Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

งาน Part time อะไรที่นักศึกษาเค้านิยมทำกันมากที่สุด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากทราบว่าเพื่อนนักศึกษาที่ทำงาน Part time เขาทำกันที่ไหน และทำงานอะไรกัน  ผมไม่อยากรบกวนเงินทางบ้านอีกแล้วค เพื่อนๆ ที่เคยทำแล้วแนะนำด้วยนะครับ

แสดงความคิดเห็น

กระทู้นี้ถูกปิดการแสดงความคิดเห็น

68 ความคิดเห็น

เก๋ 23 ส.ค. 54 เวลา 13:56 น. 1

เราเคยทำที่ เมเจอร์รัชโยธิน เป็นเด็กเสริ์ฟ อาหาร ร้านกิมจู ก็ดีนะร้านสวยดี คนเข้ามากินส่วนมากไฮโซ
ก็มีเพื่อนนักศึกษาหลายๆๆที่เหมือนกันนะ สนุกดี

0
ตูน 23 ส.ค. 54 เวลา 20:07 น. 2

งานจากความคิดที่ 2 น่าสนใจดีครับ ผมว่าจะลองไปดูครับ ขอบคุณมากนะครับ

0
Ninan 23 ส.ค. 54 เวลา 20:54 น. 4

เราอยากทำแบบไม่ต้องไปเทรนงาน
แลวก็น่าเชื่อถืออ่ะ
ใครพอมีบ้างเหรอ


PS.  ให้มันได้อย่างนี้เซ่
0
นนทชัย 23 ส.ค. 54 เวลา 22:09 น. 5

อยากเหมือนกันอ่าหางานทำ ไม่ต้องรบกวนเงินพ่อแม่ แต่แม่ก็ชอบพูดว่า ไช้อยู่นั่นแหละเงินน่ะ เกบซะมั่งแม่ผลิตไม่ทัน พอจะหางานทำแม่ก็บอกว่า จะไปทำๆไมอยู่บ้านดีๆไม่อยู่อยากทำงานข้างนอก งั้นไปหาที่นอนเอาเองไป&nbsp &nbsp 



สรุปคือ แม่ไม่ไห้ไปหางานทำและยังด่าเรื่งเงินอีกด้วยย

0
have a nightmare 25 ส.ค. 54 เวลา 04:16 น. 7

พวกขายตรง รบกวนชาวบ้านอย่าไปทำเลย น่ารังเกียจอ่ะ
อยู่ๆมาโพส ส่งเมลล์ น่ารำคาญ


partime เรียนไปด้วยทำงานไปด้วยไหวร้อออ
ถ้าไหวก็ลองสมัครตามเซเว่นดูดิ

เพื่อนเราไปทำแบล๊คแคนยอน สองวันเลิก เหนื่อยมากๆมันบอก


PS.  นี่คือ"คหสต."
0
โต้ง 25 ส.ค. 54 เวลา 09:02 น. 8

งาน part time มีทั้งได้เงินจริง และไม่ได้เงินจริง ก่อนที่จะทำที่สำคัญคือต้องศึกษาให้ดีก่อน ให้เพื่อนๆหรือผู้ปกครองแนะนำก็ได้เราจะได้ไม่โดนหรอก นักศึกษาหลายคนเขาก็ทำงานด้วยเรียนด้วยก็จบได้เหมือนกัน แต่จะต้องเหนื่อยกว่าคนที่เรียนอย่างเดียว ถ้าทำงานด้วยนั้นก็จะได้ประสบการณ์ เพราะถ้าเราเรียนจบแล้ว เราก็ต้องไปทำงานอยู่ดี บางคนเรียนเก่งมาก แต่ไม่เคยทำงานมาก่อนก็ยากเหมือนกันนะครับ เลยอยากให้นักศึกษาลองหางานพิเศษทำด้วย ได้เงินไว้ใช้เองด้วยและยังได้ประสบการณ์อีกด้วย

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp 

0
อืม 25 ส.ค. 54 เวลา 09:18 น. 9

สรุปตั้งกระทู้เพื่อให้เด็กเข้ามาอ่าน ขายตรง แกล้งทำเป็นมาถาม ทำพาร์ทไทม์ที่ไหนทำอะไรดี เนีัยนเปลี่ยน ip ด้วยนะ เวลาพิมพ์ออกมาก็เหมือนผู้ใหญ่มาพิมพ์เชิญชวนไม่เนียนเลย พิมพ์เหมือนคนมีอายุพิมพ์เลยอะ แถมให้เบอร์โทร เลขIDไปสมัคร จะให้ไปเป็นลูกข่ายว่างั้น ใครคิดจะไปทำ พิมพ์
งาน parttime pantip ดู อย่าไปทำเลย แถมมาขอสำเนาบัญชีธนาคาร บัตรประชาชน ไม่รู้จะเอาไปทำไรรึเปล่า น่ากลัว ถ้าอยากทำแนะนำพวก เซเว่น ไม่ก็ในห้างอะ แต่งานหนักนะ ไหวก็ทำ

0
zaza 25 ส.ค. 54 เวลา 10:01 น. 11

เราเบื่อมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆพวกขายตรงเนี้ย เคยมาขายให้เราด้วยไม่เห็นอยากซื้อเลย ของก็แพงเวอร์ ชอบตื้อตลอด ถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากทำก็ลองไปทำเลย แต่ระวังด้วยมันมีทั้งดีและไม่ดี น้อยมากที่จะดี จะหาได้ไหมในเมืองไทย

0
สวดยอด 25 ส.ค. 54 เวลา 10:06 น. 12

Aimstar ครับ ขอบอก

ไม่ขาย ไม่ตื้อ ไม่ง้อ ไม่สต็อก&nbsp ผมทำเดือนแรกได้ หมื่นนึงแล้ว&nbsp หยุดทำยังไงเงินด้วย

แนะนำเฉยๆนะครับ&nbsp ธุรกิจเครือข่ายมันมีหลายแบบ&nbsp Aimstarเป็นยี่ห้อเดียวไม่ขายของ

ฟันธง&nbsp ยังไงลองศึกษาดูก่อนครับ&nbsp เพราะผมก็เคยแอนตี้พวกนี้เหมือนกัน

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

นำรูปถ่าย หรือข้อมูลของผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะมาลง โดยที่เจ้าตัวไม่ยินยอม หรือมีลงเบอร์โทรศัพท์/ที่อยู่จริง

ตาม 25 ส.ค. 54 เวลา 11:59 น. 14

ผมเรียนที่รามคำแหง เรียนด้วยทำงานด้วย ยอมรับว่าเหนื่อย แต่ได้เงินใช้ไม่ต้องขอเงินจากทางบ้านแล้ว เหลือส่งเงินให้ทางบ้านใช้อีก อยากให้พ่อแม่สบาย ครับ

0
amily 25 ส.ค. 54 เวลา 16:36 น. 15

เราสอนพิเศษเอาอ่ะ

ไม่หนักมากด้วย

รายได้ก็โออยู่ ถ้าไม่ใช้จนฟุ่มเฟือย

ลองหาวิชาที่ถนัดดูนะ

ในเฟสบุ๊คจะมีพวกเว็บที่เขารับสมัครติวเตอร์อ่ะ
 
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องเสียค่าแนะนำให้เขาด้วย

ถ้าสนใจก็ถามได้จ้า

twitter.com/amily_kiki


PS.  - - - - - - - - - - - - - -- - - - - - - - - - - - - - - - - - - รักอนยู รักฮงกิ ^^รักชายนี่ รักเด็กเกาะ เลือดผสม ชนว กับ พรีมาดอนน่า
0
Bio 25 ส.ค. 54 เวลา 17:54 น. 16

เราเห็นด้วยกับ คห.14&nbsp 

เพราะเราก็เป็นคนหนึ่งที่แอนตี้ขายตรงมากๆ&nbsp แต่เราลองเปิดใจเรียนรู้ดูว่าเครือข่ายมันเป็นยังไง&nbsp 

เราแค่คิดง่ายๆว่าถ้ามันโอเคก็ทำ&nbsp แต่ถ้าไม่เวิร์คก็หางานอื่นทำต่อไป&nbsp &nbsp 

เรากล้าบอกได้เลยว่าตั้งแต่ที่เราทำมานั้นเรายังไม่เคยขายของให้ใคร&nbsp &nbsp ไม่ตื้อใคร

เราเพียงเป็นคนๆหนึ่งที่เหมือนกับเป็นผู้ที่มอบโอกาสให้กับคนอื่น

ซึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเค้าว่าเห็นโอกาสที่เราจะมอบให้มั้ย

ถ้าใช่ก็ไปต่อ&nbsp ถ้าไม่ก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

และที่สำคัญคือคุณต้องมุ่งมั่น และอดทน&nbsp เพราะไม่มีงานไหนที่ทำสบายๆแล้วได้มาทันที

แล้วสุดท้ายสิ่งที่คุณจะได้รับนั้นบอกได้เลยว่าคุ้มค่ากับการที่ทุ่มเทลงไปมากๆๆ

อย่างตอนนี้เราได้เดือนละ 3 หมื่น ซึ่งเราถือว่าโอเคเลยล่ะสำหรับทำงานควบคู่ไปกับการเรียน

ลองศึกษาดูก่อน&nbsp มันมีอีกหลายมุมที่เรายังไม่รู้เกี่ยวกับเครือข่ายนะค่ะ

0
dourbest 25 ส.ค. 54 เวลา 21:42 น. 17

เราทำงานพาร์ทไทม์ตั้งเเต่มอสามเเล้วอะ ตอนเเรกพี่ข้างบ้านมาชวน เลยไปทำ เป็นงานออกบูธขายอินเทอร์เน็ตของทรูมูฟ ตอนนั้นทำที่จัสโก้รัชดา เราว่ารายได้ดีนะ วันละ สามร้อยห้าสิบเเน่ะ เเต่ว่ามันไกลบ้านเรา งานสบายมากๆ นั่งเฉยๆ คอยให้รายละเอียดเวลาใครมาสอบถาม เเต่อย่างว่าเเหละ มันไกลบ้านเเล้วยังเด็กอีกด้วย เลยทำเเค่ช่วงปิดเทอมเล็ก พออยู่มอห้า ก้อมาเสิรฟ์อาหารที่อเวนิวเมเจอร์รัชโยธิน ร้าน นวลปรางค์ นู้ดเดิ้ล บาร์ฯ ก็ได้ชั่วโมงละสามสิบบาท เเต่ระบบงานไม่เคร่งเหมือนทำฟูจิหรือร้านที่มันเป็นบริษัท ก็เลยค่อนข้างสบายๆ พี่ที่ร้านใจดี เเต่พอดีเราย้ายบ้าน พอมอหกเราเลยมาทำงานเเค้ดดี้แทน ที่สนามกอล์ฟ ปัญญา รามอินทรา เเค้ดดี้รายได้ดีมาก อาจจะเหนื่อยเเต่เราว่าถ้าทำจนชินมันไม่เหนื่อยนะ ทำงานเเค้ดดี้ ได้เจอ ได้พูดคุยกับนาย(เจ้านาย) ที่มีความรู้ ความสามารถเยอะ ก็จะได้รับอะไรๆ มามาก ทำจนจบมหาลัยปีหนึ่งอะ ก็ เปลี่ยนมาสอนพิเศษ เพราะว่าเราเรียนที่ศิลปากรนครปฐม บ้านอยู่กรุงเทพฯ นั่งรถเหนื่อย สุดท้ายได้อาจารย์ช่วยเหลือติดต่อรุ่นพี่ หางานสอนพิเศษให้ จนทำมาถึงปัจจุบัน เราจะบอกนะ ว่าสอนพิเศษเนี่ย เป็นงานที่โหดที่สุด เพราะว่าเราต้องรับผิดชอบทั้งการเรียนของเราเองเเละเด็กๆที่เราสอนด้วย เเถมรายได้ดี(มากๆ) ชั่วโมงละ ร้อยห้าสิบเป็นอย่างต่ำ เชื่อเราเถอะ ถ้าเธอมีความรู้ เเละมั่นใจว่า จะรับผิดชอบอะไรหลายๆอย่างได้ งานสอนพิเศษนอกจากจะเป็นการทวนความรู้ให้ตัวเองเเล้ว มันยังพิสูจน์ให้เรารู้อีกด้วยนะ ว่า งานที่ใช้ความรู้อะ ยังไงๆ ก้อดีกว่างานที่ใช้เเรงงาน (ไม่ได้ดูถูกนะคะ เเต่ต้องการเปรียบเปรยให้อ่านกัน และเห็นความสำคัญของการใช้ความรู้) เเต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เเต่ละงาน ก็ดีหมดจร้า ถ้าเราเป็นคนขยัน ประสบการณ์ที่ได้รับ จะเเตกต่างกันไปตามงานที่เราทำจร้า
ส่วนหลายๆคนที่สงสัยว่าทำไมถึงทำงานเร็วจัง เพราะว่า ทางบ้านเราไม่มีเงินพอส่งเสียให้เรียนจร้า เราเลยต้องทำงานส่งตัวเอง ตั้งเเต่มอหกจร้า ไม่ได้ขอเงินพ่อเเม่สักบาทเลย บางเดือน ส่งไปให้ที่บ้านด้วยจร้า

0
เนาะนำ 26 ส.ค. 54 เวลา 09:01 น. 18

สมัยนี้เขาเพิ่มค่าแรงขั้นตำ่ 300 บาท หลายๆคนดีใจมากเเพราะจะได้มีเงินเก็บมากขึ้น ถ้าใครที่เรียนเศรษฐศาสตร์มาก็จะรู้ว่า อะไรจะตามมา ของก็จะขึ้นตามไง ต้องจ่ายมากขึ้นเหมือนกัน ใครที่มีเงินน้อยก็ต้องลำบาก เช่นข้าว ก๋วยเตี๋ยว ก็กำลังจะขึ้นราคา เป็น 70-80 บาท แล้ว
&nbsp &nbsp &nbsp  นักเรียนนักศึกษาทั้งหลายถ้าเป็นคนที่ขยันหน่อย น่าจะช่วยพ่อแม่ในการทำงานไปด้วยไม่ต้องรบกวนพ่อแม่มากเลย เพราะเรา ก็ทำงาน part time ไม่ต้องรอจนจบหรอก เพราะจบแล้วก็ต้องรองานอีก ลองทำอะไรพลางๆๆไปก่อนไม่ต้องทำงานตามสายที่เรียนมาก็ได้
&nbsp &nbsp &nbsp เพราะคนส่วนมากสมัยนี้เขาก็ไม่ได้ทำงานตามสายที่เรียนมาหรอกจริงๆๆ จะได้มีเงินเก็บตั้งแต่เด็กๆ จบแล้วก็จะได้เงินเป็นก้อนพอดี

0
ต้นกล้า 26 ส.ค. 54 เวลา 09:19 น. 19

ตอนนี้พี่เรียนจบแล้ว แต่ยังรองานอยู่ อยากพักผ่อนสักระยะก่อน ก็มีพี่ๆๆแถวบ้านมาแนะนำงาน part time เป็นการรับจ้าง พิมพ์รายงาน ส่วนมากเด็กในมหาวิทยาลัยจะมาจ้าง รายได้ก็ดีนะ เราไม่ต้องเสียค่าอะไรมากพิมพ์อย่างเดียว เดี๋ยวคนที่รับมาเขาจะไปปรินส์เอง เหมือนกับเราพิมพ์รายงานของเราเองแหละ แต่มันก็ไม่คงทนหรอกงานนี้ แต่ถ้าทำงานประจำด้วย part time ด้วย ก็จะดีจ๊ะ สู้ๆ น้องๆ ที่กำลังเรียนอยู่ ถ้ามีเวลาว่างลองหางานพิเศษทำด้วนนะจ๊ะ&nbsp 

0
รสะส้าการ 27 ม.ค. 55 เวลา 16:34 น. 20

สวัสดี ข้าคือมนตราพญาเกย์ประจำตัวท่าน ด้วยพลังเเห่ง GAY ข้าขอแนะนำให้ไปทำงานที่โรงเรียนสาธิตผักกะเฉด อาเมนส์

0