Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ลูมิดอลล์ (Lumi doll) ตุ๊กตาหน้าหวาน ตากลมโตสุดน่ารัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
“ลูมิดอลล์” (Lumi doll) ตุ๊กตาหน้าหวาน ตากลมโตสุดน่ารัก Trend ไหม่ที่กะลังมาแรง มาทำความรู้จักกับ Lumi Doll กัน แม้ว่าน้อง Lumi ยังไม่มีวางขายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ (ต้องสั่งให้นำเข้าจากประเทศเกาหลีเท่านั้น) แต่ก็เริ่มมีคนเอาเข้ามาขายๆกันบ้างแล้วล่ะ

ลูมิดอลล์ Lumi doll ตุ๊กตาหน้าหวาน ราคา Update วันนี้

รู้จักกับ ลูมิดอลล์ (Lumi doll)

Lumi doll เป็นตุ๊กตาอีกรุ่นของ Ball Jointed Dolls หรือตุ๊กตาแบบที่มีข้อต่อที่ขยับได้หลายท่า เป็นตุ๊กตาสัญชาติเกาหลี ผลิตโดยบริษัท Latidoll ซึ่งอาจแตกต่างจากตุ๊กตาทั่วไปตรงที่ไม่ได้ทำมาจากพลาสติก แต่ทำจากวัสดุโพลียูรีเทน (Polyurethane) ซึ่งมีความทนทาน ความยืดหยุ่น เนื้อของตุ๊กตาจะคล้ายๆ กับเรซิ่นเกรดดี มีความเงางามในตัว แลดูเสมือนคนจริงๆ ที่สำคัญใช้แรงงานคนในการผลิต เพราะมีข้อต่อเยอะ อีกทั้งยังต้องขัดแต่งส่วนประกอบต่างๆให้สมบูรณ์ ก่อนจัดส่งให้ลูกค้า ทำให้ต้องใส่ใจกับรายละเอียดต่างๆ ค่อนข้างมาก ดังนั้น Lumi doll จึงมีราคาแพงกว่าตุ๊กตาปกติทั่วไป เนื่องจากเป็นงานแฮนด์เมด

Lumi Doll เป็นตุ๊กตาอีกรุ่นของ Ball Jointed Dolls

รู้จักกับรุ่นต่างๆของน้อง Lumi

Lumi doll มี ให้เลือกหลายรุ่น หลายแบบ หลายสไตล์ มีลักษณะเป็นตุ๊กตาแก้มป่อง ตากลมโต รูปร่างสมส่วน สีหน้าและแววตาแสดงความรู้สึกบ่งบอกอารมณ์ได้เป็นอย่างดี สามารถตกแต่งได้ทั้งตัว ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า ใบหน้า วิกผม รองเท้า และมีเครื่องประดับมากมายให้แต่งตัวตุ๊กตากันได้ไม่เบื่อ เช่น ถุงน่อง รองเท้า หมวก ก็ปรับเปลี่ยนตามแต่ใจเราต้องการ ที่สำคัญสามารถเปลี่ยนสีตาได้มากกว่า 1 สี

ลูมิดอลล์ รุ่นต่างๆ

ทั้งนี้ Lumi doll ยังมีฝาแฝดอีกหนึ่งตัวคือ Lami Doll โดย Lami และ Lumi มีความแตกต่างกันที่ Lami จะดูออกแนวเข้มแข็ง เป็นสาวสปอร์ตเกิร์ล ชอบออกกำลังกาย ดูเป็นสาวร่าเริงสดใส มีเพื่อนเยอะ ในขณะที่ Lumi จะดูบุคลิกเป็นเด็กเงียบๆ เรียบร้อย หน้าตาอ่อนโยน รักสันโดษ ชอบของสวยงาม ออกแนวคุณหนู มีความสามารถทางด้านศิลปะ ชอบสะสมเครื่องประดับ เครื่องสำอาง และของสวยๆ งามๆ

ราคาตุ๊กตา ลูมิดอลล์ Lumi Doll

ราคาตุ๊กตา ลูมิดอลล์ (Lumi doll)

เห็น ผิวขาวๆ ตาหวานๆ ของน้องหนู Lumi คนนี้แล้ว คงอยากจับจองเป็นเจ้าของกันแล้วใช่ไหมคะ จะบอกว่าแอคเซสเซอรี่ในการแต่งตัว แต่งหน้า หมวก วิกผม รองเท้า และของตกแต่งอื่นๆ นั้น มีเยอะไม่แตกต่างจากน้อง Blythe เลย แล้วแถมยังมี Special Version แบบผิวสีแทนด้วย ซึ่งสนนราคาเริ่มต้นประมาณ ตัวละ 10,000 บาท (ราคา lumi ประมาณ 6,000 บาท บวกค่านำเข้าประมาณ 4,000 บาท)

หาซื้อ ตุ๊กตา ลูมิดอลล์ ได้ที่ไหน Lumi doll

หาซื้อ ตุ๊กตา ลูมิดอลล์ (Lumi doll) ได้ที่ไหน

ตอนนี้เริ่มมีคนสั่งน้อง Lumi Doll เข้ามาขายแล้ว แต่ต้องระวัง และซื้อจากร้านที่คุ้นเคยเท่านั้น แม้ว่าในตอนนี้ ของปลอมยังไม่ค่อยระบาด แต่ถ้าอีกหน่อยน้อง Lumi ดังขึ้นมา คราวนี้ บรรดาของปลอมจากจีนหรืออะไรจะเริ่มเข้ามามากขึ้น ย้ำว่า Lumi Doll ของแท้ ต้องสั่งให้นำเข้าจากประเทศเกาหลีเท่านั้น สำหรับรายละเอียดความคืบหน้ารายชื่อของร้านที่นำเข้า Lumi Doll มาขาย  จะเอามา Update ให้แฟนๆในโอกาสหน้า ติดตามกันต่อไปได้ค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

15 ความคิดเห็น

Mr. sinner 21 พ.ค. 54 เวลา 19:27 น. 1

ภาพสุดท้ายหลอนๆอ่ะ
ถ้าเกิดว่ามันมีเลือดไหลออกมา
ใช่เลย!


PS.  (กระพริบตาปิ้งๆ *-*) รอคอยอาหารว่าง ด้วยความอดอยาก!?
0
wowmom 21 พ.ค. 54 เวลา 19:30 น. 2

 น่ารักออกเราว่านะ 55+ ตาโตแบ๊วสุดๆเลยอ่ะ


PS.  ความดีก็เหมือนกางเกงใน พกติดตัวไว้แต่ไม่ต้องเอาออกมาโชว์
0
MIRAGE (: 21 พ.ค. 54 เวลา 20:46 น. 6

น่ารักดีนะ
แต่ถ้าตื่นมาตอนกลางคืนแล้วเจอคงช๊อกอะ


PS.  เธอคงไม่รู้ว่าเราคิดไรอยู่ เธอคงไม่รู้ว่าเราชอบเธอมากขนาดไหน
0
hahano 22 พ.ค. 54 เวลา 13:36 น. 9

ทำไมถึงช็อคกันอะ น่ารักดีออกนะ หงุงหงิงๆ
แต่ราคาแสนแพง ไม่ไหวๆ ไม่มีตัวล่ะร้อยบ้างหรอค่ะ ถ้ามีจะซื้อยู่ ฮ่าๆๆๆ

0
สตoรี่KooK 23 พ.ค. 54 เวลา 20:12 น. 11

ที่เราช็อค เพราะว่าเราไม่ชอบตุ๊กตาแบบนี้อ่ะค่ะ
กลัวมันจะเป็นเหมือนแค้นฝังหุ่น (แอบนอกเรื่อง) ก็เลยไม่ค่อยชอบตุ๊กตาแบบนี้เท่าไร
แต่ถ้ามีคนซื้อให้ก็เอาค่ะ 555+ แต่แพงเวอร์ ๆ (ไม่มีปัญญาซื้อ 555+)


PS.  หรือว่าคุณกรู"ติสท์"มากไป คนเข้าใจเลยไม่มี ??? T^T
0