Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ALL] 10 อันดับหนังที่ห่วยแตกที่สุดของโลกใบนี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 การคัดเลือกหนังห่วยติดอันดับโลกต่อไหนนี้ จะมีกติกาอยู่ว่าต้องเป็นหนังที่มีชื่อเสียงดังพอควร และเป็นที่รู้จักในวงกว้าง ซึ่งเป็นหนังที่ฉายโรงใหญ่ๆ มีคนจำนวนมากหลวมตัวเข้าไปชม ดังนั้นไม่ใช่ว่าหนังห่วยทุกเรื่องจะสามารถติดอันดับโลกได้ ด้วยเหตุนี้หนังที่จงใจทำเป็นหนังเกรด B เพื่อฉายดูเฉพาะกลุ่ม หรือหนังที่ทำเพื่ออัดลงวีดีโอขายโดยเฉพาะจึงไม่ติดในอันดับ

10. SUPERBABIES : BABY GENIUSES 2 (2004)

     

        หนังเกี่ยวกับเหล่าทารกมหัศจรรย์ ที่ภาคแรกคุณภาพต่ำมาก แต่ก็ยังอุตส่าห์ทำภาคสองตามออกมาอีกจนได้




9. FRANKENSTEIN MEETS THE SPACE MONSTER (1965)



หุ่นยนตร์สมองพิการนามว่า แฟรงค์ เกิ้นต์สไตร์ต่อสู้กับมนุษย์ต่างดาว(คิดได้ไง)



8. THE STUPIDS (1996)



      หนังตลก เรื่องราวของครอบครัวที่สมองผิดปกติ **ทั้งตระกูล แต่แทนที่จะตลก หนังกลับทำให้คนดูรู้สึกสมเพชครอบครัวนี้


7. THE KILLER SHREWS (1959)





เรื่องราวของตัวชรู (หนูจมูกยาว) ซึ่งหน้าตาตลกสุดๆ ที่จู่ๆก็ตัวใหญ่ยักษ์ แล้วออกมาอาระวาดไล่กินคน

6. THE GREAT WHITE (1980)



หนังเลียนแบบเรื่อง JAWS ซึ่งคุณภาพหนังกลับต่ำลงดิน ฉลามขนาดไม่เท่ากันสักฉาก เนื้อเรื่องก็น่าเบื่อหน่ายสุดๆ มีฉากเด็ดคือ ฉลามกระโดดงับเฮลิคอปเตอร์ลงไปในน้ำ! โทษนะ หาภาพปกมันแล้ว มันไม่มีเลยอ่ะ เหอะๆ....( สงสัยจะห่วยจริงๆ ) เอาภาพจาก เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิคไปดูพลางๆละกันนะ อิอิ...





5. PLAN 9 FROM OUTER SPACE (1958)



หนังที่โด่งดังที่สุดของ เอ็ด วู้ด ราชาหนังห่วยคลาสสิค เป็นหนังที่คุณภาพห่วย แต่กลับดูแล้วรู้สึกสนุกสนาน (?) เรื่องของ มนุษย์ต่างดาวที่วางแผนยึดครองโลกครั้งที่ 9 โดยการปลุกศพให้คืนชีพขึ้นมา





4. THE THING WITH TWO HEADS (1972)




นักโทษชายผิวดำถูกนักวิทยาศาสตร์แก่ นำตัวมาทดลอง โดยเอาหัวนักวิทยาศาสตร์แก่ไปเชื่อมติดกับตัวนักโทษ เมื่อทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง ก็จะทำการตัดหัวนักโทษออก แล้วนักวิทยาศาสตร์ตัวร้ายก็จะได้เป็นเจ้าของร่างนี้แทน ฉากเด็ดคือ มนุษย์สองหัวขับมอเตอร์ไซค์ซิ่งหนีตำรวจ

3. EEGAH (1962)




หนังโรแมนติกระหว่างมนุษย์ถ้ำกับหญิงสาวเอ๊าะๆ ซึ่งแย่ไปหมดทั้งคุณภาพการถ่ายทำ  เนื้อเรื่อง นักแสดง เครื่องแต่งกาย และพากษ์เสียงทับแบบไม่ดูตาม้าตาเรือ


2. FREDDIE GOT FINGERED (2001)



  หนังของ ทอมกรีน อดีตแฟน ดรูว์ แบรี่มอร์ ซึ่งกำกับเองแสดงเอง แถมยังเป็นผู้กำกับคนแรกที่กล้าขึ้นไปรับรางวัลแรสซี่ด้วยตัวเอง! หนังไม่มีเนื้อเรื่องให้จับต้อง มีแต่ฉาก "เล่นของต่ำ" แสนสกปรก คนดูส่ายหน้าอย่างพร้อมเพรียง ว่ามันเป็นหนังที่ไร้รสนิยมสิ้นดี

1. The incredibly strange creatures who stopped living and became mixed-up zombies (1964)



นอกจากชื่อยาวสุดๆแล้ว มันยังเป็น "หนังเพลงซอมบี้" อีกด้วย! หนังถูกสับไม่เป็นชิ้นดีว่า น่าเบื่อ ** ปัญญาอ่อน และอัปลักษณ์ โดยเฉพาะฉากเต้นรำโดยนักเต้นซังกะตาย ที่ชวนหน่าย แถมยาวมาก ประกอบเพลงร็อคแอนโรลล์คุณภาพต่ำ ที่โหมเข้ามาแบบไร้ทิศทาง จนถูกยกให้เป็นตำนานหนังคัลล์ชั้นต่ำ (ไม่นับชื่อหนังที่แย่พอๆกัน) เรื่องราวของหนังเรื่องนี้ เกี่ยวกับ หมอดูยิปซีนาม มาดามเอสเตรลล่า ซึ่งสาดน้ำกรดใส่ชายหนุ่มที่ปฏิเสธเธอ แล้วทำให้กลายเป็นซอมบี้เพื่อส่งไปสังหารพวกนักเต้นสุดเห่ย ที่กำลังขวัญหนีดีฟ่อ...

เครดิท : http://www.toptenthailand.com

   PS. ทุกเรื่องในโพลนี้จขกท.ยังไม่เคยดูซักเรื่องเลยนะ ความห่วยเป็นอย่างไรก็ยังไม่เคยได้ลอง  จึงไมรู้คุณภาพแท้จริงของภาพยนตร์ 10 เรื่องนี้ ใครเคยดูแล้วมาแบ่งปันกันบ้างก็ได้นะคะ

PS.  ชยาอินี่มันใหญ่(อะไรใหญ่?)มาจากไหน ٩(͡๏̯͡๏)۶ ทำไมต้องมายั่วกันด้วย!!! >> หลังขาวๆ โอ้...ขอบชีส โฟร์แพคน่ารัก.. ร่องอก ซี้ดส์ส์ อร๊ากกกกกก!!! เลือดพุ่ง

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

horizon 7 เม.ย. 54 เวลา 19:43 น. 4

หนังไทยก็เยอะนะ เคยดูเรื่องนึง เสียดายตังชิบ....

เรื่องผีเสื้อสมุทรอะ เดินออกจากโรงมาแบบหัวเสียเลยอะ

0