Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

----> อึ้ง!!O.o ภาพปริศนาชายหญิง มาจากโลกในอนาคต (เชื่อหรือไม่?)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

โผล่อีก!! มนุษย์ย้อนเวลา ใน ยุค 1940

หลังจากที่ทีมข่าว Mthai รายงาน เหตุการณ์ประหลาด ที่ปรากฎภาพหญิงปริศนา มีลักษณะคล้ายกับเดินคุยโทรศัพท์มือถือ ในภาพยนตร์เรื่อง ชาร์ลี แชปลิน ในปี 1928นั้น การพิสูจน์ดังกล่าวยังหาข้อสรุปไม่ได้ว่า เธอใช้โทรศัพท์มือถือหรือไม่  บางคนเชื่อว่า เหตุการณ์แบบนี้ เรียกว่า Time Traveller  คนในอนาคตผู้ย้อนเวลาสู่อดีตกาล ซึ่งหลังจากนั้น มีการเผยแพร่ภาพลักษณะดังกล่าวออกมาอีก



โดย พิพิธภัณฑ์ Bralorne Pioneer Museum ของแคนาดา ได้แสดงนิทรรศการภาพถ่าย โดยมีการเล่าเรื่องราวเหตุการณ์ในอดีตที่ผ่านมา ในแกลลอรี่ภาพชุด Their Past Lives Here ซึ่งหนึ่งในภาพปริศนานั้น เป็นภาพของชายคนหนึ่งที่ยืนรวมกับผู้คนมุงดูเหตุการณ์น้ำท่วม ในปี  1941

ล่า สุดสำนักข่าวต่างประเทศ รายงานถึงรูปที่สร้างความประหลาดใจแก่ผู้ที่พบเห็นคือ ชายคนดังกล่าว มีลักษณะคนในยุคปัจจุบัน โดยเขามีทรงผมล้ำสมัย สวมแว่นตาดำ ใส่เสื้อยืดสวมเสื้อแจ๊กเกตทับ ไม่ใช่แฟชั่นในยุค 70 ปีก่อนอย่างแน่นอน และที่สำคัญ กล้องถ่ายรูปที่เขาถืออยู่ เป็นปริศนาว่า เขานำมาจากแหล่งใด เพราะในยุคนั้น ยังไม่มีการผลิตกล้องถ่ายรูปแบบพกพา หรือลักษณะดังกล่าวออกมาใช้

 





ทั้ง นี้ ภาพถ่ายใบนี้จากพิพิธภัณฑ์ เป็นภาพโบราณที่ยืนยันได้ว่า ไม่มีการตัดต่อหรือตกแต่งด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์แต่อย่างใด อีกทั้งผู้เชี่ยวชาญยังได้พิสูจน์แล้วว่า เป็นภาพถ่ายจริงไม่มีการตกแต่งบิดเบือน หลายคนจึงเชื่อว่า เขาคือคนจากอนาคตที่ย้อนเวลาไปสู่ยุคอดีต


PS.  คนเรามันเปลี่ยนกันได้ แม้กระทั่งจิตใจแล้วนิสัย!

แสดงความคิดเห็น

>

45 ความคิดเห็น

Hotsy 21 มี.ค. 54 เวลา 18:20 น. 6
 ภาพที่สองผู้ชายแอบหล่อนะตัวเธอ-.,-!!



PS.  สวัสดีค่ะ แวะไปที่http://group.dek-d.com/satanbutler/blog/ ได้นะค่ะ เป็นกรุ๊ป [FC]Lovely Jang Geun Suk ค่ะ
0
-มินวู-ซีวอน-ยูโน-ไจ่ไจ๋- 22 มี.ค. 54 เวลา 11:01 น. 12
กรี๊ดเราชอบเรื่องเเบบนี้มากเลยอ่ะ

PS.   คัยเปงเพื่อนในไอดี เก่าช่วยแอด มาด้วย ต้องการเพื่อนเก่าๆๆๆๆๆ คืนๆ //ME หยุดเกรียนมาทำดีซะพัก คริคริ http://www.last.fm/user/MinWoo2020
0
Am :P 24 มี.ค. 54 เวลา 10:32 น. 16
^
เขาเอากล้องมา อาจจะมาถ่ายรูปก็ได้ = =
คิดซะไม่มีที่ให้อยู่้เลย คนยิ่งกลัวๆเรื่องโลกแตกอยู่ ==*


PS.  บางทีอ่ะ คนเราก็มีเรื่องที่ไม่อยากจะบอกใครนะคะ
0
PL.BMS 27 มี.ค. 54 เวลา 19:42 น. 17

ผู้ชายไม่รู้

แต่สงสัยว่า สมัยนั้น มีสัญญาณโทรศัพท์แล้วหรอ ??

ถ้ามีคนเล่น facebook ในยุคนั้น คงล้ำสมัยจิง อิอิ

0
toontin 13 เม.ย. 54 เวลา 15:33 น. 18


Food for thought: Scientests & spiritualists BOTH have 2 words that MOST ppl do not even comprehend - Eterniety & infinaty. Energy can not be created or destroyed thus it goes on forever. Think about this, IF YOUR energy, spirit, mind etc can go on FOREVER as energy & there are UNLIMITED paralell universes that you SLIDE INTO with EVERY VARIATION action you take OR I would even say EVERY THOUGHT you have,,, well,,, in ETERNATY YOU COULD live EVERY life of EVERY person on earth forever. Think...


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 13 เมษายน 2554 / 15:43

PS.  ความรักนั้นพวกคุณนิยามมันว่ายังไงกัน [-e
0