Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สลด! หนูน้อยจีน 2 ขวบ ถูกรถทับ 2 ครั้ง ไร้คนช่วยเหลือ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 สื่อของจีนรายงานว่า เมื่อบ่ายวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถตู้คันหนึ่งชนแล้วเหยียบทับเด็กหญิงวัย 2 ขวบ ที่บริเวณถนนใกล้ตลาดขายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แห่งหนึ่ง เมืองโฟซาน มณฑลกวางตุ้ง ในภาพวงจรปิดรถที่ก่อเหตุขับหลบหนีไป ทิ้งร่างให้หนูน้อยนอนทุกข์ทรมานด้วยความเจ็บปวด

แต่แทนที่ผู้ที่เห็นเหตุการณ์จะรีบเข้ามาช่วยเหลือ นำตัวส่งโรงพยาบาล แต่กลับไม่มีใครรีบเข้ามาช่วยเหลือ หรือโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากภาพมีชายคนหนึ่ง ผ่านไปมาแต่ไม่มีการเข้าช่วยเหลือแต่อย่างใด จนกระทั่งรถบรรทุกอีกคันที่แล่นผ่านมา เหยียบทับร่างหนูน้อยซ้ำอีกครั้ง

ทั้งนี้ มีผู้คนรวมกว่า 18 คนที่เดินผ่านไปมา แต่กลับทำเมินเฉย จนกระทั่งป้าคนเก็บขยะรายหนึ่ง มาพบร่างหนูน้อย จากนั้นจึงตะโกนขอความช่วยเหลือ ปรากฎว่าแม่ของเด็กรีบเข้ามาในเหตุการณ์ ก่อนที่จะรีบส่งโรงพยาบาล


รายงานเพิ่มเติมว่า หนูน้อยดังกล่าวชื่อว่า เยวี่ย เยวี่ย ขณะนี้อาการสาหัส ถึงขั้นโคม่า กำลังรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวคนขับรถคันที่สองแล้ว ส่วนคนขับรถคันแรกยังไม่สาสามารถจับกุมตัวได้ และกำลังเร่งสืบสวนหาข้อมูลจากผู้ที่เห็นเหตุการณ์ในขณะนั้น

คลิปดังกล่าวกำลังแพร่หลายในเว็บไซต์ของจีน รวมทั้งโซเชียลเน็ตเวิร์ค เป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ว่า เหตุใดจึงไม่เข้ามาช่วยเหลือ บางส่วนตั้งข้อสังเกตว่า เหตใดจึงปล่อยให้ลูกเดินออกมานอกถนนตามลำพัง

Update: ล่าสุดเว็บไซต์ข่าว liveleak รายงานว่า หนูน้อย2ขวบ ไม่สามารถหายใจได้ตนเองได้  แพทย์ได้พยายามยื้อชีวิตให้ถึงที่สุด แต่หนูน้อยเคราะห์ร้าย เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล


Credit :http://news.mthai.com/hot-news/135359.html

สงสารน้องเค้า 


ซ้ำขออภัยค่ะ





แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 18 ตุลาคม 2554 / 13:04

PS.  ปวดตดแหะ : (

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

• sweeтιιє 18 ต.ค. 54 เวลา 14:14 น. 3

สงสารเด็กมาก ขอให้หลับสบายนะ TT '
สังคมไม่ได้รับการดูแล&nbsp เลยเป็นแบบนี้ .....
โชคดีที่ประเทศเราไม่ได้เป็นแบบนี้


PS.  ★ 'facebook' มีแต่คนไม่จริงใจ กด 'Like' แต่ไม่มีให้กด 'Love'
0
para 18 ต.ค. 54 เวลา 14:37 น. 4

น้องใจแข็งมากจริงๆ
น่าสงสาร คงเจ็บแย่เลย T^T
คันแรก เลวมากกกกกกกก !!

0
หนูดี 18 ต.ค. 54 เวลา 16:51 น. 9

ความคิดเห็นที่ 3 ค่ะน้องเค้ายังไม่เสียชีวิตนะค่ะน่าสงสารอ่ะอีคันแรกนะทับแล้วยังถอยหลังอีกอีพวกคนผ่านไปผ่านมาก็ไม่ช่วยกันเลยไม่มีน้ำใจเลย ประเทศจีนห่วยแตก

0
PunEX.P 18 ต.ค. 54 เวลา 20:29 น. 10

หนู ทะเล่อทะล่าเข้ามาทำไม๊  

โดนเหยียบ2-3ครั้ง ยังไม่ตาย    อึดมากหนู  

เจ๋งๆ  แนวๆๆ

0
............. 19 ต.ค. 54 เวลา 10:22 น. 12

โหดร้ายมากและรู้สึกเกลียดคนประเทศนี้มากก็จริงอยู่ที่คนประเทศนี้ไม่ได้เป็นอย่างนี้ทุกคนแต่จากที่ดูคลิปและติดตามข่าวแล้วเหมือนคนที่ขับรถทับเด็กไม่มีความรู้สึกมากๆเลยไม่มีหัวใจ ขอด่าและประนามคนประเทศนี้ว่า แร้งน้ำใจ !!!! เลว ไร้ซึ่งสามัญสำนึก !!! จิตสำนึก !!!! ไม่มีความเป็นคนเลย !!!!! อาจจะแรงไปสักหน่อยนะค่ะแต่มันโกรธและอัดอั้นค่ะ
ขอให้น้องเค้าหลับสบายนะค่ะ อยากจะไปกระทืบไอ่คนที่ขับชนน้องเค้าจริงๆค่ะ !!!!!

0