Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถามเด็กพิด'โลก โรงเรียนไหนดีกว่ากัน ธีรธาดา เซนต์นิโคลาส

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือพ่อเราจะย้ายไปที่พิษณุโลกอ่ะค่ะ แล้วทีนี้คือเราไม่รู้จะเรียนโรงเรียนไหนระหว่างสองโรงเรียนนี้ดี
คือเห็นเค้าบอกว่า 2 โรงเรียนนี้ดีคนละแบบ
มันแบบยังไงหรอคะ ช่วยอธิบายได้ไหม

แสดงความคิดเห็น

>

90 ความคิดเห็น

แถวนี้ 9 เม.ย. 54 เวลา 23:39 น. 1

เธอจะมาเรียนระดับชั้นอะไรหละ คือจะบอกว่าสองโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนเอกชนนะ รู้อยู่แล้วใช่ไหม เอ่อ เซนต์จะอยู่ในเมือง แต่ธีรธาดาจะอยู่นอกเมืองแต่ไม่ไกล ถ้าถามว่าคุณภาพ เชียร์ธีรธาดามากกว่านะ ถ้าตัวเลือกคุณมีแค่สองโรงเรียนนี้จริงๆ เราว่าธีรธาดาดีกว่าอ้ะ ทั้งการเรียน ทั้งสังคม เด็กธีรธาดาค่อนข้างไฮโซนะ ติดหรูด้วย แต่เอาจริงๆ ทั้งสองโรงเรียนนี้ไม่ใช่โรงเรียนที่มีชื่อเสียงจริงๆในพิษณุโลกนะ ถ้าจะให้แนะนำโรงเรียนอื่น ช่วยบอกด้วยว่าจะมาเข้าระดับชั้นไหน โรงเรียนดีดีในพิษณุโลกมีอีกเยอะที่จะแนะนำนะ ^^

3
เฟิน 18 ก.ย. 63 เวลา 19:05 น. 1-1

สนใจเรียนต่อม.ปลายแถวพิษณุโลก​ค่ะ​ ช่วยแนะนำหน่อย

0
ต้อมครับ 14 มี.ค. 66 เวลา 14:55 น. 1-3

ช่วยแนะนำหน่อยครับลูกชายจะย้ายโรงเรียนขึ้นป. 3 เลือกไม่ถูกว่าจะโรงเรียนไหนดี

โรจนวิทย์ กับ เซนนิโกลาส

0
Poorinat 17 พ.ค. 63 เวลา 18:24 น. 2-1

ผมอยู่โรงเรียนเซนต์โรงเรียนผมมันจะมีพวกขี้ยาอยู่ด้วย

อันฑพาล​ ที่ทำตัวเหมือนกับว่าตัวเองเก่งเก่งได้แค่ในห้องในโรงเรียน

0
คห.1 10 เม.ย. 54 เวลา 21:04 น. 4

ถ้าจะเลือกโรงเรียนเน้นสังคมมากกว่าคุณภาพการศึกษาจริงๆแล้วละก็ คงไม่แนะนำโรงเรียนอื่นแล้ว เพราะดูเหมือนคุณจะศึกษามาแค่สองโรงเรียนนี้จริงๆนะ งั้นก็ธีรธาดาเลยค่ะ แต่มีถึงม.3นะ เซนต์ก็ถึงม.3เช่นกัน ธีรธาดาเด่นกว่าทุกอย่างเลยค่ะ ในสายตาเรานะ == คนอื่นว่าไงไม่รู้

แต่ถ้าลองมองเรื่องคุณภาพการศึกษาแล้วล่ะก็ ไม่แนะนำทั้งสองโรงเรียนแหละค่ะ

2
jack-service 17 เม.ย. 54 เวลา 20:50 น. 5

เราก็ไม่รู้นะว่าอันไหนดีกว่ากัน
แต่ถ้าการเรียนเราว่าน่าจะ เฉลิมขวัญสตรีนะ
อันดับหนึ่งของจังหวัด :)
ไม่ก็สาธิตม.นเรศวรกับ จุฬาภรณ์ ^^


PS.  รักSNSD รักSJ รักทุกวง,,, รักหมี(หมีฟานี่ หมีคัง หมียุน หมีซึง หมีชาน...etc.) รักไก่ รักปลา <<< เปิดสวนสัตว์เหอะ-_-^ วะฮะฮ่า
0
โฮเมอร์ 17 ก.ค. 54 เวลา 15:49 น. 6

เราเป็นเด็กธีรธาดาค่ะ เป็นมานานแล้วด้วย
ขอแนะนำให้มาธีรธาดาดีกว่า เพราะอะไรๆดีหมด
ผอ. เค้าปูทางตอนจบม.4 ให้เรียบร้อย ให้เลือกเอาเลย
ถ้าอยากไปต่อนอก ก็ไปเค้าปูทางไว้ให้
อยากไปเข้าโรงเรียนดังๆอย่างเตรียมอุดม เค้าก็จะติวให้
มีเยอะแยะไปค่ะ เด็ก ธธ ที่เข้าเตรียมฯ มหิดลวิทยานุสรณ์ที่กรุงเทพก็มี ขอเพียงแค่บอก
หรือจะเข้านานาชาติ ที่โรงเรียนก็เปิด CC Thailand (Cambridge college Thailand) จะเข้าไหนก็ได้

อีกอย่างนะคะ ธีรธาดาไม่ใช่โรงเรียนที่มีชื่อเสียงจริงๆแหล่ะ เพราะหนึ่ง เป็นโรงเรียนเอกชนที่ค่าเทอมค่อนข้างแพง ก็ไม่แพงมาก แต่ถ้ารวมค่าต่างๆแล้ว ก็ถือว่าต้องให้คนพอมีแหล่ะค่ะ สองอยู่ชานเมือง จึงทำให้ธีรธาดามีคนมาเรียนน้อย แต่ก็ใช่ว่าไม่ดี เพราะอยู่ชานเมือง (กลางทุ่งนา) ทำให้บรรยากาศดี สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส สนามฟุตบอลมีพร้อมค่ะ

สุดท้ายนี้ขอชี้แจงเรื่องวิชาการนิดนึง ถึงแม้ว่า ธธ จะไม่ได้เด่นอะไรมากมายเท่ากับโรงเรียนใหญ่ๆในพิษณุโลก แต่ธีรธาดาก็ไม่ได้ด้อยกว่าอะไรเลยนะคะ ด้วยความที่นักเรียนน้อย ทำให้ธีรธาดาไม่ใช่ที่กล่าวขวัญอะไร แต่คุณรู้หรือเปล่า เมื่อเทียบการสอบ afs มีอยู่ปีนึงที่ธีรธาดาทำให้ทุกคนตะลึง คือติดเกือบสิบๆชั้นที่มีคนน้อยกว่า 30 คน แล้ว ayc มีปีนึงที่ติดทั้งชั้น นี่เป็นเรื่องจริง แล้วไม่ใช่แค่ eng นะคะ วิชาอื่นก็ดี โครงงานก็เคยได้ระดับประเทศมาแล้ว วิทย์ก็ตอดเยอะแยะ

ยังไงก็ขอให้โชคดีค่ะ

4
Oilpcyp 13 ก.พ. 60 เวลา 22:38 น. 6-2

เราเพิ่งเข้ามาอยู่ธีรธาดาเป็นปีแรกกำลังจะขึ้นปีที่สองเราเห็นถึงความแตกต่างชัดมากค้ะ

0
Salingkan 19 ก.ค. 63 เวลา 14:36 น. 6-3

รร.Teeratadaไม่มีcourt tennisนะคะและต้องขออภัยด้วยนะคะคือว่าไม่มั่นใจว่าจะพิมพ์ภาษาไทยถูกมั้ยเลยพิมพ์ engเเทนค่ะ

0
Jean 27 มี.ค. 66 เวลา 23:52 น. 6-4

ธีรธาดาส่วนใหญ่จะเน้นภาษาอะไรหรอคะพอดีจะต่อตอนม.1

0
... 30 ส.ค. 54 เวลา 20:37 น. 7

ธรีธาดาหรือเซนก้ได้อ ซักอย่างเต๊อะ เราเนี่ยแระ เดกธธ.จิงๆ - - ตอนนี้มอสามแร้วว


555 ปีนี้ ปี54 แร้วน้าาา

0
'mom 25 ต.ค. 54 เวลา 16:11 น. 8

มีลูกชายกำลังเรียน ป.6 อยู่อุตรดิตถ์ค่ะ กำลังมองหาโรงเรียนที่เหมาะสมกับลูก...ลูกชายเป็นเด็กสมาธิสั้น ไอคิวดี แต่อีคิวต่ำ ชอบเรียนภาษาอังกฤษ ประวัติศาสตร์ คอมพิวเตอร์ แต่มีปัญหาทางด้านการควบคุมอารมณ์ โกรธง่าย ความอดทนต่ำ อยากให้อยู่โรงเรียนประจำเพื่อฝึกวินัยและสมาธิ แต่เกรงว่าจะเป็นปัญหากับครูและเพื่อนๆ นี่สิ...&nbsp มีคนแนะนำมาว่า โรงเรียนธีรธาดาเป็นโรงเรียนที่เน้นการสอนเด็กสมาธิสั้นจริงหรือไม่คะ

2
NING NING 3 ธ.ค. 62 เวลา 20:05 น. 8-1

ก็ได้นะค่ะหนูเป็นเด็กประจำที่ธีรธาดาค่ะเเต่ตอนนี้เป็นเด็กบ้านเเล้วค่ะเพราะน้องต้องมาเรียนด้วยค่ะอีกอย่างพ่อหนูเป็นคนพิษณุโลกค่ะเค้าจะฝึกในทางที่มีวินัยเอาตัวรอดได้ค่ะและฝึกการควบคุมอารมณ์ หนูแนะนำค่ะ

0
คุณแม่ 9 ธ.ค. 54 เวลา 09:10 น. 9

ลูกจะเข้าเรียน ป.1/ป.2&nbsp แนะนำด้วยค่ะว่าเรียนโรงเรียนใดในพิษณุโลกดี พร้อมเหตุผลด้วยค่ะ ไม่ได้กำหนดว่าเป็นรัฐบาลหรือเอกชน และในเมืองหรือนอกเมือง&nbsp ขอให้ดีก็พอค่ะ ขอบคุณค่ะ

1
Noinoi 27 มี.ค. 67 เวลา 11:19 น. 9-1

ลูกเราเรียนที่ธีรธาดาค่ะ ตอนนี้ป.4 กำลังจะขึ้น ป.5

ข้อดีของการเรียนที่นี่ คือ ไม่ได้ยินปัญหาเรื่องการ บูลลี่ การแกล้งเพื่อน เด็กๆเกือบทุกคนจะรู้จักกัน เพราะเด็กไม่เยอะ คุณครูดูแลทั่วถึง การรับ-ส่ง ก็สะดวกรถไม่ติดมีการจัดระเบียบดี ภาษาอังกฤษดี สังคมในโรงเรียนดี

ข้อเสีย เรื่องวิชาการอาจจะอ่อน ซึ่งเราไม่ซีเรียส ไม่ได้อยากให้ลูกเครียด ซึ่งเหมาะกับลูกเราเลย555


0
ครูยาย 12 ธ.ค. 54 เวลา 20:53 น. 10

 ก่อนอื่นต้องขอแนะนำก่อนว่า อย่าแสวงหาโรงเรียนที่สมบูรณ์แบบ เพราะไม่มีในโลก และไม่มีโรงเรียนใดที่แย่ไปหมด. เหมือนเลือกซื้อเทป 1ม้วนนั่นแหละ
โรงเรียนเซ็นนิโกลาส เป็นโรงเรียนคาทอลิกสังกัดสังขมณฑล. จีดการเรียนการสอนทั้งตามหลีกสูตรกระทรวงและ EP ตั้งอยู่กลางเมือง เป็นโรงเรียนรับเงินอุดหนุรายหัวจากรัฐ เช่นเดียวกับโรงเรียนผดุงราษฎร์ โรจนวิทย์   มาลาเบี่ยง. สิ่นหมิ่น ไทยกล้า. เรียกว่าจัดการศึกษาเพื่อมวลชน

ส่วนโรงเรียนธีรธาดา ฯเป็นโรงเรียนที่ตั้งอยู่นอกตัวเมือง. มีเป้าหมายชัดเจนเรื่องเป็นโรงเรียนทางเลือก. ไม่รับเงินอุดหนุนรายหัวจากรัฐ  รับเก็กต่อห้องเรียนจำกัดจำนวน และเป็นโรงเรียนขนาดเล็ก. จะไม่ขยายมากกว่านี้.  การประเมินเป็นรายบุคคล.  และเน้นการสอนโดยองค์รวมคือความเป็นคนโดยสมบูรณ์  จึงต้องเริ่มด้วยระเบียบ วินัย. เด็กไทยที่ถูกเลี้ยงดูแบบสปอยส์มาจึงไม่ชอบ เพราะครูตามติดใกล้ชิดรู้จักเด็กทุกคน  ครูก็เช่นกันถ้าไม่พัฒนาตนเองก็อยู่ไม่ได้. อ้อ โรงเรียนนี้ไมอนุญาตให้นำมือถือมาโรงเรียน.
โรงเรียนนี้เปิดมาเจ็ดแปดปี ก็ได้ที่หนึ่งโครงงานคณิตฯ ระดับประเทศของ สสวท.  ตอนนี้กระทรวงฯเลือกให้เป็นศูนย์พัฒนาอัจฉริยภาพทางคณิตฯและวิทย์ของ สสวท ปเนเ1จาก12 โรงทั่วประเทศ. และครูคณิตฯเป็น Master Teacher ทุกคน   คุณภาพดีที่สุดหรือไม่เข้าไปดูผล NT และผลประเมินจาก สมศ. ประเมินไว้

เด็กที่จบการศึกษาชั้น มฺ. 3 จะสง่างามเป็นส่วนใหญ่ด้วยปัญญาและกระบวนการคิด  เกณฑ์การจบมีมาตรฐานสูง  ถ้าเลือกจีนต้องผ่าน YCT ระดับ 3. ขึ้นไป. ภาษาอังกฤษ ใช้มาตรฐานสากล เด็กที่เรียนตั้งแต่ประถมต้นจะผ่าน IELTS 6.0 แต่ถ้ามาประถมปลายหรือมัธยมต้น 4.5 ( ตั้งใจ) ถ้าไม่ต้องผ่านศัพท์3,000คำ  และต้องทำโครงงานจบ ทุกคน อ้อ ต้องอ่านหนังสือนอกเวลา 30เล่มต่อปี. เด็กโรงเรียน เหมือนไฮโซ แต่ไม่ใช่ทุกคนทำงานเป็น เพราะจะถูกอบรมให้เป็นผู้นำและผู้ตามที่ดีทุกวัน. เมื่อเติบโตเข้าสู่สังคมชั้นสูงได้สง่างาม เมื่อลงคลุกกับสังคมล่างก็เข้าได้ไม่หยิบโหย่ง. เด็กขี้เกียจจะไม่ชอบ เด็กมีวินัยจะรักโรงเรียนมาก. 

ปัจจุบันได้รับความไว้วางใจจาก โรงเรียนรัฐบาลอังกฤษให้เปิดสาขา ชื่อ Cambridge College (Thailand) รับนักเรียนที่อายุ 14ปีขึ้นไปจบม. 2 ขึ้นไปเรียน IGCSE เข้ายากเหมือนกันเพราะกำหนดคุณสมบัติไว้สูง

เว็บโรงเรียนธีรธาดาฯ www.teeratada.ac.th

0
เรานี้เเหละเด้กธีร 15 พ.ค. 66 เวลา 01:06 น. 11-2

ในตัวโรงเรียนธีรธาดาจะเเบ่งเป็นสองที่ด้วยกันค่ะ อีกที่จะเป็นนานาชาติ ส่วนอีกที่จะเป็น เอกชน เเต่ก็ไม่ได้ต่างอะไรกันมากค่ะ(อยู่ในรั้วโรงเรียนเดียวกันนะคะ)

0
ณัฐพล 20 ก.ค. 55 เวลา 23:16 น. 13

โรงเรียนพุทธชินราชพิทยา ดีกว่าคับ ตั้อยู่กลางเมือง ครูสอนเข้าใจดีๆๆมาก ตอนนี้อยู่ ม.2 เเล้วคับ เพื่อนๆๆรักกันดี กิจกรรมดี เเละ ใช้เวลาว่างเป็นประโยชน์ด้วยโรงเรียนนี้อ่ ดีจริงๆๆ

4

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

เลาเอง 15 พ.ค. 66 เวลา 01:07 น. 13-4

บางทีอาจจะอยู่ที่คนด้วยนะคะ ว่าตั้งใจเรียนหรือเกเรมากกว่า

0
Sax 10 ส.ค. 55 เวลา 22:15 น. 14

อยู่โรงเรียนไหนก็ดีั ไม่เกี่ยวหรอกว่าจะอยู่โรงเรียน มันก็ได้ความรู้เหมือนกัน ขอให้เข้าใจในการเรียนอยู่โรงเรียนไหนอยู่ก็ได้ แต่อย่าดื้อก็พอ

0
pomdech 25 ก.ย. 55 เวลา 01:51 น. 15

เป็นผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนธีรธาดาค่ะ ยอมรับว่าโรงเรียนนี้ถ้าพิจารณาที่ค่าเทอม ก็คงจะดูแพง&nbsp แต่เขาไม่รบกวนเรื่องอื่นเลย จ่ายครั้งเดียวไม่มีเรียกเก็บค่าโน่นค่านี่ยิบย่อยอีก&nbsp เป็นโรงเรียนที่มีอุดมการณ์ในการจัดการศึกษาที่ชัดเจน ไม่ใช่โรงเรียนเอกชนเชิงธุรกิจแน่นอน โรงเรียนมีแนวทางการดำเนินการศึกษาตามทฤษฎีที่เหมาะสม คือ รับนักเรียนจำกัดห้องเรียนละ 20 คน เท่านั้น ไม่รับเพิ่ม&nbsp ให้มีเงินยัดใต้โต๊ะก็ไม่เพิ่ม เน้นคุณภาพ ไม่เน้นปริมาณ สร้างคุณลักษณะนักเรียนให้มีทักษะชีวิต มีระบบการดูแลสุขภาพที่ดี เด็กต้องมีวินัยในตนเองก่อน กล่าวคือ โรงเรียนถือว่า "วินัยนำวิชาการ" ซึ่งก็จริงตามทฤษฎีและตามความเป็นจริง&nbsp เพราะหากเด็กมีวินัยที่ดี มีวินัยในตนเอง ก็จะรู้จักกำหนดตนเองเพื่อการเรียนรู้ได้อย่างดี&nbsp เรื่องชื่อเสียงที่กล่าวกันว่า ดังหรือไม่ดัง&nbsp ไม่ทราบว่าแต่ละคนดูจากตรงไหน&nbsp เพราะดิฉันเห็นเด็กธีรธาดามีที่เรียนต่อที่ดี มีอนาคตที่แน่นอนกว่าเด็กในหลาย ๆ โรงเรียน และมักจะได้เรียนต่อในโรงเรียนคุณภาพมากมาย ซึ่งเขาก็ไม่ได้ติดป้ายไว้หน้าโรงเรียนนะว่าเด็กเขาได้ที่เรียนต่อที่ไหนบ้าง&nbsp เพราะกล่าวไปแล้วว่า เขาไม่ใช่โรงเรียนเชิงธุรกิจ&nbsp เชื่อมั่นในโรงเรียนนี้&nbsp เพราะเขาสอนทักษะชีวิตให้เด็ก&nbsp เด็กสามารถค้นหาความรู้ด้วยตนเองได้ เขาสนับสนุนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และแน่นอน ภาษาอังกฤษเขาชัวร์ เพราะสังคมเขาเป็นภาษาอังกฤษ ส่วนเรื่องวิชาการในกลุ่มสาระการเรียนรู้อื่น ๆ เขาก็มีนโยบายที่ชัดเจน ไม่มั่ว ที่ชอบอีกอย่างหนึ่งคือ นโยบายส่งเสริมการอ่าน เขาทำจริงจัง และเด็ก ๆ รักการอ่าน&nbsp มีหลายคนที่ต้องออกจากโรงเรียนนี้ไปกลางคัน แล้วไปอยู่โรงเรียนอื่น ๆ คุณครูในโรงเรียนใหม่เหล่านั้นจะพูดว่า เด็กที่มาจากะีรธาดาแย่มากในเรื่องวิชาการ&nbsp ซึ่งหากพิจารณาอย่างยุติธรรม ไม่เข้าข้างใคร&nbsp น่าจะต้องพิจารณาว่าทำไมพวกเขาจึงอยู่ธีรธาดาไม่ได้ ดิฉันเป็นข้าราชการที่กินเงินเดือน&nbsp ไม่มีเงินกงสีหรือมรดกร้อยล้าน&nbsp มีแต่หนี้สิน&nbsp แต่ดิฉันเชื่อมั่นในโรงเรียนแห่งนี้&nbsp ส่งลูกมาเรียนโรงเรียนนี้ตั้งแต่อายุ 2 ขวบ จนปัจจุบันเกือบสิบปีแล้วค่ะ เชื่อมั่นมาโดยตลอด เพราะเราเชื่อในสิ่งเดียวกัน คือ "วินัยนำวิชาการ" เขาทำอะไรจริงจัง และทำอย่างต่อเนื่อง&nbsp เรียกว่า นโยบายเขาชัดเจนมาก มีการพัฒนาครูอย่างสม่ำเสมอด้วย&nbsp เรื่องครูขี้เกียจอยู่ไม่ได้นั้น โรงเรียนเอกชนทุกแห่งก็เป็นเหมือนกันค่ะ ดิฉันยังรู้สึกอิจฉาครูโรงเรียนนี้ที่มีโอกาสได้พัฒนาตนเองอยู่เสมอโดยผู้บริหารโรงเรียนเห็นความสำคัญของการพัฒนาตนเอง บางท่านย้ายลูกไปเรียนที่อื่นเพราะเชื่อในคำโฆษณา แต่ในฐานะคนอาชีพทางการศึกษา เห็นว่าทฤษฎีการจัดการศึกษาที่ดีเป็นอย่างไร&nbsp จึงเห็นว่าโรงเรียนธีรธาดาเขาดำเนินการได้ตามทฤษฎีจริง ส่วนเด็กแต่ละคนจะเป็นอย่างไร ขึ้นอยู่กับการอบรมของพ่อแม่มากกว่านะคะ อย่าไปโทษแต่โรงเรียนเลยค่ะ ขอยืนยันว่า โรงเรียนนี้สร้างคนตามลำดับพัฒนาการของช่วงวัย&nbsp ไม่เร่งรัดเด็กให้ทำในสิ่งที่ไม่ยั่งยืนค่ะ เขาค่อย ๆ ก่อรูปก่อร่างของเด็กแต่ละคนให้ค้นพบความต้องการและความถนัดของตนเอง แล้วส่งเสริมเด็กได้ตรงกับศักยภาพของแต่ละบุคคลจริง ๆ ไม่เร่งรัดเด็กค่ะ พ่อแม่หลายคน(ที่ไม่เข้าใจการศึกษา)มักจะรู้สึกว่าโรงเรียนนี้สอนไม่ดีเพราะลูกทำอะไรไม่ได้เท่าที่ใจพ่อแม่อยากให้เป็น เพราะพ่อแม่เอาตัวเองเข้ามาวัด โดยลืมไปว่าตนเองก็เคยผ่านช่วงวัยเช่นเดียวกับลูกมาแล้ว และลืมไปแล้วว่าตอนนั้นตนเองเป็นอย่างไร จึงคิดว่าโรงเรียนสอนไม่ดี ดิฉันขอเป็นหนึ่งเสียงที่ขอเสนอโรงเรียนแห่งนี้ให้ท่านได้พิจารณา เพราะบุตรของตนเองก็มีคุณลักษณะที่เป็นที่พอใจตามวัยที่เหมาะสมค่ะ และในเรื่องวิชาการก็พอใจค่ะ เพราะครูเขาดูแลเด็กทั่วถึง เรียกว่าลูกเราพัฒนาและมีความสมบูรณ์ทั้งร่างกาย&nbsp จิตใจ สติปัญญา และสังคมค่ะ (ไม่ใช่สังคมคนรวยนะคะ&nbsp แต่เป็นสังคมของความสุภาพ มีมารยาทที่ดี รู้กาลเทศะ รู็ธรรมเนียมประเพณี)

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงของสถาบัน หรือทำให้แตกความสามัคคีระหว่างสถาบัน

นิรนาม 5 ธ.ค. 55 เวลา 21:19 น. 18

เราเรียนเซนอยู่ตอนนี้ เป็นโรงเรียนคริส มีตั้งแต่ อนุบาล1-ม.5 (กำลังจะมี ม.6) ค่าเทอมไม่แพง 5-6พันถ้าเป็นนักเรียนสามัญ แต่ถ้าเป็น อิงลิชโปรมแกรม 1-2 หมื่นบาท สอนก็ดีนิดๆ ตอนแรกจะเข้า ธธ แต่แม่ให้เข้า ซน ไม่รู้เป็นไร เสียดายมากเลยเข้า ซน ไปเลย กฎระเบียบกลางๆเกือบจะสูงอะแหละ แจ่ว่านักเรียนส่วนใหญ่นิสัยกลางๆ เพราะ พูดคำหยาบเก่งมาก และไม่ค่อยทำตามระเบียบ ถึงจะอยูในเมืองแต่ก็แย่มาก บ้านเราอยู่หลังธีรธาดา ตอนเช้าเห็นพ่อแม่มาส่งลูกที่ ธธ มีแต่คนรวยๆ ไฮโซๆ มากๆ แต่งตัวก็ดี แต่ถ้า อิงลิชโปรแกรมของ ซน แต่งตัวสวยมากๆเลย แนะนำให้ไป ธธ น้ะค้ะ (:

0
Emmy 3 ม.ค. 56 เวลา 19:29 น. 19

หนูเรียนอยู่ที่ธีรธาดาค่ะ เรียนดีค่ะ หนูมาเรียนที่นี่่ก็เก่งภาษาอังกฤษเลย หนูได้เข้าแข่งเพชรยอดมงกุฎอังกฤษหนูสอบไม่ติด แต่มีพี่คนนึงสอบได้ที่ 3 ของประเทศค่ะ รร.นี้เป็นรร.ทางเลือก ใครสนใจมาเรียนก็มาได้ นะค่ะ(:

2
Jean 27 มี.ค. 66 เวลา 23:59 น. 19-1

เป็นโรงเรียนเเบบมีหอหรือว่าไม่มีคะพอดีปีหน้าจะไปสอบเข้าม.ต้น

0