Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครที่ Gluta Vite Plus (BIO-PLUS) และ inner beauti เข้ามาหน่อยดิ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราไปเซเว่นมาอ่ะ แล้วไปเจอสองตัวนี้เลยเอามาจะลองกินดูซื้อมาอย่างละซอง
แล้ว 
กินตอนก่อนนอนดีมั้ย ? 
ถ้ากินแค่สองซองแค่นี้แล้วไม่กินต่อเลยจะดำขึ้นรึปล่าว ? 

แบบถ้ากินแค่สองซองแล้วหยุดอยู่แค่นี้อ่ะ มันจะขาวขึ้นเท่าไหร่ เพราะเราไม่ชอบกินอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ปกติก็ไม่ได้ไปเซเว่นบ่อยๆ ไม่มีเวลา 

แสดงความคิดเห็น

>

20 ความคิดเห็น

kabooklook 23 เม.ย. 54 เวลา 20:52 น. 3

เราไม่รู้สิ เพื่อนเรากินกลูต้า ไบโอ  มันก็บอกว่าใสขึ้น แต่ตัวเราไม่รู้นะ เพราะเรากินvit c

0
เมย์ 23 เม.ย. 54 เวลา 22:38 น. 4

กินมาได้หลายเดือนแร้วค่ะ Gluta Vite Plus อย่างต่อเนื่องแต่ไม่ขาวขึ้นเลยได้แต่ใส แล้วเนียนขึ้น&nbsp แนะนำว่าอย่ากินเลยค้ะ เปลืองตัง ถ้าอยากขาวจิงๆ มีครีมขัดผิวขาวอะค้ะ น่าจะเวิร์คกว่า เพราะนี่ก็ซื้อครีมขัดผิวขาวมาใช้ ของเกาหลีค้ะ ดีมากเลย ชื่อนูไวท์เมจิกพลัส http://www.overclockzone.com/forums/showthread.php/595582-ครีมขัดผิว-ขาวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้-นูไวท์เมจิกพลัส/page12

0
สวยยิ้มด๋อยด๋อย (: 24 เม.ย. 54 เวลา 04:43 น. 5

 ขายกลูต้าซอฟเจลอยู่ค่ะ อิอิ

เคยไปจับๆในเซเว่นอยู่เหมือนกันค่ะ
แต่รู้สึกมีไม่กี่เม็ดเองตั้ง 80 กว่าบาท (หรือเปล่า) 

อ่านรายละเอียดก็ไม่เห็นจะเจอคำว่า กลูต้าไธโอน เลย

= =' อิอิ  แต่เราขายกลูต้าอยูู่่่ค่ะ สนใจก็แอดมาได้นะคะ ^^

april-mz@hotmail.com  


PS.  Mini-ming'z :: อย่าแสดงกิริยา " ต่ำๆ " ออกมาสิเธอ.. ^O^
0
Mizzo 2 พ.ค. 54 เวลา 00:19 น. 6

ลดน้ำหนักลดส่วน ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนักเพื่อหุ่นสวยและรูปร่างที่เพรียวงามลดน้ำหนักได้จริง 5-10กก.ต่อเดือน มีอย. มีGMP(มาตรฐานการผลิต)รับรองชัดเจน เห็นผลชัดเจนภายใน 1 เดือน&nbsp 
ผิวขาวใสไร้จุดด่างดำ ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อผิวขาวเนียนใส ไร้ฝ้ากระ&nbsp 
ผลิตภัณฑ์เพื่อ ผู้หญิงเพื่อความฟิตกระชับคืนชีวิตสู่วัยสาวผลิตภัณฑ์เพื่อผู้หญิงเท่านั้นที่รู้แล้วคุณจะพบถึงการเปลี่ยนแปลงบนร่างกายเพิ่มความเป็นสาวให้สวยอยู่เสมอ
สนใจติดต่อ www.nitcharee.slim2go.com

0
หมอปอย 5 ต.ค. 54 เวลา 09:37 น. 7

ขาวขึ้นอยู่นะคะ
เพราะตอนนี้ก็ใช้ได้ประมาณ 3 อาทิตย์แล้ว มันก็โอเคขึ้นมากอีกอย่าง กลูต้าปริมาณเท่านี้ต่อวัน ไม่มีผลเสียคะ เพราะตัวอื่นจะมีปริมาณมากกว่า ขาวเร็วผลเสียก็เยอะ สู้กลับค่อยเป็นค่อยไปจะดีกว่านะคะ มีซิงค์และสารสกัดจากเปลือกสนและองุ่นทำให้ดูผอมไปในตัว ตอนนี้เพื่อนๆที่เป็นหมอด้วยกันเค้าก็ทานตัวนี้ทั้งสายเลยคะ&nbsp ชอบมาก

0
หมอสัตว์ 20 พ.ย. 55 เวลา 11:46 น. 9

Gluta Vite Plus (BIO-PLUS) กลูต้าแค่ 50 mg. ส่วน inner beauti คอลลาเจน 1000 mg. กลูต้า 100 mg. ตัวหลังน่าจะเน้นผิวใสมากกว่านะ ไม่รู้สิ เพิ่มเงินอีกไม่กี่บาท ซื้อยี่ห้ออื่นที่มีกลูต้า 250 mg. ไม่ดีกว่าหรอ? ไม่รู้นะ ความเห็นส่วนตัว

0
nitty 4 ส.ค. 56 เวลา 12:43 น. 10

เรากินมาได้เดือนกว่าแล้ว รู้สึกว่ามันไม่ได้ขาวนะแต่รู้สึกว่ามันใสขึ้นอ่ะ ผิวก็ดูนุ่มๆนะ เพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนานก็ทักเหมือนกัน ลองดูแล้วกันนะคะ อะไรที่มันขาวเร็วมันอันตราย ถามว่าจะซื้อต่อไปไหม เราซื้อมากินอีกแน่นอน ชอบๆๆค่ะรักเลย

0
bananapotato 10 ก.ย. 56 เวลา 21:32 น. 11

พึ่งลองซื้อมากิน อยากขาวมากๆ เราเป็นคนผิวสองสีอะนะ ไม่ค่อยดำ พี่บอกใช้แล้ว ขาวนะ แต่ขาวแบบใสๆอะไม่ขาวมาก แนะนำให้ใช้ตัวนี้ทานต่อเนื่องๆ พี่เราทานถึง 5 เดือน (นานไปหน่อยอดทนๆ) ขาวแบบใสอะ คือ...ยังไงอะ...มันสะดุดตสอะ ถ้าอยากขาวอีก เวลานั่งหน้าคอมต้องทาครีมกันแดดด้วย เพราะแสงจากจอคอมหรือมือถือ ก็ส่งผลกระทบต่อผิวเราเหมือนกัน ไม่ได้มาขายนะ แค่มาบอกต่อ แต่ยังไงก็ลองใช้ดูกันนะค่ะ 

0
Smile Noi 12 ม.ค. 57 เวลา 14:57 น. 12

เราว่ามันก็ดีนะนี่พูดเลย เหมาะกะคนที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองสักเท่าไหร่ ยิ่งเรียนเยอะยิ่งไม่ค่อยว่างอะ ถ้าจะให้ขาวเวอร์ๆก็คงจะเป็นไปไม่ได้หรอกนะ เพราะมันแค่บำรุงอะเขาก็บอกอยู่
ปล. คนที่ว่าของเขาไม่ดีอะเคยดูสีผิวตัวเองหรือป่าว ?? จิบิ. ยิ้มฟันขาว

0
numnim star 4 พ.ย. 57 เวลา 20:16 น. 14
รู้สึกว่ามันก็แล้วแต่คนนะ...
บางคนกินก็ขาวขึ้น แต่ส่วนใหญ่ใสมากกว่า
แต่บางคนกินก็บอกว่าขาวไม่เท่าไหร่ แต่สิวยุบมากกว่า แต่บางคนก็บอกว่ากินแล้วหน้าหยาบ(อันนี้ส่วนน้อยนะ) แต่ส่วนใหญ่บอกว่าใส!!!!!

แต่บางคนกินก็บอกว่าไม่เห็นผลเลย 
อันนี้ก็เอาแน่เอานอนมันไม่ได้ เอาเป็นว่าลองกินเอง กินไปเรื่อยๆละกัน มันจะเป็นยังไงก็ช่าง คนเราต้องมีคำว่า "ก็ลองดู" ถ้าสัก 2-3ซอง มันไม่ดีก็เลิกกิน ลองหาตัวใหม่ดู

ถ้าอยากสวยต้องลองดูครัช!!!! สู้
0
PattyAlo 12 ก.พ. 58 เวลา 08:58 น. 16

ดีค่ะ นี่ก้อกินอยู่ พวกที่บอกไม่ดีคือต้องการขายของหรือป่าว เพราะตอนนี้เรากินหน้าก้อใสขึ้นมากผิวกีกว่าเมื่อก่อนเยอะ เรากินมาเดือนกว่าๆเอง

-ตอนเช้าเรากิน bio.gluta vita plus

-อีกทีตอนก่อนนอน กิน inner buati. ค่ะลองนำไปใช้นะค่ะ

รักเลย

0
serie seen 1 มี.ค. 58 เวลา 16:34 น. 17
เยี่ยม
เรากิน3เวลาเลย เช้าหลังอาหาร1เม้ดกวางวัน1 แล้วก่อนนอนอีก1กินอน่างนี้ทุกวันขาวจึ้นนะค่ะ ปกติเป้นคนผิวขาวเหลืองพอกินแล้วมันขาวใสอ่ะค่ะ
แต่ต้องกินอย่างนี้นะค่ะ สำหรับเรามันได้ผลค่ะ
ปล.เรากินยาอีกตัวนึงควบคุ่ด้วยค่ะ
0
จ้อสจิ่มเจบจี้ด 30 มี.ค. 58 เวลา 23:32 น. 18

ถ้าผู้ชายกินจะเปนอะไรไหม๊ฮะ 555+
เหนเค้าบอกว่า ทำให้สิวยุบ หน้าใส หน้าเนียน
แต่จะลองดู-ก4 เดือนอ่ะนะ
ปล.ผมไม่อยากขาวนะ ไม่ต้องมาขายของกับผม จบปิ๊ง (jhoss yeeza)เศร้าจัง

1
popcorn 15 มิ.ย. 58 เวลา 15:49 น. 18-1

ไม่ถึงกับสิวยุบหรอกครับ แต่ประมาณว่า ของเก่าหายเร็วมาก และไม่มีสิวขึ้นมาเพิ่มอะไรประมาณนี้ รอยสิวก็หายเร็วนะ หน้าใสหน้าเนียนด้วย เรากิน2เวลา หลังอาหารเช้ากับก่อนนอน
ปล.เราทายาลดจุดด่างดำควบคู่ด้วยนะ คลินดาลินเจล หาซื้อตามเภสัชได้ ไม่แพง ความเห็นส่วนตัวนะครับ (มีอะไรเพิ่มสอบถามเราได้นะ facebook: ป๊อป คอร์น) ไม่ใช่คนขายครีมแค่แนะนำให้หาซื้อเอง

0
หนูน้อยหอยสังข์ 12 ส.ค. 58 เวลา 23:07 น. 20

ผมกินคู่กับวิดตามินซี+คอลลาเจน+zinc+กลูต้า วิดพลัต.......ผลที่ได้หลังจากหนึ่งอาทิตย์....มันเลิศมากเวลาโดนเเดดนิเเม่เจ้าโว้ย..!!!วิ้งสุดซอยเลยชอบบบมากก...ลองดูนะสู้สู้

0