Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[Con PD]โปรเจคคอนพีดีของ 2pm นะค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 LIGHT OF LOVE FOR 2PM

โปรเจคที่รวบรวมพลังแห่งรักของพวกเราชาว Hottests ที่จะแสดงพลังร่วมกันในวันที่ 21 เมษายน จากแสงสว่างดวงเล็กจะร่วมพลังกันเป็นแสงแห่งความร้อนแรงเปรียบเสมือนพระอาทิตย์ในเวลาบ่ายสอง หากคุณอยากร่วมเป็นหนึ่งในโปรเจคนี้ สิ่งที่คุณต้องเตรียมคือ

1.พลังแห่งรัก
2.พลังแห่งเสียง ตะโกนความเป็นสัตว์ป่าที่ถูกเก็บซ่อนของคุณออกมาด้วยเสียงกรี๊ด และอังกอร์
3.พลังแห่งแสงสว่าง แท่งไฟ อุปกรณ์ประกอบการเชียร์ 


แต่ถ้าคุณขาดพลังแห่งแสงสว่างไม่ต้องกลัว 2pmaddicts จะเติมไฟให้กับคุณเอง ทีมงานของเราจะนำป้ายเชียร์ 2PM และแท่งไฟไปแจกให้กับทุกท่าน 

แล้วเราจะแสดงพลังได้อย่างไร
เมื่อคุณเตรียมพลังทั้ง 3 เป็นที่เรียบร้อย ก็ถึงขั้นตอนการแสดงความรัก ในเพลง I can't ที่เราคาดหวังว่าผู้ชายทั้ง 6 จะต้องร้องเพลงนี้ ขอให้คุณโยกแท่งไฟ พร้อมชูผ้าเชียร์ 2PM ขึ้นมาพร้อมกัน แสดงความรักของคุณให้เต็มที่ ตะโกนร้องเพลงให้สุดเสียง ทำให้ 2PM ได้เห็นว่าคุณอยู่ตรงนี้ เป็นแสงสว่างดวงเล็กๆที่คอยเป็นพลังให้กับพระอาทิตย์ทั้ง 6 บนเวที

แล้วเพลงอื่นๆล่ะ ก็ง่ายๆคุณก็โชว์พลังแห่งรักและพลังแห่งเสียง ปล่อยความเป็นสาวสัตว์ป่าให้เต็มที่ Freedom Free ที่คุณจะแสดงความรักของคุณออกมา ง่ายๆแค่นี้คุณก็เป็นหนึ่งโปรเจค LIGHT OF LOVE FOR 2PM ได้แล้ว

สำหรับคนที่อยากร่วมเป็นหนึ่งในทีมงานโปรเจคครั้งนี้ขอให้โทรมาที่เบอร์ 0811313449 บอกชื่อของคุณ กับทางพี่ Rum เพื่อแจ้งรายละเอียด
สิ่งที่คุณจะทำเมื่อคุณเป็นหนึ่งในทีมงาน
1.ช่วยแจกอุปกรณ์เชียร์
2.ขอความร่วมมือจากผู้ชมคอนเสิร์ตคนอื่นๆ และบอกถึงโปรเจคของเรา (ป.ล เราจัดเตรียมเพลงเชียร์และรายละเอียดการทำโปรเจคกับทุกคนเพื่อให้ง่ายต่อการทำงานของคุณ)

อย่าลืมมองหาทีมงาน 2pmaddicts น่ะค่ะ ขอบคุณทุกความร่วมมือค่ะ

**ถ้าซ้ำขอโทดนะค่ะ**


แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น