Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ม.ทักษิณ ใครรู้จักบ้างคับ พอดีว่าจะไปเรียน ครู ที่นั่น ใครมีข้อมูล มหาวิทยาลัย มีภาพถ่ายมหาลัย ก็มาเเนะนำมาเผื่อแผ่ผมบ้างนะคับผมเดกอีสานไม่มีข้อมูลเลยคับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อด้านบนเลยคาบเพื่อนพี่ๆคนใหนพอจะมีข้อมูล เกี่ยวกับมหาลัย คณะ บรรยากาศ ภาพถ่าย กิจกรรมต่างๆมาเนะนำผมบ้างนะคาบขอบคุนคาบ

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

memo 3 มี.ค. 54 เวลา 16:03 น. 1

ม.ทักษิณ อยู่ทางภาคใต้ของประเทศค่ะ มี 2 วิทยาเขตนะคะ ที่จังหวัดสงขลา และพัทลุง แต่ถ้าจะเรียนครู ก็ต้องเป็นสงขลาค่ะ ดิฉันเป็นศิษย์เก่า ม.ทักษิณค่ะ
จบคณะศึกษาศาสตร์ วิชาเอกจิตวิทยาการแนะแนว รุ่น 4 ปีสุดท้ายพอดี ภูมิใจค่ะที่ได้เรียนที่นี่ ได้ความรู้ในวิชาแน่นดี เพื่อนบางคนไปต่อโท มหาวิทยาลัยอื่น อาจารย์เค้ายังชมเลยนะคะว่า พื้นฐานความรู้ดีจัง ^_^ ได้ยินแล้วปลื้มในแทนอาจารย์ีที่คอยปลูกฝังพวกเราค่ะ มาเรียนกันเยอะๆ นะคะ ที่นี่อบอุ่นไม่น่าเบื่อ เวลาคิดถึงบ้าน ก็ขับมอไซด์ไปนั่งริมทะเล ก็ได้ ดิฉันชอบไปนั่งอ่านหนังสือแถวชายหาดค่ะ รู้สึกผ่อนคลาย ลมก็เย็นดีด้วย พูดแล้วก็คิดถึงมหาวิทยาลัยทักษิณของเราจัง

0
จขกท 3 มี.ค. 54 เวลา 16:22 น. 2

ขอบคุณค้าบพตอนนี้พี่สอนที่ใหนคับมีภาพ ม ทักษฺณ ให้ผมดูบ้างใหมคาบอยากเหนบรรยากาศจังง

0
'6'6'6'6' 3 มี.ค. 54 เวลา 20:10 น. 4

คาบ มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตสงขลา คาบ ถ้าคนที่เขาเรียนอยู่เขาก็จารู้เองอะคาบ ว่าครูเขาเรียนใหนโอ๊ยนอ

0
NaTaRoo 14 เม.ย. 54 เวลา 04:02 น. 5

ลองไปหาในเฟสบุคดิครับ พิมไปดู มหาวิทยาลัยทักษิณ จะได้ทั้งกิจกรรม การใช้ชีวิต เยอะแยะครับ พี่ก็จบจากม.ทักษิณเหมือนกัน แต่ที่พัทลุงนะ มีไรสงสัยแอดเมลล์ไว้ lsy_1920@hotmail.com ถามพี่ได้ครับ ถ้าอนไหนพี่ไม่ทราบจะพยายามหาให้

0
นายนริศ นุวัฒนารัตนวิทย์ 2 ก.พ. 55 เวลา 20:04 น. 6

คณะศึกษาศาสตร์มหาวิทยาลัยทักษิณ ตั้งอยู่ที่วิทยาเขตุสงขลา เขารูปช้างนะครับ สำหรับนักเรียนที่อยู่ในภาคใต้น่าจะรู้จักกันดีเพราะมหาวิทยาลัยทักษิณขึ้นชื่อในคณะ ศึกษาศาสตร์ ประกอบด้วยสิบสองวิชาเอก ซึ่งมีมานานพร้อมๆกับมศว ประสานมิตร เนื่องจากเคยเป็นสถาบันผลิตครูเป้าหมายเดียวกับการจัดตั้งประสานมิตร นั้นแหละคราบจากวิทยาลัยผลิตครูในปี2511&nbsp มาเป็นชื่อมศว ภาคใต้ และ มศว สงขลา ก่อนจะเป็นมหาวิทยาลัยทักษิณในปัจจุบันนี้แหละ ส่วนวคุณภาพหลักสูตรก่อไม่ต่างจาก มศว ประสาน เนื่องจากอาจารย์และรูปแบบยังคงอยู่เมื่อครั้งเป็น มศว ที่นี้คุนจรุสึกเหมือนกับว่ายุมัธยม เพราะเวลาเรียนเริ่มแปดครึ่ง และไม่เกินสี่โมงเย็นของทุกวัน พี่ๆที่จบก่อล้วนเป็นที่ยอมรับ จากประสบการณ์

0