Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เเนะนำ the dark diamon ปฏิหารย์ หินศักดิ์สิทธิ์ ความรัก ความสูญเสีย การแย่งชิง ให้เข้าไปอ่านดูค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 

อัญมณีหรอ?? ก็ตงเป็นแค่เครื่องประดับชิ้นหนึ่ง รึเปล่า??? ถ้าคินอย่างนั่นละผิดเลย เพราะในโลกแห่งเวทมนต์ อัญมณีเป็นอะไรที่มากกว่านั้น มันมีพลังมหาศาล บนโลกเวทมนต์แห่งนี้ จะมีธาตุหลัก ๆ คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ และ แต่ละธาตุจะทีอัญมณีประจำอยู่ ซึ้งผู้ที่ครอบครองจะได้รับพลังจากธาตุของอัญมณี ทำให้มีพลังธาตุเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ! เมื่ออัญมณีแห่งธาตุทั้ง 4 ได้รวมตัวกันที่ ที่เป็นจุดสูงสุด ในโลดเวทมนต์ นั่นคือเขา โอลิมปัส นั่นเอง จะทำให้เกิด อัญมณี แห่งความมือ และอัญมณีแห่งแสง ซึ่งเป็นสุดยอดธาตุที่มีผู้ถูกเลือกเพียง 2 คนเท่านั้น คือ เทพธิดาแห่งความมืด และ เทพธิดาแห่งแสง ที่จะสามารถครอบครบพลังมหาศาลที่อยู่ในอัญมณีทั้ง 2 ได้... แล้วใครกันคือเทพธิดาทั้ง 2 นั้น...

 

The Dark Diamond.

ปฏิหารหินศักดิ์สิทธ์สีดำ

บทนำ

 

            “กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว”เสียงของหญิงชรา อายุน่าจะประมาณไม่เกิน 80 เอ่ยขึ้น

            “ได้บังเกิดหินศักดิ์สิทธิ์ขึ้น หินศักดิ์สิทธิ์นี้ก็คือหินแห่งธาตุ” หญิงชราหยุดพักหายใจก่อนจะพูดต่อ

            “อัญมณีแห่งธาตุนี้มีอยู่มากมาย และจะมี 4 ก้อนที่มีพลังเด่นกว่าใครคือ อัญมณีแห่งดิน อัญมณีแห่งน้ำ อัญมณีแห่งลม และ อัญมณีแห่งไฟ” หญิงชรามองหน้าเด็กน้อยที่อยู่ข้างหน้า

            “อัญมณี 4 ก้อนนี้ จะประจำทิศหลัก ๆ 4 ทิศคือ ทิศเหนือ ทิศใต้ ทิศตะวันออก และ ทิศตะวันตก ตามลำดับ”หญิงชราหยุดพูดก่อนจะหาวออกมาปากกว้าง

            “วันนี้พอแค่นี้ก่อนละกันฮันนี่ วันนี้ยายง่วงมากเลย เหนื่อย เมื่อกลางวันออกไปทำสวนมา”หญิงชรากล่าวก่อนหันหลังเดินเข้าห้อง

            “คุณยายอย่ามาอ้างกลางวันเลย หนูไม่เห็นยายจะอยู่ในสวนสักหน่อย แอบไปเที่ยวละสิ”เด็กหญิงผมสีน้ำตาลเข้ม เจ้าของนัยน์ตาสีดำนิลอายุราว ๆ 9 ขวบเอ่ยก่อนจะหันไปสบตาคู่ขุ่นของคุณยาย

            ใบหน้าของคุณยาย เริ่มมีเหงื่อนเม็ดเล็ก ที่ผุดออกมา  ทำให้เส้นผมสีเทาเปียกชุ่ม และดวงตาสีเทาหันมาสบกันสายตาของเด็กหญิงและเอ่ยขึ้นว่า  ผมของคุณยายเปียกปอนไปด้วยเหงื่อเม็ดเล็ก ๆ ที่ผุดขึ้นมา



แสดงความคิดเห็น

>