Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยกิน nitetime max ลดน้ำหนักบ้างงง ;)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากถามว่ามันดีไหม๊คะ แล้วทานวันละกี่เม็ด โยโย่ไหม๊ ลดได้มากแค่ไหน มีผลข้างเคียงอ่ะไรบ้าง ขอบคุณค้าา

แสดงความคิดเห็น

>

48 ความคิดเห็น

๑NuTtY๑ 6 มี.ค. 54 เวลา 10:45 น. 2

 เคยกินรีดิวซ์ค่ะ ลดจิง รู้สึกอิ่มตลอดเวลา ยกเว้น* ช่วงกลางคืนหิวมากค่ะ นอนไม่หลับ กินได้ 5 เม็ดหยุดเลยค่ะ (5เม็ด = 5วัน) ลดไป 3 กิโลค่ะ แต่ทนไม่ได้ตอนกลางคืนเลยหยุด เพื่อนก็ทักว่าโทรม หน้าก็บวมขึ้น ก้นใหญ่เป็นกระด้งเลย  

0
mmmm 14 มี.ค. 54 เวลา 17:09 น. 4

กินอยู่กล่องที่ 3 แล้ว ยังไม่เห็นผลอะไรคืบหน้า ถ้าหมดก็จะไม่ซื้ออีกแล้ว พวกลดความอ้วนทั้งหลายกินมาหลายอย่างแล้ว ทั้งแพงๆ และ พอดี และ ถูก อย่างที่ใครๆ รับรองว่าได้ผลแน่ๆ ก็กินมาแล้ว คิดว่าจากนี้ไป ต้องใช้ความตั้งใจและสติในการลดความอ้วนดีกว่า อย่ากินกัเลยมันเปลืองเงินและเสื่ยงด้วยนะ เพราะสารอะไรต่ออะไรตั้งมากอย่างเข้าสู่ร่างกายของเรา ไปทำให้ระบบภายในรวนเรหมดเลย&nbsp เราต้องเลือกอาหารที่จะรับทานเข้าไปว่า มันมีประโยชน์หรือทำให้อ้วนหรือเพียงแค่ความอร่อยเท่านั้น&nbsp คือต้องใจสติในการพิจารณาอย่างมาก และห้ามความอยากกิน&nbsp แต่ไม่ใช่อาหารที่มีประโยชน์จะไม่อร่อยนะเราก็ต้องเลือกไง&nbsp จะเอาความทุกข์ใส่ท้องเอาความอร่อยใส่ปากทำไม&nbsp อร่อยด้วยดีด้วยก้มีเยอะ เชื่อเราเหอะ&nbsp ต้องลดความอ้วนให้ได้ด้วยความสามารถของตัวเราเอง เก็บเงินค่าซื้อสารลดความอ้วนทั้งหลายหยอดกระปุกซะ แล้วพอประมาณ 6 เดือนมาแคะกระปุกดู&nbsp มีเงินไปเที่ยวต่างประเทศได้เลยเชียวนะ จริง ๆ ทำมาแล้ว&nbsp แต่พอดีตอนนั้นมีปัญหาหัวใจนิดหน่อยสติแตก กินแหลกคิดว่าจะแก้ช้ำใจได้ ปรากฏว่าช้ำหนักกว่าเก่าเยอะ&nbsp ตอนนี้สติกลับมาแล้ว ขอตั้งต้นทำความดีใหม่ และจะลดให้ได้ด้วยตัวเอง จะได้ไปเที่ยวอีก ครานี้กะจะเก็บเงินค่าลดความอ้วนไปเที่ยวเมกาซะหน่อย (หมายถึงต้องลดรายจ่ายจากการไปคอร์สสลายไขมันด้วยนะถึงจะพอ)&nbsp เชื่อเหอะ ลดเอง อดเอง คิดเอง ออกกำลังกายเอง
มีสติ&nbsp ไม่มีข้อยกเว้นในการอยากกินใดใดทั้งสิ้น&nbsp  สาธุ

0
dang 3 พ.ค. 54 เวลา 11:57 น. 6

น้องสาวกิน๕วันลดได้ ๔นิ้ว และไม่โยโย่ด้วย แต่เรากิน แอล ซี เอช ลดเร็วแต่โยโย่

0
aof 10 ส.ค. 54 เวลา 13:44 น. 7

ลดได้จิงๆ เราเพิ่งไปซื้อมาจาก วัตสัน 1200 บาท 2 กล่องใหญ่ 30 แคปซูล แถมกล่อง 10 แคปซูลอีกหนึ่งกล่อง พนักงานขายใจดีหยิบให้ฟรีอีกกล่องเล็ก&nbsp แต่เราใช้วิธีอดอาหารเย็นช่วยด้วย คือหลัง6 โมงห้ามกินอะไรเลย แค่ 5 วัน เราลดได้ 2 โล...ลองดูนะจ๊ะ..จะได้หุ่นสวยมั่นใจ..เป็นกำลังใจให้สาวเจ้าเนื้อ..รวมตัวเราเองด้วย555+

2
Poppy 22 พ.ย. 59 เวลา 14:43 น. 7-1

ถามหน่อยค่ะ กินก่อนนอน 2 เม็นใช่มั้ยคะ

0
LittleMeen 7 ก.ย. 54 เวลา 21:33 น. 8

จะบอกว่าถ้าเราซื้อยามาทานแล้วเราก็ต้องควบคุมอาหารที่เราทานอยู่ด้วยนะคะ^^
ถึงเราจะซื้อยามาทานแต่ถ้าเรายังไม่ควบคุมเรื่องอาหารมันก็จะยากหน่อยนะ
ตอนนี้เราก็พยายามอยู่ ก่อนหน้านี้เราเคยกินมาตัวหนึ่งไปปรึกษาแพทย์ก่อนกินค่ะ
มันก็ได้ผลแล้วก็ไม่ โยโย่ ด้วย มีแต่คนทักว่าผอมลงเยอะ ตอนนั้นเราก็ออกกำลังกายคู่ไปด้วย
จะได้แข็งแรงด้วย^^
ก็เลิกกินมาเป็นปีแล้วเพราะว่าเก็บตังก่อน แต่ตอนนี้ก็ลองกินของNitetime Maxของเวลากลางคืนแล้ว กล่องละ 650 อืม... เราก็ลองกินไปก่อน แล้วที่สำคัญ คุมอาหารและออกกำลังกายด้วยนะ
กินให้พอดีตามที่แพทย์หรือเภสัชบอกอย่าไปฝืนเยอะ และก็ดูแลตัวเองให้ดีด้วยนะ

0
โอม 15 ต.ค. 54 เวลา 18:16 น. 9

ผมเป็นคนหนึ่งครับที่เคยอ้วน หนัก 70 กิโล แต่สูงแค่ 165 เซน แล้วลดลงมาเหลือ 57 กิโลครับผม ต้องบอกว่าอาหารเสริมนั้นช่วยได้จริงๆครับ แต่เราก็ต้องออกกำลังกาย และมีวินัยในการรับประทานด้วย แต่อย่าไปอดอาหารนะครับจะทำให้ร่างการทรุดโทรม จริงอยู่ลดด้วยตัวเองก็ได้ แต่จะช้าครับ และจะขาดสารอาหารที่ช่วยให้รูปร่างกระชับหลังลดน้ำหนักได้ครับผม คนที่ลดไม่ได้คงเป็นเพราะเห็นว่ามีตัวช่วยก็เลยทานแหลกไม่กลัวอ้วน จนลืมไปว่าอาหารเสริมเป็นแค่ตัวช่วย แต่ตัวหลักอยู่ที่เราต้องควบคุมตัวเราเอง เอาเป็นว่าเดินทางสายกลางนะครับ ทานอาหารเสริมด้วย และมีวินัยในการใช้ชีวิตครับ ลดได้ทันตาเห็นแน่นอน

1
อยากผอม 26 ธ.ค. 54 เวลา 19:57 น. 10

nitetime max กับ ซีลาไวท์ พลัส อันไหนดีกว่ากันคะ เพราะไปวัตตสันแล้วเค้าแนะนำให้เปลี่ยนมากินไนท์ไทม์อ่ะคร๊าาา

0
วนิดา 27 ม.ค. 55 เวลา 22:38 น. 11

เพิ่งซื้อมากิน แต่เฉยๆกินมา เดือนแระ ไม่แน่ใจว่า จะกินต่อมั๊ย ถ้าคุมอาหารได้
แนะนำให้ลดเองดี ก่าไม่เสียเงินด้วย ค่ะ

0
นายน้อย 20 เม.ย. 55 เวลา 11:25 น. 13

ความจริงแล้วยาช่วยกระตุ้นให้เรามีแรงออกกำลังครับ แล้วก็ช่วยในเรื่องของกระชับส่วน ผมใช้วิธีทานข้าวเช้า - กลางวันกินของที่ไม่ทอด ไม่มีแป้ง&nbsp ตอนเย็นไม่กินเลยครับ&nbsp แล้วไปออกกำลังกายเช้า-เย็น หนักเบาแล้วแต่ว่าร่างกายไหวแค่ไหน ลดไวมากครับ 1 เดือน 8 กิโล&nbsp ผมล่อ Nite Time เช้าก่อนออกกำลังกาย 2 เม็ด&nbsp ก่อนนอนอีก 2 เม็ด

0
Wim 18 ก.ย. 55 เวลา 22:15 น. 16

พึ่งซื้อ nite time max มา...ที่ตัดสินใจซื้อเพราะเป็นพวก สารพวกตระกูลเอล (พวกเอลคาเนทีน ฯลฯ)&nbsp น้องที่วัตสันเค้าแนะนำว่าดีนะ&nbsp ก็เลยลองซื้อมา จะเร่ิมกินคืนนี้

ที่สำคัญคือ พวกตระกูลเอล จะช่วยเผาผลาญไขมัน เพราะเคยกิน เอล.ซ๊.เอช ในชีวิตกิน 2 ครั้งทุกครั้งที่กินก็ดีจ๊ะบกระชั&nbsp แต่พอหยุดกินนิสัยการกินที่เปลียนยากก็ทำให้ขึ้นมาแต่แค่ 1 - 2 กิโลนะ ใช้เวลานานอยู่กว่าจะกลับมาก็ถือว่าดีมากทีเดียว แล้วตัว nite time max มีส่วนผสมคล้าย ๆ กันก็เลยลองตัวนี้ดู

สำหรับเราการโยโย่จาก เอล.ซี.เอช ไม่มีนะ (ทุกครั้งที่กินก็ 2-3 เดือน) กระชับเร็ว

ปกติน้ำหนักจะอยู่ที่ 55 - 60 กก. (สูง 160 ซม.) ก็หุ่นแบบอวบๆ ๆ ๆ&nbsp  พอกินทุกครั้งจะเร่ิมน้ำหนักที่ 59/60 จะเริ่มกินพอกินก็ลงไปที่ 55 เป็นประมาณนี้มาตลอด (ตอนนี้อายุ 30 ปีแล้ว)&nbsp แม้เคยกินยาคลีนิค 2 ครั้งลดลงถึง 52 กก. แต่พอหยุดก็ขึ้นมาเป็นแค่ 54 แต่ก็ใช้เวลานาน 2 ปีกว่าจะขึ้นนะ&nbsp 

แต่ตอนนี้พอมีแฟน คบกันมา 1 ปี จากน้ำหนัก 55 ก็เป็น 60 ก็ชวนกันกินเยอะไปหน่อยมารู้ตัวอีกทีก็ 60 แล้ววววว เลยต้องหาตัวช่วยจ๊ะเพราะจะแต่งงานแล้ว

ข้อมูลของเราอาจแปลกตรงที่ไม่โยโย่ แต่ที่หนักขึ้นเพราะปาร์ตี้บ่อยไปหน่อย อาจต่างจากคนอื่นบ้าง
เราเป็นคนไม่ชอบออกกำลังกายเลย ได้แต่บิดตัวเล็ก ๆ น้อย ๆ&nbsp นานปีทีหนจริง ๆ

ถ้ากินแล้วได้ผลยังไงจะเข้ามาบอกนะจ๊ะ

0
Sand 1 ต.ค. 55 เวลา 19:50 น. 17

ซื้อมากินอยู่นะ น่าจะดีนะค่ะเพราะสารอาหารทุกตัว ช่วยในการหลังโกรทออร์โมน&nbsp ฮอร์โมนที่มหัศจรรย์ที่ทำให้เราไม่แก่

0
อ้วน 28 ต.ค. 55 เวลา 21:52 น. 18

ของ แอล ซี เอช โยโย่ค่าาาา กินนานเกิน 1 สัปดาห์จะเมาหัว เราเคยมา 2 ครั้งจาก หนัก 48 สูง 166 แล้วคิดว่าตัวเองอ้วนซึ่งไม่ใช่ พอกินไป 1 อาทิตย์เหลือ 44-45 ก็หยุด และก็โยโย่จากหนักไม่เกิน 50 เป็น 53 แล้วหลังจากนั้น 2 ปีเพราะทุเรียนเลยพรวดมา 58 เลยเข็ดที่จะกิน แต่ตอนนี้อยากลอง nitetime อ่ะ

0
คนอยากเพรียว 4 พ.ย. 55 เวลา 19:34 น. 19

ทานยุค่ะ ได้หนึ่งสัปดาห์ แต่ไม่ได้ลดเลยกลับกินเก่งมากกว่าเดิม เดิมเป็นคนผอมนะ แต่แค่อยากลดอีก 2 กิโล ตอนนี้แขน ขาใหญ่มาก อ้วนขึ้นน่าจะได้แค่กระชับมากกว่านะ
ว่าจะเลิกทานแล

0
อยากผอม 29 พ.ย. 55 เวลา 17:06 น. 20

เพิ่งซื้อมาวันนี้ ว่าจะลองกินนะ เมื่อก่อนกอนของ Herbalife ก็ได้ผลดีแต่แพงและหาซื้อยากมาก เลยอยากลองเปลี่ยนที่ถูกและหาง่ายๆกว่า

0