Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ณเดช-ญาญ่า เตรียมผลงานละครออกลงจออีกครั้ง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   สำหรับคนที่รอดูผลงานของณเดชและญาญ่ามานานแสนนานไม่ต้องรออีกต่อไปแล้วค่ะ ตอนนี้ทั้งคู่ก็มีละครที่เล่นคู่กันเตรียมนำมาลงจอให้ทุกๆคนได้ดูกันอีกแล้ว ในละครเรื่องเกมร้ายพ่ายเกมรัก ของทางช่อง 3 เค้านะค่ะ   ใครที่เป็นแฟนคลับของทั้ง 2 ก็อย่าลืมติดตามดูกันนะค่ะ ได้ดูกันเร็วๆนี้แน่นอน



 

เรามาอ่านเรื่องย่อกันค่ะ

ละครเกมร้ายพ่ายเกมรัก ละครทางช่อง 3
ละครเกมร้ายพ่ายเกมรัก ผู้เขียน บุษบาพาฝัน
ละครเกมร้ายพ่ายเกมรัก ค่ายเจ๊ดา หทัยรัตน์ อมตวานิชย์
ละครเกมร้ายพ่ายเกมรัก นำแสดงโดย
ณเดชณ์ คูกิมิยะ
ญาญ่า อุรัสยา

      - เขา คนในฝันที่ทำเหมือนจะให้ความสุขกับเธอ และทำให้เธอต้องตื่นขึ้นมาอย่างตะหนกทุกครั้ง แต่วันนี้และเดี๋ยวนี้ มันกำลังเป็นความจริง เธอยอมให้เขาชิดใกล้...
 ใน วันที่ทะเลอันดามัน คลุ้มคลั่งได้นำเธอมา พบกับเขา สายชล หนุ่มชาวเกาะ ที่ไม่กล้าแม้แต่จะบอกรักเธอ ทั้งที่ต้องอยู่ร่วมบ้านเดียวกัน เธอไม่รู้ตัวเอง ด้วยซ้ำว่าเธอเป็นใคร ในที่สุดความรักที่บริสุทธิ์ของหนุ่มชาวเกาะ และสาวน้อยที่สูญเสียความทรงจำ ก็เกิดขึ้น ทำให้คนทั้งสอง เป็นของกันและกัน แต่แล้ว.....วันหนึ่ง ทั้งสองก็ถูกพรากจากกัน ทั้งที่รักกันอย่างมากมาย และเกิดสิ่งที่ผูกพันชีวิตของคนทั้งคู่ ความทรงจำของเธอ จะทำให้เธอจำเขาและลูกได้หรือไม่ แค้นจึงจำต้องกลายเป็นเกมที่ใครจะแพ้หรือชนะ





PS.  คิดจะมาก็มา คิดจะไปก็ไป เฮ้อ!!!!

แสดงความคิดเห็น

>

18 ความคิดเห็น

anpan 30 ม.ค. 54 เวลา 16:50 น. 1

เรื่องนี้มีลูกด้วยหรอ
จะทำให้ตาร้อนไปถึงไหน ><


PS.  #Chelsea คือยอดทีมฟุตบอล #Pooh คือน้องหมีสุดน่ารัก #SuperJunior คือชายหนุ่ม 13 คน ที่มีน้องสาวนับล้านคอยส่งกำลังใจไปอย่างไม่ขาดสาย
0
นัท 18 ก.พ. 54 เวลา 16:43 น. 8

ได้เล่นด้วยกานนนน... อีกแล้ว
พี่ณเดช กับ พี่ญาญ่า
โครต...เหมาะสมเลยค๊าาาา...
อยากดูเร็วๆจังเลย

0
ti-an 13 มิ.ย. 54 เวลา 23:03 น. 12

อิจฉาง่า อยากดูม่าง พักหอในม่ายมีโททัศน์ แงแง
รากและคิดถึงณเดชน์ตลอดปาย

0
แฟนละคร 15 ธ.ค. 54 เวลา 14:00 น. 18

อยากดูธรณีนี่นี้ใคร่ครองเร็วๆจังไม่ดูเรื่องอื่นเลยชอบดูทั้งคู่แสดงมากๆเลยอยากให้รักกันเหมือนดาราคู่อื่นมั่งรักกันจริงจังมีครอบครัวที่อบอุ่นชอบนะลุ้นคู่คุณแอน+เคนไม่ขึ้นเพราะเคนมีครอบครัวที่อบอุ่นแล้วลุ้นญาญ่า+ณเดชดีกว่าเหมาะสมกันดีทั้งหน้าตาและการแสดงเข้ากันดีจริงจะเป็นกำลังใจและติดตามผลงานตลอดเลย

0