Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยแปลภาษาอังกฤษหน่อยนะค่ะ >/\<

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ช่วยแปลประโยคให้เป็นภาษาอังกฤษหน่อยนะค่ะ ขอบคณล่วงหน้ามากๆเลยค่ะ

  ฉันชอบไปเที่ยวทะเลที่หัวหินเพราะที่นั้นสวยมาก ฉันชอบกินอาหารทะเลและที่หัวหินมีอากาศที่ดีกว่ากรุงเทพ
มาก    กรุงเทพมีมลพิษต่างๆเยอะมาก ฉันไม่ค่อยชอบเท่าไร


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 1 เมษายน 2554 / 15:34

PS.  I love summer

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

Mia_Clampt 1 เม.ย. 54 เวลา 16:18 น. 1
ฉันชอบไปเที่ยวทะเลที่หัวหินเพราะที่นั้นสวยมาก ฉันชอบกินอาหารทะเลและที่หัวหินมีอากาศที่ดีกว่ากรุงเทพ
มาก    กรุงเทพมีมลพิษต่างๆเยอะมาก ฉันไม่ค่อยชอบเท่าไร
I like to go to the sea especially Hua-Hin because it's very fascinating I love to eat seafood and there are the fresh air, more fresh  than Bangkok. Bangkok has many types of pollution. That's how I hate it!
0
mini 5 ก.ค. 55 เวลา 20:44 น. 3

ฉันสนใจในการถ่ายรูป.การถ่ายรูปทำให้ฉันได้เก็บความประทับใจ.การถ่ายรูปทำให้ฉันมีความสุข.การถ่ายรูปมันทำให้ฉันได้เห็นรอยยิ้มของผู้คนมากมาย.การถ่ายรูปทำให้ฉันได้ท่องเที่ยวไปที่ต่างๆ.ฉันจึงชอบการถ่ายรูปมาก.

ช่วยแปลให้หน่อยน่ะคร้า........ขอบคุณคร้า!,!!!!!

0
kapoodlovelove 5 ส.ค. 55 เวลา 14:56 น. 4

ฉันชอบไปเที่ยวทะเลที่หัวหิน เพราะว่าที่นั่นสวยมาก มีอาหารทะเลให้กินและมีห้องให้พักผ่อนคลายเครียด เวลาที่ฉันไปทะเลฉันชอบเล่นน้ำทะเลเพราะมันสนุกดีฉันจะไปกับครอบครัวหริอไม่ก็เพื่อนของฉันและถ้ามีโอกาสฉันจะไปเที่ยวที่ทะเลอีก

0
Anek 4 ม.ค. 56 เวลา 23:16 น. 7

http://translationthai.blogspot.com/

I like to travel to the&nbsp beach, especially, at Hua-Hin. It's very beautiful.&nbsp I love to eat seafood.&nbsp Also, the air is much cleaner there than Bangkok. There are many types of pollution in Bangkok. That's how I hate it!

0
naruemon 9 ก.ค. 56 เวลา 17:33 น. 8

สำนักงานที่ฉันชอบ ก็คือ บรรยากาศภายในสำนักงานจะต้องมีอากาศที่ถ่ายเทดี มีห้องเล่นเกมส์สำหรับพนักงานเพื่อคลายเคลียด และควรมีผนังกั้นระหว่างห้องเพื่อความเป็นส่วนตัว และมีสมาธิ สำหรับโต๊ะทำงานควรจะมีบริเวณที่กว้างขวางเพื่อใช้พื้นที่สำหรับตกแต่งสิ่งของน่ารักภายบนโต๊ะ เพื่อช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้มาก

ช่วยแปลให้หน่อยน่ะคร่ ขอบคุณคร่

0
คนสุดน่ารัก 3 ก.ย. 56 เวลา 18:34 น. 11

เพลินวาน หัวหิน นอกจากที่หัวหินจะมีน้ำทะเลสวยๆ ชายหาด หาดทรายที่ทอดยาว ยังมีสถานที่ที่ซึ่งให้คุณหวนละรึกถึงความหลัง วันวาน อันแสนหวาน ความทรงจำที่คุณไม่ควรพลาด กับสถานที่ท่องเที่ยว เพลินวาน หัวหิน แม้จะเปิดมานานนแล้ว แต่...เอ! ไม่ใช่สิ! เปิดได้ซักระยะหนึ่ง แต่ด้วยชื่อที่ติดปาก ความประทับใจของผู้ที่เคยแวะเที่ยวที่เพลินวาน ต่างบอกกันปากต่อปากว่า เพลินวาน หัวหิน น่าเที่ยว และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณ..ไม่ควรพลาด!!

ช่วยแปลหน่อยคร้าาาาาซึ้งซึ้งซึ้งซึ้งซึ้งซึ้งซึ้งซึ้งซึ้งซึ้งซึ้งซึ้งซึ้งซึ้งซึ้งซึ้งซึ้งซึ้งซึ้งซึ้งซึ้งซึ้ง

0
สุดน่ารัก 3 ก.ย. 56 เวลา 18:36 น. 12

เพลินวาน หัวหิน นอกจากที่หัวหินจะมีน้ำทะเลสวยๆ ชายหาด หาดทรายที่ทอดยาว ยังมีสถานที่ที่ซึ่งให้คุณหวนละรึกถึงความหลัง วันวาน อันแสนหวาน ความทรงจำที่คุณไม่ควรพลาด กับสถานที่ท่องเที่ยว เพลินวาน หัวหิน แม้จะเปิดมานานนแล้ว แต่...เอ! ไม่ใช่สิ! เปิดได้ซักระยะหนึ่ง แต่ด้วยชื่อที่ติดปาก ความประทับใจของผู้ที่เคยแวะเที่ยวที่เพลินวาน ต่างบอกกันปากต่อปากว่า เพลินวาน หัวหิน น่าเที่ยว และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณ..ไม่ควรพลาด!!ตกใจ

0
บีบี 11 ก.พ. 57 เวลา 21:44 น. 14

สวัสดี ค่ะอาจารย์ วันเสาร์นี้อาจารย์ว่างไหมว่าจะช่วยไปเที่ยวทะเลเพื่อพักผ่อนเล่นน้ำทะเล แล้วทานอาหารกันเพื่อเป็นการตอบแทนที่อาจารย์ให้ความรุ้แหละหลังจากเที่ยวทะเลเสร้จไปดูหนังต่อ ค่(ช่วยแปลเป็นภาษาอังกิต หน่อย ค่ะ)

0
Gift 4 พ.ย. 58 เวลา 19:42 น. 16

ฉันกับครอบครัวได้ไปเที่ยวสวนผึ้ง ที่ราชบุรี[jj-001
ช่วยแปลให้หน่อย

0
ชารีรัตน์ 24 ก.ย. 64 เวลา 14:29 น. 17

ช่วยแปลให้หน้อยค่ะ


หาดหัวหินถูกค้นพบโดยวิศกรรถไฟชาวอังกฤษชื่อ

เฮนรี่ กิตตินส์ ในระหว่างการสำรวจเส้นทางรถไฟสู่ภาคใต้ในสมัยพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวหิน รัชกาลที่ 5 หลังจากนั้นหัวหินก็ได้เริ่มได้รับความนิยมจากคนจากพระนครในการเดินทางมาพักผ่อนตากอากาศยังสถานที่แห่งนี้จนถึงปัจจุบัน ชายหาดหัวหินมีจุดเด่นที่ชายหาดที่ทอดยาวบรรจบกับหาดเขาตะเกียบ น้ำทะเลสีครามตัดกับหาดทรายสีขาว มีกลุ่มโขดหินหินเรียงรายเป็นเอกลักษณ์ กิจกรรมที่ห้ามพลาดนอกจากมาเดินเล่น เล่นน้ำทะเลแล้วคือ การได้ชมพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้าที่หาดแห่งนี้

0