Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากปรึกษากับพี่อ้อยพี่ฉอย Club Friday

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ไม่ทราบว่ารายการนี้ มีอีเมลของรายการหรือไม่  หรือท่องทางติดต่ออื่นๆที่ไม่ใช่โทรเข้ารายการ เพราะโทรยากมาก ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น

>

76 ความคิดเห็น

tayzabalux 22 มี.ค. 54 เวลา 13:42 น. 2

เป็นแฟนกันอยู่แล้วแต่บอกไม่มีเวลาคุยด้วยกัน  แต่กับไปมีเวลาคุยกันในfacebookพี่ว่าผมควรมำไง

0
PRANGN 12 เม.ย. 54 เวลา 18:42 น. 3

เหมือนแฟนเราเลย บอกไม่ค่อยมีเวลา แต่ในไฮ&เฟสหนะ คุยกับคนอื่นได้ ทำไงดี ไม่ไหวแล้ว เบื่อกับที่เป็นอยู่มาก ทำไม่เค้าไม่ชัดเจนอะไรซักอย่าง เซ็ง

1
got 15 เม.ย. 54 เวลา 15:01 น. 4

ผมกับแฟนเลิกก้ันเพาะพ่อของเขาหั้ยเขาเรียนก่อน แร้วเขาบอกว่าอีก 3 ปี เราจะกับมาคบกันใหม่
พี่คิดว่างัยคับ

0
KungNuT 30 เม.ย. 54 เวลา 13:25 น. 7

สวัสดีครับ พี่อ้อย พี่ฉอย พอดี ผมมีแฟนผมบอกรักเข้าเขาก็บอกว่าเราไม่เคยรุ้จักกันเลย พี่อ้อยพี่ฉอย มีวิธีทำให้ผมดีกันได้ไหมครับ :)))))))

0
ซัน 4 พ.ค. 54 เวลา 13:52 น. 9
มีคนคนนึงบอกกับผมว่า
เดี่วยเปิดเถอมเดี่ยวค่อยคุยกันใหม่
ถ้าเบื่อก็หาคนคุยไปก่อน
มันหมายความว่าไงคับ....
&nbsp &nbsp  ซัน ณ ปทุมธาณี 0858285120
อยากมีคันเข้าจัยคับ..
0
keaw 7 พ.ค. 54 เวลา 17:03 น. 10

มีแฟนคนนึงไม่ค่อยมีเวลาให้เลยค่ะ ...ทำแต่งาน เหงามากเลยค่ะ แต่เขารักเรามากค่ะ

0
แอน 6 มิ.ย. 54 เวลา 22:36 น. 11

สงสัยว่าสามีแอบไปหาเมียเก่าคะ เมียเก่าโทรมาบอกว่าสามีไปบ้านเค้าทุกวันเลยคะ ทำไงดีคะ ตอนนี้ทรมานมากเลยคะ

0
nong 7 มิ.ย. 54 เวลา 21:08 น. 12

มีปัญหากับแฟนทุกวันเลยค่ะ
เวลาที่เราโทรหาเขาเขาก็มีแต่จะวางสายไม่เป็นไรเหมือนว่ามีใครอยู่ข้างๆแล้วพอเวลาที่เขากลับมาบ้าน&nbsp เขาค่อยจะโทรหาเราแล้วบอกว่ารักเราแล้วเราควรเชื่อดีมั้ย......?

0
Pung Pond 19 มิ.ย. 54 เวลา 12:43 น. 14

สหวัดดีคับ พี่อ้อย พี่ฉ้อย
คือช่วงนี้มีปันหากะแฟนมาหลายวันแร้วคับ
แล้วเมื่อวันก่อนเค้าก้บอกเลิกผม เพราะทนผมไม่ได้&nbsp กะการที่หึงหวงมากเกินไป
ทั้งทั้งที่ตอนคบกันแรกแรก ต่างก้อให้สันยากันต่างๆนาๆว่าจะเป็นคนสุดท้ายของกันและกันว่าจะไม่มีใครและก็มีอีก
ผมก็โทไปง้อทุกวันเลยนะแต่เค้าก็พูดแค่ว่าจะเลิกอย่างเดียวเลย พี่ว่าเค้าจะเลิกผมจิงป่ะ
แล้วผมต้องทำไงดีคับ

0
SKy 23 มิ.ย. 54 เวลา 02:16 น. 15

สวัสดีครับพี่อ้อย พี่ฉ้อย

คือผมมีเรื่องจาปรึกษาอ่าครับพี่ๆๆ

คือว่า
ผมมีเพื่อนสนิทอยุคนหนึ่งเขาชื่อว่า จ๋า&nbsp เปนเพื่อนสนิทผมมา2ปีแระครับๆ
ผมแอบชอบเขามา2ปีแล้ว แต่ผมไม่เคยบอกให้เขารู้เลยๆๆ ผมพยายามอยุใกล้ๆๆกับเขาอ่าครับพี่
จนวันหนึ่งเขามีแฟนและผมก็ต้องทำเปนช่วยสนับสนุนเขา แต่ในใจบางครั้งผมก็มีอาการหึงนิดนิด
แต่ทำไงได้เขามีแฟนแล้วผมก็เลยอืมเมื่อจ๋าเขาเจอคนที่ดีผมก็ขอให้เขามีความสุข และพอเขาคบมาได้ 1 ปี 7 เดือน (เหนจ๋าเขาบอกนะ) แล้วจ๋าก็เลิกกับแฟนเขา ผมก็พยายามจะช่วยให้เขาดีกัลเพราะผมเคยช่วยให้เขาดีกัลมาครั้งหนึ่งแล้ว แล้วสำเร็จแต่ครั้งนี้ผมช่วยไม่สำเร็จ เขาเลิกัล จ๋าเลิกับแฟนมาประมาน1อาทิตย์

วันนั้นวันที่ 29/5/54 ผมไปซ้อมดนตรีกัลโดยมีเพื่อนๆๆในวงด้วยแล้วก็มีจ๋าไปด้วยๆ ผมก็ซ้อมโดยไม่คิดไรพอผมซ้อมเสดก็ไปร้องคาราโอเกะกับเพื่อนต่อที่ห้างแห่งหนึ่งในเมืองกาญ ผมก็เหนเขาเครียดๆผมก็เลยไปเล่นเปนเพื่อนเขา ตอนนั้นผมคิดว่าทำไงก็ได้ให้จ๋าเขาหายเครียด แล้วผมก็ทำได้
แล้วพ่อจ๋าเขาก็โทรเรียกให้กลับบ้านๆๆ พอผมรู้ว่าจ๋าจะกลับบ้านผมรุสึกเหมือนว่าผมขาดบางสิ่งบางอย่างในชีวิตไปอ่าครับพี่ ผมรู้สึกอยากจจะบอกรักเขาเพื่อไม่ให้เขาจากไป พอผมกลับบ้านไปผมก็ไปออนเอม แล้วจ๋าก็ออนด้วยผมก็เลยบอกความจิงเขาไปว่าผมชอบเขามาก อาจจะถึงขั้นว่ารักเลยละครับพี่ คนที่ผมคุยตอนอยุม.1-2 ผมคุยไปงั้นแต่ในใจผมมีจ๋าแค่คนเดียวในใจ พอผมบอกไปเขาก็ไม่คุยกับผมอ่าครับวันจันทร์กับอังคารอ่าๆๆแล้ววันพุธผมก็คุยกับเขาแต่ว่าคุยกัลแค่2-3คำเอง พอวันพฤหัสอ่าครับ ผมก็ไปนั่งเล่นกีต้าอยุกับเพื่อนๆเพราะคาบนั้นมันเปนคาบชุมนุม ว่างก็เลยเข้าชุมนุมดนตรีผมก็เล่นๆไป แต่ว่าจ๋าเขาเปนไรไม่รุอยู่ดีดีก็มาเด๋วก็ไปผมก็งง แต่พอเขามานั่งข้างๆๆผม แล้วเขาก็ทำไรไม่รุอ่าๆครับพี่เหมือนจะคุยโทรศัพท์หรือเจออะไรสักอย่างเขาโมโหแล้วเขาก็ตบหัวผมอ่าครับพี่ ผมโมโหมากอ่าครับผมก็เลยเอากีต้าวางแล้วผมก็เดินไปเลยเพื่อนๆที่นั่งอยุที่โต๊ะก็อึ้งทั้งโต๊ะเลยแล้วเพื่อนๆๆก็หายไปทั้งโต๊ะเลย เหลือจ๋าเพียงคนเดียวที่นั่งร้องไห้อยุคนเดียว ผมก็ไม่สนใจผมก็นึกได้ว่าต้องเอาผ้าเช็ดหน้าของผม อยุที่เพื่อนก็เลยเดินกลับไปเอามาแล้วก็เอาไปซักที่ชั้นสองครับแล้วชั้นสองมานสามรถมองเหนจ๋าได้อ่าครับ แล้วผมก็เลยเดินไปหาจ๋าเพราะผมรุว่าจ๋าเวลาร้องไห้เขาจะมีเหงื่อแล้วเขาเปนคนแพ้เหงื่อง่ายอ่าครับผมก็รีบวิ่งจากชั้นสองลงมาเพื่อจะมาหาจ๋า
แต่พอมาถึงผมก็ทะเลาะกับเขาหนักมากๆๆจนเขาไม่พูกับผม2อาทิตย์ ต่อมาจนถึงวันพุธเนี่ยๆๆครับผมเพิ่งได้คุยกับเขาแล้วมันใกล้จะวันเกิดผมแล้วอ่าครับผม&nbsp 28มิถุนายน ผมอยากขอคำปรึกษาว่าผมควรคิดเปนเพื่อนหรือคิดกับเขาเปนแฟนอ่าครับช่วยหน่อยนะครับๆๆ

0
ปีโบ้ 24 มิ.ย. 54 เวลา 23:21 น. 16

เราแอบชอบเพื่อนคนนึง แล้วอยู่ๆเพื่อนคนนั้นก็ดันมาบอกว่าเขารักเรา แต่พูดในทำนองเล่นๆ+จิงจังนิดหน่อย เราจะคิดว่าเขาพูดจิงหรือพูดเล่นอ่ะค่ะ

0
mameaw 25 มิ.ย. 54 เวลา 23:12 น. 17

ถ้าเราคบกับเค้าโดยไม่รู้ตัวว่าเป็นมือที่สาม พอรู้ตัวก้อสายเกินไปแล้ว เราควรจะทำยังงัยดีค่ะ

0
อ้อม 17 ก.ย. 54 เวลา 22:30 น. 19

สวัสดีค่ะ พี่อ้อย พี่ฉ่อย
คือนู่มีเรื่องจะปรึกษา คือนู๋คบกับผู้ชายคนนึงมาเป็นเวลาไม่นานนักแต่หนูรู้สึกผูกพันธ์กับเขามาก วันนึงเค้ามาบอกเลิกหนู เค้าบอกว่าเค้าไม่อยากทำให้หนูเสียจัย เค้าไม่ดีพอสำหรับหนู&nbsp เหมือนเราเข้ากันไม่ได้ เลิกกันตอนนี้ยังจะเจ็บน้อยกว่าคบกันต่อไปนานนานแล้วเลิก พอหนูถามเหตุผลเค้าไปเรือยๆหนูก้อรู้ว่าที่เค้าทำเพราะเหมือนเค้าเหนื่อย เพราะคั้งแต่ที่เค้าคบกับนู๋มาเค้าเป็นฝ่ายกับตัวเข้าหาหนูตลอดเค้าบอกว่าหนูไม่เคยจะปรับตัวเลยคือเค้าโตกว่าหนูอ่ะค่ะก้อเลยดูมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ หนูขอโอกาสเค้า เค้าก้อให้แต่มันไม่เหมือนเดิมอ่ะค่ะเค้าบอกว่าให้ลดความสัมพันธ์ลงเหลือแค่พี่น้องซึ้งหนูยอมรับไม่ได้นี่ก้ออาทิตย์นึงแล้วค่ะหนูรู้สึกมันนานมากค่ะ หนูทำใจไม่ได้ เพิ้ลหนูที่ให้คำปรึกษาก้อบอกให้หนูทำใจเค้าคงไม่กลับมาแล้ว แต่หนูยังแอบหวัง เพราะเค้าชอบพุดให้หนูหวังอ่ะค่ะ อย่างเช่นตอนนี้เป็นพี่น้องอนาคตจะเป็นยังงัยค่อยว่ากัน คือเค้าไม่บอกให้เคลียร์ทั้งที่พี่เค้าเป็นคนตรงๆๆๆอ่ะค่ะ หนูควรทำงัยดีค่ะ?????????จะตัดใจ หรือ รอเค้าดีค่ะ

0
namfon 19 ต.ค. 54 เวลา 14:40 น. 20

สวัดดีค่ะพี่อ้อย พี่ฉอด
&nbsp  คือหนูได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาเป็นรุ่นพี่ที่เรียนอยู่ หนูได้ทักทายพี่เขาทางเฟสอยู่ครั้งหนึ่ง จากนั้นเราก็เจอกันที่มหาลัยบ้าง จนวันหนึ่งพี่เขาก็บอกว่าอยากคุยกับหนู แต่ตอนนั้นหนูมีแฟนอยู่แล้วและพี่เขาก็มีแฟนอยู่แล้ว แต่หนูมีปัญหากับแฟนบ่อยมาก เขาก็บอกว่าคุยกันเฉยๆก็ได้ หนูก็ตกลงก็ให้เบอพี่เขาไป เขาก็โทรมาบ้างคุยกันบ่อยค่ะ เราก็เป็นที่ปรึกษาของกันและกัน มาเล่นด้วยที่หอพักหนูบ้างจากคุยทางโทรศัพก็เห็นหน้ากันบ้าง ปรึกษาเรื่องแฟนเขาบ้าง วันหนึ่งเขาโทรมาเสียงเศร้ามาเหมือนร้องไห้ หนูก็ตกใจเขาก็บอกว่าเดี๋ยวพี่ไปหาที่หอนะ หนูก็โอเค เขาก็มาหน้าเขาเศร้ามากค่ะ หนูก็ถามว่าเป็นไร เขาเลิกกับแฟนค่ะพี่อ้อย พี่ฉอด หนูก็ถามว่าไหวไหมโอคนะ เขาก็บอกว่าโอเคไม่เป็นไร หนูห่วงเขามาก เขาก็ดูไม่เป็นไรแต่ในใจเขาไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร ส่วนหนูก้อทะเลาะกับแฟนบ่อยมาก จนบอกเลิกกัน ในที่สุดหนูก็ไม่มีใคร เขาก้อไม่มีใคร มาถึงวันนั้นมันเป็นคล้ายวันเกิดหนู เขาก็มีเค้กมีกระดาษเล็กพร้อมคำอวยพรมาให้ คอยถามเป็นห่วง เป็นใย ไม่ค่อยมีคนจำได้หรอกค่ะวันเกิดหนู พอเขามาทำแบบนี้ให้ ยอมรับค่ะว่ามันรู้สึกดีมากจนไม่รู้ว่าจะบอกยังไง เราก็โทรคุยกันเรื่อยๆ เขาก็บอกว่าชอบหนูนะแต่ยังไม่กล้าคบกันกลัวเจ็บ หนูก็บอกไม่เป็นไร กลัวเจ็บเหมือนกัน จนมาวันหนึ่งเขาก็ถามวันหนูคิดยังไงกับเขา หนูรักเขานะพี่ เราตกลงคบกันเป็นแฟน มาไดสักพัก หนูรู้สึกแปลกๆ พี่เขาหน้าตาดี มีคนชอบเยอะ เขาโทรมาหาหนูคุยกันก็มีสายซ้อนค่ะ เขาก็บอกตามตรงว่าผู้หญิงเขามาชอบพี่ ก็โอเคไม่เป็นไรบอกตรงๆดีแล้วหนูไม่ชอบคนโกหก คุยกันได้ มาวันหนึ่งหนูไปดูเฟสเขาค่ะพี่ มีผู้หญิงโพสมาทำนองว่าจะถามเขาว่าเป็นอะไรกัน วันนั้นทั้งวันเขาก็ไม่โทรหาหนูเลย หนูคิดตลอดเวลาว่าเขาเป็นอะไรกันจนประมานห้าท่วมเขาโทรมาถามว่าทำอะไรอยู่เงียบไปเลย เขาก็บอกว่าไม่กวนละแล้ววางไป จากนั้นก็โทรมาอีกแล้วถามว่าหนูเป็นไร หนูก็ไม่กล้าถามค่ะทีแรกแต่เขาก็จะรู้ให้ได้ หนูเลยถามว่าเราเป็นอะไรกัน เขาก็อั้มอึงแล้วบอว่าเป็นแฟนกับ หนูเลยถามว่าแล้วพี่คุยกี่คน เขาก็เงียบแล้วบอกว่าตอนนี้หรอ อืมสองคนก็คุยกับน้ำฝนกับน้องที่ออกค่าย แต่กับน้องเขาก็คุยกันเฉย เราเงียบกันนานค่ะ เขาก็ไม่รู้จะพูดว่ายังไง เขาก็ถามหนูว่าจะให้มันเป็นยังไง หนูก็ยังอยากให้มันเป็นเหมือนเดิมนะค่ะพี่ เขาก็บอกว่าแล้วพี่ต้องเลิกคุยกับน้องเขาไช้ไหม หนูก็บอกว่าคงไม่มีใครที่อยากให้แฟนตัวเองไปคุยกับคนอื่น หนูก็ถามว่าแล้วจะบอกน้องเขาว่ายังไง เขาบอกว่าก็ไม่คุยแล้วนะ แบบง่ายๆหนูรู้นะว่ามันยังไงก็สงสารใจน้องเขาเหมือนกัน หนูเลยถามว่าน้องเขมมาก่อนหนูหรอถ้าจะคุยกันก็ไม่เป็นไรหนูไม่อยากบังคับใคร เขาถามว่าหนูไม่แคร์หรอ หนูแคร์นะค่ะแต่ก็ไม่อยากบังคับ เขาก็บอกว่าเปิดใจคุยกันเลยนะ พี่เขาไม่ได้รักหนูหรอกค่ะเขาบอกว่าเขากลัวเจ็บ แต่ในความรู้สึกเขา เขาแค่ห่วงใยเป็นห่วงแค่นั้น เขาก็อยากคุยกันไปเรื่อยๆแบบแฟน หนูเลยอยากรู้ว่าคนที่จะไช่คำว่าแฟน เราต้องรักกันหรือเปล่า แล้วหนูควรวางตัวแบบไหน เพราะตอนนี้หนูทำตัวไม่ถูก อยากทำทุกอย่างให้เป็นเหมือนเดิมค่ะ

0