Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเพื่อนในห้องเดียวกัน(แต่ไม่สนิท)จะทำยังไงให้เค้ามาสนใจเราบ้างอ่ะ(สักนิดนึงก็ยังดี)?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 ก็คือว่าเราแอบชอบเพื่อนในห้องอยู่คนนึง บางครั้งเค้าก็มองมาที่เราแล้วทำแบบว่าชอบเราอยู่
 
แต่บางครั้งคุยด้วยก็ไม่คุยด้วยอ่ะ จะถามก็ไม่กล้าถาม แล้วเราก็อยากทำให้เค้าหันมามองเราสักนิด
มีวิธีอะไรที่ช่วยได้บ้างไหมคะ พลีสๆๆๆๆๆๆ

แสดงความคิดเห็น

>

84 ความคิดเห็น

kun'chard 22 ก.ค. 54 เวลา 14:26 น. 1

ไปคุยกับเขาบ่อยๆ ให้ความช่วยเหลือทุกอย่าง มีน้ำใจ พูดเพราะๆแต่ไม่ต้องแบบว่าค่ะ ขา ห้ามพูดคำหยาบกับเขาเด็ดขาด ยิ้มด้วยความเต็มใจ ยิ้มที่ออกมาจากใจจริงๆ เวลาที่หันมาสบตากันน่ะ
มีอารมณ์ขันบ้างแต่ไม่ต้องมาก อย่าบ่นโน้น นี่ นั่น ให้เขาฟังจนมากเกินไป อย่านินทาเพื่อนลับหลัง เวลามีปัณหาทุกข์ใจก็ลองไปปรึกษาเขา สู้ๆนะจ้ะ

1
มะลิ 22 ก.ค. 54 เวลา 19:02 น. 2

ไปทักทายเขาบ่อยๆ
แสดงความเป็นห่วงเป็นใยอย่างพอเหมาะ
หาเรื่องสนุกๆ ไปคุยกับเขา
หยอกเขานู่นนู่บ้างพอเป็นพิธี

!!ที่ำสำคัญอย่าเข้าไปสนิทกับเขาในฐานะเพื่อน
ให้เข้าไปสนิทในฐานะผู้หญิงกับผู้ชาย
เพราะถ้าเธอเข้าไปสนิทในฐานะเพื่อน
สุดท้ายเธอจะได้แต่ความเป็นเพื่อนกลับมา...เหมือนเรา

0
ო Kattaleeya 23 ก.ค. 54 เวลา 21:36 น. 4
 พยายามทักทาย ' คอยช่วยเหลือเขาค่ะ ^^
และควรจริงใจกับเขา 
เพราะการจริงใจเป็นสิ่งที่ดี :)

< พ่อแม่หนูสอนมางี้อ่า ^^ >

2
แอบชอบ 24 ก.ย. 59 เวลา 18:01 น. 4-1

ตอนนี้เราก้ ช่วยมันนะ (ช่วยแบบ มันงานค้างเยอะอ่ะ เราก้ เข้าไปช่วย แบบ บางครั้ง เราก่ทำงานส่งให้มันบ้าง ทั้งๆที่ไม่เข้าเรียน ครูก้สงสัยบ้างครั้งแบบ ไม่เข้าเรียนแต่มีงานส่งได้งัย อะไรประมาณนี้อ่ะ555) แต่สุดท้ายยมันมีแฟนงัยล่ะทีนี้ แต่เราก้ยังทำเหมือนเดิมอ่ะ แต่เราดีอย่างหนึ่งน่ะ เปนบัดดี้กะมัน 5555 ก้ได้โอกาศคุยนิดๆหน่อย แต่ก้มากกว่านั้นไม่ได้ยุแล้วเนอะ มันก้มีเเฟนยุแล้วอ่ะ ToT

0
ploy 19 พ.ค. 55 เวลา 15:44 น. 9

แอบชอบเพื่อนห้องเดียวเหมือนกันค่ะแต่เรา
เพิ่งจะรู้จักเค้าแต่ไม่รู้ทำไมเราถึงชอบเค้าแต่
เราสังเกตเค้าเค้าชอบแอบมองเราแต่พอเรา
มองกลับเค้ากลับหันไปทางอื่น
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  สู้ต่อไปนะค่ะ

0
อานัฐดา 26 ก.ค. 55 เวลา 18:46 น. 10

ทำไงดีคะ แอบชอบเพื่อนที่อยู่คนละห้อง แต่ไม่เคยพูดด้วยกันเลย เคยแอบมองเค้าบ้างและเห็นว่าเค้าเองก็มองเราเหมือนกัน แต่ไม่บ่อยนะคะ อยากรู้ว่าเค้าคิดไงกับเรา ช่วยตอบหน่อยนะคะ

1
livanma223 19 เม.ย. 61 เวลา 11:57 น. 10-1

ลองเขาไปคุยสิค่ะ ทำความรู้จัก ทำตัวสนิทสนม

แต่ต้องในฐานะผู้หญิงและผู้ชายน่ะค่ะ ถ้าสนิทแล้วก็ลองแอบดูว่าเวลาสบตาเนี่ย เขินรึเปล่าแค่นี้ค่ะ

0
วชิรญา โกสม 24 พ.ย. 55 เวลา 08:38 น. 12

ชอบตั่งแต่เทอม1แล้วเเต่ก็ไม่สนิทกันพูดด้วยกันเป็นบ้างคร้งเรามองเขาเขาก็มองเราเเบบชอบๆเเต่ก็ไม่รู้ว่าเขาชอบเราหรือเปล่าเมื่อวานนี้เขาก็จับมือเราด้วย จะทำไงดีชอบมากๆๆ ใครรู้ช่วยบอกที

0
คนที่รักเวฟหมดใจ 7 ธ.ค. 55 เวลา 19:52 น. 13

เราเป็นเด็กใหม่เพิ่งเข้ามาเรียนได้แค่1 อาทิตย์เค้าคนนั้นก็เริ่มมาแกล้งเราแต่ตอนแรกเรารุสึกไม่ชอบเค้ารุสึกว่าเค้าไม่อยู่ในสายตาด้วยTTแต่วันนั้นวันที่2น.รที่เราเรียนยุอ่ะมันมีกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือเค้าก็เอารูปมาผิงหลังเรารูปที่ใช้แสดงรอบกองไฟอ่ะนะแร้วเพิ่ลก็บอกว่าสมมุติชื่อเวฟละกัน
เวฟเมิงจะเอารูปไปพิงหลังเดกใหม่ทามไมวะตอนนั้นเราเซงงงงงมากเพราะไม่ได้คิดไรแร้วเค้าก็เอาออกไปแร้วพอจบจากเข้าค่ายเราก็เจอกับเค้าเมื่อตอนนั้นเราคุยยุกะฟองอ่ะว่าเฟสเราชื่อไรใส่เสื้อสีไรเราเราก็บอกว่าเราใส่เสื้อสีชมพูนะแต่อีตาเวฟไม่รุมาจากใหนมาบอกใส่เสื้อสีเขียวๆๆๆยุนั่นแหละแร้วก็ถามฟองแบบบังคับอ่ะนะว่าสีอะไรแร้วไอฟองบอกสีชมพูอีนี่กะบอกสีเขียวพร้อมกับเอามือตีใหล่ฟองแร้วถามอิกว่าสีไรฟองกะบอกว่าสีเขียวมันก็ขำใหญ๋แร้วเรากะเรยได้ฉายาว่าเขียวมาเรยเพิ่ลกะดันเรียกเราอิก><แร้วเรากะเค้าก็กัดกันมาตลอดเรยแร้ววัน1วันนั้นเปนวันจันทร์เราก็นั่งยุกะเพิ่ลชื่อชมพู่นั่งสักพักอีนั่นกะมาบอกให้ไปทำงานกลุ่มเราไปยุกลุ่มมันตอนใหนวะเนี่ยเออๆๆหาเพิ่ลก่อนแร้วเรากะไปนั่งทำมึนเรยเราไม่เคยทำด้วยอ่ามันให้ตัดกะดาดเรากะทำนะไอนัทมันกะเดินมาบอกช้าว่ะแร้วเวฟก็มาเอากรรไกรไปตัดให้เราแร้วยังแปะกาวให้ด้วยแหละใครจะว่าเรากากก็ได้นะแร้วพอถึงเวลาเกบคลอื่นลงกันหมดแว้วนายเวฟก็ไปแร้วทามไงดีหล่ะแงๆๆๆT Tแร้วแปป1เค้าก็กลับมาช่วยเราเกบแร้วกะบอกเราด้วยว่าเกบที่ใหนแร้วตอนกลางวันอิกวัน1ก็กักกันอิกแร้วคราวนี้เรื่องใหญ่เค้าเฟี้ยงกรรไกรใส่เราแต่ไม่โดนแต่เราเฟี้ยงโดนเตมๆๆเรยเลือดออกด้วยแหละเราก็เชอะอยากทำเราก่อนเพิ่ลมองเค้าอย่างนั้นไมง่ะมองอย่างเงี้ย- -เค้าเปล่านะแต่หลักฐานคามือเยยยยยแต่เวฟไม่ว่าเราอ่ะเเร้วเราก็มานั่งกีดคัทเตอร์ขึ้นๆๆลงๆๆแร้วแคทก็บอกว่าติดคุกนะเฮ้ยเพิ่ลสนิทเวฟน่ะแร้วดวฟก็บอกว่าเอามานี่เรยเราก็ยอมให้แต่โดยดีวันต่อมาไอแคทหัวหน้ากลุ่มจอมกวนก็ใช้งานเราบอกให้เราวัดแร้วกรีดพอเราวัดไม่ตรงไอเวฟก็มาวีนเราอิกแร้วก็สั่งให้เราลบพอเราลบไอแคทก็บอกว่าเฮ้ยจะลบทำไมเราก็บอกไอเวฟบอกง่ะ- -เฮ้อแร้วมองงั้นไมอ่ะแร้วไอเวฟกะวีนอิกเรากะเรยบอกเก่งนักกะทำเองซี่ไอเวฟกะทำแต่โดยดี555+สบายเรยตรูแร้วภาษาไทยไม่รุอะไรบันดาลให้เรามานั่งยุข้างหลังมันเนี่ย555+ดีใจเว้ย^ ^แร้วมันตัวสูงง่ะเราไม่ได้เตี้ยนะเราสูง151เรากะบอกว่าบังๆๆมันกะบังยิ่งฟ่าเดิมเรากะบิดหลังมันมันกะซี้ดดดดดแร้วกะบังอิกเรากะบิดอิกมันกะเรยหันมามองหน้ามองหน้าทำไมยะคิดในใจแร้วมันกะขำเรากะเรยยิ้มตอบด้วยหลายรอบอ่ะจบครูด่าเรยด่ามันนะครูมองไม่เห็นเรา555+แร้วทีนี้พอแกล้งบ่อยขึ้นเพิ่ลกะล้อว่าเราเปนแฟนกันไอแคทนะไอแคทเพิ่ลเลวเราก็อายชี่แร้วเวฟกะเริ่มห่างงงงงงงงงแระไม่คุยกันอิดพอไอแคทล้อกะมองหน้าเหมือนจาต่อยอ่าแร้วพอภาษาไทยมันกะสลับที่กะไข่ต้มไม่นั่งกะเราอิกแร้วกะผ่านไปอิกจนเราทนไม่ไหวให้เพิ่ลที่ชื่อไข่มมุกมาบอกความจริงในใจผ่านfacebookให้แคทบอกเวฟเพราะเราไม่กลัวไรแร้วเพราะมันไม่คุยกะเราแร้วนิผลลัพเปนไงเด๋วมาเล่านะค้าใครชอบกะโพสต์ไรก็ได้นะคะเราใช้ทริคทุกอย่างแต่มันไม่ได้ผลท่าโพสต์อ่ะเราจะมาเราต่อแต่ท่าไม่เรากะพอแค่เนี้ยหล่ะบายๆๆนะ

ป.6/3

3
johnny 31 มี.ค. 56 เวลา 01:21 น. 14

ผมแอบชอบเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่แรกพบแล้ว สมมุด ว่าชื่อ ตะวันผมอยากไปคุยกับตะวันมากแต่ผมไม่กล้าผมไม่รุ้เพราะอะไร ตอนผมเห้นตะวันหันมาผมรู้สึกมีความสุข จนผมนอนไม่หลับทุกคืนเอามือทุบที่นอนตัวเองทำไมเรามัีน ป็อด อย่างงี้ ผมไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนผมอยากคุยยยกับ ตะวันสักครั้งหนึ่งใครก็ได้ช่วยผมด้วยคับ

0
น้องแพช ด.ญ.ราชรัตน์ 18 มิ.ย. 56 เวลา 00:03 น. 15

คือ หนูเพิ่งเข้ามาเรียนที่โรงเรียนใหม่เมื่อตอน ม.1 ค้่ะ
แล้วแอบชอบคนในห้องค้ะ เพื่อนๆก็เชียร์กันนะค้ะ ,, เขาชอบหันมามอง บางทีก็ชอบย้ายที่มานั่งใกล้ๆ หรือบางทีก็ชอบทำตัวใกล้ชิดหนู พอหนูอยู่ใกล้ๆก็รู้สึกเขินมากๆเลย
หนู

0
น้องแพช ด.ญ.ราชรัตน์ 18 มิ.ย. 56 เวลา 00:03 น. 16

คือ หนูเพิ่งเข้ามาเรียนที่โรงเรียนใหม่เมื่อตอน ม.1 ค้่ะ
แล้วแอบชอบคนในห้องค้ะ เพื่อนๆก็เชียร์กันนะค้ะ ,, เขาชอบหันมามอง บางทีก็ชอบย้ายที่มานั่งใกล้ๆ หรือบางทีก็ชอบทำตัวใกล้ชิดหนู พอหนูอยู่ใกล้ๆก็รู้สึกเขินมากๆเลย
หนู

0
Frong 12 ก.ค. 56 เวลา 20:11 น. 17

แอบชอบเพื่อน ^____^ คือเราแบบว่าออกแนวคิดไปเองอ่ะ ว่าเขาคนนั้นมองเรา แต่ที่จริงเขาอาจจะแค่มองมาทางเราแต่ไม่ได้มองเราก็ได้ แต่ที่รู้ๆ คือเราชอบมองเวลาเขาคนนั้นยิ้มมากเลย
((ถ้าเกิดว่า ใครเป็นแบบเรานะ พอดีว่ามันมีเรื่องบังเอิญ ให้เขาคนนั้นมาคุยกับเรา แล้วเขาก็ชวนเราไปเรียนพิเศษด้วยกันอ้าาาา โคตรเขินเลย เดินไปเรียนพิเศษด้วยกัน ^^' ))

0
i'm Pleng 18 ก.ค. 56 เวลา 20:03 น. 18

เหมือนเราเลย เราก้อชอบเพื่อนเรายุ่คนนึงน้ะ แต่เราชอบหันไปมองเค้าเค้าก้อมองเราแล้วก้อชวนคุย เพื่อนมักชอบล้อบ่อยว่าเปนแฟนกันน  ทีแรกเราไม่กล้าคุยกะเค้าเลย          
                                                          PB

0
Cham 18 ก.ค. 56 เวลา 20:35 น. 19

เรามีคนที่เราชอบ แต่เรากลับไม่กล้าจะคุยด้วยแต่ก็ชอบ ควรจะทำยังไงเนี่ยเศร้าจัง

1
น้ำฝน 14 ส.ค. 56 เวลา 21:37 น. 20

เราก็ตกสภาวะนี้เหมือนกัน แอบชอบเพือนร่วมห้อง แรกๆก็เคยคุยกัน เราก็เริ่มชอบ แล้วบอกชอบเค้าในโทรสับ ตั้งแต่บอกชอบก็เริ่มไม่ค่อยกล้าคุยกันทั้ง2ฝ่ายต่างไม่ทักไม่คุย เห็นเค้ามองงเรา แต่ก็ไม่กล้าถามว่าเค้าคิดอย่างไร TT' เศร้าจัง

0