Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยเจอลิงค์ www.killerjo.net บ้างครับ น่ากลัว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
          เมื่อคืนผมคุย MSN กับเพื่อน แล้วเพื่อนมันก็ส่งลิงค์ www.killerjo.net มาให้ผม ตอนแรกมันบอกผมว่า ในลิงค์ดังกล่าว มีการบอกว่า ใครได้เป็นเดอะสตาร์ ตอนแรกผมก็กะจะไม่กดเข้าไปดูแล้ว กะจะให้เพื่อนมันบอกว่าใครได้ แต่มันส่งมาตั้งสองรอบ ผมก็เลยคิดว่า มันต้องมีอะไรดีๆ แน่ ก็เลยลองคลิกเข้าไปดู แล้วแบบว่า เน็ตผมช้าไงครับ พอคลิกแล้ว ผมก็เก็บหน้ามันไว้ข้างล่างก่อน สักพักหนึ่ง อยู่ดีๆ ก็มีเสียงผู้หญิงกรี๊ดขึ้นมา ผมตกใจสุดๆ เลย พอเปิดขึ้นมา ก็ร้องอ๋อ มันเป็นหน้าผีผู้หญิงเละๆ ครับ ผมเห็นหน้าแล้วก็รู้เลย ผีเก้าอี้นี่เอง ที่แบบจะมีเก้าอี้ตั้งอยู่กลางห้อง แล้วอยู่ดีๆ ก็จะมีผีมาโผล่ที่หน้าจอ แบบขนลุกสุดๆ ไปเลย เพื่อนมันบอกว่า มันก็โดนแกล้งมาเหมือนกัน แล้วก็เอามาแกล้งผมต่ออีกที

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

ซูบารุโย 30 เม.ย. 54 เวลา 15:49 น. 1

      ประเภทนี้ ผมเจอมาหลายครั้ง
ผมเคยเจออีกลิงค์หนึ่ง แบบว่า พอคลิกเข้าไป ก็จะมีหน้าผู้หญิงเละเหมือนกัน แถมมีเสียงดนตรีแบบสยองๆ ประกอบอีก พอจะกดปิด มันก็ขึ้นกล่องข้อความ "กรุณาส่งต่อไปอีก 20 คน ไม่งั้นตูจะไปอยู่กับมืง" ผมเลยถามเพื่อนคนที่มันส่งมาให้แหละ ว่าแก้ยังไง มันก็บอกให้กด ctrl+alt+delete สุดท้ายก็เลยผ่านมาได้ ผมเคยไปอ่านในเว็บอื่น มีคนโดนแบบนี้เหมือนกัน พอเขารีเครื่องหนี เปิดมาอีกที ข้อมูลหายหมดเลย
   อีกครั้งหนึ่ง รุ่นน้องผมส่งไฟล์มาให้ บอกว่ามันเป็นเกมประลองปัญญา เข้าไป มันก็จะมีพวกภาพวิวสวยๆ ให้เรากดเล่นไปเรื่อยๆ พอมันใกล้จะถึงภาพสุดท้าย เหมือนภาพมันจะหยุดแป๊บนึง แล้วก็จะเป็นหน้าผีโผล่มาร้องกรี๊ด อันนั้นหน้าผีไม่ค่อยน่ากลัวเท่าไร แต่เสียงกรี๊ดนี่สยองจริงๆ คือตอนแรกผมก็สังหรณ์ใจแล้ว ว่ามันอาจจะต้องเป็นแบบนี้ แต่ก็เล่นจนเจอจนได้
   หรือจะเป็นอีกครั้ง ก็คือผมไปเจอเกมในเว็บอะไรก็ไม่รู้ เขาบอกว่า ถ้าเล่นครบ 3 ด่านจะได้รางวัล เกมนี้ก็เล่นง่ายๆ ครับ คือ หน้าจอมันจะเป็นสีดำ แล้วมีแถบสีฟ้าๆ เป็นทางเดิน แค่เราเลื่อนเมาส์ไปบนแถบสีฟ้านั้น อย่าไปโดนตรงส่วนที่เป็นสีดำ ก็รอดครับ ด่าน 1-2 มันง่ายมากๆ แบบเด็กอนุบาลเล่นก็ผ่าน ตอนนั้นผมก็สงสัยแล้วว่า ทำไมมันง่ายแบบนี้ แต่พอเข้าด่าน 3 ครับ แถบสีฟ้ามันเล็กลง แล้วผมก็พลาดไปโดนตรงสีดำ เท่านั้นแหละครับ เจอผีผู้หญิงร้องกรี๊ด ตอนนั้นผมตกใจจนร้องว่า "ไอเฮีย" เลย

จขกท.
0
Pariin 30 เม.ย. 54 เวลา 17:35 น. 2

555
เราก็โดน
ส่งต่อเพื่อน&nbsp บอกเพื่อนว่าเค้าน่ารักมาก พวกแกเห็นแล้วต้องชอบแน่ๆ
555+&nbsp ดูสามรอบแล้ว ช็อคทุกรอบ

0
Sw_ปาร์ค~#๑๔++ 30 เม.ย. 54 เวลา 20:51 น. 5

โดนเหมือนกันค่ะ เพื่อนเอามาหลอกสี่ห้าคน - -




เปิดไป สะดุ้งเลย 555555



ปล. จขกท.เล่าสนุกมาก ชอบจัง 555


PS.  รัก รักเธอทั้งหมดของหัวใจ สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน เธอได้ยินไหมคนดี
0
tunder;) 30 เม.ย. 54 เวลา 22:05 น. 6

เราก็เคยโดนเปิดไปกรี๊ดเลย แม่ถามเป็นไร เราเลยบอกว่าเจอแมลงสาบ เพราะกลัวแม่ด่า 555555555 


PS.  คิดถึงอยากได้วันเวลากลับมาอย่างเก่า:)
0
__AuTuMn__ 30 เม.ย. 54 เวลา 22:19 น. 7

โดยเหมือนกันเลย  เมื่อวานก่อนนี่เอง  

     แบบว่า..  คิดดูสิ  เพิ่งดูรีวิวของลัดดาแลนด์เสร็จเดินออกจากห้องไปจะไปห้องเพื่อน (อยู่หอนะ)  กะจะไปชวนเพื่อนไปดูด้วยกัน  แล้วแบบเปิดประตูออกไปไฟระเบียงทางเดินดับหมด  เข้าไปในลิฟท์  ลิฟท์ก็ไฟดับมืดกว่าทางเดินเมื่อกี้อีก  พอประตูลิฟท์ปิดก็รีบกดเปิดคืนอย่างรวดเร็ววิ่งออกมาจากลิฟท์  กลับเข้าห้องไปลือหาไฟฉาย  แล้วตัดสินใจเดินขึ้นบันไดไปหาเพื่อนดีกว่า   พอไปหาเพื่อนคุยกันเสร็จก็กลับมาห้องตัวเอง  ไฟทางเดินยังไม่ติด  (ยังน่ากลัวเหมือนเดิม  แอบจินตนาการไปถึงฉากที่ไว้ถ่ายหนังผี  รีบวิ่งลงบันไดเข้าห้องปิดประตู  แล้วก็เปิดไฟ  ไฟโต๊ะหนังสือ ไฟห้องน้ำ ไฟระเบียง  ไฟหน้าตู้เสื้อผ้า  แบบว่าให้สว่างที่สุด)  พอเปิดไฟเสร็จก็มานั่งเล่นคอมต่อ  ดูรอบหนังไปเรื่อยๆ  แล้วอยู่ดีๆ  ก็มีเพื่อนทักเอ็มมาก็คุยเรื่องไร้สาระกันสักพักหนึ่ง  แล้วมันก็ส่งลิงค์บ้านี่มาให้  ก็ถามว่าลิงค์ไรไวรัสรึป่าว  เพื่อนก็ตอบว่าไม่ๆ  เปิดดูเหอะ  เราก็แบบว่า เออๆ  เปิดก็เปิด  
    
    คลิกปั๊บ  หน้าผีโผล่มา  เสียงผู้หญิงร้อง  (ลำโพงสเตอริโอ  ตอนนั้นเปิดเสียงไว้ดังมาก)  ภาพโผล่  เสียงหลอน  + อยู่ในช่วงจิตตก    อาการตอนนั้นแบบว่า  เฮ้ย  เ-ย  สะดุ้งมากถึงมากที่สุด  เก้าอี้เกือบล้ม   ทำอะไรไม่ถูก  ตกใจมาก  รีบพับจอโน๊ตบุ๊กลง  แล้วก็ดึงปลั๊กออก  กระโดดขึ้นเตียงนอนคลุมโปรง...

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 30 เมษายน 2554 / 22:20


PS.  ____ บางที "รัก" ได้ ก็ต้อง.. รอได้ _____
0
เอแคลร์ 2 พ.ค. 54 เวลา 15:53 น. 8
ของเราครูเค้าจะเปิดให้ดูใน ชม.เรียนแหละ แต่เน็ต รร.ช้าเกิน ครูบอกกลับไปเปิดที่บ้านแล้วกัน แล้วบอกให้เปิดลำโพงดังๆ

แค่นี้ก็รู้ละ ใครจะไปเปิด 555


PS.  Group :: THE STAR fanclub >> http://group.dek-d.com/thestar-fanclub/
0
PKZAIT 5 พ.ค. 54 เวลา 19:13 น. 9

ของผมเคยเจอเป็นคลิปโฆษณารถใน YouTube ที่พอรถวิ่งออกจากต้นไม้ แล้วมีผีโผล่ออกมา ผมตกใจมาก หัวใจเต้นแรงมากเลย กับอีกอันนึงที่ผมโดนก็คือ เพลง jingle bell มีรหัสซ่อนอยู่ ที่จะเป็นเพลง jingle bell ปกติ แล้วหลังจากนั้นจะให้ตั้งใจฟัง แบบกลับหลัง พอฟังไปจนใกล้จะจบ มีรูปผู้ผีโพล่มา มีเสียงกรี๊ดดังมาก ผมรีบดึงหูฟังออกจากหูทันทีเลย

ถ้าเกิดคนเป็นโรคหัวใจมาเจอแบบนี้ เท่ากับคนที่ทำคลิปหรือเว็บแบบนี้ รวมถึงพวกที่แกล้ง ฆ่าเขาโดยทางอ้อมเลยนะครับ เผลอๆ เขาอาจจะตายคาคอมโดยที่คนทำหรือคนแกล้ง ไม่รู้ตัวเลยก็ได้

0
ิRhena 18 มี.ค. 55 เวลา 13:36 น. 11

เราก็เคยโดน
มีเพื่อนส่งมาให้ www.x-rider.com
พอคลิกเข้าไป ก็มีเสียงกรี๊ดกับหน้าผู้หญิงเละๆ เป็นภาพสี
รีบออกเลย
โชคดีมันไม่ได้ต้องกดปุ่มอะไรถึงจะออกได้

0
ซูบารุโย 15 เม.ย. 55 เวลา 09:13 น. 12

 x-rider เหมือนจะเคยเจอครับ ตอนนั้น มันเป็นช่วงที่ผมและเืพื่อนต้องทำรายงานภาษาไทย แล้วก็มีเพื่อนคนหนึ่งเอาลิงค์มาแปะในเฟซกลุ่ม บอกว่าเป็นเนื้อหาที่ใช้ทำรายงานได้ แต่ปรากฏว่า พอคลิกเข้าไป มันเป็นภาพผู้หญิงหน้าเละๆ ครับ ของผมเจอเป็นภาพนิ่งๆ นะ ยังไม่ได้ถึงขั้นกรี๊ดกร๊าดอะไร เห็นแค่นั้นผมก็ปิดแล้ว 
         
                                                                                                                                                  จขกท.

0