุยด้วยก็ไม่กล้าอีก ได้แต่คิดถึง ดักเจอ ขอแค่เดินผ่าน ก็เพ้อทั้งวันแล้ว บ้าเอ๊ย YOU BELONG WIHT ME (M)
0
gkit 28 ต.ค. 53 เวลา 18:16 น. 13

 ฟาดปากดูซักทีซิ


PS.  มีประโยชน์ทำ ไม่มีประโยชน์ไม่ทำ jam2uppic.co.cc อัพรูปแจมไม่อั้น อย่าลืมแวะไปนะ www.29bb.co.cc ชอบแจมตอนยิ้มกับหัวเราะมากและตอนทำอะไรตลกๆ 29bangbon.co.cc
0