Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนแห่ดู แพนเค้ก เหยียบกันเอง เจ็บนับร้อย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คนแห่ดู แพนเค้ก เหยียบกันเอง เจ็บนับร้อย

    

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ งานกาชาดและงานประจำปี จ.นราธิวาส ณ กลางสวนกรมหลวงนราธิวาสฯ ท่ามกลางฝูงคนนับแสนเบียดเสียดแห่ดูนางเอกสาว "แพนเค้ก"เขมนิจ จามิกรณ์ โชว์ตัว ร้องเพลง

                                                            

                                                                                         "แพนเค้ก"เขมนิจ จามิกรณ์


โดยเฉพาะในเวลาประมาณ 21.30 น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาการโชว์ตัวและร้องเพลงท้องนา อินคอนเสิร์ต ของดารานักแสดง แพนเค้ก หรือเขมนิจ จามิกรณ์ มีกลุ่มประชาชนเพิ่มขึ้นจำนวนมาก แต่ด้วยสถานที่มีจำนวนจำกัด ทำให้เกิดการเบียดเสียดและแออัดจนแทบไม่มีอากาศหายใจ ประชาชนที่เข้าร่วมงานเริ่มหน้ามืดเป็นลม เนื่องจากอากาศหายใจไม่ ต้องทยอยนำส่งโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์

    

นายจำลอง รัตน์พันธ์ รองผอ.โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ เปิดเผยว่า โดยรวมแล้วที่มารักษาตัวประมาณ 100 คน อาการค่อนข้างรุนแรง 34 คน อีกทั้งมีผู้สูงอายุที่อายุมากกว่า 60 ปี เป็นลมอีกประมาณ 10 คน ซึ่งคาดว่ามาเที่ยวกับลูกหลาน

         

ด้านนางเอกสาว เผยว่า ตนรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะตนไม่เคยเจอเหตุการณ์ ที่มีคนนับแสนเยอะขนาดนี้ และไม่คิดว่า คนจะให้การต้อนรับเราเป็นอย่างนี้ พอเกิดเหตุการณ์ ตนก็ไม่รู้จักทำอย่างไรดี เพราะร้องเพลงอยู่ เห็นทหารวิ่งวุ่นช่วยดึงคนขึ้นมาบนเวที เพราะคนแน่นมาก  มองไปหาพ่อ ก็ถ่ายรูปอยู่ ทางด้านแม่ ก็ช่วยกันปฐมพยาบาล นางเอกสาวเล่าต่ออีก ตนก็ได้ถามไปยังคนดูแล้วว่าไหวไหม ทุกคนตอบว่าไหว ตนจึงร้องเพลงต่อไปเพื่อมอบความสุขให้กับชาว นราธิวาส

    

นางเอกสาวกล่าวด้วยว่า ตนขึ้นโชว์ตอนประมาณ 21.30 น. มีคิวให้ร้องเพลงแค่ 5 เพลง แต่แฟนเพลงขอเพิ่มจึงร้องต่อรวมเป็น 6 เพลง จากนั้นได้เดินทางกลับ นางเอกสาวยังได้พูดทิ้งท้ายอีกว่าไม่คิดว่าจะเจอคนเยอะขนาดนี้ ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสเจออีกหรือเปล่า ที่มีคนแห่ต้อนรับนับแสน ขนาดนี้


*ขอโทษค่ะรูปเหตุการณ์เอามาไม่ได้จริง

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น