Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กิ๊บซี่ สละเวลาเป็นแบบ วาดภาพ ช่วยน้องหูดับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 สวยแล้วยังใจบุญ สำหรับสาว กิ๊บซี่ – วนิดา เติมธนาภรณ์ วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) นางเอกจากภาพยนตร์ นางไม้ ล่าสุดได้รับการทาบทามจาก ศิลปินศักดิ์วุฒิ วิเศษมณี ให้เป็นแบบวาดรูป นิทรรศการศิลปินวาดศิลปิน ที่ อาร์เดล เธิร์ดเพลส แกลลอรี่ ด้วยเพราะคอนเซ็ปต์การวาดภาพ ผู้หญิงเป็นดั่งดอกไม้ ที่เข้ากับสาว กิ๊บซี่ เป็นอย่างมาก ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่ง เพื่อช่วยเหลือนักศึกษาจิตรกรรม มหาวิทยาลัยศิลปากรคนหนึ่ง ที่จู่ๆ เกิดหูดับ แต่พอผ่าตัดแล้วก็ไม่สามารถพูดได้ ต้องใช้เงินรักษาจำนวนมาก



.....เป็นครั้งแรกที่ไปเป็นแบบให้วาดรูป รู้สึกแปลกดี ตื่นเต้นเล็กน้อย ไม่เหมือนการถ่ายแฟชั่น ภาพวาดจะออกมาอีกอารมณ์หนึ่งเลย ด้วยแสง สี น้ำหนักภาพ ส่วนตัวแล้วรู้จักกับพี่เค้า เพราะเป็นกลุ่มที่ไปแฮงค์เอ้าท์ด้วยกัน ตอนที่ติดต่อมาพี่ก็ถามว่าอยากได้เป็นค่าจ้างหรือรูปเขียน ซึ่งพอได้ฟังเรื่องราวของน้องนักศึกษาแล้ว 

....กิ๊บก็ขอเป็นรูปแทน เพราะอยากช่วยเหลือ เราก็ไม่ได้ทำอะไรมากมาย แค่เป็นแบบให้วาดรูป ภาพมี 3 แบบ 3 สไตล์ กล้วยไม้สีขาว กล้วยไม้สีชมพู ราคาภาพละ 4 แสนบาท ซึ่งมีคนซื้อไปแล้ว ส่วนภาพ วนิดา กิ๊บขอเก็บไว้เอง มีคนขอซื้อเหมือนกัน แต่ไม่ขายค่ะ ยังไงขอขอบคุณผู้ใจบุญและรักในงานศิลปะ แทนน้องเค้าด้วย ดีใจที่ได้มีส่วนช่วยน้องเค้า อย่างน้อยก็เป็นค่ารักษา ค่ายาค่ะ กิ๊บซี่กล่าว


http://music.sanook.com/news/news_20590.php

รูปงามเจิ่ดมากกกกกกกก


แต่ตัวจริงอยากให้ลดใส่กางเกงขายาวลงมาอีกหน่อย ดูมันสั้นไปนะกิ๊บ> <

PS.  อย่ามาโพสต์ข้อความเกรียนๆ กูด่าหมดไม่เลือก getมั๊ย? http://writer.dek-d.com/jibi-maru/writer/view.php?id=730529

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น