Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จัดฟันแล้วแล้วกลัวโดนหลอก ใครจัดฟันเข้ามาตอบหน่อยน้ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่าเราเพิ่งเริ่มจัดฟันเมื่อ ประมาน เดือน ต ค  53 ตอนนี้ ก็ผ่านมาประมาน 7 เดือนแล้วแต่เราไปหาหมอ 5 ครั้ง คือขออธิบายก่อนเลยนะเพราะเรากลุ้มใจมากอ้ะ คือว่าตอนแรกเรากำลังจะตัดสินใจจัดฟันเนื่องจากฟันบนเรายื่นเล็กน้อยแต่ฟันเรียงตัวกันปรกติ แล้วก็ไม่มีฟันคุด สถานที่ที่เราทำฟันไม่ใช่คลินิคนะเป็นเหมือน บ้านอ้ะ คือหมอเค้าจบจากจุฬา(ไม่รุ้จริงป่าวแต่เห็นมีใบจบใส่กรอบรุปติดอยุ่ข้างฝาผนัง)แล้วเค้าเปิดทำไห้เฉพาะคนรุ้จักแต่หมอคนนี้น่าจะอายุประมาน 60แล้วล่ะแก่มั่กๆ  คือมีคนรุ้จักผมเค้าทำอยู่ที่นี้ เค้าแนะนำไห้เราไปทำเราก็ไป เห้นว่ามันถูกดดีด้วยแหละ ราคาจัดอยู่ 35000 อ้ะ จ่าย3500 สามครั้งแล้วก็ครั้ง 1000 แล้วถอน4ซี่ซี่ละ300  วันแรกที่เราไปหมอเค้าดูฟันเราแปปเดียวแล้วบอกเราว่าไม่ต้องเอกซเรย์ก็ได้คือเราแบบว่างงมากอ้ะมีด้วยหลอแต่เราก็ทำจนได้ เราถูกถอนฟันหลังเขี้ยวไป บน2 ล่าง2 คือจัดมาได้ประมาน7เดือนแล้ว เค้าดึงฟันเราห่างมากๆ เค้าไม่ดัดฟันเราไห้เข้าไปสักทีอ้ะ แล้วเหมือนอุปกรของเค้าน่ากลัวอ้ะ ไม่รุ้ว่าเครื่องมือจริงหรือปลอม  แต่อุปกรณ์การทำอ้ะของจริงนะแต่พวกแบล็คเกรต็ดเหล็กอุปกรในปากของเราอ้ะเรากลัวเป้นของปลอมแล้วมันจะอันตรายใหมเรากลุ้มมากเลย พี่ที่แนะนำดัดมาปีกว่าล้ะยังไม่เข้าเลย ดึงแต่ฟันกรามอ้ะ เรากลัวโดนหมอหลอกเอาเงินอ้ะ แต่เราเหนคนทำกับเค้าก็เยอะอยุ่นะ  แต่เราว่ามันไม่ได้มาตรฐานช่วยแสดงความคิดเห้นหน่อยนะครับคือผมกลุ้มมากไม่รุ้จะทำยังไงดีเปลื่อนที่ดีหรือป่าวหรือจะทำไปจนกว่าจะจัดเสร็ด ตอนนี้จ่ายไปหมื่นกว่าแล้ววว  กลุ้มมาก

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

~!เมเปิ้ล★ 19 เม.ย. 54 เวลา 14:45 น. 1

ทำไมเรามีเขี้ยว บนสองล่างสองเหมือนกัน แต่หมอบอกไม่ต้องถอนอ่ะ = =|| 
จะบ้าหรอ ไม่ x-ray ด้วย ย ย 

เป็นเค้านะ เค้าไม่เข้าตั้งแต่รู้ว่าคนทำอายุ 60 แล้วเนี้ย = =| ไม่ไว้ใจ
ร้านเค้า แค่สองเดือนกว่า ๆ ฟันบนเข้าและ เร็ว มาก  ; D


PS.  "There can be miracle 'When you believe' " จริง ๆนะจ้ะ ; )
0
momo 19 เม.ย. 54 เวลา 15:59 น. 2

จริงๆแล้ว ประมาณ 7 เดือนมันน่าจะเห็นผลแล้วน่ะ แล้วถ้าเป็นเค้าน่ะ เค้าไม่เข้าตั้งแต่หมอบอกว่าไม่ต้องเอ็กซเรย์ก็ได้แว้วว 5555 ถ้าไม่เอ็กซเรย์มันจะรุ้ได้ยังไงอ่ะ ว่าต้องจัดแบบไหนอ่ะไรยังไง เพราะหลังจากเค้าเอาฟิมล์ x-ray ให้หมอดูแล้วหมอบอกว่า เค้ามีฟันครุดอีกประมาน สี่ ซีก แล้ว ... บรา บรา&nbsp คือเค้าคิดว่าไม่น่าไว้ใจน่ะ&nbsp แต่อาจเป็นไปได้ว่า ฟันอาจจะเข้าช้าจริงๆก็ได้ บางคนจัดที่เดียวกัน คนแรกจัดได้ปีเดียวก็เข้าแล้ว แต่คนที่สองกว่าจะเข้าอาจจะสองปี ยังไงก็ลองตรวจสอบชื่อหมอคนนี้ดูก็แล้วกันน่ะค่ะ

0
-'๑'- จอมมารถลุงถ่าน -'๑'- 19 เม.ย. 54 เวลา 16:42 น. 3

 อ่ะ เรื่องถอนเขี้ยวเราเคยถามมาแล้ว

เขาบอกว่าถ้าฟันมันเรียงกันได้พอดี แบบไม่ยื่นออกมาก็ไม่ต้องถอน แต่ถ้า

ฟันบนมันยื่นกว่าฟันล่างก็จำเป็นต้องถอนเพื่อให้มันดึงแล้วเรียงเท่าข้างล่าง

ส่วนเอ็กซ์เรย์ มันต้องทำไม่ใช่เหรอ อันนี้เราก็ไม่แน่ใจเพราะตอนเราไปถามที่ไหนก็บอกว่ามีเอ็กซ์เรย์อ่ะ

ปล.พอเราได้ยินว่าหมอจะถอนฟันเรา 5 :uj เราเลยไม่ยอมไปดัด = =


PS.  ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้...ยกเว้น...ข้อสอบ
0
จัดฟัน 19 เม.ย. 54 เวลา 16:55 น. 5

เรา จขกท นะ&nbsp คือว่า หรือว่าคิดมากไปเองอ้ะ&nbsp หมอก็อธิบายไห้เราฟังว่า ฟันหน้าเรายื่นแต่ไม่ถึงกับเหยินมาก ไม่มีฟันเกเลย แล้วฟันเราผุ2ซี่ข้างล่างก็คือ กรามพอดีอ้ะ ก็เลยถอนไปเลย 2 แล้วช้างบนเราถอนฟันหลังเขี้ยวไป2 เพื่อดึงฟันลง หมอบอกเราแบบนี้ แต่ว่าตอนนี้ เหมือนหมอจะดึงข่างล่างก่อนเพราะมันเข้ายาก แล้วข้างบนที่หมอดึงเอาไว้อ้ะ มัน ดึงหลังฟันที่ถอนไปติดฟันกรามแล้วฟันมันห่างมากเราเลยกลุ้มใจ&nbsp มันเป็นเรื่องปรกติใหม&nbsp ปล&nbsp เราไม่มีฟันคุดอ้ะนะ

0
แอน 29 ก.พ. 55 เวลา 23:16 น. 7

เพิ่งไดิมาอ่าน ตอนนี้เป็นไงบ้างแล้ว ถ้าอยู่แถวประชาอุทิศ เข้ามาให้หมอร้านเราดูได้นะ. ราคาก็ไม่ต่างกัน35000-40000รวมรีเทนเนอร์ เข้าไปในเวบก่อนก็ได้. หมอใจดีมาก คลินิกชื่อคลินิกทันตกรรมยิ้มสดใสwww.yimsodsaiclinic.com

0
มันอยู่ม่ายด้ายยยยยย...* 12 ส.ค. 55 เวลา 13:55 น. 8

เราก็ไม่ได้เอกซเรย์ วันแรกไปหมอให้พิมพ์ฟัน เอาปูนกดฟันไว้เป็นรูป พอสองวันต่อมาให้มาติดเครื่องมือเลย -- รวดเร็วมาก คือเราไปอุดฟันมาหมดทั้งปากละ (ผุเยอะ ==) เราว่านะ คงต้องทำกับหมอคนนี้ไปก่อน ไปดูลูกค้าคนอื่นๆ ฟันเข้าไหม แล้วทำกี่ปี ไรงี้&nbsp ใจเย็นๆ


PS.  ใครรู้แนวข้อสอบวิทย์คณิต สาธิตศิลปาฯ สาธิตเกษตรกำแพงแสน สาธิตราชภัฎฯ บอกกันมั่ง
0
ttttttt 3 ส.ค. 56 เวลา 18:48 น. 9

ครั้งแรกเราไปหาหมอ หมอบอกอุดให้7ซี่ เป็นแบบสีเหมือนฟัน เราเสียไป 4700 พอมาอีกครั้ง หมอจัดฟันเป็นคนดู หมอบอกให้ถอนอีก2 อุดอีก7 สรุป คือที่อุดมันแตกออก หมอไม่รับผิดชอบ หาว่าเป็นเพราะความผิดเรา รวมๆ ทำไป ประมาณหมื่นกว่า เฉพาะเคลียฟัน จะย้ายคลีนิคก็ไม่ได้ เพราะไม่ทันแล้ว หมอเลว!!

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น