Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ร้าน J.I.B ที่ เซียร์รังสิตห่วยแตกมาก ผมเลิกซื้อของกับร้านนี้ ละ มาดูเรื่องของผมที่เกิดขึ้น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนรก ผมรู้สึกดีกับร้าน JIB นะครับ เห็นว่าเป็นร้านที่ให้บริการลูกค้าดีมากๆของเซียร์เลยแต่พอมาเจอเหตุการณ์ ต่อไป นี้ผมเสียความรู้สึกมากๆ
คือตอนประกอบคอมผม ซื้อ MB(Gigabyte EP43-us3L) กับ Ram ที่้ราน JIB นอกนั้น ซื้ออุปกรณ์อื่นๆที่ร้าน TK (เครื่องนี้ประกอบให้พี่ที่อยู่ต่างจังหวัดนะครับ) ประกอบประมาณเดือน เมษายน 2553
พอคราวนี้ พี่เขาใช้มาได้ ถึงเดือน ธันวาคม 2553 ก็เกิดปัญหา ประมาณว่า

[SIZE="4"]อาการที่เกิดขึ้นนะครับ[/SIZE]
พอเปิดคอมครั้งแรกมันจะติดแต่พอ ปิดเครื่องแล้วเปิดให้มันจะ ติดแค่3วินาที แล้วก็ดับมันก็รีแบบนี้ตลอด จนต้องถอดปลั๊กไฟออก
จากนั้นพี่ผมก็ขึ้นมา กทม วันที่ 14 ธันวาคม 2553 แล้วเอา  เครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีปัญหามาให้ แล้วผมก้พาพี่เขาไปที่ร้าน TK ก่อนเพราะตอนแรกคิดว่า เกิดจาก Power supply เพราะว่าซื้อที่ร้าน TK แต่พอให้ร้านเขา เทสโดยการเอา CPU ตัวอื่นมาลอง เปลี่ยนแรม ถอดแรม เปลี่ยน Power supply ถอด VGA แล้ว ก็ยังไม่หาย จน พี่เขาบอกว่าปํญหาอยู่ที่ MB แล้วละ ผมก็เลยเอาไปให้ ร้าน JIB ชั่น3
เซียร์รังสิต ที่ดำเนิน เรื่อง ประกัน ก็บอกอาการที่มันเกิดให้เขาฟัง  จากนั้นทางร้านก็บอว่าอีก 2 อาทิตมารับของผมก็ OK เดียวอีก2 อาทิตมาใหม่
[COLOR="red"]ใบประกันครับ[/COLOR]



[url=http://image.ohozaa.com/show.php?id=855421092d9292870f52d2ba3dea908c][img]http://image.ohozaa.com/i/2a1/z5oh2.jpg[/img][/url] [url=http://image.ohozaa.com/show.php?id=7bcc1df4a77a049a70b35de4e97e7fd5][img]http://image.ohozaa.com/i/398/bjta1.jpg[/img][/url] [url=http://image.ohozaa.com/show.php?id=11efd7a4fe7c62477220bba1f3790b17][img]http://image.ohozaa.com/i/b29/p020211_22.00.jpg[/img][/url]



จากนั้นก่อนที่ผมจะมาผมก็โทร ถาม Call center 029926051-507
ผม :ถามว่า MB ผมถึงไหนแล้ว

Call : เขาบอกว่า ตอนนี้กำลังรอของใหม่มาให้แต่ว่าติดปีใหม่
ผม :ก็เลยว่าสรุปเแลี่ยนตัวใหม่ให้เลยใช่ไหมครับ
Call :[COLOR="red"]ใช่ ครับเปลี่ยนตัวใหม่ให้เลยเพราะว่า ซ่อมไม่ได้ [/COLOR]
ผม :ผมก็ OK เดียวหลังปีใหม่ต้นเดือน มกราคมผมไปรับของนะครับ

เดือนธันวาผมก็ โทรไป ถาม แบบนี้เพื่อน ยืนยนัว่าได้ของใหม่ใหม่แน่แน่ เขาก็บอกแบบนี้2 ครั้งเลย
จากนั้น วันที่ 9 มกราคม 2554 ผมก็โทรไปถามว่า MB ผม ได้ยังครับ เขาบอกว่าได้แล้ว มารับได้เลย
จากนั้นวันที่ 10 มกราคม 2554 ผมก็ไป หาที่ร้าน JIB แล้วเขาก็เอา MB มาให้ ผมก็ แปลกใจ เอ๊ะ ไหนบอกว่าเอาของใหม่มาให้ ขี้ฝุ่นเต็มเลย นี่ พวกเอ๊งเอา MB คลุกฝุ่นมาหรอ
JIB: บอกว่า อ่อ เราไม่ได้เแลี่ยนตัวใหม่ให้นะครับ เราซ่อมตามอาการที่ลูกค้าแจ้งมานะครับ
ผม: ก็อ่าวไหนผมโทรมาถามเขาว่าได้ตัวใหม่อ่ะครับ
JIB : เขาก็อ้างว่าซ่อมตามอาการดีกว่าเพราะว่าถ้าเอาตัวใหม่มันก็คือตัวที่เขาเอาไปซ่อมแล้วเอามาให้อีกที
ผม : เลย งงอะไรว่ะ ไหนบอกว่าได้ของใหม่ ผมก็เลยถามว่า อ่ะถ้าผมเอาไปแล้วมันเสียอ่ะ จะให้ทำยังไง
JIB : เขาบอกว่าเดียวถ้าเสียอีกรอบผมเปลี่ยนให้เลย
ผม : อ่ะ เอาก้เอา ผมก็เลยบอกว่าอะไหน ลองเทสให้ผม ดูเพื่อความแน่ใจหน่อย
JIB : เขาก็เทสแล้วก็เปิดติดปกติ
ผม : เลยบอกว่าไหนพี่ลองปิดแล้วเปิดใหม่สิ  จากนั้นโอ๋ เหมือนเดิมเลย อาการเดิมเลย เริ่ม ฉุนละ
JIB : ยืนนิ่ง เงียบ เลย
ผม : อ่าวไหนบอกว่าใช้ได้แล้วไง ครับ
JIB : เงียบ เรียกช่างมาดู ก็ยังแก้ไม่ได้
ผม : จากนั้นผมเลยไปหาผู้จัดการร้าน JIB ที่ชั้น2 ไปเล่าเรื่องทั้งหมดให้เขาฟัง ก็ถามว่า
-------ถ้าผมส่งของให้พี่ผมไปแล้วเขาใช้ไม่ได้ขึ้นมา ใครซวยผมก็โดนเขาว่า------
-------ถ้ากรณีพี่เขาขึ้นมารับของเอง แล้วเอาไปใช้ไม่ได้ เขาก็เสียค่ารถฟรีๆๆดิครับ----
ผู้จัดการบอกเดียวผม ดำเนินเรื่องให้ไวๆๆละกัน (ทำหน้าจริงจังกับเรื่องนี้มาก บอกว่าจะไปคุยกับหัวหน้าที่ร้านให้อีกที ) เราก็นึกว่า จะตามงานให้เต็มที่

เขาก็ถ่ายเอกสารใบประกันเก็บไว้ วันนั้นวัน ศุกร์ เขาบอกว่าเดียววัน เสาร์ ผมจะติดต่อกลับมาและเดินเรื่องให้ กรณีพิเศษ แล้วก็[COLOR="red"]เงียบ หายเลยผู้จัดการ[/COLOR] ผมก็ เลยรอนึกว่าเดินเรื่อให้ จากนั้นผมก็รอมา2อาทิต โทรไปถามอีก วันที่1 กุภาพันธุ์ 2554  
ผม : สรุปว่า MB ผมมายังครับ
call : ของมาแล้วครับ คุณมารับได้วันนี้เลยครับ
ผม :ผมก็บอกว่าพรุ่งนี้ละกัน วันนี้ติดธุระ

พอวัน ที่2 กุมภา วันนี้ ผมไปเอาของ พอไปถึง เขาก็ยังเอา ตัวเก่ามาให้ ผมก็ถามว่า อ่าวไหนบอกว่า เปลี่ยนใหม่ไง แล้ว ทำไมเอาของเก่ามาอีกอ่ะ
JIB : อ่อพอดีว่าเราซ่อมให้ครับ เพราะว่า เราไปทำการ Upgrade เฟรมแวร์ เคลีย์ BIOS ให้มันก็ใช้ได้แล้วครับ เขาบอกว่า Bios มันอาจ เอ๋อๆ มันอาจจะไม่ support กับ  Code ของ CPU หรือว่าใช้รุ่น TOP เกินไป
ผม : (งง กับมัน อะไรว่ะ ไหนบอกเปลี่ยนใหม่ แล้วมันเกี่ยวอะไรกับ CPU ว่ะ ก็ มัน มัน scoket 775 ตรูก็ ใช้ E8400 มันก็ 775 ทำมันจะไม่ได้ว่ะ) ผมก็บอกว่าพี่ ตอนที่ผมให้ร้าน TK ลองอ่ะ เขาเปลี่ยนหมดทุกอย่างแล้ว มันก็ใช้ไม่ได้ จน เขาเปลี่ยนลอง MB ตัวอื่นมันเลย ใช้ได้
JIB : ผมว่ายังไงก็ CPU เพราะผมเจอบ่อย
ผม :  งง กับมัน ก็บอกว่าครั้งแรกที่มาก็ให้ JIB เทสแล้ว CPU ตัวอื่นมันก็เป็น
JIB : มันก็ยังเถียงว่า MB อาจไม่รองรับ CPU ที่ทางร้าน เอามาเทส
ผม : จากนั้น อ่ะไม่อยากเถียงละเลย บอก มันว่าพี่ลองปิดแล้วเปิดใหม่ดิ
JIB :  จากนั้่นละ งานเข้า งานเข้า เปิดไม่ได้เลย จากนั้น ช่าง 4 คน เงียบ หมดเลย(ตอนแรกมานั่งเถียงจัง)
ผม : อ่าวไหนอ่ะ ที่บอกว่าซ่อมแล้วอ่ะ ไหน Up เฟริมแวร์ แล้ว เคลีย์ Bios แล้วไง
จากนั้น มันเอาของอื่นมาลองมั่วเลย เปลี่ยน Power เปลี่ยน sock ram , เปลี่ยน Ram , เปลี่ยน ยี่ห้อ  Ram  อีกคนบอก มันที่ VGA

ผม : (ไอ***รากเอ๋ย มรุง ไม่ยอม โทษ MB มรุงสักทีเลยนะ แก้ปัญญหาน้ำขุ่นไปเรื่อย) ผมเลยว่าไม่เอา MB ตัวเพราะว่าขาดความมั่นใจกับ ทางร้านละ ไปบอกผุ้จัดการผมขอเงินคืนละเสียเวลามาก เขาบอกว่า
ตอนแรก เขาอธิบายระบบ การทำงานของการส่งเคลมและซ่อมสินค้า
(ผมคิดในใจ โอ๊ย ตู ไม่ได้อยากรู้เลยว่า ระงาน ของร้านเป็นไง ตู ไม่ได้มา สมัครงาน นะ ตูอยากรุ้ว่า ทำไม Call ถึงให้ข้อมูลผิดๆๆมา แล้ว ของที่ซ่อม ทำไมถึง เสียแล้วยังจะส่งมาให้ตุอีก)จากนั้น เขาก็เสนอขึ้นมา 2 ข้อ
1. ถ้าได้คืนก็ 1750 บาท คำพูดผู้จัดการ เงินอะคืนอะคืนได้อยู่แล้วแต่ต้อรอเวลา และที่ได้ราคานี้เพราะว่า ถือเป็นของ มือ2 (ผมอยากจะเถียงว่าอ่าวแล้วที่เรียกตูมา เอาของแล้วตูไม่ได้เสียเวลาเสียค่ารถ จ่ายคืนให้ป่าว)
คำตอบในใจผม (ไอกระบือไทย มรุงบอกคืนอะ คืนได้แล้วมรงุงจะรอไร เค้าเตอร์มรุง มีช่วงเวลาเปิดด้วยหรอว่ะ)
2.อีกทางเดียวเขาจะติดต่อกับทาง Gigabyte ว่าจะขอของใหม่ให้เลยแต่รอ 2 อาทิต  (ระบุว่า ได้ของใหม่แน่ๆๆ ไม่ใช่ของ เวียนซ่อม เขารับปากเลย (ถ้าไม่ได้ ของใหม่หรือเอามาปีปัญหา กรูเอาตำรวจไปคุยแน่)
ข้อนี้ผมตอบว่า อ่าว อีก 2 อาทิตก็ 2 เดือนแล้วนะ แล้วพี่ผมก็เสียค่า internet ฟรีๆ 2 เดือน 1280 บาท คุณจะรับผิดชอบอะไรไหม ในข้อนี้แล้วอีกอย่างเดียวอาทิตหน้าพี่เขาจะขึ้นมาเอาของ ที่ กทม แล้วด้วย ถ้าเขามา แล้ว ผมไม่ได้ของที่คุณบอกอ่ะ เขาก็เสียค่ารถอ่ะดิ
ผู้จัดการ : รีบโทรไปหา ใครไม่รู้นะครับ ประมาณว่า เร็วสุดวันไหน แล้วเขามาบอกผมว่าอีก อาทิต 1 ละกัน เขาบอกว่าจะไปเอาของให้พรุ่งนี้เลย เลยคิดเอ้า มรงไปเอาพรุ่งนี้แล้วมรุงจะรออะไรอีก 2 อาทิตว่ะ ลีลามากๆๆ ผู้จัดการ กากมาก แล้วเขาบอกว่าจะมาให้คนไปเอาของที่ Gigabyte แล้วให้ผมไปรับ  

ผม : พอเหอะ ผมไม่มาละ ยังไงคุณต้องรับผิด ชอบแล้ว ส่งมาให้ถึงที่บ้านเลย คุณจะให้ผมมเสียเวลาอีก ครั้งทำไม คือผมไม่มีความมั่นใจในร้าน แต่ตัวผู้จัดการละ  
ผู้จัดการ : OK ได้เดียวผมส่งให้เลย
ผม : จะรอดู

แต่ผมก็ยังข้องใจกับ Call center เลยโทรไปหา มัน  ต่อหน้าผู้จัดการ เปิด Phone อ่ะครับ
ผม : เออพี่ครับ MB ได้แล้วใช่ไหมครับ
Call : [COLOR="red"]อ่อได้แล้วมาเอาได้เลย[/COLOR]
ผม :ถามว่า ได้ของใหม่เลยป่าวไหมครับ
Call :[COLOR="red"]ใช่ครับของใหม่เลย เครมมาตัวใหม่เลย [/COLOR]
ผม : ผู้จัดการคุณจะว่ายังไง นี่อะคือสิ่งที่บอกว่าได้ของใหม่ผมไม่ได้กล่าวอ้างขึ้นมาเอง
ผู้จัดการ : นั่งเงียบ แล้วพาไปหา Call คนนั้น

Call : ผมขอโทษ ครับๆ ที่ทำให้เสียเวลา
ผม : มาก ผมเสียเวลามาก เสียความรู้สึก

คราวนี้ผมถาม Call center ต่อหน้าผู้จัดการอีกทีว่า สรุปว่า  MB ผมจะซ่อมหรือ ได้ตัวใหม่
มันบอกว่า
Call : อ่อ เดียวคราวนี้เราจะซ่อมอีกครั้ง
ผม : อ่าว ยังไง (บอกต่อหน้าผู้จัดอ่ะ )คุยกันรู้เรือง สักทีเหอะ มั่วไปเรื่อยละ
ผู้จัดการมัน อธิบายว่าเดียวจะไปเอาของให้ที่ บริษัทของ Gigabyte เลย
ผม : (ตอนนั้นคิดว่า ดูดิ แมร่งตอบยังไม่ตรงกันเลย คือไม่มีความน่าเชื่อถืออะไรอีกแล้ว)


เรื่องทั้งหมดก็แบบนี้อ่ะครับ เสียความรู้สึกกับ ร้าน JIB มาก ท่านอื่นอาจยังไม่เคย เจอแต่ผม เจอกับตัว
เซงโครตๆๆๆ
คือสิ่งที่ไม่พอใจ
1. บอกข้อมูลผิดๆๆ มา ว่าได้ของใหม่แต่ไปถึงได้ของตัวเดิม ซ่อม  แล้วซ่อม แบบว่าอาการเดิม ให้อีก
2.ถ้าผมส่งของไปให้กับพี่แล้วมันใช้ไมได้ก้ หน้าแตก เพราะว่า ซ่อมมาเรียบร้อย เขาก็ต้องส่งมาใหม่ อีก แล้วถ้าผมไม่เดินเรืองให้พี่เขา แล้วเขานั่งรถมาเครมเอง แล้ว ได้ของเสียกับไป โอ๋ โห ครั้งเดียวไม่พอ นี่2 ครั้ง
3.เสียเวลา เสียค่ารถ
4.ไปเจอช่าง วิเคราะห์อาการเหมือน ไม่รุ้เรื่องเลย ก็บอกว่า ร้าน TK เขา เทสมาแล้ว ยังจะมาเถียงโทษ อุปกรณ์ตัวอื่น  แม้แต่ ยี่ห้อ Ram ยังเปลี่ยนเลย ตลกมาก
5.เดินเรื่องช้ามากๆๆๆ  จะ2เดือนแล้ว พี่เขาเสียค่า net2 เดือน โดนที่ไม่ได้เล่นเลย

[COLOR="red"]ที่อยากจะติ รายแผนกเลยนะ[/COLOR]-Call center
1.ทำไมถึงบอกข้อมูล ผิดๆให้กับลูกค้า ทำไมท่านไม่หาข้อมูลจากผุ้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดก่อน  บอกกตูด้วยความมั่นใจว่า [COLOR="red"]ได้ของใหม่แน่นอน[/COLOR]  แต่พอไปเอาดันได้ของเดิมแล้วเสียอีกด้วยอย่างนี้ถือว่าแผนกคุณมีเพื่อโกหกลูกค้าหรอว่ะ เพราะว่า แผนกคุณต้องให้ข้อมูลก่อนที่ลูกค้าจะไปรับของ เพราะว่า แผนก call center ก็อยู่ในห้องเดียวกัีบ ประกันเลย หรือพวกเอ๊ง ไม่รู้จักกันในร้านหรอว่ะ
2.รักษาคำพูดหน่อย อย่าตอแหล

-ช่าง JIB
1.การที่คุณบอกว่า Test แล้วมันใช้ได้แล้ว พอส่งของให้ ตูแล้วมีปัญหา  ตู ไม่รู้หรอกว่าหลังร้านมีการ Test ยังไง บ้าง ขอให้ Test ตามสิ่งที่ตูเขียนไปดิ ได้อ่านป่าวไม่รู้
2.อย่าคิดว่าลูกค้า บางคนโง่ ไม่รู้เรื่องคอม แล้วจะมา ปั่นเรื่องหลอกคนที่ไม่รู้ไป วันๆเพื่อ แก้ตัวเหมือนตัวเองรู้ อย่าลืมว่าเดียวนี้ คนรู้เรื่อง IT เยอะกว่าช่างในร้าน พวก.. อีก
3.เวลาสินค้า คุณเสียหัด โทษสินค้าตัวเองบ้างอย่าไป โทษอย่างอื่นที่ไม่ใช่ของร้านตัวเองดิ


-ผู้จัดการร้าน
1.คุณรับปากแล้ว คุณทำไมถึงไม่ทำตามที่รับปาก บอกว่าจะโทรมา บอกความคลืบหน้าก็เงียบหายเลย นี่หรอผู้จัดการร้าน JIB


[COLOR="red"]---ร้าน JIB-----[/COLOR]คุณถือว่าร้านคุณลูกค้าเยอะ สาขาเยอะสุดในเซียร์รังสิต แล้วไม่สนใจลูกค้าหลังจากการจ่ายตังให้ลูกค้าหรอว่ะ  เห็นแก่เงินมากๆๆ ร้านนี้  ระบบการทำงานก็เน่า  ร้าน JIB สอนลูกจ้างให้เป็น   [COLOR="red"]นาธาน  โอมาน[/COLOR] หรอว่ะ

[COLOR="red"]ม่ะวาน ไปถึงเซยร์ 18.00 กว่าๆๆ แต่กลับ   20.00 นั่งสวด ให้ JIB ฟัง  หมั่นใส้มาก[/COLOR]

ขอบคุณนะครับที่เขามาอ่านเรื่องที่เกิดขึ้น

[COLOR="red"][COLOR="red"][SIZE="3"]UPdate ผล เลววของ JIB ออกมาวันนี้ละ 4/2/2554 [/COLOR]

อ้างอิงจากการที่ได้คุยกับ Call center ม่ะวานที่โทรมาให้ผมไปรับของก่อนนะครับ

Call : บอกว่าตอนนี้ของ มาแล้วอยุ่ที่สำนักงานใหญ่ สามารถเข้าไปเอาได้เลย

ผม : เลยถามว่าเป็นของใหม่จริงไหม หรือว่า วนเวียนจากการ ซ่อม
call : เขาบอกว่า ใหม่เลย มันค้างอยู่ใน สต๊อก เขาบอกว่า เช๊คดูแล้ว ว่าไม่มีรอยการ ซ่อมาแน่นอน
ผม : แน่ใจนะครับ ใหม่แน่ะครับ
Call: ครับ แล้วทางลูกค้าม่ะวานได้แจ้งว่า จะให้ทาง JIB ส่งของไปให้ใช่ไหมครับ ที่ตกลงม่ะวาน
ผม: ไม่ต้องละ เดียวผมเข้าไปเอาของ เอง พรุ่งนี้ แล้ว Test ให้ดูด้วย ว่าไม่มีปัญหาแน่ (คือม่ะวานผมได้ตกลง ว่าจะให้เขาส่งมาทางบ้านเองเลย เพราะว่า เสียเวลากับการไปเอามา แต่พี่ที่ทำงานเขาบอกว่าให้ผมไปที่ร้านเองเลยแล้ว Test ถ้า มีปัญหาอะไรก็โว๊ยเลย เพราะว่ามาถึงที่บ้านแล้วมีปัญญหา เดียวมันมีข้างแก้ต่างเยอะ ผมเลยตอบว่าจะเข้าไปเอาเอง)
call : ครับได้ครับ


วันนี้ ผมไป ที่ร้าน ตอน 6โมงไปถึงมันเา MB มาให้ ใส่ถุงดำๆที่ใส่ให้กับ MB มาอย่างเดียว (ผมเริ่มเอ๊ะใจละ)คราวนี้ผมถามว่า
ผม  : ตัวนี้ของใหม่เลยใช่ไหมครับ
JIB  : ใช่ครับ ของใหม่เลย
ผม  : งั้นผมของลองเปิดดูได้ไหม
JIB  : เขาก็นิ่งๆ แล้วก็บอกว่าได้เลยดูได้ครับ
ผม  : พอเปิดมา ข้างๆ chip มีผุ่น (เอานิ้วปัดรู้เลยฝุ่นเต็มๆ) ที่ ครอบ CPU มีลอย pannel port ต่างๆ ตรงมุมมี สนิม นิสหน่อย (เอาละไอ***บอกว่าใหม่เลย) ผมเลยถามว่าทำไมมัน ขี้ฝุ่น มีรอยอ่ะ
JIB  : อ่อ ตั้งแต่มาถึงที่นี่ทำได้ทำการ Tesst  หลายครั้ง มันเลยมีฝุ่นบ้าง
ผม  : เอาละ พี่ผมทำงาน It นะ ผมดูก็รู้ว่ามันไม่ใช่ของใหม่ พี่ลองดูดิว่ามัน ใหม่ป่าว เดียวไม่เชื่อผมเอาไปให้ช่างร้านอื่นดูก็ได้
JIB  :  เขาก็ งืม .....  เดียวจะตรวจให้นะครับ
ผม  : เริ่มเซงละ เลยบกว่าทำไม ไม่รักษาคำพูดอ่ะ ที่ร้าน
JIB  : พอหัวหน้าร้าน ผู้ หญิง ออกมา หน้าอย่างกับ ADDA ทำหน้าไม่พอใจออกมา สุดๆอ่ะ ไม่หน้าทำงานด้านบริการ
ADDA : คุณที่ที่มาเอา MB ใช่มไหม
ผม  : ใช่
ADDA : เนี่ย ทางร้านก็เปลี่ยนตัวใหม่ให้แล้ว Serial ก้เปลี่ยนใหม่ แล้ว (ประมาณว่า เป็น ของเวียนคืน แล้วเปลี่ยน Serail ใหม่ )
ผม : อ่าวแต่มันของ เวียนคืน จากการซ่อมนิ ไม่ได้ ของใหม่เหมือนม่ะวานที่ได้แจ้งมานิ
ADDA : ถ้าของเรา อยุ่ใน7วันจะเแลี่ยนใหม่ แต่เกินจากนั้น ก็จะเป็นของ ซ่อม
ผม : อ่าว ทาง Call ไมได้บอกผมว่าอย่างนั้น เขาบอกว่าได้ของใหม่แน่นอน ให่ทางช่างตรวจสอบแล้ว ว่าไม่มี รอยจากการซ่อม นิ
ADDA : คือทางเราก้ไม่รุ้ว่าตอนที่ทางบริษัท MB ส่งมาให้เรา เราก้ไม่รู้ว่ามันเป็นของเก่าหรือของใหม่ (ผม: แต่ช่างคุรได้ตรวจสอบแล้วตามที่โทรมาบอกว่ามันของใหม่แน่นอน) ADDA : คุณอย่า จับผิดคำพูดเลย เราทำได้แค่นี้ ถ้าคุณจะเอาของใหม่หน้าร้านเราให้ไม่ได้แน่ แต่ถ้าอีกทางเราจะทำการคืนเงินให้ 1760 บาท แต่ว่าถ้าคืนตอนนี้ยังไมได้ต้องรอทำเรื่อง ถ้าตอนนี้คุณจะซื้อใหม่คุณต้องออกไปเองก่อน แล้วเดียวอาทิตหน้าโอนให้โดย ให้เลขที่บัญมัน
ผม : (อ่าวแล้วทำไมตูต้อง มาออกเองก่อน ) เลยบอกว่าทำไมทางร้านไม่รับผิดชอบ  
ADDA : เราก็ทำให้ได้แค่นี้


แล้วขณะนั้น  ก็มี ลูกค้าอีกท่านมา เอา note book เขาก็บอกว่าเนี่ยของเขา  มาเอาไป 3ครั้งแล้วก็ ยังเสียเหมือนเดิมเลย ไม่เห็นจะดีขึ้นเลย
ADDA บอกลูกค้าคนนั้นว่า Notebook เราไมไ่ด้ซ่อมเราให้ทางประดำเนินงาน ลูกค้าเขาก็ถามว่าทำไม มัน มีปัญหาบ่อย
ผม : เลยเสริม นี่ ของผมก็3 ครั้ง แล้ว ผมเลยประชดบอกลูกค้าคนนั้นว่า เดียว อาทิตหน้า พี่ก็มาอีกเชื่อผมดิ
ADDA : (หน้าตาไม่พอใจมากน้ำเสียเข้ม พูดกับผมเพราะเขาเห็นผมไปประชด)  สรุปคุณจะเอายังไง จะเอาเงินคืนหรือไม่หรือจะให้เอา MB กลับไป

ผม : เลย ได้เดียวเจอกัน[/SIZE][/COLOR] ผมก็เอา ใบประกันคืน




[B][COLOR="red"]ดู JIB ความ เลวมัน [/COLOR][/B]

แสดงความคิดเห็น

>

75 ความคิดเห็น

ฮึ่ย 5 ก.พ. 54 เวลา 18:36 น. 1

โหมาเต็ม- -... แต่ก็อ่านจนจบ

เพราะปกติหนูก็ไปซื้อร้านนี้บ่อยเหมือนกัน แต่เป็นพวกอุปกรณ์อย่างอื่นอ่า= =

ทีหลังไม่ซื้อแหละ-3-

0
เด็กน้อย 5 ก.พ. 54 เวลา 18:36 น. 2

ขอบคุณมากครับ สำหรับข้อมูลนี้ ทำให้ผมคิดขึ้นมาว่า จะซื้อโน๊ตบุคของ JIB ดีมั้ย คงต้องคิดดีๆแล้วแหละ จะเป็นที่รังสิตอย่างเดียวหรือเป็นหมดทุกที่กันนะ

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

PAMAngel 5 ก.พ. 54 เวลา 19:20 น. 3

เราก็ซื้อคอมที่ JIB ที่เซียร์ เหมือนกัน แล้วก็ซื้อของที่ร้านอัพเพิ่ม ปีหนึ่งไม่รู้ว่าแบกไปซ่อมกี่ครั้ง... แล้ว

ไปทีต้องนั่งรอเป็นวัน อันนี้ก็เข้าใจว่าลูกค้าเยอะ&nbsp คอมเราก็เป็นเหมือน จขกท เลยอ่า เปิดขึ้นมา 3 วิ

แล้วก็ดับ&nbsp เลยตัดสินใจ ไปซื้อที่ร้านใหม่เลย ยกเครื่องทั้งชุด แล้วไม่ชอบอยู่อย่างหนึ่งคือ ช่างเค้าแอด

เมลเราเข้ามา ก็เราตั้งเปิด MSN อัตโนมัติ อ่ะ แล้ว ชื่อ เมล เราก็ขึ้นมา โชคยังดีที่ไม่ได้เซฟรหัสไว้

เค้าก็เข้ามาคุยกับเราแบบแนว ช ญ อ่า ที่รู้เพราะว่าเราจำหน้าช่างได้ เห็นรูปในดิสก็ใช่เลยอ่า ไม่ชอบ

ใจเลยอ่า

0
SnowKunGz 5 ก.พ. 54 เวลา 19:58 น. 4

คอนเฟิมคับ JIB kak

&nbsp ห่วยมากก ผมขอยืนยัน อีกคนนึงก็ขอย้อนไปปะมาน3ปีที่ผานมาได้ละ พอดีบ้านผมอยู่ตรงแถวเซียนั้น เยื้องๆฐานทัพอากาศ ผมก็ประกอบคอม กับร้าน jib นี่ล่ะ ขี้เกลียดไป jedi ที่พันธ์ทิพ เพราะมันอยู่ถึงประตูน้ำ ไม่คุ้มค่าเดินทาง ร้าน TK สมัยนั้นก็ยังไม่มาเปิดที่เซียร์
แล้วผมก็ เห็นมันเปิดดักไว้หลายจุดมาก ผมก็ไม่เคยใช้บริการ JIB หรอก แต่เห้นมันสาขาเยอะแยะมาก ก็เข้าไปใช้บริการ ถอยคอมมาตัว

กาดจอผมก็ xfx 8600GT ประกัน 2ปี ใช้ได้ประมาณ 1ปี เกิดภาพจอแตกเป็นลาย dot ๆ เต็ม

ก็ยังไม่ได้คิดอะไร เล่นไปซักพัก ภาพค้าง รีต๊าทคอม ภาพก็แตกลายน้ำเลยทีนี้ เล่นอะไรไม่ได้

แกะเคสเปิดดู แคปปิตอลของกาดจอระเบิด

จากนั้นก็โทรถามเพื่อนที่ชอบแต่งคอมเป็นชีวิตจิตใจมันก็บอก ปัญหา แคปปิตอลของ 8600GT

เป็นเรื่องธรรมดา มีหลายรายแล้ว ที่ใช้ๆอยู่แล้วแตก ให้ไปส่งเคลมยังไงก็ได้ตัวใหม่

ผมเลยไปศูนย์ jib เหมือนกันเขาบอก อีกอาทิตย์มารับของ เลิกเรียนผมก็ลงเซียร์แวะมา เค้าบอกของยังไม่มา คราวหลังให้โทรถามก็ได้

ก็เลย โทรถาม อาทิดละ ครั้งสองครั้ง

โทรจิกเหมือน จขกท เลยคับ ก็พูดลักษณะนี้มา ว่าทางเราส่งของแจ้งเรื่องไปที่ Arc แล้ว (ประมานนี้)
ผ่านไปเดือนเศษๆได้ล่ะ หัวหน้าช่างเพิ่งติดต่อกลับมา

โทรมาบอกว่า 8600GT ทาง ARC เขาเลิกผลิตแล้ว ต้องรอ ARCจาก ตปท. ส่งมาอีกปะมานราวๆ1เดือน ซึ่งทาง jib ก็ไม่แน่ใจว่าจะได้ของวันที่เท่าไหร่

หรือมีอีกทาง jib มีข้อเสนอให้เปลื่ยนตัวกาดจอใหม่ ผมก็เลยถามข้อเสนอดู

เขาบอกเสนอเปลื่ยน GT220 galaxy ซึ่ง ต้องเพิ่มเงิน อีก 1700บาท เป็นค่าประกัน 1ปีของ GT220

ซึ่งผมเองก็ไม่ได้เก่งคอมมากนักหรอกนะ แต่ผมก็พอรู้ ไม่ได้โง่ มีความรู้พื้นฐานคุณสมบัติคอมพิวเตออยู่บ้าง GT220 กะ 8600GT มันก็ไม่แตกต่างกันมาก แล้ว GT8600ที่ผมซื้อ ราคาตั้ง 8600บาท แล้วผมบอกถ้าไม่เอาประกัน GT220 ไม่ได้หรอ เพราะประกันตัวเก่าผมเหลือปีกว่า
แบบทะเลาะกันคล้ายๆกรณี จขกท เลยคับ จนแบบผมก็บอกไปว่างั้นเด่วผมติดต่อกลับไปล่ะกัน ก็โทรถามเพื่อนคุยกับเพื่อน ว่าเอายังไงดี&nbsp ผมก็ติดต่อกลับไปอีกวัน ทางผมก็ติดต่อกลับไปเบอร์ช่างที่โทรมามะวานนี่แหร่ะ ก็คุยไปว่าจะขอเปลื่ยนข้อเสนอเป็นกาดจอรุ่นอื่นได้ไหม โดยจะเสนอเงินเพิ่มให้ด้วย สุดท้ายผมก็ต้องรับความพ่ายแพ้ไป มันบอกว่า ทางผมได้ตกลงข้อเสนอไปตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ไม่สามารถ cancel รายการได้ แล้วคนที่รับสายผมงวดนี้เป็นผู้หญิงๆด้วย แบบเถียงแม่มไม่ทันอะคับ แล้วแบบผมก็ งง กุบอกว่า กุขอคิดดูก่อน แล้วดำเนินเรื่องเองเลยหรอ? พอผมแย้งไป งั้นผมไม่ไปรับนะคับ ยังงั้นผมก็จะขอยืนยันเอา 8600GT รออีกเดือนก็ตาม มันก็พูดปะมานว่า มันทำเรื่องไปแล้วยังไงก็รอรับ 8600GT ไม่ได้แล้ว ถ้าไม่อยากเสีย 1700บาท ก็ไม่ต้องมารับของก็ได้ ทางคุณก็จะไม่ได้อะไรไปแค่นั้น ซึ่งนะ ตอนนั้นผมรู้สึกแย่กับการบริการของ jib มากเหมือนกัน แถมเงินที่ผมเสียไป กลับได้กาดจอกากๆมา ถ้าเป็น 240GT ผมจะไม่เสียใจเงิน1700ที่เสียไปเลย แถมคำพูดคำจา เศร้ามากเลย เสียเงินฟรีๆกับแมร่ง แล้ววันไปรับกาดจอ อาทิดต่อมา

ผมเห็น 8600GT ยังขึ้นโชว์อยุ่ใน PriceList ของ JIB อยู่เลย
แล้ว GT220 ที่ผมรับมานี่ กล่องก็เป็นกล่องกระดาษสีขาว สกปรกๆเน่าๆ เขอะขระใส่กาดจอกับ driver มาให้
ก็เหมือน กรณี จขกท อ่ะคับ มีฝุ่นแถมมาให้เพียบ แต่ที่ผมเห็นตอนมีฝุ่นเต็มเลย คือ
กลับมาที่บ้านแล้ว เพราะตอนอยู่ที่ศูนย์มันหยิบขึ้นมาโชว์จากที่มันเดินไปหลังศูนย์ไปหยิบของเคลม มาให้ผมดูแล้วใส่ซองเงินยัดใส่กล่องไปผมก็ไม่ได้เอะใจอะไรหรอก เพราะผมหัวเสียตั้งกะเห็น pricelist 8600GT ล่ะ พอมาถึงที่บ้าน ยัดกาดจอใส่ ดาวโหลด driver จาก nvidia เกิดปัญหา driver กาดจอไม่รับกับ กาดจออีก เอาแผ่น driver ที่แถมมาให้ลงไป แม่มก็ไม่ support กว่าผมจะหา v. ที่ support กะตัวกาดผมได้ ต้อง search google ไล่หาที่ล่ะ v.เลย จนปัจจุบันนี่ผมยัง download ตัวใหม่ๆจาก nvidia มาลงก็ยังไม่ support รุ่นที่ผมใช้ได้ก็เก่ากึกเลย 191.07
จะเอาไปเคลมแม่งก็ คงให้ของกะจอกกลับมาอีก

เพราะ ผมไม่มีคอมใช้งาน พิมพ์งาน ทำงาน อะไรก็ไม่ได้
ผมเลยต้องจำใจ ใช้ของเสียๆมาจนถึงวันนี้

หลังจากนั้นมาผมก็ไม่เห็นหัว JIB อีกเลย

จน TK มาเปิดที่เซียร์นี่ ผมค่อยสบายใจหน่อย

อย่างน้อยพี่แว่น เจ้าของ tk ผมก็เคยเห็นเค้าจากเวปไซด์ หลายรายการอยู่

0
SnowKunGz 5 ก.พ. 54 เวลา 21:13 น. 6
เด่วนี้ แวะเข้า J I B ไป เห็น แต่ ผัก ชี&nbsp ห้ะ ๆ ๆ

มี ลูก มี หลาน มี เืพื่อน แนะ นำ ต่อ ด้วย นะ คับ ซื้อ ของ&nbsp อย่า เข้า J I B
0
Zeratul 5 ก.พ. 54 เวลา 21:28 น. 9

 ไม่รู้เป็นเหมือนกันป่าวนะ แต่ที่ผมเจอคือพนักงานไม่ยิ้ม + ไม่ค่อยมีความรู้
ถึง คห.4 การ์ดจอ xfx รุ่น GT GS มันมีปัญหาซีบวม แตก ทุกรุ่น ทุกตัวอยู่แล้วครับ แล้วก็น่าจะเลิกผลิตไปแล้ว แต่ที่ผมสงสัยคือทำไมไม่เอา 8600GT ยี่ห้ออื่นให้ แล้วก็เคลมรุ่นใหม่เสียค่าประกันมันมีแบบนี้บนโลกด้วยหรือ
ถึง จขกท. ไอเคลมแล้วให้ของซ่อมนี่น่าเกลียดมากครับ แต่เท่าที่ผมรู้ได้ยินมามันเป็นการโกงของพนักงานเองอะครับ บางคนโดนถึงขนาดเอาของเสียมาให้แล้วบอกว่าเสียหายขณะขนส่ง -*- ยัง JIB ก็มีปัญหาเรื่องประกันมานานแล้ว ก่อนซื้อผมต้องถามก่อนตลอดเลย ไม่งั้นได้ประกันอะไรแปลกๆ tristar อะไรยังงี้ ไม่รู้มันคืออะไร แต่ผมอยู่ต่างจังหวัดอะครับ หลายๆชิ้นบางร้านก็ไม่มีขาย ผมก็เลยมีตัวเลือกไม่มากนัก T^T  

0
SnowKunGz 5 ก.พ. 54 เวลา 23:38 น. 10

อ่า คับ T~T แร้ว ช่วง นั้น ราคา คอม ก็ ไม่ได้ ถูก เหมือน ทุกวันนี้ด้วย

ที่ผมซื้อช่วงนั้น ram 1mb ยังตัวละ 2kอยุ่เลยด้วย T~T

ประกันผมก็เหลือนะ ก็คงจิงอย่างที่ คห.9 อ่าคับ พนักงงาน เอาเอง

แต่ ผม ก็ ไม่ คิด นะ ว่า jib ปัจจุบัน ยังจะทำ สันดาน แบบนี้ อยุ่ แบบ จขกท. โดน แรง มาก

ผมเพิ่งนึกขึ้นได้ ตอนผมซื้อคอมมา ผมก็ซื้อ Card reader usb มัน มา เหมือนกัน แต่ ใช้ไม่ได้ 55

0
LoveOneDD 6 ก.พ. 54 เวลา 12:00 น. 11

หุหุ เราซื้อโน๊ตบุ๊ตร้านนี้ซะด้วย

แต่เรื่องแบบนี้บอกตรงๆนะว่า เหตุการณ์แบบนี้มันเกิดได้ทุกร้าน ทุกสาขา (เพราะได้ยินมาหมดทุกร้าน สาขาไหน เจ้าไหน ที่ยังไม่เคยได้ยินก็น่าจะเป็นอาร์ดแวร์เฮ้าส์หละนะ)

ปล.แต่ผมเองก็ไม่ค่อยกังวลมากอะ ถ้าโน๊ตเสียก็เดินเข้าศูนย์เอเซอร์ ง่ายดี
ปล2.ผมว่า จขกท. ลองไปฟ้อง สคบ. ดูคับ ได้ผลเกินคาดเลยแหละ

0
LoveOneDD 6 ก.พ. 54 เวลา 13:35 น. 13

โหย ไม่ต้องถึงขนาดนั้นหรอก แค่บอกว่าเคลมแล้วไม่ได้ของมีคุณภาพก็โอเคแล้วนะผมว่า

ปล.เรื่องวิธีการ ผมไม่แน่ใจนะ แต่อันนี้มันร้องเรียนเฉยๆ ไม่ได้ฟ้องร้องเลยไม่คิดว่าจะต้องใช้หลักฐานเยอะแยะนะคับ

0
nano 6 ก.พ. 54 เวลา 20:50 น. 14

แนะนำร้านนี้นะ ชื่อร้าน pn computer ชั้น 2ตรงข้ามกาแฟเมสโซ่&nbsp เซียรังสิต ดีมาก เราขอบอก ถึงร้านเค้าจะเล็กๆๆแต่เค้าก้อซ่อมอุปกรณ์ดี ช่างที่ทำก้อทำดี อัพเดทคอม ก้อดี คือดีทุกอย่าง ถ้าจะซ่อมหรือลงวินโดวเราแนะนำที่นี้ เราเคยทำที่ศูนยเอเซอร์ แม่งเอาคอมไปแคะ เอาแรมเราไปไม่มีใบออกให้เราไปรับโน็ตบุคเลย ร้านนี้เค้าดีนะ พูโแล้วแค้น เอเซอร แต่ทำไรไมไ่ด้ ก้อปล่อยมันไป ร้านนี้ดีนะ ขอบอกจ้า!!!!!!!!&nbsp 

1
อดีตลูกค้า jib พาราไดซ์ 29 มิ.ย. 54 เวลา 20:39 น. 15

นึกว่าจะเป็นแค่ร้าน jib สาขาพาราไดซ์ ที่เดียวซะอีก
บริการพอๆกันเลย

เอ หรือว่าเค้าอบรมมาแบบนี้เหมือนกัน

แย่ อย่างนี้ถึงไม่มีคนเข้าร้าน
วันนี้ก็เห็นแต่คนมาเปลี่ยนของ

0
ผู้โชคดี 25 ก.ย. 54 เวลา 19:37 น. 17

เรื่องของเราที่เกี่ยวกับบริษัทนี้คงแย่ไม่น้อยกว่าแน่
"เราทำงานอยู่ที่ jib เนี่ยแหละ พนักงานที่นี่ไม่ได้โง่ทุกคนหรอบางคนจบปริญญาตรีก็มี
อย่างเราจบสารสนเทศ กะว่่าจะมาทำงานหาประสบการณ์ วันแรกที่ไปสมัครนะถามซะดีเลย แถมยังบอกว่าต้องการคนเก่งภาษาแต่เราไม่ค่อยเก่งมันก็รับ เราก็ทำงานมาเรื่อย ๆ เดือนนึงผ่านไป บัตรพนักงานก็ไม่ได้ เสื้อฟอร์มก็ไม่ได้ สวัสดิการก็ไม่ได้ ไม่ได้อะไรเลย เสื้อหลุดออกจากกางเกง หักตัง กินขนมหักตัง ยืนเฉย ๆหักตัง ทำไรไม่ได้ค่ะ และแล้วก็ถึงวันเงินออก หมื่นกว่าบาท ดีใจจ เงินเดือนที่นี่ 6500 ค่าล่วงเวลา ประมาณ 2000 ค่าคอม 10%ของพนักงงานขาย เราก็ไม่เอะใจ เพราะเราทำงานมาเดือนกว่าเพิ่งได้เงิน เราก็นึกว่่า ควบกัน และแล้ววันเงินออกก็มาอีกครั้ง แต่เราไม่ได้เงินนะมันบอกว่าเราโกงตังมัน งงมั้ยคะว่าเราโกงมันยังไง เราก้งงมันบอกว่าาเราได้ตังไปหมื่นกว่าบาททำไมไม่คืน เราเลยถามมันว่า แล้วคนไหนที่เป็นคนโอนทำไมไม่ดทรบอกว่ะ มีเรื่องเลยค่ะ มันบอกว่าเราผิดที่ใช้ตัง ส่วนฝ่ายการเงินที่สำนักงานใหญ่ที่รังสิต ไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะเราผิด เราก็ถามมันว่าแล้วคนที่เป็นคนจัดการเรื่องนี้ไม่ผิดใช่มั้ย มันบอกไม่ผิดเพราะเค้าเป็นฝ่ายการเงิน ฝ่ายการเงินแล้วมันไม่ใช่คนหรอไง ฉันเลยขอเบอกับฝ่ายธุรการ ชื่ออ้อม คนที่เคยไปซื้อดน๊ตบุีคที่สาขาพันทิพย์ ก็คงรุ้จักมั้ง มันไม่ให้ มันบอกกลัวมีเรื่อง เราเลยนิ่งและมาทำงานต่อ ซักพัก เลียขาก็มา เลียขาชื่อกล์อฟ มาพร้อมเงิน ประมาณ5000บาท มันจะยัดใส่เสื้อคลุมเรา ๆ ก็ไม่เอาคิดจะยัดเงิน และแล้วมันก็ขู่โดยการพาเราไปห้องปิดประตูเงียบที่ ชั้น m มันไม่ให้เราเอาดทรศัพท์เข้าไปด้วยแล้วมันก็จะต่อยเรา แต่มันไม่ต่อย โชคเข้าข้างแฟนผมมาพอดีแต่เกิดเรื่องซิคับ แฟนผมมันไม่ยอมไปโวยวายเลยยเราก็ไม่อยากห้ามเพราะผมหมั่นไส้พวกมันนี่คับ และมันก็มาคุยกับแฟนผมบอกว่าถ้าแจ้งตำรวจ คุณเจ้าของบริษัทเอาเงินยัด 2ล้านก็จบ แฟนผมมันเลยถามว่าจะมีคนปัญยาอ่อนที่ไหนจะยอมเสีย 2 ล้านกับเงินแค่ ไม่กี่บาทมันก็เงียบ (คนที่คุยกับแฟนผมคือ คุณเลียขา และฝ่ายธุรการ) แฟนผมมันเลยถามว่าเจ้าของบริษัทมีเชื้อพระวงค์มั้ย มันก็บอกไม่มี แฟนผมมันเลยพูดใส่ว่า ถ้าไม่มีเชื้อพระวงค์อย่ามาขู่แล้วแฟนผมมันจะคุยกับเจ้าของบริษัทมันก้บอกว่าเจ้าของบริษัทไม่คุยกับคนที่ไม่รวย หรือไม่มีหน้าตาในสังคม อยากรู้ว่าพวกมันเอาสมองส่วนไหนคิดปัญญาอ่อนแน่นอน และแล้ววันรุ่งขึ้นเราก็ไปกรมแรงงานเพื่อจัดการกับมัน และเราก็ไปลาออกไม่ทำแล้วงานที่นี่และก่อนออกมาแฟนผมเลยบอกมันว่าระวังให้ดีทำแบบนี้น่ะ และพอวันต่อมามันไปด่าพี่ผมว่ายุให้ผมไปฟ้องกรมแรงงาน ผมว่ามันบ้านะ ถเามันไม่ผิดมันจะกลัวทำไมล่ะคับ ร้อนตัวกันใหญ่พากันกลัวกรมแรงงาน&nbsp มีอีกเรื่องคับกรมแรงงานโทรไปคุยกับฝ่ายธุรการมันถึงยอมให้เบอฝ่ายการเงินแต่พอโทรมันไม่รับ มันตัดสายทิ้งเหมือนรู้ว่าเป็นกรมแรงงาน และมีอีกเรื่องนะคับ อย่าไปซื้อของกับมัน มันไม่เคลมให้คุณหรอกมันจะเก็บไว้งั้นแหละพอถึงเวลาก็เอามาให้ ดี ไม่ดีโดนเปลี่ยนเป็นของเก่ามาอีก และก็ประกันที่ต้องส่งมันเคลมถ้าคุณส่งมาปุ๊ปคุณจะได้ของเก่าทันทีคับ ในฐานะผมเคยเป็นพนักงานที่นี่ขอเตือนด้วยความหวังดี

0
deena 24 ม.ค. 55 เวลา 18:52 น. 18

ผมในฐานะบุคลภายนอกครับ&nbsp โปรดใช้วิจารณะญานในการเลือกซื้อของ ผมเคยไปซื้อของทีฺ่BANANA IT เป็นเมนบอร์ด&nbsp ใช้ไปได้ประมาณ 4เดือนก็เลยกลับมาเคลม&nbsp แต่วันที่ซื้อครับ พนักงานแจ้งเงื่อนไขการเคลมประกันแทบทุกอย่างเลย บอกว่าในกรณีการเคลมหลังจาก7วันคือการสลับของซ่อม ไม่ได้เปลี่ยนตัวใหม่ให้ ตอนแรกผมก็ไม่ค่อยจะพอใจเท่าไหร่ เลยเปลี่ยนไปซื้อกับ JIB พอถามเรื่องการเคลม พนักงานบอกว่าเปลี่ยนตัวใหม่ให้ พอถึงตอนมันเสียสิครับ เคลมแล้วได้เรื่องเลย เน่ากว่า bananait ซะอีก&nbsp เลยไปหาข้อมูลจิงๆว่าJIB กับ BANANA ต่างกันที่ไหน เลยร้องอ๋อเลยครับ BANANAขายแพงกว่า JIB ก็จริงครับ แต่เรื่องการบริการหลังการขายกินขาดครับ เพราะว่าbananaก็คือบริษัท comseven international lสมชื่อครับ คือรับของเข้าจากต่างประเทศเอง ทุนจดทะเบียนบริษัท 1400ล้านครับ ต่างกับเจไอบีเลยครับ ไม่ถึง200ล้าน ผมว่าถ้าลองคิดดูดีๆเป็นผมจะเข้าบานาน่าเวิร์คกว่า

0
ิีBuso 5 มี.ค. 55 เวลา 20:02 น. 19

เห็นด้วยครับ เมื่อวาน วันอาทิตย์ที่ 5 มี.ค 2555 ตอน 5 โมงเย็น ดันไปซื้อโน๊ตบุตที่ J.I.B เซียร์รังสิต โดนเลยอย่างจังอ่ะ ซื้อ dell core i5 มา ตัวที่เราเลือก 18,900 บาท แต่พอจะเอาจริง บอกไม่มีของซะงั้น เลยเปลี่ยนอีกรุ่น เพิ่มเงินเป็น 20,000 บาท พอซื้อแล้ว จ่ายตังค์ เราก็ไม่ได้เช็คอะำไรมาก เห็นตัวเครื่องใหม่ๆ เราเลยเช็คแค่สเปคของเครื่อง แต่พระเจ้าพอกลับถึงบ้าน เปิดเครื่องขึ้นมา
ปรากฎว่ามี windows และโปรแกรมต่างๆเพียบแล้ว ลงไ้ว้ตั้งแต่ 5 ตุลาคม 2554 ก่อนน้ำท่วมครับ
โดนแล้วครับ J.I.B เซียร์รังสิตครับ หลอกขายของมือสองให้ลูกค้า แม่เจ้า....!!!!ซวยโคตรๆๆๆเลย&nbsp โทรไปถามคนขาย มันบอกดึงสินค้า มาจากร้านอื่น เลยไม่ได้เช็คอะไร และนัดกับมันคนขายบอกให้เปลี่ยน 5 โมงเช้า แต่ไปจริงบอก 5 โมงเย็น เสียเวลาโคตรเลย และจะไม่ยอมเปลี่ยนให้เรา อย่าไปซื้อมันอีกครับ เงินเราตั้ง 20,000&nbsp มันเล่นขายของเหมือน 20 บาท เลย มีลูกบอกลูก มีหลานบอกหลานน่ะครับ
คนที่ขายของแย่ๆ ให้ลูกค้า บริการห่วยๆๆ อย่าไปสนับสนุนร้านมัน ส่วนผมไม่ซื้อของร้านมันอีกแล้ว...

0