Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สลด! เด็กชาย12 ปี ถูกเพื่อนจับขึงพืดถ่ายคลิป

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สลด! เด็กชาย12 ปี ถูกเพื่อนจับขึงพืดถ่ายคลิป

แม่เข้าแจ้งปวีณา ลูกชาย 12 ขวบ ถูกเพื่อนและรุ่นพี่ 14 คน รุมอนาจารจับขึงพืดดึงอวัยวะเพศโชว์กลางห้องเรียนพร้อมถ่ายคลิป ไม่พอบางคนยังเหยียบซ้ำ

(28 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางแก้ว(นามสมมติ) อายุ 30 ปี ได้เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ณ สำนักงานมูลนิธิปวีณาฯ กรณีบุตรชาย ด.ช.บอย (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียน ชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.มุกดาหาร ซึ่งป่วยเป็นโรคลมชัก ถูกกลุ่มเพื่อนนักเรียนชายและรุ่นพี่รวม 14 คน จับขึงพืด กระทำอนาจารในห้องเรียนและถ่ายคลิป โดยได้เข้าแจ้งความ ที่ สภ.นาอุดม จ.มุกดาหาร แล้ว แต่เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

นางแก้ว กล่าวว่า ตนมารับจ้างทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว-วังหิน กรุงเทพฯ โดยให้ลูกชายเรียนหนังสืออยู่กับยายที่ จ.มุกดาหาร โดยตนทราบเรื่องนี้จากยายของเด็กที่ได้โทรศัพท์มาเล่าให้ฟังว่าลูกชาย ถูกอนาจาร และถ่ายคลิปในวันที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งในตอนนั้นลูกชายได้นั่งเล่นอยู่กับกลุ่มเพื่อนนักเรียนหญิงในห้องเรียน ต่อมากลุ่มเพื่อนและรุ่นพี่ดังกล่าว เข้ามาในห้องเรียนเตะขาลูกชายจนล้มลงและดึงแขนลากไปที่บริเวณกระดานดำ จากนั้นก็ช่วยกันล็อคแขนขาจับอวัยวะเพศดึงออกมาจากกางเกงใน บางคนก็เหยียบที่อวัยวะเพศ และใช้โทรศัพท์ของลูกชายถ่ายคลิปไว้ เมื่อกลุ่มเด็กนักเรียนดังกล่าวเห็นลูกชาย ร้องไห้ ต่อสู้ไม่ได้ก็แยกย้ายกันไป ต่อมาในวันเดียวกันหลังรับประทานอาหารกลางวันเสร็จ ลูกชายก็ยังโดนทำในลักษณะดังกล่าวอีกครั้งจากกลุ่มนักเรียนกลุ่มเดิมอีก

นางแก้ว กล่าวต่ออีกว่า หลังจากเกิดเหตุเพื่อนนักเรียนหญิงที่เห็นเหตุการณ์ได้โทรศัพท์ไปแจ้งให้ยาย ของ ด.ช.บอย ทราบ โดยยายได้ไปที่โรงเรียนและพา ด.ช.บอย เข้าพบผู้อำนวยการโรงเรียนพร้อมทั้งเอาคลิปดังกล่าวไปให้ดู ซึ่งทางผู้อำนวยการบอกว่าจะดำเนินการกับกลุ่มเด็กดังกล่าวให้ แต่ก็ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ จึงตัดสินใจไปแจ้งความ และเดินทางเข้าพบนางปวีณาฯ เพื่อขอความเป็นธรรม

ด้านนางปวีณา กล่าวว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในโรงเรียน อยากให้ทางโรงเรียนให้ความสนใจนักเรียน คอยสอดส่องดูแลให้ทั่วถึง ซึ่งบางครั้งอาจจะมีบางห้องเรียนหรือบางจุดที่ลับตา ทำให้เด็กที่จับกลุ่มกันแกล้งเด็กที่อ่อนแอกว่าได้ ทั้งนี้จะประสานไปยังนายชินวรณ์ บุญญเกียรติ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการเพื่อดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงและหาทาง เยียวยาช่วยเหลือเด็กผู้เสียหายต่อไป


แสดงความคิดเห็น

>

24 ความคิดเห็น

The MAZE' 31 มี.ค. 54 เวลา 12:49 น. 4

สงสัยแม่งมีปม
ของมันเล็กกว่า เลยอิจฉา 5555
ขำๆ น้า อย่าว่าเราทะลึ่งล่ะ TT


PS.  SNE รัก ออนนี่ ที่สุดในโลกกว้่างงง >O<
0
PepeKing 31 มี.ค. 54 เวลา 13:14 น. 7
บอก ผอ จับมันแก้ผ้า กระจานหน้าเสาธงเลย
แล้วบอกเด็กคนนั้น มากระทืบจู๋มันด้วย เอาให้มันอายจนไม่กล้า มา รร อีกเลย
0
เลวโคตร 31 มี.ค. 54 เวลา 13:31 น. 9

เด็กพวกนี้นรกส่งมาเกิด หมดอนาคตแน่ โตขึ้นไปมันจะต้องเป็นหมัน หาเมียไม่ได้
ถ้าไม่เป็นหมันมันก็จะตายด้วยโรคเอดส์ เพราะหาเมียได้แต่เมียดันเป็นโรคติดต่อ

ขออภัยในคำพูดที่ไม่สุภาพ เพราะเด็กอายุประมาณนี้สมควรที่จะได้รับโทษ

0
lovenake 31 มี.ค. 54 เวลา 14:45 น. 15

โหดร้าย
ขุขระที่สุด(หยาบคาย)
พวก สัตว์ นรก

น่าสงสารน้องคนนั้นจัง
ไม่น่ามาเจอพวก....นี้เลย


PS.  รักจัง เพิ่งหัดเล่นคราฟ
0
mkld 31 มี.ค. 54 เวลา 15:28 น. 18

สงสารน้องเค้าจัง เด็กพวกนั้นน่าจะโดนสะบ้างง
เอามาปะจานหน้าเสาธงด้วยเรย

0